โมเดอร์นฟอร์มทุ่ม 108 ล้านบาท ซื้อหุ้น MOTIF 60% จับมือ MOTIF เพิ่มช่องทางการขายและต่อยอดการตลาดเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่

19 Apr 2022

นายสิทธิ เนื่องจำนงค์ Corporate Development Director บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN เปิดเผยว่า "ปัจจุบันโมเดอร์นฟอร์มเป็นหนึ่งในผู้นำแห่งนวัตกรรมการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์บ้าน และวัสดุตกแต่งภายใน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างรวดเร็วตลอดเวลา และตอบสนองความต้องการของทุกเจเนอเรชันได้ทุกรูปแบบ ทั้งนี้เพื่อให้โมเดอร์นฟอร์มสามารถเติบโตและเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โมเดอร์นฟอร์มจึงมองหาโอกาสในการลงทุนในบริษัทหรือร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องที่จะสามารถมาต่อยอด Ecosystem ทั้งธุรกิจหลักและธุรกิจในเครือ

โมเดอร์นฟอร์มทุ่ม 108 ล้านบาท ซื้อหุ้น MOTIF 60% จับมือ MOTIF เพิ่มช่องทางการขายและต่อยอดการตลาดเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่

เพื่อขยายการเติบโตในอีกกลุ่มธุรกิจ (Segment) และเติมเต็มแผนการลงทุนในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ (Product Portfolio) ของบริษัท ล่าสุดโมเดอร์นฟอร์มได้เข้าไปลงทุนใน MOTIF ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจสินค้าที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งระดับลักซ์ชัวรี่ อีกทั้งยังมีความสามารถในการรักษาฐานลูกค้าและมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

การเข้าไปลงทุนในครั้งนี้นอกจากจะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับทั้งสองบริษัทแล้ว ความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่าง โมเดอร์นฟอร์ม และ MOTIF จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจหลักของเฟอร์นิเจอร์ และเพิ่มขีดความสามารถให้ต่อยอดไปสู่อุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้มากขึ้น"

นายอัครรัฐ วรรณรัตน์ Managing Director ของ MOTIF กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ MOTIF ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา "เพราะเราทำธุรกิจบนพื้นฐานความชอบของตนเอง เราจึงเลือกสินค้าทุกชิ้นเข้ามาจำหน่ายด้วยสายตาของลูกค้าคนหนึ่ง"

"MOTIF เป็นธุรกิจที่เกิดจากความรัก ความกล้าที่จะแตกต่าง และความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าที่เลือกสรรแล้วว่าเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคนไทย รวมถึงการให้บริการที่ดีที่สุดซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งผู้บริหาร และทีมงานให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา ซึ่งในปัจจุบัน โชว์รูม MOTIF ที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า Central Embassy เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งแถบยุโรป อเมริกา และเอเชีย ที่ไว้วางใจให้ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ด้วยคอนเซปต์ Casual Elegance MOTIF ได้นิยามความหรูหราในสไตล์ Modern-Contemporary ที่เน้นความสบายในการอยู่อาศัย และดีไซน์เรียบหรูพร้อมรายละเอียดที่สวยงามเหนือกาลเวลา ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ไลท์ติ้ง และโฮมแอคเซสซอรี่จากหลากหลายแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Gamma, Estel, Artifort, Cattelan Italia, Penta, Anglepoise, Tom Dixon, Moooi รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์จากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Missoni home, Versace home ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนภาพความสำเร็จของ MOTIF ได้เป็นอย่างดี และทำให้ MOTIF กลายเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกที่พร้อมตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเติมเต็มทุกการพักอาศัยให้สมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า

การร่วมธุรกิจกับโมเดอร์นฟอร์มจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพื่อเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน"

ความร่วมมือของโมเดอร์นฟอร์มและ MOTIF เป็นการผนึกกำลังทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีเป้าหมายสู่ความสำเร็จร่วมกัน ส่งเสริมความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนของธุรกิจและให้คุณค่าแก่ผู้บริโภค

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit