ข่าวประชาสัมพันธ์เด็กแว้น | newswit

U Lease เปิดตัวแพลตฟอร์มเช่าซื้อมอเตอร์ไซต์ออนไลน์
U Lease เปิดตัวแพลตฟอร์มเช่าซื้อมอเตอร์ไซต์ออนไลน์
ตั้งเป้ายอดขายอันดับ 1 ดิจิทัลแพลตฟอร์ม – บริษัท ยูลีส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย นายเชน ศรีวิภาพงศ์ Nov 2018
“คริส” แฮปปี้!!! แฟนๆ ชอบบท “มินท์”
“คริส” แฮปปี้!!! แฟนๆ ชอบบท “มินท์”
ใน “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน” – "คริส" เล่าว่า "รับบท "มินท์" อดีตเด็กแว้น ที่กลายมาเป็นเจ้าของกิจการ Aug 2018
งานเข้า!!! “ลี-มุก” โดน “กันสมาย”
งานเข้า!!! “ลี-มุก” โดน “กันสมาย”
ยกพวกพังร้านยับ – ติดตามชม "My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน" ตอน "Monster Romance" ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา Nov 2017
“แจ๊ส ชวนชื่น” เคยเละเทะจนเมียยื่นคำขาด
“แจ๊ส ชวนชื่น” เคยเละเทะจนเมียยื่นคำขาด
ถ้าไม่เปลี่ยน ลูกเมียก็ไม่เหลือ! – แจ๊ส เปิดใจว่า "ผมกับแจงรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมแล้ว Feb 2017
NIDA Poll ความคิดเห็นของประชาชนต่อการแก้ไขปัญหาเด็กแว้น
NIDA Poll ความคิดเห็นของประชาชนต่อการแก้ไขปัญหาเด็กแว้น
– จากการสำรวจพบว่า ตัวอย่างที่ไม่เคยพบหรือไม่มีประสบการณ์ตรง Jun 2016
รมว.พม. สั่งหน่วยงานในสังกัด พม. ศึกษาสถานการณ์สังคมกรณีเด็กแว้นนัดรวมตัวกันทำกิจกรรม พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคมที่ จ.หนองบัวลำภู และมุกดาหาร – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากกรณีเมื่อวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๘ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการดักสกัด และตรวจสอบกลุ่มคาราวานรถจักรยานยนต์ จำนวนกว่า ๒๐๐ คัน ที่ขับขี่ผ่านมายังถนนวิภาวดีรังสิตขาออก หลังได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่มาตามเส้นทางคู่ขนาน
อาชีวะเอกชนรวมพลังสร้างสรรค์ ‘มอเตอร์สปอร์ต’ โครงการ Yamaha Moto Challenge 2015 – รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช นายกสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เป็นการตอบโจทย์ของเยาวชนเลือกในสิ่งที่ชอบ ทำในสิ่งที่ใช่ได้เป็นอย่างดี “ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี นักศึกษาจะได้ความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ทั้งเป็นการขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างถูกต้อง ปลอดภัย และยังเป็นการพัฒนาฝีมือทางด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ
โพลล์เผยเด็กแว้นมาจากครอบครัวขาดความอบอุ่น – จากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 1,175 คนสามารถสรุปผลได้ดังนี้ ในด้านข้อมูลทางประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงคิดเป็นร้อยละ 50.81 ขณะที่ร้อยละ 49.19 เป็นเพศชาย ขณะเดียวกันกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีอายุเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 25 ถึง 34 ปีคิดเป็นร้อยละ 30.81 กลุ่มตัวอย่างร้อยละ 33.87 จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี และกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นลูกจ้าง/พนักงานในห้างร้านหรือบริษัทเอกชน
ผบ.ตร.ย้ำผู้บังคับบัญชาที่ดีต้องรับผิดชอบต่อความสำเร็จและความล้มเหลวที่เกิดขึ้นจากการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผบ.ตร.ย้ำผู้บังคับบัญชาที่ดีต้องรับผิดชอบต่อความสำเร็จและความล้มเหลวที่เกิดขึ้นจากการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ตำรวจงัดมาตรการ บทลงโทษ หนักสำหรับเด็กแว้น ตำรวจจับทันควันเด็กแว้นทำร้ายชาวบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ติดต่อ: งานประชาสัมพันธ์และประสานสื่อมวลชน ฝ่ายสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสารสนเทศ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โทรศัพท์ 0-2205-2609
ตำรวจประกาศล้างบางยาเสพติด – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจประกาศล้างบางยาเสพติดผบ.ตร. กำชับผู้บังคับบัญชาดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาห้ามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการจับเด็กแว้น ติดต่อ: งานประชาสัมพันธ์และประสานสื่อมวลชน ฝ่ายสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสารสนเทศ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โทรศัพท์ 0-2205-2609
รมว.พม.ห่วงปัญหาเด็กแว้น เผย ๑๐ พื้นที่เสี่ยงแก๊งซิ่ง หนุนสภาเด็กฯ ร่วมเป็นอาสาสมัครแจ้งเบาะแส – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พม. นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ปัญหากลุ่มวัยรุ่นที่นิยมซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนน หรือที่เรียกว่า “เด็กแว้น” ถือเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับสังคมไทย โดยปรากฏให้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยครั้ง โดยข้อมูลจาก สวพ.FM ๙๑ สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์
“เจาะ เกาะติด” เจาะลึกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ และ “เปิดเส้นทางเด็กแว้น” สืบหาความจริงคดีฆ่าตำรวจ!! – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ได้ชื่อว่าเป็นรายการสาระเชิงข่าว ที่นำเสนอประเด็นข่าวเด็ดๆ ได้ตรงใจคุณผู้ชมที่สุดสำหรับรายการ “เจาะ เกาะติด” ของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี ที่ได้ทีมข่าวมืออาชีพมาถ่ายทอดเรื่องราวทุกประเด็นดัง ซึ่ง เชิงชาย
เหมี่ยว ฉุนขาด โดนเรียก “ป้า” วอน เติ้ล,กลม,ไผ่ วางแผนชำระแค้น – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกว่าเป็นซิทคอมที่เรตติ้งกำลังดีวันดีคืน จนหลายๆคนไม่อยากพลาดชมเลยซักตอนเดียว สำหรับ “หมอสามชั้น” ซึ่งอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เดินหน้าฮากันกับตอน “ เด็กแว้น” เป็นเรื่องราวของแก็งค์มอเตอร์ไซค์กวนเมือง ที่เรียกตัวเองว่าแก๊งค์เด็กแว้น ชอบขี่มอเตอร์ไซค์เสียงดังรบกวนชาวบ้านจนตำรวจต้องมาจัดการ