ข่าวประชาสัมพันธ์เจ้าสาวของอานนท์ | newswit

'คุณหญิงแมงมุม’ เป็นปลื้ม ผลงานเข้าตา
'คุณหญิงแมงมุม’ เป็นปลื้ม ผลงานเข้าตา
'PPTV’ ไฟเขียวส่งซีรี่ส์ 'หมอผี’ ออนแอร์ – "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สี่แล้วสำหรับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องที่ทาง Sep 2016
ทีวีไกด์: เจ้าสาวของอานนท์ บทสรุปเรื่องราวความรักของ “โทนี่” กับ “เอสเธอร์” กับคำมั่นสัญญารักว่าจะมีให้กันตลอดไป กับตอนอวสาน ทางช่อง PPTV HD เสาร์ที่ 10 ตุลาคม ศกนี้ – เมื่อสุชาดา รู้ความจริงจากท่านเจ้าคุณสุทธา ว่า อานนท์ไม่ได้คิดอะไรกับเสาวนิตเกินกว่าหลานคนหนึ่ง และเสาวนิตเป็นคนกุเรื่องทั้งหมดขึ้นมา เพื่อจะทำลายงานแต่งของทั้งคู่ โดยมีคุณหญิงเจริญเป็นคนรู้เห็น ทำให้สุชาดา รู้สึกผิดต่ออานนท์เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีทิฐิกับอานนท์อยู่
ทีวีไกด์: เจ้าสาวของอานนท์ “โทนี่” ไม่ลังเลใจขอ ”เอสเธอร์” แต่งงาน – หลังจากที่อานนท์ วิทยาธร กังวลใจเรื่องวนิดา ยกเลิกงานแต่งเพราะตน อานนท์ก็พยายามจับคู่ให้วนิดา กับตระกล โดยที่ไม่รู้ว่าในใจของตระกล มีนงลักษณ์อยู่แล้ว และทั้งวนิดา และตระกล ต่างก็ไม่ได้รู้สึกชอบกัน ด้านโกศลกับสิรี ก็ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน หลังจากที่ทั้งคู่เคยผิดหวังจากเรื่องความรักมาก่อน และในวันที่นงลักษณ์ ไปทานข้าวกับครอบครัวที่ร้านอาหาร
นนนี่ ประเดิม งานหนัง เป็นผีที่ถูกซ่อน ใน มอญซ่อนผี – นอกจากฌอห์ณและนนนี่แล้ว ภาพยนตร์รักหลอนที่ผีก็ต้องหลบศพก็ต้องซ่อน "มอญซ่อนผี" ยังนำแสดงโดยเจมข์ ภูวดล เวชวงศา,ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่
“เอสเธอร์” หวั่นใจ กลัว “โทนี่” กลับไปหาคนรักเก่า – เมื่อซ่อมเครื่องจักรเสร็จ ถึงเวลาที่อานนท์ วิทยาธร ต้องจากกับ สุชาดา ทั้งๆที่ทั้งคู่ต่างมีใจให้กัน แต่เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว อานนท์กลับไปหาสุชาดา ในวันที่มีนัดจะไปดูเสาวนิตเล่นละคร สร้างความไม่พอใจให้กับคุณหญิงเทพและแม่เจริญ ที่พยายามวางแผนจับคู่คนทั้งสอง อานนท์เครียดหนักเมื่อโกศลบอกว่า วนิดายกเลิกงานแต่งงาน เพราะยังรักอานนท์ ด้านโกศลรู้สึกต้องตาเมื่อพบนงลักษณ์
ในที่สุด “โทนี่”ตกหลุมรัก “เอสเธอร์”จนเก็บไปเพ้อฝัน – เมื่ออานนท์ วิทยาธร (รับบทโดย โทนี่ รากแก่น) ต้องไปทำงานที่คลองน้ำวน ในสวนมะพร้าวของคุณนายตวัน(รับบทโดย สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของ สุชาดา (รับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เมื่อพบหน้ากันทั้งคู่ต่างไม่ถูกกันเพราะอานนท์ก็คิดว่าสุชาดาเป็นสาวแต่กาย แต่ใจเป็นชาย ส่วนสุชาดาคิดว่าอานนท์เป็นคนทิ้ง ลีน่า (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ต)เพื่อนของเธอ เธอจึงแกล้งขับเรือให้โครงเครง
เรื่องย่อ: “เจ้าสาวของอานนท์” เวอร์ชั่น 2015 – ละครรักพีเรียด "เจ้าสาวของอานนท์" เป็น ภาคต่อของละครอมตะปริศนาโดย เนื้อหาจะออกแนวลูกทุ่งๆน่ารัก ยียวน ที่ถูกนำกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง โดย หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล เป็นผู้จัด และยังได้ คุณากร เศรษฐี มานั่งแท่นผู้กำกับ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มอย่าง โทนี่ รากแก่น มารับบทของอานนท์ หนุ่ม วิศวกรนอกที่มีความเพียบพร้อมทั้ง หน้าตา ฐานะและชาติตระกูล แต่ไฉน
เรื่องย่อ: เจ้าสาวของอานนท์ – เรื่องย่อ “เจ้าสาวของอานนท์” เป็นภาคต่อของนิยายอมตะ “ปริศนา” ที่เล่าถึงอานนท์ วิทยาธร(โทนี่ รากแก่น) วิศวกรหนุ่มที่เพิ่งกลับมาเมืองไทยหลังจากไปเล่าเรียนวิชาที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหลายปี อานนท์เคยปรากฏตัวเป็นตัวละครหลักในตอนปลายของเรื่อง “ปริศนา” อานนท์ชายหนุ่มที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก นิสัยสไตล์โก้เก๋ หัวใหม่ การงานดี สกุลดี นิสัยก็ดี
PPTV HD เปิดตัว “ปริศนาเดอะซีรีส์” ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย อำนวยการผลิตโดย PPTV HD กำกับการแสดงโดย ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล และ คุณากร เศรษฐี – ภายในงาน นักแสดงนำคุณภาพร่วมงานเปิดตัว “ปริศนาเดอะซีรีส์” อย่างสวยงาม นำโดยพระนาง เรื่องแรกคือ “ปริศนา” กับ ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็น ท่านชายพจน์ และนางเอกน้องใหม่ เฟ-สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา รับบทเป็น ปริศนา เรื่องที่ 2 คือ
PPTV HD จัดงานบวงสรวงละครซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิค “ปริศนา”, “เจ้าสาวของอานนท์” และ “รัตนาวดี” – ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ผู้กำกับละครปริศนา และผู้กำกับร่วมละครรัตนาวดี เผยว่า “หลังจากที่ได้เรียนรู้เรื่องงานละครบ้านเรา ด้วยการเป็นผู้จัดละคร 2 เรื่อง มีกระแสตอบรับดีมาก และคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะเป็นผู้กำกับ เพราะเราก็จบด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ พอได้อ่านเรื่องปริศนา ประทับใจในบทประพันธ์ เป็นเรื่องที่คลาสสิก ส่วนการเป็นละครรีเมค