ข่าวประชาสัมพันธ์เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ | newswit

Belvedere Vodka จับมือเป็นพันธมิตรกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 24 “SPECTRE” – Belvedere เตรียมเปิดตัววอดก้า 2 รุ่นที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษและเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเจมส์ บอนด์ ผู้ชอบดื่มวอดก้ามาร์ตินี่แบบ “เขย่า ไม่คน” (Shaken not stirred) รวมถึงความเป็นพันธมิตรกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 24 SPECTRE โดย Belvedere ได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเปลี่ยนภาพ Belvedere Palace
แฟนชาวไทยของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท เตรียมเดินทางสู่มิดเดิลเอิร์ธ – เหล่าแฟนพันธุ์แท้จากประเทศต่างๆจะได้มีโอกาสพบปะกับปีเตอร์ แจ็คสัน พร้อมร่วมชมภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของมหากาพย์ไตรภาค เดอะ ฮอบบิท รอบพิเศษ ณ สตูดิโอส่วนตัวของปีเตอร์ แจ็คสันในเมืองเวลลิงตัน การได้มีส่วนร่วมชมบทสรุปของมหาสงครามจากภาพยนตร์มหากาพย์ไตรภาคบนจอจะช่วยเสริมความประทับใจให้แก่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ที่เพิ่งได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำจริงมา ซึ่งปีเตอร์
ประกาศ!! ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ “THE HOBBIT” เปลี่ยนชื่อ – ปีเตอร์ แจ็คสัน กล่าวว่า “การเดินทางของเราในการสร้างภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง ‘The Hobbit’ ก็คล้ายกับการเดินทางของบิลโบ ความลับหลายเรื่องจะเปิดเผยให้เรารู้เมื่อเราได้เดินทางผ่าน รู้สึกว่าชื่อ ‘There and Back Again’ มีความเหมาะสมกับช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเล่าถึงภารกิจการทวงคืนเอเรบอร์
JAME BOND 007 SKYFALL; อีออน โปรดักชั่นส์ โดยอัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี ร่วมกับ เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ และ โซนี่ พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นำเสนอตัวอย่างภาพยนตร์ SKYFALL ครั้งแรกในโลก – แดเนียล เคร้ก (Daniel Craig) กลับมารับบทสายลับเจมส์ บอนด์ 007 ของเอียน เฟรมมิง อีกครั้ง ใน Skyfall ซึ่งเป็นการผจญภัยตอนที่ 23 ของภาพยนต์ที่มีภาคต่อสูงที่สุดตลอดกาล ใน Skyfall บอนด์ถูกทดสอบในเรื่องความจงรักภักดีที่มีต่อ M เมื่ออดีตของ M
ชมงานเปิดกองถ่ายภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์” ตอนที่ 23 ผ่านดาวเทียมทั่วโลก – บริษัท อีโอเอ็น โปรดัคชันส์ (EON Productions) ของอัลเบิร์ต อาร์ บรอคโคลี ร่วมกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ สตูดิโอส์ (Metro-Goldwyn-Mayer Studios) และ โซนี่ พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony Pictures Entertainment) มีความยินดีที่จะจัดงานเปิดกองถ่ายภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตอนที่ 23 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ โดยไมเคิล จี วิลสัน และ บาร์บารา บรอคโคลี
เอ็มจีเอ็มจับมือโคลัมเบีย พิคเจอร์สฉายภาพยนตร์ตัวอย่างเรื่อง The Pink Panther – บริษัท เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส และบริษัท โคลัมเบีย พิคเจอร์ส จะเปิดตัวภาพยนตร์ "The Pink Panther" ในสหรัฐอเมริกา วันที่ 10 ก.พ., 2549ผู้ตรวจการ ฌ้ากส์ โคลซู (สตีฟ มาร์ติน) ได้เข้ามาทำคดีที่สำคัญที่สุดในชีวิต ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ ส่วนอีฟ กลอนท์ โค้ชฟุตบอลชื่อก้องโลกได้จัดตั้งทีมฟุตบอลฝรั่งเศสเพื่อโค่นเอาชนะทีมจีน ในระหว่างที่ซาเนีย (บียองเซ่ โนว์เลส)
ไฮเนเก้น พร้อมจัดแคมเปญกับภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องใหม่ Be Cool ร่วมกับเอ็มจีเอ็ม – ไฮเนเก้น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส และทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เพื่อเปิดตัวแคมเปญสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องใหม่ของจอห์น ทราโวลต้า เรื่อง "Be Cool" ซึ่งจะฉายในสหรัฐฯวันที่ 4 มีนาคม 2548 และเปิดฉายในต่างประเทศเดือนมีนาคม.และเมษายนhttp://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050223/163990จอห์น ทราโวลต้า
เอ็มจีเอ็ม เน็ตเวิร์ค รุกเปิดตัวช่องภาพยนตร์ช่องที่ 2 ในเกาหลี – ก้าวย่างที่เติบโตอย่างรวดเร็วของ เอ็มจีเอ็ม เน็ตเวิร์ค เอเชียเอ็มจีเอ็ม เน็ตเวิร์ค (MGM Networks) บริษัทในกลุ่ม เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ อิงค์ (Metro-Goldwyn-Mayer Inc.) (NYSE: MGM) เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นผู้ให้บริการช่องโทรทัศน์ เอ็มจีเอ็ม พลัส (MGM Plus) ซึ่งนับเป็นช่องโทรทัศน์ ลำดับที่ 2 ของบริษัทที่แพร่ภาพผ่านดาวเทียม สกายไลฟ์ ดีทีเอช (Skylife DTH)