ข่าวประชาสัมพันธ์เจ็ตสกี | newswit

RBRU : เพียรรัตน์ รัฐศาสตร์ มรภ.
RBRU : เพียรรัตน์ รัฐศาสตร์ มรภ.
รำไพฯ คว้าแชมป์โลกกีฬาเจ็ตสกี เวิลด์ คัพ 2019 – Dec 2019
การบินไทยเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ลิขสิทธิ์กีฬาไทยคุมทั่วโลก!
การบินไทยเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ลิขสิทธิ์กีฬาไทยคุมทั่วโลก!
– การบินไทย ทำสำเร็จ! ใช้กีฬาไทยที่สามารถสร้างแพทฟอร์มระดับโลกได้ เพิ่มกิจกรรมเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย Nov 2019
Thai Airways International JET
Thai Airways International JET
SKI WORLD CUP 2018 การจัดงานแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก – Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 Nov 2018
เคน&โดม สุดมันส์!!! คนทะลักร่วมกิจกรรม
เคน&โดม สุดมันส์!!! คนทะลักร่วมกิจกรรม
SEA-DOO EDM Music Party – ส่วนหนุ่มโดม (10 ธันวาฯ) ยังคงลีลาความแซ่บที่ทำเอาสาวๆ เกาะขอบเวทีไม่ไปไหน โดยเฉพาะสาวๆ Dec 2017
ภาพข่าว: เคน-ภูภูมิ ร่วมงาน “การบินไทย
ภาพข่าว: เคน-ภูภูมิ ร่วมงาน “การบินไทย
เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” – Nov 2017
เคน-ภูภูมิ ดีใจร่วมงาน “การบินไทย
เคน-ภูภูมิ ดีใจร่วมงาน “การบินไทย
เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017” เตรียมซ้อมความสนุกกับ EDM พร้อมเชียร์นักแข่งไทยคว้าแชมป์โลก – การแถลงข่าวร่วมกันของ ฯพณฯ Nov 2017
ภาพข่าว: การบินไทยแสดงความยินดีแชมป์โลกเจ็ตสกี
ภาพข่าว: การบินไทยแสดงความยินดีแชมป์โลกเจ็ตสกี
จากการแข่งขัน “เวิลด์ไฟนอล 2017” – Oct 2017
ภาพข่าว: ยามาฮ่า คว้าแชมป์ประเทศไทยกีฬาทางน้ำ
ภาพข่าว: ยามาฮ่า คว้าแชมป์ประเทศไทยกีฬาทางน้ำ
4 ปีซ้อน – นอกจากนี้ยามาฮ่ายังคว้าแชมป์ ในรุ่น Pro-Am Ski 2 Stroke Stock โดย มร.โทชิ โอฮาระ จาก Jetrin Team By Sep 2017
คาราบาว แท็กทีมโชว์เต็มพิกัด กับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต
คาราบาว แท็กทีมโชว์เต็มพิกัด กับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต
ภายใต้โครงการ 'เมดอินไทยแลนด์ โมเดล’ ณ ทรู อารีน่า หัวหิน ส่งเสริมกีฬาไทยให้ไกลไปทั่วโลก – คอนเสิร์ตเริ่มจากเพลง May 2017
เจี๊ยบ-พอลลี่ ชื่นชม!!! “คิงส์คัพ - การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ” สุดยอดการแข่งขัน – "ในฐานะคนไทยเลยนะ เจี๊ยบ รู้สึกภูมิใจมาก เราไม่ใช่นักแข่งนะ และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับกีฬานี้มาก่อน แต่คิดในแบบประชาชนทั่วไปเลย เจี๊ยบว่ามันเจ๋งมาก ที่คนไทยทำงานแข่งเจ็ตสกีให้ทั่วโลกยอมรับได้ ก็นับเป็นการสร้างชื่อเสียงดีๆ ให้กับประเทศไทย อยากร่วมเชิญชวนให้คนไทยช่วยกันให้กำลังใจการจัดทัวร์นาเม้นท์นี้ค่ะ ขอให้มีชื่อเสียงมากๆ
เจี๊ยบ-พอลลี่ ควงคู่ร่วมงานแถลงข่าว การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพฯ ดังเปรี้ยง! สร้างงานกีฬาไทยขึ้นที่ 1 โลก –
ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ ไทยแลนด์ ทีม
ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ ไทยแลนด์ ทีม
กวาด “แชมป์ประเทศไทย” เพียบ!! – Jul 2015
ภาพข่าว: ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ ไทยแลนด์ ทะยานใกล้ “แชมป์ประเทศไทย” หลังจบสนาม 3 –
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “สิงห์นักบิด” –
ภาพข่าว: ยามาฮ่าคว้าแชมป์สนาม 2 เจ็ตสกี โปร ทัวร์ 2014 –
“เชียร์ ฑิฆัมพร” ซุ่มเรียนยิงปืน,เจ็ตสกี เตรียมพร้อมตะลุยเหล่าร้าย ใน “พายุเทวดา” – “ตอนแรกก็ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้คุ้นเคยกับปืนผาหน้าไม้ซักเท่าไหร่ แต่ว่าพอเจอกับพี่ๆ ที่ศูนย์ฝึกเค้าใจดีค่ะ สอนเชียร์ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นการยิง การตั้งท่า การเดิน การประกอบปืน ถึงจะแอบกลัวเสียงปืนอยู่บ้างแต่ก็สนุกดีค่ะ ส่วนเจ็ตสกีนี่ของชอบอยู่แล้วค่ะ พอจับทางได้ทีนี้ขี่ยาวจนครูฝึกตามไม่ทันเลยค่า
USANA ให้การสนับสนุนนักกีฬาเจ็ตสกีไทย 4 ราย – -- ทีมนักกีฬาเจ็ตสกีระดับแนวหน้าจะลงแข่งชิงถ้วยรางวัล 7 ถ้วยบริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ (NYSE: USNA) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้ให้การสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์แก่นักกีฬาเจ็ตสกีไทย 4 ราย โดยนักกีฬาไทยเหล่านี้จะถูกบรรจุเข้าไว้ในรายชื่อทีมนักกีฬาชั้นนำกว่า 600 คนทั่วโลก สมาชิกในทีมนักกีฬาสามารถคว้าชัยในการแข่งขันมาได้ 34 ครั้งแล้ว
ภาพข่าว: อาคเนย์รับประกันนักกีฬาเจ็ตสกี – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาคเนย์ นายอภินัทธ์ จาตุศรีพิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประกันภัยเบ็ดเตล็ด บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ให้แก่ ดร.สันทัด ศะศิวณิช อุปนายก สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เพื่อให้ความคุ้มครองนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และกรรมการ ที่ร่วมในการแข่งขันเจ็ตสกีของสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ
ภูริ ออกปาก!!! หลงกีฬา “เจ็ตสกี” ทั้งเปียกทั้งมันส์ – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.-- เพราะนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบและหลงใหลกีฬา “เจ็ตสกี” ไม่ใช่น้อย ล่าสุดนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “คู่กรรม” เวอร์ชั่นแอ็คชั่นอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซึ่งได้รับเกียรติให้ไปร่วมงาน “Exclusive Pool Villa Zone” 180 บางปูบีชเฮ้าส์ ในฐานะนักขับเจ็ตสกี เพื่อนำผู้โชคดีจากคลื่น 102.5 นั่งซ้อนท้ายไปสัมผัสความมันส์ด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวออกปากว่า
กระแต-เมย์ สุดมันส์!!! ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพฯ – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ผ่านพ้นไปอย่างเรียบร้อยสำหรับ “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพโปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์2013” ที่จังหวัดกำแพงเพชร จัดโดย สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ที่ได้สองเซ็กซี่สตาร์สาว กระแต-ศุภักษร และเมย์-บัณฑิตา ไปร่วมสร้างสีสันในฐานะ พิธีกรภาคสนาม และ Guest รับเชิญที่ต้องใจกล้าบ้าบิ่นนั่งซ้อนท้ายเจ็ตสกี โดยมี เปิ้ล-นาคร รับอาสาเป็นสารภี
ข่าวซุบซิบ: ขนมาโชว์!!! – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.-- เซ็กซี่สาว เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ ดาราสาวจากวิกเจ็ดสี ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อมีโอกาสได้มาร่วมงาน “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพโปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์2013” ที่จังหวัดกำแพงเพชร โดย สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในฐานะ Guest รับเชิญประจำทัวร์นาเม้นท์ เจ้าตัวก็เลยเต็มที่สุดๆ ด้วยการตรวจสอบความเรียบร้อย เสื้อผ้าหน้าผม และรองเท้าที่ดูเหมือนว่าจะไม่เข้ากัน