ข่าวประชาสัมพันธ์เดิมพันที่ยิ่งใหญ่ | newswit

ผู้พันต๊อด - อ. ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
ผู้พันต๊อด - อ. ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
นำทัพศิลปินและเหล่าคณาจารย์ น.ศ. มรภ.บ้านสมเด็จฯ ร่วมถ่ายทำ MV “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” ถวายความอาลัยแด่พ่อหลวง – Nov 2016
รวมศิลปินมากมาย ขับร้อง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” บทเพลงสำหรับวันพ่อปีนี้ – และวันนี้ “บ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด” และกลุ่มศิลปินคุณภาพ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมฉลองวันพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมในปีนี้ โดยเพลง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑ องค์ราชัน) ได้นักแต่งเพลงที่มีผลงานโด่งดังมากมาย ต้า สราวุฒิ
ผู้พันต๊อด นำทีมเหล่าศิลปินพร้อมเดิมพันไปกับ “พ่อแห่งแผ่นดิน” – ในเพลง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑ องค์ราชัน) ซึ่งได้นักแต่งเพลงฝีมือดี ต้า สราวุฒิ มาเขียนเนื้อร่วมกับ อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา โดยรวมศิลปินชั้นนำจากหลายค่ายมาร่วมกันขับร้อง เพื่อแสดงถึงพลังอันเป็นหนึ่งเดียว อาทิ พันเอกวินธัย สุวารี , กวาง AB Normal, เก้า จิรายุ , อัทธ์ Yes‘ser Days , ฟิล์ม บงกช , โทนี่ รากแก่น , สงกรานต์ รังสรรค์ , พัดชา AF
สานต่อความสำเร็จเพลงพิเศษในวันแม่ที่ผ่านมา ด้วยเพลงใหม่ “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” บทเพลงร่วมแรงร่วมใจศิลปิน ในวันพ่อแห่งชาติปีนี้ – และวันนี้ “บ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด” และกลุ่มศิลปินคุณภาพ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมฉลองวันพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมในปีนี้ โดยเพลง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑