ข่าวประชาสัมพันธ์เพลงรักผาปืนแตก | newswit

Gossip News: พอร์ช ศรัณย์...ชวนแฟนคลับชาวโคราช ในงานแต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้ –
ทีวีไกด์: เพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศ
ทีวีไกด์: เพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศ
22-24 ส.ค. 2557 – ตอนที่ 21 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7หลัง น้ำค้าง (สิริลภัส Aug 2014
“พอร์ช-แซมมี่” นำทีมแฟนละคร “เพลงรักผาปืนแตก”
“พอร์ช-แซมมี่” นำทีมแฟนละคร “เพลงรักผาปืนแตก”
ท่องเที่ยวสไตล์ย้อนยุค ณ บ้านพิพิธภัณฑ์ – “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ละครในวันนี้ Aug 2014
‘พล’ เปลี่ยนลุคส์ร้ายมาดกวนใน “เพลงรักผาปืนแตก” คนชมหล่อ...ปลื้มมากกับกางเกงขาบาน ยกนิ้ว ทีมงานสุดเจ๋ง คิวบู๊ไม่มีพลาด – “เสียงตอบรับดีมากครับ ถึงผมจะไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ก็ได้ยินคนพูดถึงละครแล้วมาเล่าให้ฟังตลอด บทฟ้าลั่นเป็นลูกพ่อค้ายาเสพย์ติด เค้าจะมีนิสัยเอาแต่ใจ คิดว่าตัวเองเก่ง เพราะพ่อตัวเองมีอิทธิพล จะเล่นกวนๆ หน่อย เล่นยากเหมือนกันครับ ยากตรงที่คาแร็คเตอร์ไม่ได้ร้ายอย่างเดียว แต่จะออกกวนๆ ด้วย
‘เพลงรักผาปืนแตก’ แรงไม่มีตก ‘แซมมี่’ ยินดีเป็นคู่จิ้น ‘พอร์ช’ – “เรตติ้งของละครมีพี่ๆ บอกเหมือนกันค่ะว่า แค่เปิดตัววันแรกเรตติ้งก็ดีแล้วและตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีใจมากๆคะ ที่คนดูชอบละคร เรื่องนี้เป็นละครฟอร์มยักษ์ด้วย แรกๆ เกร็งแต่พอเห็นเรตติ้งก็ยิ้มได้ แฟนละครจะพูดถึงแซมมี่กับพอร์ชเยอะ บางคนก็จะให้เป็นคู่จิ้นกัน บางคนบอกจะรอดูคู่จิ้นคู่นี้เล่นละครด้วยกันอีกนะ
ทีวีไกด์: เพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศ 8-9 ส.ค. 2557 – ตอนที่ 16 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7ที่หมู่บ้านผาปืนแตกในเวลานี้มีการฆ่ากันอย่างทารุณ นำทีมฆ่าคนโดย ฟ้าลั่น คำรามศึก (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) น้ำค้าง (สิริลภัส กองตระการ) เอาผ้าแถบสีดำผูกข้อมือตนเองและสำรวยผู้เป็นพ่อ เพื่อแสดงตัวว่าเป็นพวกเดียวกับ กำนันปราบ (สุรวุฑ ไหมกัน) และ ลายเสือ คำลือ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ในถ้ำทอง เชน พนัญเชิง (ศรัณย์
“พอร์ช-แซมมี่” ควงคู่ คัดเลือกผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมละคร
“พอร์ช-แซมมี่” ควงคู่ คัดเลือกผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมละคร
“เพลงรักผาปืนแตก” – “ก่อนอื่นผมขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ Jul 2014
จับไมค์ร้องเพลงใน ‘เพลงรักผาปืนแตก’ เพราะไม่เพราะ ‘แก้ม’ ให้แฟนละคร ตัดสิน! – “เรื่องร้องเพลง ก็โอเคมาก แฟนละครส่วนใหญ่จะบอกว่ายังไม่เคยเห็นแก้มร้องเพลงแบบเต็มๆ บางคนบอกรู้มั้ยเนี่ย อยากเห็นแก้มร้องเพลงมาตั้งนานแล้ว ในเรื่องแก้มจะร้องแค่เพลงเดียวค่ะ เพลง แอบรักแอบคิดถึง เป็นเพลงเศร้าๆ นิดนึงค่ะ เป็นเพลงเก่าของ พี่ฝน ธนสุนทร เป็นเหมือนเพลงประจำตัวของเอื้อมเดือน บ่งบอกอารมณ์แอบรักแอบคิดถึงเพลิง ตอนเข้าห้องอัดก็ไม่ยากค่ะ
ทีวีไกด์: เพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศ 1-3 ส.ค. 2557 – งานแต่งของ เพลิง พญาไฟ (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) กับ เอื้อมเดือน (กวินตรา โพธิจักร) กำลังจะเริ่มแต่ก็ถูก ผู้กองสมาน (ชาติชาย งามสรรพ์) ขัดขวาง ยอด ดีเซล (เจจินตัย อันติมานนท์) ให้เพื่อนพาเจ้าสาวหนีไป เนื้อทอง (อธิชนัน ศรีเสวก) กับ วัลภา (ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) ในมาดนางสิงห์สร้างสถานการณ์ให้ ชาติ ตะลุมพุก (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) เข้าใจผิดว่า ตุ่น (ณพรัตน์ ทองริดสุข)
ข่าวซุบซิบ: “เพลงรักผาปืนแตก” ฟีเวอร์! ลูกคนดังแต่งตัวตามละคร – ติดตามชม “เพลงรักผาปืนแตกได้” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
“แซมมี่” ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมละคร “เพลงรักผาปืนแตก” – ติดตามชม “เพลงรักผาปืนแตก” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
‘พอร์ช’ ยกนิ้ว ‘แซมมี่’ เหมาะเป็นนางสิงห์ แอบหยอด ขโมย ‘หอมแก้ม’ ซะหลายที – “ทำงานกับแซมมี่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ก็ชิลล์มาก ก่อนหน้านี้เจอกันตามงานอีเว้นท์ งานช่องอะไรแบบนี้บ้าง ตอนแรกที่มาถ่ายละครยังเขินกันอยู่ ตอนหลังใส่กันเต็มเหนี่ยว คิวแรกยังงงๆ เขินๆ ต่างคนต่างเขิน เกร็ง ไม่กล้าเล่น ไม่กล้าถูกเนื้อต้องตัว ในเรื่องเป็นคู่กัด เจอหน้ากัดกันตลอด ถึงเวลาที่รักกันก็กัดกันเหมือนเดิม แซมมี่เก่งนะ เล่นเต็มทุกฉาก บู๊ก็ได้
“ช่อง 7” เอาใจแฟนๆ จัดกิจกรรมละคร “เพลงรักผาปืนแตก” – ติดตามชม “เพลงรักผาปืนแตก” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
กอล์ฟ-แซมมี่ นำทีมเพื่อนพ้อง ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การศึกษา ณ โรงเรียนโพธิวัฒน์พิทยา จ.นครนายก – เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากครับ เรียกว่ามาสร้างความสนุกและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ผมเคยมาถ่ายละครแถวนี้ เลยมีโอกาสได้เห็นโรงเรียน และน้องๆ นักเรียนที่นี่ไม่มีทุนและโอกาสในการศึกษา ซึ่งได้วัดคอยอุปถัมภ์โรงเรียนอยู่ ผมเลยลองปรึกษากับเพื่อนๆ
เวลาลงตัว ‘เอก’ ได้ร่วมงาน ‘พอดีคำ’ สมใจ ‘เพลงรักผาปืนแตก’ สานฝันให้เป็นจริง – “เพลิงเริ่มต้นด้วยการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในสมัยก่อน เป็นนักร้องอยู่ไนท์คลับ มีแม่ยกมาติดเยอะ ชีวิตสวยหรู แต่ก็ติดคุกเพราะถูกใส่ร้าย ชีวิตเลยมีแต่ความแค้น ตามหาคนที่ฆ่าแฟนของเขา ดวงตาจะมีแต่ความแค้น ปฎิเสธความหวังดีต่างๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต เลยประเมินตัวเองเป็นคนขี้คุก มีค่าแค่เศษดิน รักใหม่ก็ปฎิเสธหมด ไม่ยอมให้ใครมาแปดเปื้อนกับเขา
‘แก้ม’ยอมรับบท ‘คุณหมอเอื้อมเดือน’ยาก...ขัดกับชีวิตจริง ยอมเสียจูบให้ ‘เอก-รังสิโรจน์’ แต่แอบสั่งให้แปรงฟันก่อน – “เสียงตอบรับ ก็ดีค่ะ มีคนจำได้ เรียกคุณหมอ คุณหมอ เรตติ้งก็ดี เห็นทางช่องบอกมาเหมือนกัน แก้มก็โอเคนะคะ ในเรื่องเอื้อมเดือนจะเป็นคุณหมอที่ยึดมั่นในอุดมคติ รักความยุติธรรม พอเล่นๆ ไปแล้วมันก็อิงไปทางดราม่า แอบรักแอบชอบแอบสงสารเพลิง ถามว่ายากมั้ยเล่นเรื่องนี้ ยากมาก (ลากเสียงยาว) ในเรื่องจะเศร้า ต้องแอบรัก เขินอาย
ทีวีไกด์: เพลงรักผาปืนแตก ออกอากาศ 18-20 ก.ค. 2557 – หลังออกปล้นพวกของ ตุ่น (ณพรัตน์ ทองริดสุข) วัลภา (ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) เองก็โดนเล่นงานจนน่วม เชน พนัญเชิง (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) เข้ามาทายาให้เธอ ทั้งคู่พูดดีกันได้ไม่นานก็ทะเลาะกันอีก เพลิง พญาไฟ (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ได้ยินชื่อเสียงไอ้เสือกับนางสิงห์เลยมาหา เอื้อมเดือน (กวินตรา โพธิจักร) เพลิงจะจูบเอื้อมเดือนแต่ก็หักห้ามใจตัวเอง เอื้อมเดือนเสียใจร้องไห้ ผู้กองสมาน
สกู๊ปละคร “เพลงรักผาปืนแตก” “แซมมี่” สายโหด...แอบสะใจ ได้เข้าฉากจับไข่ยัดปาก “พอร์ช” – กับฉากเบื้องหลังที่นำมาฝากวันนี้เป็นฉากที่ เชน พนัญเชิง(พอร์ช) วางแผนจะไปจัดการเอาคืนพวกชาติ(เชน) และ กำนันปราบ(หนุ่ม สุรวุฒ) ผู้มีอิทธิพลที่หมู่บ้านผาปืนแตก โดยไม่ให้ วัลภา(แซมมี่)รู้เพราะไม่อยากให้เธอได้รับอันตราย แต่วัลภาจับได้และโกรธเชน พอได้โอกาสเธอจับเชนมัดกับเก้าอี้ และขู่ให้บอกความจริงทั้งหมด ถ้าไม่บอกก็จะจับไข่ยัดปากเชนไปเรื่อยๆ
ข่าวซุบซิบ: พอร์ช ปลื้มกระแส “เพลงรักผาปืนแตก” ดีเกินคาด! – ติดตามชม “เพลงรักผาปืนแตกได้” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
ช่อง 7 สี ส่ง ดีเจ.เชาเชา หมิว ซัน แลกหมัดกับ พอร์ช กลางกองถ่ายละคร เพลงรักผาปืนแตก ใน คันปาก 14 กรกฎาคมนี้ –