ข่าวประชาสัมพันธ์เปิดตำนานกับเผ่าทอง | newswit

ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
7 พฤษภาคม 2559 ทางช่อง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 – : เวลา 10.30-11.25 น. : รายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง" May 2016
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
23 เมษายน 2559 ทางช่อง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 – : เวลา 10.30-11.25 น. : รายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง" Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่
9 เมษายน 2559 ทางช่อง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 – : เวลา 10.30-11.25 น. : รายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง" Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ อ.เผ่าทอง พามาเปิดตำนานกันในประเทศไทยกันอีกครั้ง ชมความสวยงามของจิตรกรรมฝาผนัง และ ประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ ของ วัดราชประดิษฐ์ และยังพาไปเปิดตำนานกันที่ประเทศพม่า สัมผัสกับตำนานต่างแดนที่แสนน่าประทับใจได้ในรายการ “เปิดตำนานกับเผ่าทอง”
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
1 มิถุนายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ May 2015
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้เรายังคงอยู่กับ อ.เผ่าทอง กันที่ เมืองเว้ ติดตามความสวยงามและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของพระราชวังเก่าของเมืองแห่งนี้ และไม่เพียงเท่านั้น อ.เผ่าทอง ยังจะพาคุณผู้ชมไปชมเมืองติดทะเลที่สวยงามของเวียดนาม เมืองดานัง ชมวิถีชีวิตผู้คนในตลาดพื้นเมือง
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ ไปร่วมสักการบูชาสรงน้ำพระบาง ในวัดใหม่สุวรรณภูมาราม และร่วมเล่นน้ำฉลองปีใหม่ลาวกันอย่างสนุกจุใจ และเต็มอิ่มความงามระดับประเทศกับงาน ศิลป์แผ่นดิน ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม ทานอาหารอร่อยๆ กันที่ครัวอัปสร และปิดท้ายไว้อาลัยกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวประเทศเนปาล
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ ลุยหนาวแช่ออนเซน ชมสถานที่ชื่อดังประจำเมืองโตเกียว อย่าง Tokyo Skytree หอสูงที่สุดในญี่ปุ่น สักการะวัดดัง วัดอาซากุซะ และ ศาลเจ้าขึ้นชื่ออย่าง ศาลเจ้ายูชิมะ เทนจิน ต่อกันด้วยทานอาหารญี่ปุ่นสดๆ แสนอร่อย ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 20 เมษายน นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ ไปสุดสนุกคลายร้อน เล่นหิมะกันให้ช่ำใจกันที่ Kawaguchiko ประเทศญี่ปุ่น เดินเล่นชมบ้านเมืองเก่าอายุกว่า 100 ปี ที่เมืองซาวาระ และช้อปปิ้ง เดินเก็บสตอเบอรี่ ทานเนื้อโกเบสุดพรีเมียม ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ สัมผัสกับตำนานต่างแดนที่แสนน่าประทับใจได้ในรายการ
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 6 เมษายน นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ “เปิดตำนานกับเผ่าทอง” สัปดาห์นี้ อ.เผ่าทอง ทองเจือ กูรูด้านวัฒนธรรม ยังคงอยู่ที่ เมืองหลวงพระบาง ชมงานวิจิตรศิลป์ในวัดป่าฮวก ชมงานหัตถกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของหลวงพระบาง ทานอาหารขึ้นชื่อ เดินช้อปปิ้งตลาดมืดสุดสนุก และพาคุณย้อนวัย ไปเล่นน้ำในแม่น้ำคาน
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ จะพาไปเปิดตำนานกันที่เมืองชัยปุระ แห่งรัฐราชสถาน เดินชมนครแห่งสีชมพู พระราชสายลมที่สวยงาม และชมเครื่องเพชรนิลจินดาสุดตระการตา ของสุลต่านที่คุณผู้ชมเห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ด พร้อมอิ่มหนำสำราญกับอาหารอินเดียสุดอร่อย ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
16 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ Feb 2015
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
9 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ Feb 2015
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่
15 ธันวาคมนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ อ.เผ่าทอง ทองเจือ กูรูด้านวัฒนธรรม จะพาท่านผู้ชมไปสัมผัสกับประติมากรรมสวยงามถึงประเทศอินโดนีเซียที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ และมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ พร้อมเจาะลึกกับเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นหนังประติมากรรมต่างๆ ของ Candi Mendut และ Candi
รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 15 กันยายน นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – รายการ “เปิดตำนานกับเผ่าทอง” รายการ เปิดตำนานกับเผ่าทอง สัปดาห์นี้ร่วมเดินทางตาม อ.เผ่าทอง ทองเจือ กูรูด้านวัฒนธรรม ไปชมเมืองรอบทะเลสาบที่สวยงามที่สุด เซ็นต์วุลฟ์กัง ( St.Wolfgang ) ชมวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่ายสุดผ่อนคลายและแสนโรแมนติก จากนั้น