ข่าวประชาสัมพันธ์เมดโทรนิค | newswit

CUNM ร่วมกับ Medtronic พัฒนาศูนย์การเรียนรู้ทางด้านการแพทย์ระดับภาคพื้นเอเชีย
CUNM ร่วมกับ Medtronic พัฒนาศูนย์การเรียนรู้ทางด้านการแพทย์ระดับภาคพื้นเอเชีย
เปิดศูนย์ฝึกอบรมทางด้านระบบประสาทและการเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหาร – รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดี Nov 2022
เมดโทรนิค ประเทศไทย เผยความสำเร็จ
เมดโทรนิค ประเทศไทย เผยความสำเร็จ
สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2564 จากบริษัทชั้นนำระดับโลก Great Place to Work(R) – นางรานีวรรณ รามศิริ Dec 2021
แห่งแรกในอาเซียน วิศวะมหิดล- เมดโทรนิค
แห่งแรกในอาเซียน วิศวะมหิดล- เมดโทรนิค
(ประเทศไทย) รับมือโควิด-19 ถ่ายทอดเทคโนโลยี เตรียมเปิดศูนย์เครื่องช่วยหายใจ ที่ศูนย์นวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ ม.มหิดล Oct 2021
ภาพข่าว: เมดโทรนิคร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์
ภาพข่าว: เมดโทรนิคร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์
มอ. จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศในการผ่าตัดแผลเล็กเมดโทรนิคร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์ มอ. Feb 2020
เมดโทรนิค และ โรงพยาบาลรามาธิบดี
เมดโทรนิค และ โรงพยาบาลรามาธิบดี
ร่วมลงนามความร่วมมือกรอบกลยุทธ์ในการพัฒนาความก้าวหน้าด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ – Apr 2019
ภาพข่าว: เมดโทรนิคจัดการประชุมผู้บริหาร
ภาพข่าว: เมดโทรนิคจัดการประชุมผู้บริหาร
เกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านระบบสาธารณสุขสู่ยุค Healthcare 4.0 – บริษัท เมดโทรนิค จำกัด (มหาชน) (www.medtronic.com) Apr 2019
พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการบริการและการวิจัย โดยใช้เทคโนโลยีด้านเบาหวานระหว่าง คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กับ บริษัท เมดโทรนิค (ประเทศไทย) จำกัด – การดูแลรักษาเบาหวานให้บรรลุเป้าหมายจำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เป็นเบาหวานในการดูแลตัวเองการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพและการรับประทานยาอย่างถูกต้องสม่ำเสมอ นอกจากนี้ การนำเทคโนโลยีด้านเบาหวานมาใช้
คาร์ดิแนล เฮลท์ ได้เสร็จสิ้นการดำเนินการเข้าซื้อธุรกิจการฟื้นฟูผู้ป่วยของบริษัทเมดโทรนิค – "ธุรกิจนี้จะทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำเสนอต่อลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกลุ่มผลิตภัณฑ์และส่งเสริมธุรกิจผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ในปัจจุบันของบริษัทเรา เรารู้จักผลิตภัณฑ์เหล่านี้และพนักงานเป็นอย่างดีและเห็นว่าสมาชิกในทีมร่วมกันทำงานกันอย่างมุ่งมั่นที่จะดูแลและบริการลูกค้าหรือผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ" จอร์จ บาร์แรตต์
เครื่องกระตุ้นหัวใจใหม่ นวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจ ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถรับการสแกนเอ็มอาร์ไอได้อย่างปลอดภัย – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เมดโทรนิค นวัตกรรมเครื่องกระตุ้นหัวใจใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถใช้กับการสแกนเอ็มอาร์ไอได้อย่างปลอดภัย ผู้ป่วยที่ต้องใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจร้อยละ 50-75 จำเป็นต้องรับการสแกนเอ็มอาร์ไอในช่วงใดช่วงหนึ่งของอายุการใช้งานอุปกรณ์ดังกล่าว[1] เครื่องกระตุ้นหัวใจรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ร่วมกับการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
เมดโทรนิค และศูนย์รักษาโรคเบาหวานเบเยอร์ ประกาศให้ความร่วมมือในการจัดจำหน่ายเครื่องวัดน้ำตาลในกระแสโลหิตกับผู้ป่วยเมดโทรนิคนอกสหรัฐอเมริกา – เครื่องวัดน้ำตาลในกระแสโลหิตตัวใหม่นี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ในการบำบัดรักษาอย่างก้าวหน้าสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานโดยจะเริ่มต้นในแคนาดา และยุโรปเมดโทรนิค, อิงค์. (NYSE: MDT) และศูนย์รักษาโรคเบาหวานเบเยอร์, หน่วยงานหนึ่งของเบเยอร์ เฮลท์แคร์ แอลแอลซี และเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทในเครือเบเยอร์