ข่าวประชาสัมพันธ์เพลิงตะวัน | newswit

ปลื้มหนักมาก!!! เมเม่ ปมณฑ์ชนัส
ปลื้มหนักมาก!!! เมเม่ ปมณฑ์ชนัส
ได้แต่งตัวสวยสุดๆ ในละคร “เล่ห์รักยาใจ” ขอบคุณ “อัษฎาวุธ” ช่วยแนะเรื่องการแสดง – "เรื่องนี้ เมเม่รับบทเป็น ดาวิกา Nov 2017
เซฟ-เซฟฟานี ปลื้มสุดพลัง! รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงจากละคร
เซฟ-เซฟฟานี ปลื้มสุดพลัง! รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงจากละคร
“เพลิงตะวัน” – "รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 2 ค่ะ ครั้งแรกเป็นรางวัลพระพิฆเนศวร สาขา ดาวรุ่งหญิง พอมาถึงรางวัลนี้ Sep 2016
เดือนเต็ม-ปิยะมาศ-สุเชาว์ 3 นักแสดงอาวุโส
เดือนเต็ม-ปิยะมาศ-สุเชาว์ 3 นักแสดงอาวุโส
นำทีมนักแสดง เข้ารับรางวัลคนดีต้นแบบ “คุณธรรมไทย” ปี 2558 – Oct 2015
ช่อง 7 สี เปิดสตูดิโอ สนามข่าวบันเทิง คุยกับละครดัง 2 เรื่อง 2 รส เพลิงตะวัน-พญาโศก – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7
สรพงษ์ ชาตรี ไม่ขอย่ำอยู่กับที่ โดนใจบท “ทรงพล” ในละคร เพลิงตะวัน ได้เล่นหลากหลายอารมณ์ – ทรงพลเป็นนายทหารที่มีเพื่อนเป็นนักธุรกิจ และทำธุรกิจกับเพื่อน แล้วเพื่อนก็ให้เซ็นต์เอกสารที่เป็นเรื่องผิดกฎหมาย จนถูกออกจากราชการ หมดทุกสิ่งทุกอย่าง ระหว่างนั้นก็ออกไปเที่ยวซ่อง ก็ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งมีลูกสาวอยู่ในซ่อง ก็เอามาเลี้ยงไว้ พอลูกโตมา เราก็สอนให้ลูกใช้อาวุธเหมือนทหารเหมือนที่เราเรียนมา ให้ลูกเป็นนักฆ่า ไปแก้แค้นให้พวกนั้น
เซฟฟานี่’ ปลื้ม กระแสตอบรับละครดี อ้อนแฟน 7 สี รอลุ้นจุดจบตัวละคร ปรางค์ทอง’ – "ต้องขอบคุณแฟนละครช่อง 7 สี ทุกคน ที่ให้การตอบรับดีมากๆ ตอนแรกรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อมกับบทนี้เลย เพราะคิดว่ายากมากกับการที่ต้องเล่นดราม่า สองบุคลิกที่แตกต่าง กับบท 'ปรางค์ทอง' ที่เป็นสาวเปรี้ยว ก็ต้องเล่นบู๊ด้วยเพราะเป็นนักฆ่าที่โหดเหี้ยม ฆ่าคนได้แบบเลือดเย็น แม้แต่พระเอก'ธงไทย' (เอส กันตพงศ์) ผู้ชายที่เรารัก
หนึ่ง มาฟิศร์ เกร็ง! ควบสองตำแหน่งในละคร “เพลิงตะวัน” – "ละคร บ้านร้อยดอกไม้ เป็นละครหลังข่าวเรื่องล่าสุดที่เคยเล่นไว้ ตั้งแต่ปี 48 ก็หลายปีนะ จนมาถึงเรื่องนี้ เพลิงตะวัน รับบท "ทนงศักดิ์" เป็นคนที่รู้เรื่องราวเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ก่อนที่ ปรางค์ทอง ความจำเสื่อมกลายเป็น "ตะวัน" เป็นคนที่รู้เรื่องราวระหว่างสามบ้านคือ บ้านนันทวัฒน์ ครอบครัวเราเอง ตั้งแต่คุณพ่อ แล้วก็บ้านของปรางค์ทอง พ่อเราก็เป็นทนายให้กับบ้านนี้ ส่วนงานเบื้องหลัง
เลือดพ่อแรง!!! “น้องสิงห์” ลูกไม้หล่นใต้ต้น!!! รับบท “กลอย” ในละคร “เพลิงตะวัน” – เรื่องราวของละครมาถึงจุดที่ ธงไทย (เอส กันตพงศ์) พา ตะวัน (เซฟฟานี อาวะนิค) หนีความวุ่นวายในชีวิตมาอยู่ที่หมู่บ้านกลางทะเล ซึ่งเป็นบ้านเก่าของ ตาท้วม (ค่อม ชวนชื่น) มาใช้ชีวิตชาวเลแบบบ้านๆ ตะวันถุงผ้าซิ่น ธงไทยก็สวมกางเกงเลตามแบบฉบับหนุ่มชาวเล เรียกได้ว่าเปลี่ยนบรรยากาศกันเลยทีเดียว หนุ่มวุธ ผู้กำกับฯ พาทีมงานมาถ่ายทำที่รีสอร์ทปลายจันทร์
ทีวีไกด์: เพลิงตะวัน ออกอากาศ 12-13 ต.ค.58 – ธงไทย (เอส กันตพงศ์) พา นันทนา (อริษา วิลล์) มาบำบัดที่ไร่นวลตะวัน ตาท้วม (ค่อม ชวนชื่น) เอาสมุนไพรให้กิน ตะวัน (เซฟฟานี อาวะนิค) มาเห็นไม่พอใจ เพราะทุกคนรุมเอาใจนันทนากันหมด แม่นวล (ปุ๊ ปิยะมาศ) ชวน ตะวัน ไปคุยในไร่บอกให้ตะวันละความแค้น และมาอยู่ที่ไร่นวลตะวัน ตะวันไม่เชื่อ สะบัดมือจนแม่นวลล้มหัวฟาด ธงไทยพาแม่นวลส่งโรงพยาบาล และรู้ความจริงว่า แม่นวลเป็นโรคหัวใจ ตอน 14
ชาวตลาดยิ้มแก้มแตก เอส กันตพงศ์’ นำทีมนักแสดง เพลิงตะวัน’ บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม พบปะแฟนๆ แจกดอกทานตะวัน ชวนลุ้นของรางวัล แบบใกล้ชิดติดขอบแผง – งานนี้ทำเอาชาวตลาดกรี๊ดกร๊าด อารมณ์ดี แฮปปี้กันสุดๆ เพราะได้พบกับดารานักแสดงในดวงใจ ทั้งเหล่านักแสดงเอง ก็ปลื้มอก ปลื้มใจ เดินไปตรงไหนมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจกันอย่างล้นแน่น เท่านั้นยังไม่พอ แถมได้ของอร่อยจากแฟนๆ และเหล่าพ่อค้าแม่ขายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ ด้านพระเอกหนุ่ม เอส-
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต “เอส กันตพงศ์” พาบุกบ้านล้วงความลับ “เซฟฟานี่” เห็นเงียบๆ เรียบๆ ซุ่มมีแฟนกันหมดแล้วทั้งคู่นะจ้า – คนทั่วไปเห็นเซฟฟานี่เงียบๆ เรียบร้อยเวลาอยู่ในกองถ่าย ไปถึงบ้านเจอห้องเป็นสีชมพูดูเป็นสาวหวาน แต่จริงๆแล้วคุณแม่บอกว่าเซฟฟานี้ซนมาก เป็นคนอยู่ไม่นิ่งแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาเลยต้องหากิจกรรมและกีฬาให้ทำ มี activity เยอะมาก ซึ่งดูได้จากถ้วยรางวัลและเหรียญทองมากมายในห้องของเธอที่ได้จากการเล่นกีฬา
คุยกับนักร้องตัวเล็กแต่มากความสามารถ มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ (มิ้นท์ ไทนี่จี) กับการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก “เพลิงตะวัน” – เรามีโอกาสได้เจอสาวมิ้นท์ในกองละคร "เพลิงตะวัน" ย่านมีนบุรี ซึ่งเป็นฉากที่เจ้าตัวต้องเข้าฉากกับพี่สาว "คีริน" เมื่อมีเวลาว่างสาวมิ้นท์จึงปลีกตัวมาเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ฟังว่า @เล่าชีวิตวัยเด็กหน่อยจ้ะ "มิ้นท์เป็นลูกคนเดียว ตอนเด็กๆก็ซนตามประสาเด็กๆ แต่จะเป็นเด็กที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง
วุธ – อัษฎาวุธ’ สุดทึ่งฝีมือ เซฟฟานี่’ นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 สี จากละคร เพลิงตะวัน’ – "เรื่องนี้ต้องขอชื่นชมนางเอกของผมครับ ที่เล่นได้ใช่ เขาทำได้ดีมาก คือ 'ตะวัน' กับ 'ปรางค์ทอง' บุคลิกจะแตกต่างกันคนละขั้วเลย โดยคนดูจะเห็นถึงความแตกต่างของตัวละครได้ผ่านการสื่อสารจากแววตาที่คนดูจะเห็นได้เพียงชั่วขณะหนึ่งในฉากนั้นๆ จากตะวันกลายไปเป็นปรางค์ทองแล้วกลับไปเป็นตะวันคนเดิม โดยไม่ใช้คำพูดอธิบายอารมณ์
คุยกับ “นักฆ่าคีริน” โรส-ศิรินทิพย์ เผยติดใจงานแสดงเข้าให้แล้ว – วันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับสาวโรส ที่ดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบการแสดงเข้าให้แล้ว ด้วยเหตุผลในเรื่องของความท้าทาย ความสนุก และที่สำคัญเป็นการทำงานที่ได้เปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ @คิดอย่างไรถึงมารับงานแสดง ก่อนหน้าที่จะได้แสดงละครเรื่อง "เพลิงตะวัน" โรสเคยแสดงซิทคอมสั้นๆ "เลิฟ ออน แอร์" มาก่อน ในบท "โรส-ศรินทิพย์" เล่นเป็นตัวเองเลย
วุธ-อัษฎาวุธ เหลืออด!!! พลั้งมือฟาดหน้า “เซฟฟานี” ในละคร “เพลิงตะวัน” – ฉากนี้ผู้กำกับฯ วุธ ใช้พื้นที่โรงแรมเรดิสันบลู แถวสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากเป็นงานเลี้ยงหรู หลังจากซักซ้อมบทพูด และตำแหน่งการยืนของนักแสดงแล้ว เจ้าตัวก็สั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ค่อนข้างดราม่า บรรยากาศในการถ่ายทำจึงค่อนข้างเงียบกริบ เมื่อสั่งคัท หนุ่มวุธรีบไปดูมอนิเตอร์ และให้ทีมงาน insert แต่ละมุม เพื่อความสวยงามของภาพ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร
เซฟฟานี ใจเด็ด!! ขับมอเตอร์ไซด์ไล่ล่าคนร้ายใน “เพลิงตะวัน” – ไม่ได้อวยกันเอง แต่เรามีเบื้องหลังละคร "เพลิงตะวัน" มาฝากกันด้วย ซึ่งเป็นฉากที่ สาวเซฟ จะต้องขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ล่าคนร้ายที่มาทำร้ายเธอ แต่พลาดไปโดน "ธงไทย" (เอส กันพงศ์) ทำเอาราชินีนักบู๊เลือดขึ้นหน้า ตามไล่ล่าคนร้ายแบบไม่ลดละ และด้วยความสามารถของ "นักฆ่า" ทำให้เธอสามารถกำจัดคนร้าย 1 คน ได้สำเร็จ ส่วนอีกคนกลับขับรถหนีไปแบบสุดชีวิต ฉากนี้ผู้กำกับฯ วูธ-อัษฎาวุธ ใช้ทุ่งทานตะวัน
เซฟ-เซฟฟานี่ ปลื้มกระแสละครดี ดีกรีนางเอกมาแรง ส่งกำลังใจ มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน – อัพเดทผลงานที่ผ่านมา นอนนี้มีละครเรื่อง​เพลิง​ตะวัน​ มีงานอีเว้นท์ แล้วก็มีโฆษณา​ของ​เครื่อง​สำอาง​มีสทีน​ค่ะ อยากให้เล่าถึงละครเรื่องล่าสุด เพลิงตะวัน ล่าสุด​เพลิงตะวัน​ มี2 คาเรคเตอร์ คือ​ ปรางทองเป็นนักฆ่าที่โหดร้ายมาก​
วุธ-อัษฎาวุธ จัดเต็ม! เปิดตัว “โรส ศิรินทิพย์” นักฆ่า “คีริน” – ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มวุธยังจัดเต็มเสริมทัพความเป็น "นักฆ่า" ด้วยการเพ้นท์ภาพกิเลนไว้ที่หลังสาวโรส เสมือนหนึ่งเป็นพวกยากูซ่าที่ต้องมีรอยสักยังไงยังงั้น "ที่ต้องเพ้นท์เป็นภาพ กิเลน เพราะ kirin (คีริน) แปลว่า กิเลน เป็นความลับที่ซ่อนอยู่ เบื้องหน้าเป็นนักร้องเสียงใส เบื้องหลังเป็นนักฆ่ามือฉกาจ เราเลือกแบบสวยๆ มาเพ้นท์ โดยดูภาพจากมือถือ ก็เป็นภาพที่สวยครับ"
เอส-กันตพงศ์’ ชวนแฟนละคร 7 สี ร่วมสนุก ชิงเสื้อละคร เพลิงตะวัน’ – "ขอเชิญชวนแฟนละครเรื่อง เพลิงตะวัน ร่วมสนุกกับกิจกรรมละครครับ กติกาง่าย ๆ เพียง Save รูปกิจกรรมละคร 'เพลิงตะวัน' ที่มีข้อคิดดีๆ ข้อความเด็ดๆ จากตัวละครในเรื่อง บนแฟนเพจ BBTV Channel7 แล้วไปโพสต์บน Facebook หรือ Instagram ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก ‪#‎CH7PleungTawan โดยผู้ร่วมสนุกทุกท่านต้องเปิด Account ให้เป็นสาธารณะ (Public) และอย่าลืมแคปภาพ
‘เซฟฟานี่’ ขอบคุณ ช่อง 7 สี ส่งบทท้าทาย ใน ‘เพลิงตะวัน’ – "ตรงนี้ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆ ที่ให้โอกาสได้รับบทดีๆ เพราะบทค่อนข้างซับซ้อน ก็รู้สึกดีใจค่ะ คนชมว่าเล่นดี พัฒนาขึ้น กับบทที่ต้องเล่นเป็นเด็ก ไม่มีความทรงจำอะไรเลย เล่นยากมากๆ ซึ่งฉากที่อยู่ในอ่างน้ำก็มีคนชมว่าเซฟเล่นดีมาก สีหน้า แววตา อารมณ์ ทำได้ดี ฉากนี้ต้องขอบคุณพี่ปุ๊ ปิยะมาศ ซึ่งรับบทเป็นแม่นวล ที่ช่วยส่งอารมณ์มา ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเหมือนแม่เราจริงๆ
เอส-กันพงศ์ เจองานหิน!!! สวมบทหนุ่มชาวไร่ในละคร “เพลิงตะวัน” – "ธงไทยเป็นคนจิตใจดีครับ จะเฟรนลี่กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีประวัติเลวร้าย หรือมีด้าน Dark เราไม่ใส่ใจในอดีตเค้า ต่อให้เขาเป็นโจรผู้ร้ายมา หรือเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก เราก็พร้อมที่จะช่วย เป็นคนที่ดีมากๆ ผมคิดว่าในชีวิตจริงก็น่าจะมีคนแบบนี้อยู่นะที่มองว่าอดีตก็คืออดีต ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ส่วนความยากที่ผมเจอ ผมว่าก็เหมือนกับทุกเรื่องคือ ต้องเป็นตัวละครตัวนั้นให้ได้
ทีวีไกด์: เพลิงตะวัน ออกอากาศ 8-9 ก.ย.58 – หญิงสาวนิรนาม (เซฟฟานี อาวะนิค) อาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถเรียกชื่อ ธงไทย ได้แล้ว ธงไทยพาเธอไปเที่ยวไร่นวลตะวัน และตั้งชื่อให้เธอว่า "ตะวัน" จ๊ะจ๋า (เฟิร์น-ณัชยกานต์) หมั่นไส้ ตะวัน แกล้ง ตะวันให้เดินเอง ตะวัน ตะเกียกตะกายเดินไปหา ธงไทย (เอส กันตพงศ์) ธงไทย ดีใจมาก โผเข้ากอด ตะวัน โดยที่ วิว (กระติ๊บ ชวัลกร) เดินเข้ามาเห็นพอดี ตอน 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 กันยายน 2558 เวลา
ปุ๊-เอส ร้องเฮ!!! เซฟฟานี เรียกชื่อตัวเองได้...ในละคร “เพลิงตะวัน” – วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังที่แฟนๆ ละครจะได้เห็นความสามารถของสาวเซฟอีกรูปแบบหนึ่ง เมื่อหญิงสาวนิรนามอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ธงไทย (เอส กันตพงศ์) พาเธอออกมาชมดอกทานตะวันที่ไร่นวลตะวัน โดยมี นายแม่นวล (ปิยะมาศ โมนยะกุล) ตามมาสมทบ ด้วยความรักความอบอุ่นและการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ทำให้หญิงสาวนิรนามเริ่มมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น เธอเริ่มพูดได้ เริ่มเรียกชื่อ ธงไทย และ นายแม่นวล
ช่อง 7 สี ชวนแฟนละคร รอชม “เพลิงตะวัน”
ช่อง 7 สี ชวนแฟนละคร รอชม “เพลิงตะวัน”
ประเดิมลงจอวันแรก 31 ส.ค.นี้ – ติดตามละครเรื่อง “เพลิงตะวัน” ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.20 Aug 2015
วุธ-อัษฎาวุธ จัดหนัก จัดเต็ม!!! ส่ง “เพลิงตะวัน” เอาใจคอแอ็คชั่นดราม่า!!! – “นอกจากความสนุกสนาน และอรรถรสในการชมละครสไตล์ดูมันดี คือครบรสแล้ว เพลิงตะวัน ยังต้องการนําเสนอเรื่องราวของ ความดีและความเลว ซึ่งเกิดจากการเลี้ยงดู กล่อมเกลาและสิ่งแวดล้อมให้ผู้ชมเห็นว่า ไม่มีใครที่เกิดมาพร้อมเป็นคนดีหรือเลว แต่ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่างรอบตัวคนๆ นั้น แต่ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้ว เราทุกคนสามารถเลือกได้เอง
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ชวนคุยกับสาวเก่ง เบเบ้-ธันย์ชนก ใน โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
จากเวทีนางงามสู่ตำแหน่งนักแสดง เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ รับบทสุดท้าทายในละคร “เพลิงตะวัน” – มาทำความรู้สึกสาวน้อยวัยสิบแปดให้มากกว่านี้ ผ่านตัวหนังสือเหล่านี้กันค่ะ @ชีวิตวัยเด็กเป็นอย่างไรบ้าง ตอนเด็กๆ คุณพ่อกับคุณแม่ค่อนข้างจะเลี้ยงแบบอิสระ แต่ก็จะอยู่ในสายตาของท่านเสมอ ในละแวกบ้านก็จะมีเพื่อนผู้ชายเป็นส่วนมาก ตอนเด็กๆ เราเลยเล่นกับผู้ชายตลอด ทำให้เราเป็นคนที่ค่อนข้างกระโดกกระเดก ไม่ค่อยระวังตัว และซุ่มซ่ามมาก
เรื่องย่อ: เพลิงตะวัน – บทประพันธ์ : น้ำผึ้งเดือน 8 บทโทรทัศน์ : ดรีมทีม กำกับการแสดง : อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แนวละคร : ดราม่า-แอ็คชั่น ผลิตโดย : บริษัท ดูมันดี จำกัด ออกอากาศ : ละครหลังข่าว ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จำนวน : 15 ตอน ออกอากาศ ; ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. (ต่อจากละคร เจ้านาง) เริ่มวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 ธงไทย (เอส กันตพงศ์) ขับรถกะบะมุ่งหน้ากลับไร่ทานตะวัน ระหว่างทางแวะเติมน้ำมัน