ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “ป๋าเต็ด” ออกโรงเตือน กลาง “Life.beats” แฟน .. “บิ๊กเมาน์เท่น” ระวังเสียเงินฟรี!!

01 Nov 2017

"ถือได้ว่าปีนี้เทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival เป็นปีที่ขายบัตรได้เยอะที่สุด คนเยอะสุดๆ เลยต้องขอบอกแฟนๆวัวของเราว่าบัตรหมดแล้วจริงๆ และจะไม่มีการเพิ่มบัตรอย่างแน่นอน เนื่องจากสถานที่จัดงานของเราเป็นพื้นที่จำกัดไม่สามารถจุคนได้มากกว่านี้แล้ว ยังไงก็เจอกันปีหน้าเลยจะดีกว่า เพราะว่าถ้าไปรอหน้างานคุณก็อาจไม่ได้เข้า ต้องกลับบ้านอยู่ดี แถมตอนนี้เราต้องขอเตือนแฟนๆวัวอย่างจริงจังว่าบัตรผีในเว็บไซต์ต่างๆเยอะมาก คุณอาจจะแจ็คพอตเจอบัตรปลอมจนต้องเสียเงินด้วยเข้างานไม่ได้ด้วย แต่ถ้าคุณโชคดีบางทีคุณอาจจะเจอบัตรจริง เนื่องจากจองให้เพื่อนแต่เพื่อนติดเรียนติดสอบมาไม่ได้เลยต้องขายบัตรก็เป็นได้ ส่วนหลายคนที่สอบถามมาว่ามีวิธีการดูบัตรปลอมอย่างไร ผมบอกไม่ได้จริงๆ เพราะวิธีการดูของเราต้องเก็บเป็บความลับ ถ้าเราเปิดเผยพวกมิจฉาชีพก็จะรู้ตัว"

ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “ป๋าเต็ด” ออกโรงเตือน กลาง “Life.beats” แฟน .. “บิ๊กเมาน์เท่น” ระวังเสียเงินฟรี!!

รู้ก่อนใคร!! กับความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์มากมายของ "Big Mountain Music Festival 2017" จากปาก "ป๋าเต็ด ยุทธนา" แบบเต็มๆได้ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25#LIFEBEATS #GMMBRAVO

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit