ข่าวประชาสัมพันธ์เทนเดอร์ออฟเฟอร์ | newswit

STEC ลุยตั้งโฮลดิ้ง “สเตคอน กรุ๊ป”
STEC ลุยตั้งโฮลดิ้ง “สเตคอน กรุ๊ป”
ดีเดย์ทำเทนเดอร์ฯ แลกหุ้น 19 ส.ค. - 21 ต.ค.นี้ – ทั้งนี้ บริษัทโฮลดิ้ง 19 Aug
“กิตติ ธนากิจอำนวย” ซื้อหุ้นโนเบิลพร้อมประกาศทำคำเสนอซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นทั่วไป
“กิตติ ธนากิจอำนวย” ซื้อหุ้นโนเบิลพร้อมประกาศทำคำเสนอซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นทั่วไป
– นายกิตติ ธนากิจอำนวย ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าวันนี้ (12 Jun 2018
North Haven Private Equity Asia
North Haven Private Equity Asia
Angel ประกาศความสำเร็จ ผู้ถือหุ้น DSGT แห่ขายหุ้นรวม 25.63% หลังปิดเทนเดอร์ออฟเฟอร์ Oct 2016
ผู้ถือหุ้นแห่ขาย DSGT รับเทนเดอร์ออฟเฟอร์ 5 บาทต่อหุ้น North Haven Private Equity Asia Angel หวังได้รับหุ้นไม่ต่ำกว่า 23.46% – มอร์แกน สแตนลีย์ ไพรเวท อิควิตี้ เอเชีย เผยการทำคำเสนอซื้อหุ้น (tender offer) ในบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (DSGT) ผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กและผ้าอ้อมผู้ใหญ่ชั้นนำของไทย ได้รับการตอบรับที่ดี โดยมีผู้ถือหุ้นตอบรับคำเสนอซื้อหุ้นจนเกือบถึงจำนวนหุ้นขั้นต่ำที่ต้องการรับซื้อที่ 23.49% แล้ว
ประชุมผู้ถือหุ้น NMG สกัด 2 กลุ่มขัดแย้ง เลื่อนวาระตั้งกรรมการ @ รายย่อย เทเสียงหนุน กลุ่ม “สุทธิชัย” บริหารต่อ – ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มีมติอนุมัติการลาออก จากประธานกรรมการ ของนายสุทธิชัย หยุ่น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2558 พร้อมแต่งตั้ง นายณิทธิมน หัสดินทร ณ อยุธยา เป็นประธานกรรมการ บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) การแต่งตั้ง ประธานกรรมการคนใหม่ แทนนายสุทธิชัย ในวันที่
ผู้ถือหุ้นอนุมัติให้3SH ถือหุ้นKTIS 25% มั่นใจกลุ่ม “ซูมิโตโม” หนุนธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง – นายณัฎฐปัญญ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจชีวพลังงานและผลิตภัณฑ์ บริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่อง เปิดเผยมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2558 ว่า ผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯ เพิ่มทุนจดทะเบียนจำนวน 10 หุ้น
‘ซูมิโตโม’ ยันถือหุ้น KTIS เหนียวแน่น-ไม่ขายแน่ บอร์ดโชว์ความโปร่งใส เพิ่มทุน 10 หุ้น ให้ 3SH ถือครบ 25% พร้อมขอมติผู้ถือหุ้นยกเว้นทำเทนเดอร์ ออฟเฟอร์ – นายณัฎฐปัญญ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจชีวพลังงานและผลิตภัณฑ์ บริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่อง เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
บี เตชะอุบล ทำตามคำแนะนำกลต. ตั้งโต๊ะเทนเดอร์ออฟเฟอร์ EIC ใหม่ในราคา 3.50 บาทต่อหุ้น – “หลังจากการหารือ ได้ข้อสรุบว่า เพื่อให้เป็นไปตามข้อเสนอแนะของสำนักงาน ตนและบริษัท ไทย ไพร์ม จำกัด มีความยินดีที่จะดำเนินการยื่นคำเสนอซื้อหุ้น EIC ทั้งหมด ในราคา 3.50 บาทต่อหุ้น และเมื่อได้รับอนุมัติให้สามารถทำคำเสนอซื้อหุ้น EIC ในราคาดังกล่าวได้แล้ว ตนก็จะเร่งดำเนินการให้ทำคำเสนอซื้อหุ้น EIC โดยกำหนดระยะเวลารับซื้อเป็นระยะเวลา 25 วันทำการ
ยูนิเวนเจอร์ ประกาศเพิ่มทุน 5,736 ล้านบาท ราคา 5 บาทต่อหุ้น อัตราส่วน 1.5 หุ้นใหม่ต่อ 1 หุ้นเดิม – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ยูนิเวนเจอร์ ยูนิเวนเจอร์ ประกาศเพิ่มทุน 5,736 ล้านบาท ราคา 5 บาทต่อหุ้น อัตราส่วน 1.5 หุ้นใหม่ต่อ 1 หุ้นเดิม หลังได้หุ้น GOLD จากการเทนเดอร์ออฟเฟอร์โดยสมัครใจจานวนร้อยละ 50.64 ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขการเสนอซื้อ เตรียมจัดทัพขับเคลื่อนธุรกิจให้ได้ประโยชน์สูงสุด สร้างผลตอบแทนระยะยาวต่อยูนิเวนเจอร์ บริษัท
ที่ปรึกษาการเงินออกโรงการันตี ราคาเทนเดอร์ออฟเฟอร์ IVL สร้างผลตอบแทนคุ้มค่า – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--อินโดรามา โพลีเมอร์ส หลักทรัพย์ นครหลวงไทย ในฐานะที่ปรึกษาการเงินอิสระ บมจ. อินโดรามา โพลีเมอร์ส หรือ IRP แนะผู้ถือหุ้น อย่าเพิ่งรีบขาย ควรรอทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ เหตุบริษัทแม่ ให้ราคาคุ้ม นายสันทัด สงวนดีกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ นครหลวงไทย จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการเงินอิสระ IRP
ASIANET : ฟูจิตสึยื่นขอทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์หุ้นแอมดาห์ลต่อก.ล.ต.ศุกร์ที่แล้ว – บริษัทฟูจิตสึ จำกัดและบริษัทแอมดาห์ล คอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศร่วมกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ฟูจิตสึเสนอซื้อหุ้นที่ออกจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัทแอมดาห์ลซึ่งยังไม่ได้ถือครองโดยบริษัทฟูจิตสึในปัจจุบันนี้ว่า ทางบริษัทฟูจิตสึได้ยื่นเรื่องต่อทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา
ASIANET : คาลเอเนอร์จีประกาศสิ้นสุดการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์หุ้น NYSEG – บริษัทคาลเอเนอร์จี คอมพานี อิงค์ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การทำ เทนเดอร์ ออฟเฟอร์ของทางบริษัทสำหรับหุ้นสามัญจำนวน 6,540,670 หุ้นของบริษัท นิวยอร์ค สเตท อิเล็คทริค แอนด์ ก๊าซ คอร์ปอเรชั่น (NYSEG) ที่ระดับราคา 24.50 ดอลล่าร์ต่อหุ้นได้สิ้นสุดลงในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีการ บรรลุเงื่อนไขขั้นต่ำสุดของการเสนอซื้อหุ้นจำนวน 9.9 % ดังกล่าว
ASIANET : ศาลแขวงสหรัฐไฟเขียวคาลเอเนอร์จี้ทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ – บริษัทคาลเอเนอร์จี คอมพานี อิงค์ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ศาลแขวงรัฐบาล กลางสำหรัฐสำหรับเขตเซาเทิร์น ดีสทริคของรัฐนิวยอร์คได้ปฏิเสธคำร้องของบริษัท NYSEG ที่ขอให้ศาลออกคำสั่งเบื้องต้นในประเด็นที่เกี่ยวกับการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์หุ้น NYSEG จำนวน 9.9 % ของทางบริษัทคาลเอเนอร์จี โดยทางบริษัทคาลเอเนอร์จีได้แสดงความเห็น
ASIANET : คาลเอเนอร์จี้แจงทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์หุ้นบริษัท NYSEG – บริษัทคาลเอเนอร์จี้ คอมพานี อิงก์ ได้ประกาศเมื่อวานนี้ ในประเด็นที่เกี่ยว กับการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ในรูปเงินสดที่ราคา 24.50 ดอลล่าร์/หุ้นสำหรับหุ้นสามัญ จำนวน 6,540,670 หุ้นของบริษัทนิวยอร์ค สเตท อิเล็คทริค แอนด์ แก๊ส คอร์ปอเรชั่น (NYSEG)ว่าช่วงเวลาระหว่างรอคอย antitrust ภายใต้พรบ. Hart-Scott-Rodino Antitrust Improvement ปี 1976 ได้สิ้นสุดลงเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่าน มา