ข่าวประชาสัมพันธ์เมนูทอง | newswit

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ตุ๊กกี้ &
คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ตุ๊กกี้ &
บูบู้ ชวนมาฟินที่งาน “ THEDISHFOODIVAL อร่อย...ร้านแตก 11-13 ก.พ.นี้ ที่สยามสแควร์ ” – Feb 2017
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง
สัปดาห์นี้พบกับเมนูชวนหิว “กวางสวรรค์ในไวน์แดง” – ซึ่งงานนี้แขกรับเชิญเป็น ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้พบกับ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น แท็ค ภรัณยู มาร่วมชิมเมนู “ครกร้อนทะเลจันทร์” – สัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญเป็นหนุ่มหล่อมาดกวน "แท็ค ภรัณยู" มาร่วมชิมกันในรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกมาว่าโดยส่วนตัวนั้นชอบรับประทานอาหารทะเลอยู่แล้ว วันนี้เลยจะขอชิมเมนู"ครกร้อนทะเลจันทร์" ว่าจะฟินขนาดไหน แถมงานนี้พิธีกรสาวสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง “มิค บรมวุฒิ” ปล่อยมุกฮากระจายกลางรายการ ตื่นเต้นกับเมนูอาหารซีฟู้ดน่าทานอย่าง ยำชะครามกะทิกุ้งสด!! – สัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษไม่ใช่ใครที่ไหน มิค บรมวุฒิ มาร่วมชิมกันในรายการ โดยงานนี้ทำเอาพิธีกรสาวสวย เบนซ์ พรชิตา ถึงกับทำงานลำบากกันเลยทีเดียว เพราะสามีตัวเองมาเป็นแขกรับเชิญ แถมยังปล่อยมุกตลกๆในรายการตลอด
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง จูเนียร์ ปะทะ ซีเนียร์ ใน เดอะดิช เมนูทอง เสาร์นี้ !! – สัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญที่สวยตลอดกาลอย่าง พี่เล็ก อรวี สัจจานนท์ มาร่วมชิมกันในรายการ โดยพี่เล็กนั้นถึงกับออกปากชม สองพี่น้องคู่นี้ว่าเป็น เด็กสมัยใหม่ที่รักการทำอาหารและมีสไตล์การตกแต่งดัดแปลงให้อาหารนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ใครอยากรู้ว่าหน้าตาของอาหารนั้นจะน่ารับประทานมากแค่ไหน ร่วมติดตามกันได้ว่า
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง แก้มบุ๋ม คอนเฟิร์มความ ฟิน!! กับเมนู “ช็อกโกไดนาโมทาร์ต” – ซึ่งงานนี้แขกรับเชิญสาวหมวย แก้มบุ๋ม เมื่อได้ยลโยมหน้าขนมถึงกับเอ่ยปากออกมาเลยว่าขนมชิ้นนี้เป็นที่ถูกใจตนเองอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบทางขนมรสหวานเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าได้ลองทาน ช็อกโกไดนาโมทาร์ต ต้องติดใจกันอย่างแน่นอน เพราะด้วยทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์ที่น่าทาน สวยงาม ใส่ใจในรายละเอียด ประกอบกับวัตถุดิบน่าลิ้มลอง รสชาติที่กลมกล่อม
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง “Duck Confit” เมนูชวนหิว ใน The Dish เมนูทอง – รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้ พบกับเมนูอาหาร Duck Confit ชื่ออาจจะแปลกไปบ้างแต่รสชาติรับรองว่าไม่ผิดหวัง กับรูปทรงอาหารดูไม่ใหญ่นัก แต่ด้วยการตกแต่งในจานออกแบบสไตล์ให้ดูโมเดิร์นแล้ว เมนูนี้จัดเต็มในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบที่ใช้สะโพกเป็ดเป็นส่วนประกอบหลักของเมนูนี้ อีกทั้งยังมีฟักทอง แซฟฟรอน ลูกแพร และโรสแมรี่ เป็นส่วนตกแต่งที่ทำให้เมนู Duck
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง บ๊วย ซัด!!! เต็มปากเต็มคำ กับทูน่า ปารีเซียง เมนูที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด – รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้ พบกับเมนูเพื่อคนรักสุขภาพอย่าง ทูน่า ปารีเซียง (Tuna Parisian) จากร้าน คอมทัวร์ ไอเฟล (Comptouir Eiffel) ซึ่งเจ้าของร้านเป็นหนุ่มฝรั่งเศสที่เหยียบดินแดนประเทศต่างๆมาแล้วค่อนโลก เพราะความหลงใหลในอาหารและการใช้ชีวิตไปตามแรงบันดาลใจ
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง แมทธิว ดีน การันตี ฮันนีมูน เป็นขนมหวานที่ถูกใจ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่แน่นอน!!! – รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้ พบกับเมนูขนม ฮันนีมูน ที่น่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง จาก ร้านโมลี่ เป็นร้านขายเครื่องดื่มมัลติเกรน และ ขนมธัญพืช เช่น ลูกเดือยอบกรอบเพื่อสุขภาพ เป็นความตั้งใจของทางร้านที่อยากทำเมนูของหวานเพื่อสุขภาพเหมาะสำหรับคนที่อยากทานขนมหวานแต่มีส่วนผสมจากธัญพืช ซึ่งความพิเศษของฮันนีมูน
ทีวีไกด์: รายการ เดอะดิช เมนูทอง เชิญชม คังเต๊ะ!! เมนูจากปลาคังออแกนิค จะอร่อยขนาดไหนเมื่อ หญิงแย้ ยังติดใจถึงกับทานไม่ยอมวาง – รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้ พบกับเมนูคังเต๊ะ จากร้าน มงคลฟิชชิ่งปาร์ค ซึ่งมาไกลจากบางปะกงเลยทีเดียว ทีเด็ดของร้านนี้คงเป็นการเลี้ยงปลาด้วยตัวเองทุกตัวจากบ่อในร้าน เป็นปลา ออแกนิคทำให้เมนูปลาทั้งหลายจากทางร้าน รสชาติสดใหม่ เนื้อปลานุ่มหวาน น่ารับประทานทุกจาน
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง เส้นสับปะรด สูตรเฉพาะจากราชบุรี เคล้ากับอาหารทะเลอบชีส พร้อมสเต็กหมูพริกไทยดำ ทั้งหมดนี้คือเมนู ฝากไว้ในสับปะรด – สำหรับเมนู ฝากไว้ในสับปะรดนี้ ถือเป็นเมนูใหม่ที่เชฟคู่รักทั้งสองผสมผสานความเป็นอิตาเลี่ยนและไทยเข้าด้วยกัน โดยใช้ความชอบความถนัดในการปรุงอาหารอิตาเลี่ยน ผสมผสานกับวัตถุดิบที่หาได้ในอำเภอสวนผึ้งนั่นก็คือสับปะรด ซึ่งจุดเด่นที่ขาดไม่ได้คงจะเป็น เส้นสับปะรด
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง เอาใจคอของหวานแบบไทยๆ กับ ไอศกรีมรสข้าวเหนียวสังขยา – และเมนูที่นำมาเสนอแก่ The Dish เมนูทอง นั่นคือ เมนู ไทย Custard Ice Cream ด้วยความที่ร้านยังไม่เคยมีเมนูขนมไทยมาก่อน จึงได้นำข้าวเหนียวสังขยา มาทำเป็นรสชาติใหม่ ที่เสิร์ฟพร้อมกับฟักทองญี่ปุ่นบด ราดซอสสตอเบอร์รี่ และกะทิร้อนๆ เป็นรสชาติเดิมๆ ที่มาพร้อมกับการทานในรูปแบบใหม่ ทำเอาแขกรับเชิญสาวอย่าง เทวี ฤาชนก มีแสง
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง กับร้านสุดหรูสไตล์วินเทจ เสนอเมนูฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ เบอร์เกอร์เขยอีสาน – ส่วนที่มาของเบอร์เกอร์เขยอีสานเกิดจากการที่เชฟของทางร้านอยากนำเทรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ด ทำให้เกิดความแปลกใหม่ และคุณค่าทางสารอาหาร เบอร์เกอร์เขยอีสานจึงเป็นการปรุงแต่งรสชาติของเบอร์เกอร์ด้วยการนำความเป็นไทยอย่างรสลาบเข้ามาผสมกับแป้งเบอร์เกอร์โฮมเมดเนื้อนุ่ม ที่ใส่น้ำซาวข้าวและข้าวคั่วเพื่อเพิ่มความหอม
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง เมนู ต้มเค็มใต้ทะเล – และเมนูที่นำมาเสนอใน The Dish เมนูทอง นั่นคือ ต้มเค็มใต้ทะเล เป็นเมนูทานง่ายๆ แต่หาทานได้ยาก ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ผักหลากหลายชนิด ทั้ง สะตอ, ชะอม, มะพร้าวอ่อน, มะเขือยาว และเนื้อสัตว์ทะเลต่างๆ อาทิ ปลาหมึก, กุ้ง, หอยแมลงภู่ ผสมกับรสชาติแกงกะทิที่อร่อย ส่วนแขกรับเชิญที่มาร่วมชิมเมนูนี้นั่นคือพิธีกรสาวมากฝีมือ แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง พาบุก 6 ร้าน เมนูทอง สำรวจคุณภาพ ราคา การันตีมาตรฐาน – งานนี้เชฟเคณฑ์ถึงขนาดเข้าครัวลุยเองเต็มที่ พร้อมตรวจสอบคุณภาพอาหารและราคาว่าตรงตามมาตรฐานที่เคยมาบอกไว้ในรายการหรือไม่ ที่สำคัญยังแอบบอกเคล็ดลับพิเศษให้เหล่าร้านอาหารทั้ง 6 ร้านอีกด้วย และยังเก็บภาพบรรยากาศหน้าร้านมาให้ชมกันว่าผลตอบรับร้อนแรงแค่ไหน แว่วว่าบางร้านถึงขนาดต้องต่อแถวกันเป็นวันๆ เลยทีเดียว ส่วนความสนุกสนานจะเป็นอย่างไร
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง กับร้านสวนสวยสไตล์อังกฤษ เสนอเมนูของหวานน่าทาน โกลเด้นท์ ไซรัป พุดดิ้ง – และเมนูที่นำมาเสนอใน The Dish เมนูทอง นั่นคือ Golden Syrub Pudding เมนูนี้เป็นความสดชื่นตั้งแต่คำแรก ด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และคัสตาร์ดร้อนๆ เนื้อพุดดิ้งนุ่มๆ ที่แตกต่างจากพุดดิ้งที่เคยเห็นกัน ฉ่ำไปด้วยความหอมของไซรัปที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลา เป็นความลงตัวท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ
ทีวีไกด์: รายการ “The Dish เมนูทอง” เปิดตัวครั้งแรกกับขนมหวานใส่ดอก-ใบซากุระ เมนูแสนประณีต “ฮานาบิระ” – ติดตามได้ใน “The Dish เมนูทอง” วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง ลุ้น! เมนูสุดเลิศ “กุ้งแม่น้ำซอสไข่เค็ม” – พลาดไม่ได้กับรายการ “The Dish เมนูทอง” วันจันทร์ 16 มิ.ย. นี้ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์
ทีวีไกด์: รายการ The Dish เมนูทอง เอาใจวัยรุ่นกับ “เมนู Reverse Mac’n Cheers” เบอร์เกอร์มักกะโรนีไส้หมูสามชั้น –
ทีวีไกด์: รายการ “The Dish เมนูทอง”ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เอาใจคนชอบกิน ส่ง The Dish เมนูทอง ลงจอให้เลือกชิมคุ้มราคา – ซึ่งในวันจันทร์ที่ 21 เม.ย.นี้ จะเป็นเมนูพิเศษจากร้าน Reef Sushi & Bar กับเมนูทูน่าชีสเค้ก ราดซอสเบอร์รี่ มาดูกันว่าการคัดเลือกวัตถุดิบแต่ละชนิดมีอะไรบ้าง และความยากของเมนูนี้คืออะไร ลุ้นกันว่าทั้งรสชาติและราคา จะสามารถผ่านการเช็คบิลจากคณะกรรมการหรือไม่ ในรายการ “The Dish เมนูทอง” วันจันทร์ที่ 21