ข่าวประชาสัมพันธ์เมาส์เล่นเกม | newswit

โลจิเทคเปิดตัวเมาส์เล่นเกมไร้สายเทคโนโลยี
โลจิเทคเปิดตัวเมาส์เล่นเกมไร้สายเทคโนโลยี
G PowerPlay เล่นไปด้วยชาร์จแบตไปด้วย!!! – โดยตัวเมาส์ G903 นั้นจะมาพร้อมกับ Lighting Speed Wireless โดยเป็น Nov 2017
โลจิเทค จี เปิดตัว เมาส์เล่นเกมตัวใหม่เอาใจคอเกมอีสปอร์ต
โลจิเทค จี เปิดตัว เมาส์เล่นเกมตัวใหม่เอาใจคอเกมอีสปอร์ต
'เมาส์เล่นเกมโลจิเทค จี โปร’ มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์แบบออฟติคัลที่แม่นยำที่สุด ตอบโจทย์ในทุกฤดูการแข่งขัน – May 2017
บานาน่า จับมือ โลจิเทค จัดกิจกรรม
บานาน่า จับมือ โลจิเทค จัดกิจกรรม
Play more บุกตลาดครองใจคอเกม – บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 Apr 2017
RAZER เปิดตัวสุดยอดเมาส์เล่นเกมที่ทันสมัยสุดในโลก – Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวเมาส์สำหรับเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดในโลกอย่าง Razer Mamba รุ่นใหม่ เมาส์ที่สานต่อความสำเร็จมาจากหนึ่งในเมาส์เล่นเกมแบบไร้สาย/ต่อสาย Razer Mamba รุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเซ็นเซอร์สำหรับเมาส์เล่นเกมที่แม่นยำที่สุดในโลก ด้วย Click Force Technologyแบบปรับได้อันทันสมัย
อัพเดทฟีเจอร์ต่างๆ บนเมาส์เล่นเกมแบบเคลื่อนที่ RAZER OROCHI ให้คุณได้เล่นเกมยาวนานต่อเนื่อง – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ Razer Orochi มอบเลเซอร์เซ็นเซอร์เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในเมาส์เคลื่อนที่พร้อมพัฒนาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น Razer? ผู้นำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์สำหรับเล่นเกมคุณภาพสูงประกาศเปิดตัวเมาส์เล่นเกม Razer Orochi รุ่นใหม่
ROCCAT ปลดปล่อยพลังแห่งการเล่นเกมอันมหาศาลด้วยการเปิดตัวสุดยอดเมาส์แบบใหม่ – Bangkok--11 Oct--ROCCAT สายพันธุ์ Kone ที่มีชื่อเสียงเพิ่ม 2 โมเดล Lua ได้ครองตำแหน่งเมาส์เล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดในโลก ROCCAT Studios ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมที่มีฐานที่ตั้งอยู่ที่แฮมเบิร์ก พร้อมแล้วที่จะขยายผลงานการสร้างสรรค์เมาส์สมรรถนะสูง ด้วยการเปิดตัว 3 อุปกรณ์ใหม่ที่กำลังจะออกสู่สายตาเป็น ครั้งแรก ซึ่งจะพลิกโฉมการเล่นเกมของคุณ : ROCCAT? Kone XTD -
ผลิตภัณฑ์ชั้นนำตัวใหม่ มาแล้ว: เมาส์เล่นเกมไฮบริดขนาดกลาง Savu ของ ROCCAT ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ROCCAT Studios Savu ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะครองความเป็นสุดยอดแห่งเมาส์ออปติคอลเซนเซอร์ ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์กลไกโปรออปติกที่เร็วที่สุดในโลก และเป็นการเปิดตัวระบบการแสดงผลรางวัลและความสำเร็จสู่โลกแห่งอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกม ROCCAT Studios