ข่าวประชาสัมพันธ์เด็บบี้ | newswit

Movie Guide: เผย 5 คลิปซับไทยล่าสุด
Movie Guide: เผย 5 คลิปซับไทยล่าสุด
จาก Ocean's 8 - โอเชียน 8 พร้อมปล้นแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ – เรื่องราว 5 ปี 8 เดือน 12 วัน และนับถอยหลัง Jun 2018
Movie Guide: 2 คลิปทีวีสปอตจาก
Movie Guide: 2 คลิปทีวีสปอตจาก
Ocean's 8 ถึงเวลาของโอเชียนหน้าใหม่แล้ว – Ocean's 8 - โอเชียน 8 เป็นผลงานกำกับของ แกรี่ รอส นำแสดงโดย 8 May 2018
Movie Guide: 2 คลิป TV Spot ล่าสุดจาก
Movie Guide: 2 คลิป TV Spot ล่าสุดจาก
Ocean's 8 ที่พร้อมส่ง 8 หัวขโขมยตัวแม่สุดแสบออกปล้น 14 มิถุนายน นี้ – Ocean's 8 กำกับโดย แกรี่ รอส นำแสดงโดย 8 May 2018
มาดูกันให้ชัด ๆ โฉมหน้าของ 8 หัวขโมยตัวแม่
มาดูกันให้ชัด ๆ โฉมหน้าของ 8 หัวขโมยตัวแม่
กับ 8 โปสเตอร์คาแรกเตอร์จาก Ocean's 8 – 5 ปี 8 เดือน 12 วัน และนับถอยหลัง นั่นคือระยะเวลาที่ "เด็บบี้ โอเชียน" May 2018
เล่นร้ายครั้งแรก หลังห่างจอแก้วไปร่วมสิบปี
เล่นร้ายครั้งแรก หลังห่างจอแก้วไปร่วมสิบปี
'เด็บบี้’ โรคจิตสุดๆ ในละคร 'เสน่หามายา’ อ้อนแฟนๆ เกลียดกันแค่ในละครก็พอ – "ละครเรื่อง เสน่หามายา Apr 2018
“เด็บบี้” เฮ...ได้ลูกสาว!ไม่ซีเรียสท้องก่อนแต่ง!!
“เด็บบี้” เฮ...ได้ลูกสาว!ไม่ซีเรียสท้องก่อนแต่ง!!
– "ค่ะ ก็แฟนเด็บชื่อ "เดวิด" เขาอายุ 34 ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจ Oct 2016
“เด็บบี้ บาซู” ควง “เดวิด” ประกาศแต่งงาน
“เด็บบี้ บาซู” ควง “เดวิด” ประกาศแต่งงาน
หวานหยด “จูบปาก” สัญญา เผย...พร้อมมีทายาททันที – ว่าที่เจ้าบ่าว ? เด็บบี้ : เขาเป็นคนอเมริกันค่ะ Jul 2016
“เด็บบี้ บาซู” ประกาศแต่ง “เดวิด”
“เด็บบี้ บาซู” ประกาศแต่ง “เดวิด”
ไม่หวั่นหาก “ท้อง” ก่อนแต่ง ลั่น!! อยากมีลูก – "จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจประกาศ เพียงแต่ว่าเราได้เจอพี่ๆ นักข่าว Jul 2016
แฟนคลับเฮ “เด็บบี้”เผย “บาซู” คืนไมค์ ฟุ้งรักลุ้นแต่ง “หนุ่มตาน้ำข้าว” – "เรื่องงานเพลงก็มีคนถามเข้ามาเยอะ พวกเราเองก็คุยกันตลอดนะ แต่ยังไม่ได้เพลงที่โดนใจ และแต่ละคนก็มีงาน ถ้ากลับมาคราวนี้งานเพลงก็คงเน้นเต้นเหมือนเดิม แต่แนวดนตรีอาจจะต้องโตขึ้น มีนำเสนออะไรที่ใหม่ๆ มากขึ้นแฟนเพลงก็ถามถึงกันเยอะนะ ยังตอบไม่ได้เลยว่าเพลงจะเสร็จเมื่อไหร่ ไม่อยากจะรับปากไปก่อน กลัวแฟนๆ รอคอยแล้วจะผิดหวัง
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand สาวหมวยเอวบางขาแดนซ์ “เด็บบี้ บาซู” ขอ..ฝากลีลาสุดเร้าใจใน “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – หลังจากที่เวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” รายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร(อยาก)เหมือน ได้ต้อนรับเหล่านักร้องและนักแสดงมากหน้าหลายตา ที่ตบเท้าเข้าร่วมวัดใจกับเกมต่างๆมามากมาย มาคราวนี้ถึงทีของ “เด็บบี้ บาซู” สาวหมวยขาแดนซ์
“ช่อง 8” ไม่ตกเทรนด์ดึงศิษย์เก่า “เฮียฮ้อ” ร่วมงาน “ลิฟท์-เด็บบี้” ประกบคู่จ้อ “มิวสิคเรโทรฯ” – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 เพิ่งจบจากคอนเสิร์ต “ลิฟท์&ออย แฮปปี้ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต” ไปหมาดๆ แต่ช่อง 8 ก็ไม่รอช้าคว้า 2 ศิษย์เก่าเฮียฮ้อ ณ อาร์เอส “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” และ “เด็บบี้ บาซู” มาลงจอเป็นพิธีกรจ้อในรายการ “มิวสิค-เรโทร เพลงฮิตที่คิดถึง” ทันที งานนี้ 2 พิธีกรดีใจจนออกนอกหน้า
เด็บบี้ แฮร์รี, ลิซา มาเรีย เพรสลีย์ และดิตา วอน ทีส นั่งแท่นพิธีกรงานการกุศล MAC Viva Glam ครั้งที่ 6 – ใคร: เด็บบี้ แฮร์รี, อีฟ, ลิซา มาเรีย เพรสลีย์ และดิตา วอน ทีส ได้รับมอบหมายให้เป็นพิธีกรในงานภายใต้แคมเปญ MAC Viva Glam VIแขกที่ได้รับเชิญในงาน รวมถึง ลิล คิม, คริสตินา อากิเรลา, แนส, เคลิส, เปตรา เนมโควา, แม็กกี ไรเซอร์, นาร์ซิสโค โรดริกูซ์, โรเบอร์โต คาวาลี, นินา การ์เซีย และแขกที่จะมาเซอร์ไพร์ซคนอื่นๆอะไร: ลิปสติก
รายการ เกมแก้จน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2547 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ริว, โอ๋, เด็บบี้ ฝากท้องกับ แม่ช้อยนางรำ อิ่มอร่อยพร้อมประวัติที่มา ในเกมแก้จน งานนี้นักชิมทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับรายการ “เกมแก้จน” เสาร์ที่ 13 พ.ย.นี้ เพราะจะได้พบกับยอดฝีมือนักชิมที่การันตีความอร่อยแบบเปิบพิสดาร จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการชิมทั้งในและต่างประเทศ
เด็บบี้ หาทุนเรียนต่อนอก กวาดเงิน ต่อ-ตั้น เกรี้ยงกระเป๋า – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--มีเดียออฟมีเดียส์ THE VAULT เจาะเซฟ รายการที่จะทำให้ผู้ชมรวยได้ทางหน้าจอ คืนวันจันทร์นี้ สองนักแสดงหนุ่มเพื่อนซี้ ต่อ สหภาพ วีระฆามินทร์ และตั้น พิเชษฐไชย ผลดี อาศัยดวงเฮงทายรหัสเซฟเข้าล็อค กอดคอรอลุ้นเจาะเซฟเงินล้าน พร้อมสาวผู้โชคดีทางบ้าน อิ๋ว วรกุล แก่นพรหม ปล่อยให้สาวหมวยหน้าหวาน เด็บบี้ บาซู นั่งแท่นโบรกเกอร์
นาคาเซีย ในเครือของ อาร์เอส.ฯ ภูมิใจเสนอ ดาวมังกร – กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ บริษัท นาคาเซีย จำกัด ในเครือของ "อาร์เอส.ฯ" ภูมิใจเสนอ ดาวมังกร นำแสดงโดย อู-ภาณุ สุวรรณโน, เด็บบี้-เดบาร่าห ซี, พฤกษ์ พรีนันท์, โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ธัญญา โสภณ, ไปรมา รัชตะ, อุบลวรรณ บุญรอด, กีรติ เทพธัญญ์, นันทพร โกสินทรเสนีย์ ฯลฯ และผู้กำกับการแสดง "กุลกนิช คุ้มครอง" พร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท นากาเซีย จำกัด "ชวลิต
อู-ภาณุ ลงละครครั้งแรก ประกบ เด็บบี้ ใน ดาวมังกร – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ หลังจากมีผลงานภาพยนตร์เป็นที่กล่าวขวัญใน 14ตุลา - สาบเสือ พระเอกดาวรุ่ง "อู-ภาณุ สุวรรณโณ" ได้มีหลายบริษัทรุมจีบลงละคร ทำเอาอู-ภาณุ ต้องตัดสินใจอยู่นาน ในที่สุดก็ตกปากรับคำลงละครเรื่องแรกให้บริษัทน้องใหม่ "นาคาเซีย" ในเครือบริษัท อาร์.เอส.จำกัด กับเรื่อง "ดาวมังกร" ประกบ "เด็บบี้-เดเบอร่า ซี" ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี "ดาวมังกร"
เด็บบี้ ปลื้ม หน้าบาน ต๊อก ชมนางเอก เกินร้อย – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--อาร์.เอสฯ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกของนักร้องเอวไหวอย่าง "เด็บบี้ บาซู" นางเอกจากละคร "วิญญาณหรรษา" ของค่ายชาโดว์ฯ ในเครือบ.อาร์เอสฯ แต่ด้วยความตั้งใจในการทำงานก็ได้รับคำชมจากพระเอกรุ่นพี่อย่าง"ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ"ว่าเป็นนางเอกที่ตั้งใจทำงานแบบเกินร้อย จนเจ้าตัวปลื้มจนหน้าบานไม่หุบ "ขอบคุณพี่ต๊อกมากคะ สำหรับคำชมที่ว่าเด็บบี้เป็นนางเอก 'เกินร้อย'
เด็บบี้ บาซู ชวนน้องๆ สมัครประกวด BB GG ร้อง-เต้นเป็นทีม – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--อาร์.เอส.ฯ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ Exit และ 12 Plus ทุ่มงบ 15 ล้าน และ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ (สยช.) จัดประกวด “Exit & 12 Plus BB GG Contest 2002” ชิงแชมป์ประเทศไทยขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ชิงเงินรางวัลและทุนการศึกษากว่าครึ่งล้าน “เด็บบี้- บาซู” แด๊นซ์กรุ๊ปอันดับหนึ่ง ได้พูดถึงโครงการฯ นี้ว่า