ข่าวประชาสัมพันธ์เผลอใจให้นายปีศาจ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” “กอล์ฟ พิชญะ” บุกรายการ “Loukgolf's English Room” โชว์ Skill ภาษาอังกฤษจน “คุณครูลูกกอล์ฟ” ยังแอบเผลอใจให้!! – แฟนๆรายการคนไหนที่เป็นคอการ์ตูนญี่ปุ่น ห้ามพลาดชมรายการ "Loukgolf's English Room" ซึ่งจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม นี้ เวลา 14.00 – 14.30 น. ทางช่อง GMM 25 (จีเอ็มเอ็ม
“Devil Lover” เผลอใจให้นายปีศาจ เปิดฉากสุดเจ๋ง!! “กอล์ฟ-พิชญะ” การันตี CG ดีที่สุดของละครไทย – เป็นฉากที่ โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นมีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แต่เพราะความเป็นเด็กเขาจึงไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ และทำให้คนรอบข้างต้องบาดเจ็บได้รับอันตราย เป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของทุกคน รวมทั้งพ่อของเขาด้วยที่คิดว่าโซระเป็นปีศาจ จนต้องส่งตัวเขาไปอยู่กับลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศร์
เรื่องย่อ: Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ – โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นมีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายสิ่งของได้(Telekinesisi) แต่เพราะความเป็นเด็กเขาจึงไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ และทำให้คนรอบข้างต้องบาดเจ็บได้รับอันตราย เป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของทุกคน รวมทั้งพ่อของเขาด้วยที่คิดว่าโซระเป็นปีศาจ จนต้องส่งตัวเขาไปอยู่กับลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ)นักทดลองของสถาบันพัฒนาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น(JTSD)
“GMM 25” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 3 เรื่อง 3 รส ‘Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ ,ขวัญผวา และปริศนาอาฆาต’ – ซึ่งงานนี้มีนักแสดงคุณภาพจากเรื่อง “Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ” อาทิ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ,บี้-ทรรศภาคย์ ซี ,อาเธอร์-บุญ เบญจกุล ,แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์พร้อมด้วยคุณกานต์ ศิวโรจน์คงสกุล ผู้กำกับละคร เรื่อง “ขวัญผวา” นำทีมโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข
ภาพข่าว: “กอล์ฟ-พิชญะ” ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “GMM25” ยกกองละครตะลุยถ่าย “ญี่ปุ่น” –
“กอล์ฟ-พิชญะ” ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “GMM25” ยกกองละครตะลุยถ่าย “ญี่ปุ่น” –