ข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “เอก สุระเชษฐ์” ปลื้ม ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก เรียกเสียงร้องตามจากผู้ชมได้ทุกเวที – "จริงๆแล้วตัวผมเองเป็นคนชอบร้องเพลงรักเพื่อความโรแมนติกอยู่แล้ว เพราะมองความรักเป็นแง่บวกอยู่เสมอ สำหรับวันนี้เองก็ปลื้มมากที่ทุกคนสามารถร้องเพลงตามได้ ซึ่งทุกครั้งเวลาเราขึ้นเวทีไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามทุกคนก็จะร้องตามได้เช่นกัน
เอก-สุระเชษฐ์ ปลื้ม เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที แรง!! โดนใจแฟนๆ กระหน่ำแชร์โลกโซเชียล – “กระแสตอบรับเพลง ดีมากครับ เพลงโดนใจคนโสดหลายๆคน ทั้งในความรู้สึกและชีวิตจริง ที่อาจจะเดินไปไหนก็เจอแต่คนมีคู่ ก็มีแฟนๆ นำเพลงไปร้องคอฟเวอร์ บางคนใช้เพลงตั้งกระทู้ในเว็บพันทิพ ประกาศรับสมัครรักแท้กันเลย บอกทั้งคุณสมบัติและสเป็กที่ตามหา เรียกว่ากระหน่ำแชร์โลกโซเชียล
“เอก-สุระเชษฐ์” น้ำตามซึม!! แฟนเพลงใช้ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ขอแต่งงาน – “เอก-สุรเชษฐ์” กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง แชร์กันในโลกโซเชียลเยอะมากผมชื่นใจและหายเหนื่อยที่ผลงานโดนใจใครหลายๆคน สมกับที่ทุ่มเทและตั้งใจทำออกมาเต็มที่ และล่าสุดผมถึงกับน้ำตาซึม ได้ทราบว่าหลังจากที่แฟนเพลงคนนึงได้ฟังเพลง “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที”
“เอก-สุระเชษฐ์” ปิ๊งไอเดีย ชวนแฟนเพลงร่วมสนุกชิงที่พัก “เฮือนยาย บับภา เชียงคาน” ผ่านกิจกรรม “รักแท้อยู่ที่ไหน” – “หลังจากที่มิวสิก “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ถูกปล่อยออกไปก็มีแฟนเพลงเข้ามาพูดคุย คอมเม้นท์ว่าไปถ่ายที่ไหน วิวสวย บรรยากาศดี ดูอบอุ่น เห็นแล้วอยากไปท่องเที่ยวแบบนี้บ้าง ผมกับทีมงาน “การ์เด้น มิวสิก” เลยปิ๊งค์ไอเดียเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ตลอด กับกิจกรรม
เอก สุระเชษฐ์ น้อมรับฉายา “เจ้าพ่อเพลงเหงา” – โดย “เอก สุระเชษฐ์” เผยว่า “ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมาก ที่ชื่นชอบ และให้การตอบรับที่ดีกับเพลง "เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที" และตั้งฉายา “เจ้าพ่อเพลงเหงา” ให้ ที่มาของฉายานี้คงเป็นเพราะเมื่อก่อนผมเป็นคนขี้เหงามาก...มาจนตอนนี้เจอเหตุการณ์ในชีวิตมากมาย ก็ทำให้ได้เรียนรู้และเข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับความเหงา
“เอก สุระเชษฐ์” นั่งเรือหวิดร่วงกลางแม่น้ำโขง!! เหตุตามหารักแท้ถึงเชียงคาน ในเอ็มวี “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” – เรียกว่าเป็นครั้งแรกของ “เอก สุระเชษฐ์” ที่ต้องมาเล่นเอ็มวีเต็มตัว แถมยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด ในฉากที่ต้องนั่งเรือแล่นไปตามทางแม่น้ำโขงถ่ายไลน์ซิงค์และต้องเล่นกีตาร์ ร้องเพลงอยู่ตรงหางเรือ ทำให้เกือบพลัดตกเรือไปหลายรอบ แต่โชคดีที่ทีมงานคว้าตัวได้ทัน งานนี้ “เอก สุระเชษฐ์” เผยว่า
โสดต้องฟัง “เอก สุระเชษฐ์” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” เอาใจคนไร้คู่ – “สำหรับเพลง “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” เป็นเพลงแนวอะคูสติกฟังสบายๆ ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นความรักในแง่บวก หรือคิดบวก มีมุมน่ารักอยู่ในเพลง เป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง มีการเปรียบเรื่องราวของความรักเหมือนกับการเดินทางที่บางครั้ง การที่เราได้ออกจากที่เดิมๆ ไปที่ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยไป