ข่าวประชาสัมพันธ์เต็น | newswit

เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เข้าตรวจโควิด-19
เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เข้าตรวจโควิด-19
ที่ รพ.ลานนา – ซึ่งโครงการเข้าตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ถือเป็นหนึ่งในมาตรการสำคัญ ในการเตรียมความพร้อม ป้องกัน Nov 2020
ภาพข่าว: หอการค้าไทย-มาเลเซีย
ภาพข่าว: หอการค้าไทย-มาเลเซีย
บริจาคคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนวัดกระแชง จันทไพโรจน์วิทยา อยุธยา – โครงการช่วยเหลือโรงเรียนวัดกระแชง Feb 2018
ซูชิ เด็น ต้อนรับเมนูเล่มใหม่
ซูชิ เด็น ต้อนรับเมนูเล่มใหม่
พร้อมรับส่วนลด 20% วันนี้ – 15 ธ.ค. 59 – Nov 2016
เต็น พอใจ ฟีดแบ็ค ราชสีห์กับหนูมาแรงต่อเนื่อง
เต็น พอใจ ฟีดแบ็ค ราชสีห์กับหนูมาแรงต่อเนื่อง
– สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของโปรเจค Simple man by เต็น ธีรภัค และศิลปินในสังกัด "มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด" ได้ที่ Aug 2016
ราชสีห์กับหนู เพลงรักขโมยรอยยิ้ม
ราชสีห์กับหนู เพลงรักขโมยรอยยิ้ม
จาก Simple man by Ten – ล่าสุดทางค่าย มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัด มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ Jul 2016
เต็น-ธีรภัค ต่อยอดกระแสแรง เปิดตัว
เต็น-ธีรภัค ต่อยอดกระแสแรง เปิดตัว
“สิงโต นำโชค” Simple Man คนต่อไป – สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของโปรเจค Simple man by เต็น ธีรภัค Jul 2016
เต็น โซโล่กีตาร์ปะทะ สิงโต ใน
เต็น โซโล่กีตาร์ปะทะ สิงโต ใน
เดอะเทสต์ ออฟ เลิฟ คอนเสิร์ต – Jun 2016
แหนม สุดอิน ส่งดีลีท สะท้อนชีวิตรัก!!!
แหนม สุดอิน ส่งดีลีท สะท้อนชีวิตรัก!!!
– สามารถดาวน์โหลดเพลงDELETE ดีลีท ได้ที่ *492 222 151 ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของศิลปิน มิวสิคมูฟ May 2016
“เต็น ธีรภัค” เลือก “แหนม รณเดช”ประเดิมโปรเจคแทนใจผู้ชายธรรมดา
“เต็น ธีรภัค” เลือก “แหนม รณเดช”ประเดิมโปรเจคแทนใจผู้ชายธรรมดา
“ซิมเปิลแมน” ส่งซิงเกิ้ล “ดีลีท”เรียกน้ำตาคนใจเสาะ – "สำหรับที่มาของโปรเจคซิมเปิ้ลแมนนี้ Mar 2016
“ว่าน” สุดประหม่าร่วมงาน “เต็น ธีรภัค” ครั้งแรกใน “โปรเจคแจ่มจันทร์2” ส่วนเรื่องรักขอพักยาว!!! – "ส่วนตัวผมกับพี่เต็นรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง มาครั้งนี้ผมตื่นเต้นมาก กล้าๆกลัวๆ เพราะพี่แกจะดูเป็นคนดุๆหน่อย (อันนี้คิดไปเอง 55555) เค้าจะดุมั้ย ถ้าร้องไม่ได้อย่างที่พี่เค้าต้องการจะทำยังไง ก่อนที่จะมาเข้าห้องอัด ผมทำการบ้านหนักมาก คือซักซ้อมมาเป็นอย่างดี กลัวว่าเดี๋ยวพอมาหน้างาน
“อี๊ฟ ศิระฉายา” ชวน “ที เจ็ทเซ็ตเตอร์” ฟีทเจอร์ริ่ง!! “เพลงพิเศษ” โดยโปรดิวเซอร์คนพิเศษ “เต็น ธีระภัค” – “จริงๆแล้วที่มาของเพลงนี้ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากค่ะ คือปีนึงในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของอี๊ฟเอง เพื่อนๆที่ซี้ๆกันก็มาพร้อมของขวัญติดไม้ติดมือกันมา แต่วันนั้นมีพี่คนนึง มาแบบเงียบๆ มาตัวเปล่าๆค่ะ ทุกคนก็มีแซวๆกันเล็กน้อยโน่นนั่นนี่ตามประสา (หัวเราะ) สักพักใหญ่ๆพี่เค้าก็มาเฉลยว่า พี่ไม่ได้มาตัวเปล่านะ ฟังนี่นะ
อาร์ม-วิบูลย์ ขนทัพพิธีกร 168 ชั่วโมง สร้างสีสันในคอนเสิร์ต Smile Buffalo ควายช่วยควาย – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ กับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 18 ปี ของวง Smile Buffalo พร้อมสมาชิกทั้ง 4 นำโดย เชษฐ์-วรเชษฐ์ เอมเปีย, เต็น-ธีรภัค มณีโชติ, ดิษฐ์-ประดิษฐ์ วรสุทธิพิสิทธิ์ และ หนึ่ง-พนัส อภิชาติพงศ์บุตร โดยการกลับมาในครั้งนี้พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตกึ่งเฟสติวัลเต็มรูปแบบในชื่อ
“สิงโต” ดังข้ามค่าย ชวน “เต็น” หาเงินให้บ้านบางแค แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจในมิวสิกฯเพลง “อาย” – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--สหภาพดนตรี กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างมากมายสำหรับ “สิงโต นำโชค” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่มีเพลงฮิตอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม และ อยู่อย่างเหงาๆ ล่าสุดก็ข้ามค่ายมาร่วมแจมในเพลง “อาย” เพลงบอกรักแบบฉบับคนซื่อ จากอัลบั้ม “แจ่มจันทร์โปรเจค” สังกัด “สหภาพดนตรี” ซึ่งได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว
“เต็น-ธีรภัค”ภูมิใจแต่งเพลงให้น้องสุดเลิฟ “สิงโต นำโชค” “อาย” กระแสแรงยอดโหลดอันดับหนึ่งเพียงชั่วข้ามคืน – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สหภาพดนตรี ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “สิงโต นำโชค” กับ “สหภาพดนตรี” โดยได้ “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ” นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือดีชวน “สิงโต”ให้มาแจมใน “แจ่มจันทร์ โปรเจค” อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมศิลปินที่มากความสามารถ อาทิ วง Love Me Please, ครูบิ๊ก AF (Big & The Superband), โก้ Mr.Saxman, สิงโต
“เต็น” ปลื้ม “เปิ้ล-นาคร” ออกไอเดียเอ็มวี “ผีอำ” ดึง “ปี๊ด” ผู้กำกับฯ “ชัมบาลา” การันตีภาพและความฮา – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--สหภาพดนตรี หลังส่งอัลบั้ม “รักไม่มีตรงกลาง เดอะมิวสิกคลอ” ศิลปิน “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ” ค่าย “สหภาพดนตรี” ออกมาให้แฟนได้หายคิดถึง ล่าสุด “เต็น” ก็ส่งเพลง “ผีอำ” เพลงน่ารักๆ ออกมาเอาใจวัยโจ๋ที่กำลังอินเลิฟ แถมยังชวน“เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” มาประเดิมควบคุมการถ่ายมิวสิกวิดีโอครั้งแรก และ “เปิ้ล” ก็ไม่ทำให้ “เต็น” ผิดหวัง
ภาพข่าว: ‘มิยาบิ’ รุกขยายสาขากรุงเทพ – ต่างจังหวัด กับสองสาขาใหม่ล่าสุด ‘มิยาบิ ไคเต็น’ สาขาจังหวัดอุบลราชธานี และสาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--มิยาบิ กริลล์ นายเตชิตหร่มระฤก (คนที่สองจากซ้าย)กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัดรับมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีจากคุณสมชาติ บาระมีชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนาเนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ล่าสุดของ‘มิยาบิไคเต็น’
“เต็น-ธีรภัค” มาแปลก..แต่งเอง-ร้องเอง-เขียนบทเอง-กำกับฯเอง ภาพยนตร์เพลง “รักไม่มีตรงกลาง เดอะ มิวสิก คลอ” – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สหภาพดนตรี มักมีอะไรแปลกๆ มาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงเสมอ สำหรับนักร้องอารมณ์ดี “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ” หลังส่งอัลบั้ม “Play It Forward” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังและได้บุญ โดยนำเงินรายได้มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ แถมในอัลบั้มยังมีซีดี 2 แผ่นเพื่อให้คนที่ซื้อได้นำไปส่งต่อให้เพื่อนได้ฟังกันอย่างทั่วถึง จากนั้น “เต็น”
“เต็น” ส่ง “รักน้ำเน่า” ประชดน้องน้ำ ย้ำปีนี้..ถึงน้ำจะเน่า เราก็รัก – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--สหภาพดนตรี โทร เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆในบ้านหลังใหม่ “สหภาพดนตรี” สำหรับหนุ่ม “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ” เจ้าของเพลงฮิตอาทิ หนึ่งในล้าน, นับหนึ่ง และ จะเป็นเธอหรือเปล่า แถมยังอยู่เบื้องหลังเพลงดังๆ อย่าง ให้ฉันดูแลเธอ ของ แหนม-รณเดช, สัมผัสที่เจ็บ วง ซิล , ขอบใจนะ ของ แพรว-คณิตกุล และ จะเป็นเธอได้หรือเปล่า ของ โดม ปกรณ์ ลัม
ภาพข่าว: ช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนนกเต็น – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นายอวยพร นิลกำแหง ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนาไม้เศรษฐกิจภาคเหนือบน ผู้แทนองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ส่งมอบพื้นที่สวนป่าสาละวิน จำนวน 111 ไร่ ให้กับ นางนฤมล ปาลวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อจัดตั้งหมู่บ้านห้วยโผแห่งใหม่ให้กับราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนนกเต็น ณ บ้านห้วยโผ อ.แม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม
SUSHI DEN (ซูชิ เด็น) อร่อยสุดคุ้ม นั่งสบายๆ สไตล์โมเดิร์น @ เซ็นทรัลลาดพร้าว – กรุงเทพฯ--10 ธ.ค.--สยามกลการ กว่าจะเป็นร้าน SUSHI DEN (ซูชิ เด็น) หรือผู้เชี่ยวชาญในการทำซูชิคุณภาพในรูปแบบ ไคเต็น หรือ สายพานหมุนที่คุณสามารถสนุกสนานกับการเลือกสรรซูชิจานโปรดได้ด้วย ตัวคุณเองในราคาสบาย ๆ และอร่อยสุดคุ้ม SUSHI DEN (ซูชิ เด็น) เกิดจากความร่วมมือของร้านอาหารญี่ปุ่น KUU ซึ่งเป็นผู้นำเสนอประสบการณ์สนุกสนานในการรับประทานอาหาร โดยมี
ร่วมบริจาคเงินเพื่อซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัย ด้วยน้ำใจอันอบอุ่นของคนไทย – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เนื่องจากสภาวะฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อนกว่า 4 ระลอกที่พัดผ่านเข้ามายังประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมจนถึงขณะนี้ คือพายุโซนร้อน “นกเต็น” (NOCK-TEN) พายุโซนร้อนไห่ถางซึ่งได้สลายตัวเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน รวมทั้งพายุไต้ฝุ่น “เนสาด” (NESAT) ในช่วงปลายเดือนกันยายน
Gossip News: ไทยสมุทรประกันชีวิต มอบสินไหมแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุอุทกภัย – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--Verve จากเหตุการณ์อุทกภัยจากพายุนกเต็นในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดความสูญเสียทั้งบ้านเรือนและทรัพย์สินในหลายจังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงมีผู้เสียชีวิตจากอุทกภัยดังกล่าวในจำนวนไม่น้อย ซึ่งในส่วนของผู้เสียชีวิตที่เป็นลูกค้าของ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด เพื่อนคู่ชีวิต...ตลอดไป มีจำนวน 5 ท่าน โดยบริษัทฯ
มาสด้าไม่สนนกเต็น พายอดขายเดือนกรกฎาคมทะลุ 3,600 คัน ยกระดับบริการลูกค้าอีกขั้นขยายมาสด้า สปีดไลน์ รองรับลูกค้า – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มาสด้า เซลส์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดขายรถยนต์ประจำเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขาย ที่ยังคงเติบโตทะลุ 3,000 คัน เป็นเดือนที่ 8 ติดต่อกัน ด้วยยอดขายสูงถึง 3,659 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 21% โดยเฉพาะมาสด้า3 รุ่น 2.0ลิตร ใหม่
คาเฟ่ เทอเรส เจ๋ง คว้า “สไมล์บัฟฟาโล่” รวมวง...รีเทิร์นส์ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--พีอาร์ 360 องศา หลังแยกย้ายกันไปหลายปี ล่าสุดวงอินดี้ร็อคชื่อดังอย่าง “สไมล์บัฟฟาโล่” ที่มีสมาชิกคือ “ดิษฐ์ – เต็น – เชษ – หนึ่ง” ก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยงานนี้อุ่นเครื่องโชว์คอนเสิร์ตให้ฟังสดๆที่ร้าน “Caf? Terrace” (คาเฟ่ เทอเรส) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ทุกคืนวันจันทร์ ห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน สำหรับใครที่ยังชื่นชอบเพลงมันๆของวงควายยิ้ม
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(27 มีนาคม 2550) – วันอังคารที่ 27 มีนาคม 255008.30 น.                     สุวรรณ วลัยเสถียร สัมมนาพิเศษ "การบริหารภาษีองค์กรให้มีประสิทธิภาพในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน" ณ โรงแรมโอเรียนเต็น08.30 น.                     มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมกับ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิลจัดงานสัมมนา
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(27 มีนาคม 2550) – วันอังคารที่ 27 มีนาคม 255008.30 น.                     สุวรรณ วลัยเสถียร สัมมนาพิเศษ "การบริหารภาษีองค์กรให้มีประสิทธิภาพในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน" ณ โรงแรมโอเรียนเต็น08.30 น.                     มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมกับ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิลจัดงานสัมมนา
เต็น ใช้คำเปรียบเทียบจีบสาวในเพลง ตกลงปลงใจ – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฮิตติดหูและเป็นที่รู้จักกันแล้วกับเพลง นับหนึ่ง, เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า,จะดีกับเธอตลอดไป ในอัลบั้ม "เต็น โซโล่" (TEN SOLO) ของ "เต็น - ธีรภัค มณีโชติ" นักร้องกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัดกรีน-บีนส์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดมีการส่งอีกหนึ่งเพลงน่าฟัง "ตกลงปลงใจ"