ข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อนรักเพื่อนริษยา | newswit

ทีวีไกด์: ไฮไลท์รายการ : ซิตคอม
ทีวีไกด์: ไฮไลท์รายการ : ซิตคอม
“อาม่าอะพาร์ตเมนต์” ประจำวันที่ 8-9 และ 12-13 กันยายน 2559 – สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของช่อง 7 Sep 2016
“เศษใจ”เด็ดทุกคำ “ลีเดีย” เชื่อ จี๊ด!! หัวใจผู้หญิง – "ด้วยความที่เดียเล่น ละครเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" เอง ผ่านทุกซีนอารมณ์มาหมดแล้ว ก็จะเข้าใจอารมณ์เพลงได้ง่ายค่ะ เนื้อหาเพลงเป็นอารมณ์ของผู้หญิงที่แอบรักผู้ชายข้างเดียว หวังเพียงแค่เศษเสี้ยวของหัวใจที่เขามอบให้ก็เพียงพอแล้ว ส่วนตัวเดียคิดว่าเพลง "เศษใจ" เป็นเพลงที่เพราะมาก ยิ่งได้พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้ เดียยิ่งมั่นใจ
“ต๊ะ-วริษฐ์” โอดบท “มาดามโจโจ้” เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” กลวัตีบทไม่แตก – "ก่อนอื่นผมบอกว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่ยากมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง และยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันยากครับ ตอนแรก ก็กังวล เพราะว่า จะเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย แล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าอารมณ์ เราจะเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล แต่พอมาดูเทปกัน รู้สึกว่าก็เล่น
“เป๋า-วฤธ” ตื่นเต้นประเดิมละครเรื่องแรก เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แฮปปี้สุดๆ – "ดีใจมากเลยครับที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องนี้และตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกของผมเลย ก่อนที่ผมจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ผมได้เจอกับพี่นิดเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วครับ พี่นิดคงเห็นว่า ผมมีคาแร็กเตอร์บางอย่างที่จะเอามาลงละครได้ ผมก็เลยได้รับเลือกให้มาเล่นบทนี้ครับ ในเรื่องผมได้รับบทเป็น เป๋า ซึ่งคาแร็กเตอร์ในเรื่องคล้ายตัวเองมาก
“ก้อง – กรุณ” สู้ไม่ถอยกับบทหนุ่มไฮโซ!! ประเดิมบทพระเอก ประกบสามสาวตัวแม่ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” – ก้อง กรุณ เผยว่า "พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทพระเอกครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นพระเอกตัวผมเองก็ต้องพยายาม และพัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้น ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีนักเรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า
อัลบั้ม “Channel3 Soundtrack Vol.7” วางแผงแล้ววันนี้ –
Gossip News: ดาวน์โหลดเพลง ประกอบละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ทางช่อง 3 ฟรี!!! –
“ลิเดีย –ศรัณย์รัชต์” ทุ่มสุดตัว ปะทะฝีมือ “เป๋า” ครั้งแรก ออกปากชมฝีมือดีใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” – งานนี้สาวลิเดียเจ้าของบทบาท จิ๋ว เผยว่า เป็นละครที่เรียกว่ามีความดราม่าเกือบทั้งเรื่องอยู่แล้ว วันแรกที่เข้าฉากก็ได้เจอกับ เป๋า เริ่มฉากแรกก็กัดปะทะฝีปากกันเลยค่ะ ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรกของเค้าแต่ก็ถือว่าฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยนะคะ เพราะคาแร็กเตอร์ของแต่ละตัวละครในเรื่องนี้คือเป็นเพื่อนรักกัน โตมาด้วยกัน
“คริส หอวัง” เปิดศึกปะทะฝีมือ ตบไม่ยั้ง!!! เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ประเดิมละครครั้งแรก – " เป็นละครยาวเรื่องแรกของคริสด้วย ก็ตื่นเต้นมากค่ะ มีพี่นิดที่คอยให้กำลังใจว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ ก็หายตื่นเต้นไปเปราะนึง แต่ว่าตอนที่ไปออกกองก็ต้องมีการซ้อมนิดนึง กับบทเล่นเป็นนักข่าวบันเทิงค่ะ สำหรับการเตรียมตัวของคริสคงจะต้องคุยกับพี่ๆนักข่าวเยอะๆ ต้องแซ่บต้องมันต้องเร็ว
“เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ละครแซ่บ เพลงเริ่ด “อยากได้เอาไป” แรงตั้งแต่วันแรก – "จริงๆเดียร้องเพลงประกอบละครมาหลายเพลงแล้วเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่รับบทบาทเป็นนักร้อง และร้องเพลงประกอบละครด้วย ก็เลยร้องหลายเพลงหน่อยทั้งเพลงในฉากละครและเพลงประกอบละคร สำหรับเพลงที่ทุกคนได้ยินกันแล้วก็คือเพลง "อยากได้เอาไป" เพลงนี้พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้ ซึ่งก็เหมาะกับเนื้อหาของละครมาก
“นุ่น-วรนุช” เปิดตัวบท“นางฟ้า” ซุปตาร์ตัวแม่ ตบไม่ยั้ง กระชากเรตติ้ง ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” – "คือเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่นุ่นต้องใช้พลังเยอะมากคะ แซบตั้งแต่เวอร์ชั่นพ่อแม่มาจนถึงตอนลูกเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงนะคะ ในเรื่องนุ่นเป็นดาราเป็นนักแสดง ซึ่งเหมือนชีวิตจริง ในตัวละครพอคนที่มันรักกันมากมีอะไรผิดใจในเรื่องราว มันก็จะสร้างความร้าวรานให้กันและกันพอเรื่องราวที่ทำให้เราผิดใจกัน
เรื่องย่อ: เพื่อนรักเพื่อนริษยา – อัปสรสวรรค์(วรนุช ภิรมย์ภักดี), อุไรวรรณ(คริส หอวัง) ,จริยา(ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) 3 สาวเป็นเพื่อนรักกันเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันแต่ความสัมพันธ์ของอัปสรสวรรค์และอุไรวรรณสั่นคลอน เมื่อคุณหญิงเดือนเด่น(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)แม่ของอัปสรสวรรค์ใช้เส้นทำให้อัปสรสวรรค์คว้าทุน "นักศึกษาดีเด่น"ในปีการศึกษาสุดท้ายไปได้ เพียงเพื่อลูกสาวจะได้มีโปรไฟล์งามๆ เหนือใคร
“ช่อง3” เสริฟทีเด็ด จัดหนัก จับ 3สาว รสแซ่บ “นุ่น-คริส-ลิเดีย” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” – โดยผู้จัดคนเก่ง "นิด - อรพรรณ วัชรพล" แห่งโพลีพลัส เผยว่า "เรื่องเพื่อนรัก เพื่อนริษยา เป็นเรื่องราวใกล้ตัวของคนในสังคม เป็นละครสะท้อนสังคม มีเรื่องราวของความรัก การทำงาน ครอบครัว เป็นเรื่องของทุกคนสำหรับทุกวงการ ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงอย่างเดียวนะคะ แต่วงการบันเทิงมันใกล้ตัวเราที่สุดเลยยกตัวอย่างมา