ข่าวประชาสัมพันธ์เพิท | newswit

ทีมเพิท kpn ไอเดียกระฉูด ผุด“Stop For Step” แคมเปญเจ๋งๆ จากนิสิต ม.เกษตร !! – ซึ่งภายในไม่กี่ชั่วโมงที่คลิปนี้เริ่มกระจายออกไป ก็มียอดวิวเกินกว่าครึ่งล้านวิวอย่างรวดเร็ว! คลิปนี้เป็นของใคร? มีจุดประสงค์อะไร? เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับพวกเขากันเลยดีกว่า แคมเปญ "Stop For Step" หรือ หยุดเพื่อก้าว จัดทำโดย นิสิตคณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ที่ใช้ชื่อทีมว่า On The
เพิท เคพีเอ็น น้ำตาแตกกลางเขาใหญ่ – และมาติดตามกันต่อว่าหลังจบมิชชั่น ทำไมหนุ่มเพิทถึงกับต้องเสียน้ำตา!!!! เพราะเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ จากสามสาวป๊อปทีวี จะเป็นอะไร?? พลาดไม่ได้กับ POP Special (ป๊อป สเปเชียล) ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 22.00 น. ทางป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง
5 หนุ่มศิลปิน KPN โฟนลิ้ง, ไต้ฝุ่น, เพิท, ซัน และ อาร์ม “ร้อง เล่น เต้น โชว์” สุดประทับใจ – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากจบการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 และได้มีโอกาสออกซิงเกิ้ลเพลง “ทุกนาที”ร่วมกัน สำหรับ 5 หนุ่ม เคพีเอ็น ก็ต่างแยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเองไม่ว่าจะเป็น โฟนลิ้ง– วทัญญู จิตติเสถียรพร,ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยามอ่อน,เพิท – พงษ์ปิติ ผาสุขยืด , อาร์ม - ศิริพงษ์ วสุนันต์ และ ซัน – ภัทรกร สิริจัตรุภุช
5 หนุ่มเคพีเอ็น “โฟนลิ้ง-ไต้ฝุ่น-เพิท-ซัน-อาร์ม” ขอบคุณแฟนๆทั่วประเทศผ่านเพลง “ทุกนาที” เวอร์ชั่นอะคูสติก – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด หลังจากลงเวทีการประกวดมา 1 เดือนเต็ม พวกเขาทั้ง 5 คน “โฟนลิ้ง-วทัญญู จิตติเสถียรพร (นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21),ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (รองชนะเลิศอันดับที่ 1), เพิท-พงษ์ปิติ ผาสุขยืด (รองชนะเลิศอันดับที่ 2), ซัน-ภัทรกร สิริจัตุรภุช และอาร์ม-ศิริพงษ์ วสุนันต์”
Gossip News: เคพีเอ็น อวอร์ด – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เคพีเอ็น อวอร์ด มีข่าวดีมาบอก สำหรับแฟนคลับตัวจริงของเคพีเอ็น อวอร์ด ใครที่อยากครอบครองปฏิทินสุดพิเศษ ที่รวบรวมเอาศิลปินหนุ่ม-สาว ไม่ว่าจะเป็น “บี้-เพชร-โรส-บอม-โฟนลิ้ง-ไต้ฝุ่น-เพิท-ซัน-อาร์ม-อาร์ต-ปลาทอง” มาโพสท่าเท่ๆเซ็กส์ซี่ๆ พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ บ่าย 2 โมงตรง ที่สถาบันเคพีเอ็น มิวสิค สาขาสยาม สแควร์ ขอบอกว่างานนี้เราไม่ขาย และมีจำนวนจำกัดแค่ 100
แฟนๆ Season Five ห้ามพลาด เสาร์นี้ ฟีทเจอริ่งกับ เพิท KPN4 – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--พีอาร์รีพอต รีพอตเตอร์ หากพูดถึงวง Season Five แล้วหลายคนนึกถึงวงที่เอกลักษณ์โด่ดเด่นและมีเพลงที่ฮิตติดหูวัยรุ่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะในผับ หรือ ตามแหล่งชอปปิ้ง ก็มักจะได้ยินเพลงของพวกเขา โดยเฉพาะเพลงฮิตอย่าง พูดไม่คิด ทั้งนี้ วง Season Five เป็นการรวมตัว ของ 4 หนุ่ม ที่รักในเสียงดนตรี ใน style Hybrid A cappella
การแข่งขันวีคสอง “เพิท KPN 4” คว้า Special Awards – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--พีอาร์รีพอต รีพอตเตอร์ เสร็จสิ้นการประกวดในโจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ใน Theme “Japan Rock” 10 ผู้เข้าแข่งขันต่างซ้อมหนัก จัดเต็ม ไม่ยอมน้อยหน้ากันจนทำให้กรรมการและแฟนคลับตัดสินใจไม่ถูกว่าใครน้ำเสียงดีกว่ากัน แม้ว่าช่วงนี้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่
ไม่หวั่นเด็กสุด “เพิท KPN 4” พิสูจน์ความสามารถบนเวทีให้ดีที่สุด ! – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--พีอาร์รีพอต เหลืออีกไม่กี่วัน การประกวดเวทีคุณภาพระดับประเทศ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ซึ่งออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จะเริ่มขึ้นแล้ว เพิท KPN 4 หรือ นายพงษ์ปิติ ผาสุขยืด หนึ่งในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย”