ข่าวประชาสัมพันธ์เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ | newswit

เอ วราวุธ นำทีม 12 ศิลปินเปิดเวที
เอ วราวุธ นำทีม 12 ศิลปินเปิดเวที
“เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 4” จัดเต็มเพื่อเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อ “มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์” – Oct 2018
ไม่อยากเชื่อ? กระแต อาร์สยาม ทำได้!!
ไม่อยากเชื่อ? กระแต อาร์สยาม ทำได้!!
โชว์ร้อง-เล่น-เต้นเพลงไทย-ฝรั่ง!! สุดพลัง – " ต้องขอขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ที่ติชมให้คำแนะนำเข้ามานะคะ จริงๆ แต Jul 2017
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง แม็ค วีรคณิศร์ โชว์พิเศษใน โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 09.00น. – นอกจากนี้พิธีกรสาว กิ๊บกิ้ว จะพาบุกกองถ่าย กันแบบชิดติดจอเจาะทุกมุขแก๊กที่มาของความฮาสนั่นในกองถ่ายละคร รักล้นดอย อย่าลืมติดตามชมในรายการ โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 09.00” พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี
ทีวีไกด์: รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your face Off” แมค วีรคณิศร์ เปลี่ยนหน้าเป็น “ไมเคิล แจ็คสัน” ร้อง-เต้น-โชว์ เต็มที่ เพื่อมูลนิธิโสสะฯ – โดยเฉพาะ หนุ่มแมค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ที่ได้รับโจทย์สุดโหดในการต้องเป็นราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ๊คสัน และต้องมาโชว์ในเพลงสุดฮิต "Thriller" (ทริลเลอร์) ที่บอกเลยว่าโจทย์เพลงนี้ทำเอา หนุ่มแมค ถึงกับบอกเลยว่า "ยากสุดๆ เพราะต้องทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งโชว์
ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ ปู ไปรยา และนักแสดง/ผู้ประกาศ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. – โดย ปู-ไปรยา กลาวเชิญชวนแฟนๆ มาให้กำลังใจว่า “นอกจากปู ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆจากละคร ส้ม-ธัญสินี กีฟ-อรลีฬ สา-อนิสา แดน-ดนัย แมงมุม-พงษ์ธัช ร่วมโชว์พิเศษ และยังมีโชว์ทีเด็ดจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ นำโดย ทัมทิม-อัญรินทร์ และฟอร์ด-สบชัย รวมถึงร้านค้าของคนดัง เปรี้ยว-ทัศนียา กบ-ปภัสรา กีตาร์-ศิรพิชญ์ โม-อมีนา