ข่าวประชาสัมพันธ์เดอะมิกเซอร์ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เดอะมิกซ์เซอร์ “เก่ง เดอะวอยซ์” แรงไม่ตก!! หอบเพลง “อีปริก” โชว์สุดพลังที่ “เดอะมิกเซอร์” – ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2557 เวลา 21.30-00.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer “วัชราวลี” หอบเพลงใหม่สุดเพราะ “สถานีดวงจันทร์” โชว์จัดเต็มที่ “เดอะมิกเซอร์” – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 เวลา 21.30-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10
“โป้-โยคีย์เพลย์บอย”ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สุดปลื้ม “น้องชินา” ลูกสาววัย2ขวบครึ่ง สมใจทุกอย่าง – วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 21.30-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10
“นิค ถิรภัทร” เหวอ!! เจอแผนซ้อนแผน โดน “ฝ้าย-แบงค์” หอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด –
“กระแต” อาร์สยาม ปลื้ม!! ชีวิตนี้มี “แม่” เป็นแรงบันดาลใจ – กระแต “ทุกวันนี้แม่กับหนูตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋เลย แม่จะมีฉายาเรียกหนูว่า “ไอ้หมา” ส่วนหนูก็จะเรียกเล่นๆหยอกๆว่า “คุณประนอม” (หัวเราะ) คือแม่เป็นเหมือนทั้งเพื่อน พี่และเป็นแรงบันดาลใจให้หนูมีทุกวันนี้ หนูว่าทุกคนมีเส้นทางชีวิตเป็นของแต่ละคนนะ แต่หนูมีแม่เป็นเป้าหมายในชีวิต บอกได้เลยว่าทำทุกวันนี้เพื่อแม่ หนูไม่เคยรู้สึกว่าเหนื่อย
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer “พีท-พีระ” ไม่เร่งปั้มทายาท เปลี่ยนแนว ปล่อยเพลงหวาน“คำสั่งจากหัวใจ” – พีท-พีระ “แต่งงานมาได้ปีกว่าๆครับ ครอบครัวแฮปปี้ดี ส่วนเรื่องทายาทรอก่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติละกัน อีกอย่างตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน และพร้อมที่สุดครับ” ติดตามได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่องYOU
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer “ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม! ฝันเป็นจริง ประเดิมนั่งแท่นพิธีกร “เดอะมิกเซอร์” – ฝ้าย “สนุกและดีใจมากค่ะ คือ ฝ้ายฝันอยากทำงานพิธีกรมาตั้งนานแล้ว ตื่นเต้นสุดๆเพราะเพราะว่าไม่เคยเป็นพิธีกรมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย พี่นิคและพี่แบงค์เก่งมาก ช่วยให้คิวรับส่งทำให้ทำงานง่ายขึ้น ส่วนเราก็คอยอาศัยจังหวะมองพี่เค้าเวลารับส่งกัน ว่าควรจะเสริมเข้าไปตอนไหน ก็ยังมีเกร็งอยู่คงจะต้องค่อยๆปรับไป
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer (เดอะ
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer (เดอะ
มิก เซอร์) “ไทยเทเนียม” ข้ามค่ายมาโชว์ที่ “เดอะมิกเซอร์” – ติดตามชมรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) May 2014
ทีวีไกด์: รายการ เดอะมิกซ์เซอร์ “เก่ง อธิป” อิน! ถ่ายทอด “ก้อนหินของฉัน” ได้สุดซึ้ง – เก่ง อธิป “สำหรับเนื้อหาของเพลงก้อนหินของฉันจะเป็นการถ่ายทอดอีกแง่มุมนึงของความรักครับ จากที่เราเคยเปรียบเทียบว่าก้อนหินคือความทุกข์ แต่ถ้าลองมองอีกด้านว่าจริงๆแล้วก้อนหินของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน และจะทำยังไงถ้าความทุกข์ที่เราพยายามขว้างออกไปเท่าไหร่ มันกลับยังอยู่ในหัวของเราอยู่ดี เรียกว่าเนื้อหาลึกซึ้งมากๆครับ
ทีวีไกด์: รายการ เดอะมิกซ์เซอร์
ทีวีไกด์: รายการ เดอะมิกซ์เซอร์
“สวย เดอะวอยส์” ขอไขว้ “เกด FHM” ประชันความแซ่บ ที่ “เดอะมิกเซอร์” – งานนี้จะแซ่บขนาดไหน? ติดตามได้ในรายการ Mar 2014
“แบงค์ เดอะมิกเซอร์” ปัด! บวชก่อนเบียด ขอมุงานหลังสึก แย้ม!อาจมีบวชรอบ2 – แบงค์ “ที่ผมบวชเพราะผมรู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาเราเจอปีชงด้วย เลยอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ จริงๆพ่อกับแม่อยากให้ผมบวชนานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูด แล้วพอดีผมเองก็อยากบวชอยู่แล้วเลยบอกพ่อกับแม่ ทุกอย่างมันก็ลงตัวพอดี ด้วยเวลา อายุด้วย เพราะตอนนี้ผมก็ 27 แล้ว เลยคิดว่า มันน่าจะถึงเวลา ถึงช่วงบวช ส่วนวัดที่ผมบวชจะเป็นวัดป่าอยู่ที่จังหวัดอุดร
“แทททูคัลเลอร์” ขนเพลงใหม่ “คืนนี้สบาย” โชว์พิเศษที่ “เดอะมิกเซอร์” – ติดตามเทปสุดพิเศษนี้ใน คืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 22.00-01.00 น. ที่รายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ หรือรับชมผ่าน
“นัททิว” ดี๊ด๊า! หอบเพลงใหม่โชว์ที่ “เดอะมิกเซอร์” ก่อนบินทำซิงเกิ้ล2 ที่เกาหลี – นัททิว “ผมตั้งใจมากๆครับตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกเลย ทั้งการร้อง การเต้น เรียกว่าซ้อมหนักสุดๆทั้งวันทั้งคืนตั้งแต่เช้าจนถึงดึก เพราะที่เกาหลีจะเน้นเรื่องการเต้น พอเราได้มาทำตรงนี้รู้สึกเห็นใจศิลปินเกาหลีเลยครับ เพราะว่าพวกเค้าซ้อมเหนื่อยมากๆ ส่วนเร็วๆนี้ก็กำลังจะเดินทางไปทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่ประเทศเกาหลี จะเป็นสไตล์ไหนต้องขออุบไว้ก่อน
“อาร์เอส” ฉีกกฎทางดนตรีแบบไร้ค่าย กระแส “เดอะ มิก เซอร์” แรง! ถูกใจคนดนตรี – แม้ว่า “เดอะมิกเซอร์” จะออกอากาศได้เพียง 2 เดือน แต่ด้วยรูปแบบรายการที่ไม่เหมือนใครแถมยังทะลายกำแพงระหว่างค่ายเพลงจึงทำให้บรรดาศิลปินเอ่ยปากชมและดีใจที่วงการเพลงมีช่องทางในการโชว์ฝีมือกันมากขึ้น โดย “แมว-จิรศักดิ์” เผยว่า “กับค่ายอาร์เอสนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก คอนเซ็ปรายการแบบนี้ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ
“ปอ-เอเอฟ 7” ชวน 3 พิธีกร “เดอะมิกเซอร์” โชว์เต้นเอวพลิ้ว ออกสเต็ปแดนซ์ “โสดกะปริบกะปรอย” – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10
“เกศ FHM” ดี๊ด๊า!! ชิมลางพิธีกร รับกดดัน “ไมค์ หว่อง” ส่งกำลังใจ – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ยูแชนแนล ตื่นเต้นแบบสุดๆ สำหรับ “เกศสุดา ทิศภาค” หรือ “เกด FHM” สาวลูกครึ่งไทย อินเดีย มอญ หลังโดนทาบทามชิมลางเป็นพิธีกรประจำรายการ The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) งานนี้เจ้าตัวรับว่ากดดันพอสมควรเพราะพิธีกรคู่หูอีก2คนเข้าขั้นมือโปร แต่ก็ได้กำลังใจดีจากหนุ่มคนสนิทอดีตวีเจ “ไมค์ หว่อง”
“พัดชา-เอเอฟ” เปลี่ยนฟิวส์ ส่งเพลงรักแนวใหม่เอาใจสาวโสด – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--You Channel ใครจะรู้ว่า “พัดชา เอเอฟ” จาก ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ศิลปินสาวคนแรกของรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) กลายเป็นกูรูในเรื่องความรักไปซะแล้ว หลังถ่ายทอดเพลงใหม่ อย่างเพลง“โลกใบใหม่ไม่มีเธอ” ซิงเกิ้ลเพราะๆสไตล์ป๊อปร๊อคที่ได้สอดแทรกเรื่องราวความรักอีกหนึ่งมุมมอง เพื่อเป็นกำลังใจให้สาวโสดทั้งหลายได้มีความสุขในโลกของตัวเอง ซึ่ง “พัดชา”
“นิค” ยัน ! “เดอะมิกเซอร์” ถูกใจคอเพลง การันตี ! “ยูแชนแนล” เปิดกว้างทุกค่าย – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--You Channel ช่อง ยูแชนแนล เอาใจคนนอนดึกคว้าตัวหนุ่มอารมณ์ดี “นิค-ถิรภัทร ชัยจรรยา” มานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการใหม่ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ที่งานนี้ อาร์เอสฯ ขอทะลายกำแพงทางดนตรี เปิดกว้างให้กับทุกค่าย ทุกแนวเพลงได้เข้ามาโชว์ฝีมือ ผลงานกันแบบเต็มที่ โดยหนุ่ม “นิค”
ซุบซิบ: “โดม-ปกรณ์ ลัม ส่ง “วงอนุบาล” โชว์ข้ามค่ายที่เดอะมิกซ์เซอร์ – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ You Channel “โดม-ปกรณ์ ลัม” ป๋าดัน!ส่งลูกหม้อ “วงอนุบาล”โชว์ข้ามค่าย! ที่เดอะมิกเซอร์ ล่าสุด! หนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ทำหน้าที่เป็นป๋าดันแบบเต็มตัว ส่ง “วงอนุบาล” และ“มัมมี แด๊ดดี้” วงดนตรีภายใต้สังกัด ไอโคนิค เรคคอร์ดส มาโชว์ข้ามค่ายที่รายการ “เดอะมิกซ์เซอร์” ทางช่องยูแชนแนล ในเครือ อาร์เอส เลยทีเดียว
ช่อง “ยูแชนแนล” เสริมทัพพันธมิตรเปิดกว้างทุกค่ายเพลง ดัน “เดอะ มิก เซอร์” จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ You CHANNEL ถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเพลงเลยทีเดียว เมื่อช่อง You Channel (ยูแชนแนล)ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ใจถึง!!เปิดตัวรายการใหม่ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” วาไรตี้มิวสิคไม่จำกัดค่าย เปิดกว้างทุกแนวเพลง และทุกศิลปินที่คุณชื่นชอบ