ข่าวประชาสัมพันธ์เนเวอร์แลนด์ | newswit

กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์
กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์
– การ์ตูนเพลง 'เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์' ซึ่งถูกนำมาจากแฟรนไชซ์ที่ประสบความสำเร็จของดิสนีย์เรื่อง Oct 2015
Movie Guide: สิ่งมีชีวิตที่พบได้ในดินแดนเนเวอร์แลนด์ ในคลิปมาใหม่ Pan – แพน – Pan – แพน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน , อแมนด้า ไซย์ฟริด, เลวี่ มิลเลอร์, รูนีย์มารา, แกร์เร็ต เฮดลันด์, น็อนโซ่ อโนซี่ , คารา เดเลวีนจ์ กำกับการแสดงโดย โจ ไรท์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PanOfficialThailand Pan - Welcome to Neverland: Creatures Featurette
Movie Guide: พบกับเรื่องราวตำนานและการผจญภัยของปีเตอร์ในดินแดนเนเวอร์แลนด์ ในคลิปมาใหม่ Pan - แพน – "เนเวอร์แลนด์เป็นสถานที่แห่งความมหัศจรรย์ เป็นความฝันซึ่งเมื่อจำเป็นต้องมีสิ่งใดก็ตาม สิ่งนั้นก็จะปรากฏขึ้นมา ถ้าต้องมีต้นไม้เอาไว้ปีน ต้นไม้ก็จะอยู่ที่นั่น ถ้าต้องมีทะเลสาบเอาไว้ว่ายน้ำ ทะเลสาบก็จะอยู่ที่นั่น สำหรับปีเตอร์ซึ่งต้องการครอบครัว เนเวอร์แลนด์ก็เป็นที่ที่เขาจะได้พบครอบครัวเช่นกัน เป็นโลกที่กว้างขวางมากเท่าที่จินตนาการจะพาไป และสิ่งที่ผมหวังว่าจะได้ทำใน
Movie Guide: ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนเนเวอร์แลนด์ ในคลิปมาใหม่ Pan – แพน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ – "เป้าหมายหลักประการหนึ่งของผมในฉากทั้งหมด และเหตุผลหนึ่งที่ผมอยากทำสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริงๆ เท่าที่จะทำได้ ก็คือการให้เลวี่ได้พบสภาพแวดล้อมที่เต็มอิ่มซึ่งจะช่วยให้เขาเข้าใจว่าปีเตอร์เป็นใครและมาจากไหน" "ทีมงานของเราน่าทึ่งมากและผมมองว่าสิ่งที่ทีมงานทำสำเร็จช่วยให้เราทุกคนรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเนเวอร์แลนด์จริงๆ" โจ ไรท์ กล่าว Pan –
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนมกราคม 2558 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง 449 – วันพุธที่ 28 มกราคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงครึ่ง จนถึง บ่าย 3 โมงเย็น (ฉายซ้ำในวันเดียวกันเวลาบ่าย 4 โมงเย็น และ 2 ทุ่มตรง และวันถัดไปเวลา 7 โมงเช้า) เด็กๆ เตรียมรอชมการผจญภัยกับเหล่าโจรสลัดกันทั้งวันได้เลย เจคและลูกเรือโจรสลัดน้อย จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อร่วมงานกับคาแรกเตอร์สุดเก่าแก่ของดิสนีย์ อันเป็นที่รักของทุกๆ คน อย่างเว็นดี้ จอห์น
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกันยายน 2557 สำหรับประเทศไทย – เดือนของเหล่าโจรสลัดและเจ้าหญิงทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนกันยายน เวลา 09.00 น.เดือนกันยายนนี้ ร่วมสนุกสุดโต่งไปกับเดือนแห่งโจรสลัดและเจ้าหญิง ทางดิสนีย์จูเนียร์ เด็กๆ เตรียมตัวพบกับตอนใหม่ล่าสุดจาก โซเฟียที่หนึ่ง พร้อมทั้งเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือนนี้ และห้ามพลาดโซเฟียที่หนึ่ง ซีซั่น 2 รอบปฐมทัศน์ ในวันที่ 5 กันยายน เวลา 09.00 น. โปรแกรมดีๆ
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมสำหรับประเทศไทย
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมสำหรับประเทศไทย
ประจำเดือนมีนาคม2557 ทรู วิชั่นส์ ช่อง 38 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย! – ศุกร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 14.00 น. Feb 2014
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: Jake and The Neverland Pirates : Season 1 Volume 1 – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอ็ม วี ดี ชื่อเรื่อง : Jake and The Neverland Pirates : Season 1 Volume 1 ชื่อไทย : เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ แนวหนัง : แอนิเมชั่น ฮูเล่ เพื่อนเอ๋ย! ล่องเรือผจญภัยเทียบชายฝั่งเนเวอร์แลนด์ มาสนุกกับ เจค, อิซซี่ และ คับบี้ นกแก้วสคัลลี่ และบัคกี้ เรือคู่ใจ เมื่อพวกเขาเดินทางจากบึงเหนอะหนะสู่ป่ามหัศจรรย์, ไขปัญหาโจรสลัด
แมงป่องส่ง ฟายด์ดิ้ง เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์ ตรงถึงบ้าน – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--แมงป่อง กระแสตอบรับดีเยี่ยมสำหรับ ภาพยนตร์อมตะวรรณกรรมบันลือโลก อย่าง "ฟายด์ดิ้ง เนเวอร์แลนด์" ที่แมงป่องจับลงแผ่น และวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยนายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน) เผยถึง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์แห่งปีต้นกำเนิดของนิทานอมตะอย่าง ...FINDING NEVERLAND:เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์ – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แมงป่อง แม่งป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์แห่งปีต้นกำเนิดของนิทานอมตะอย่าง "ปีเตอร์แพน" เรื่องราวของจินตนาการที่ไร้พรมแดน การเดินทางสู่ดินแดนที่เด็กน้อยไม่มีวันโต โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของ เจมส์ แมทธิว แบร์รี่ นักเขียนหนุ่มชาวสก็อต รับประกันคุณภาพด้วยการได้รับรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด