ข่าวประชาสัมพันธ์เพลิงดาว | newswit

แตงโม ลงทุนเล่นฉากสยิว หวังคุ้ยถ่านไฟเก่า บอม-ธนา ใน “เพลิงดาว” ทางช่อง PPTV HD เสาร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 22.30-00.00 น. และ อาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 21.30 น.-23.00 น. นี้ – หลังจากที่วุฒิชัย (รับบทโดย บอม-ธนา เอี่ยมนิยม) ช่วยรดา (รับบทโดย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง) จากการคิดสั้นกระโดดตึก รดา ทั้งคู่เลยมีโอกาสใกล้ชิดและเรียนรู้กันจนความสัมพันธ์แนบชิดกว่าเดิม แต่รดายังคงเข็ดขยาดความรัก จึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตลำพังที่เชียงใหม่ ต่อมา
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – หลังจากตกอยู่ในความทุกข์เรื่องชายชาญ รดา ก็เริ่มมีสติในการใช้ชีวิต และรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้มีโอกาสสนิทสนมกับวุฒิชัย ถูกชะตากันเป็นอย่างมาก จึงให้ความช่วยเหลือวุฒิชัยเรื่องเขียนบท ด้วยการช่วยเปิดทางให้วุฒิชัยได้พบกับเพื่อนของตนเอง ที่เป็นคนเลือกบทละคร งานนี้ก็ยิ่งทำให้วุฒิชัยรู้สึกดีกับรดามากขึ้น
ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 – ชีวิตของซุปตาร์ค้างฟ้าอย่าง รดา อยู่ในช่วงขาลง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ที่ ชายชาญ เริ่มตีตัวออกห่าง และ ทิ้งลอยแพกลางงานให้กลับเอง งานนี้ วุฒิชัย อาสาทำหน้าที่เป็นสารถี พากลับไปส่ง ซึ่งบังเอิญ มณฑิกาเหลือบไปเห็น รดานั่งซ้อนท้ายอดีตคนรัก ก็เกิดอาการหึง
ทีวีไกด์: “เพลิงดาว” พิม-ซอนย่า ฉีกหน้า แตงโม สกัดดาวรุ่ง ชุดหรูร่วงโป๊กลางเวที – เมื่อ มณฑิกา (รับบทโดย แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ก้าวเข้ามาสู่วงการอย่างเต็มตัว จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไปสู่ฝันอันสูงสุด แม้กระทั่งการเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้รับบทเด่นประกบคู่ รดา ในละครเรื่องที่ ศศิลป์ (รับบทโดย เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) เป็นผู้กำกับ ด้านของรดา เมื่อ มีการนัดประชุมวางตัวนักแสดง ทำให้ได้รู้ว่า มณฑิกา ถูกวางตัวให้รับบทเป็น
PPTV HD เปิดซิงเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ป้ายแดง เอ – ศุภชัย กับละครเรื่อง “เพลิงดาว” ยกทีมนักแสดงมากฝีมือ พิม – ซอนย่า, แตงโม – ภัทรธิดา และพระเอกใหม่ บอม – ธนา ร่วมโปรโมท – เรียกว่าทั้งฮอตและร้อนแรงไม่แพ้บรรดาเด็กปั้นในสังกัด สำหรับ เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทอง ที่มักสร้างกระแสให้วงการบันเทิงได้ตื่นตาอยู่เสมอ เช่นครั้งนี้กับบทบาทใหม่สู่การเป็นผู้จัดละคร “เพลิงดาว” ให้แก่ช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) เผยว่า