ข่าวประชาสัมพันธ์เชลล์เติมสุข | newswit

ภาพข่าว: เชลล์มอบเงิน 9 ล้านบาท
ภาพข่าว: เชลล์มอบเงิน 9 ล้านบาท
สานต่อกิจกรรม “เชลล์เติมสุข” พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนแก่นักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส – Feb 2017
เชลล์จัดกิจกรรม “เชลล์เติมสุข เติมโอกาส” พลิกวันศุกร์ เป็นโอกาสทางการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส – ลูกค้าสามารถเข้าร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่เยาวชนได้ 2 ทางด้วยกัน คือ ทุกวันศุกร์ของเดือนธันวาคม เมื่อเติมน้ำมันภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ซื้อสินค้าในร้านซีเล็ค ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์พลัส ลูกค้าจะได้รับการ์ดเติมสุขเพื่อเขียนคำอวยพร โดยการ์ด 1 ใบ เชลล์จะบริจาค 1 บาท
เชลล์สานต่อโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิต จัดกิจกรรม “เชลล์เติมสุข เติมโอกาส” ชวนลูกค้าเติมสุขให้นักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสเพิ่มอีก 8 โรงเรียน – "ในโอกาสที่เชลล์ครบรอบ 123 ปี ของการดำเนินกิจการในประเทศ ดังนั้น เราจึงขอมอบความสุขและโอกาสไปสู่เด็กๆ ด้วยกิจกรรม "เชลล์เติมสุข เติมโอกาส" โดยการร่วมมือกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา และมูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ
เชลล์ ขอบคุณลูกค้าสนับสนุน วันเชลล์เติมสุข คุณเติม 1 ลิตร เชลล์บริจาค 1 บาท ส่งผลให้เชลล์บริจาคได้สูงถึง 9 ล้านบาท – นายอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และกรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก กลุ่มบริษัท รอยัล ดัทช์ เชลล์ กล่าวว่า “ผู้บริหารและพนักงานบริษัทเชลล์ ร่วมกันเดินทางไปที่สถานีบริการเชลล์ทั่วกรุงเทพ เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างการเปลี่ยน แปลงอย่างแตกต่างให้เกิดขึ้นในสังคม
เชลล์ผลักดันเส้นทางสายใหม่ของการศึกษา ร่วมกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา ขยายโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ – โครงการนี้ชูความแตกต่างด้วยการบูรณาการการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ากับการฝึกทักษะอาชีพทั้งการเกษตรสมัยใหม่และความรู้ทางธุรกิจ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา ริเริ่มโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพสำหรับนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสและบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว
ภาพข่าว: วันเชลล์เติมสุข คุณเติม 1 ลิตร เชลล์บริจาค 1 บาท ให้โรงเรียนมีชัยพัฒนานำไปเริ่มโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ –