ข่าวประชาสัมพันธ์เรดบีท | newswit

เรดบีท อินเตอร์ฯ คว้า Hardweel ลงแผ่น ฟังก่อนใคร – Hard well ตำแหน่งของเค้าตอนนี้คือ ดีเจอันดับ 1 ของโลก โดยมีผู้เข้าชมการมิกซ์เพลงของเค้า มากกว่า แสนคน/1คอนเสริ์ต เพลงที่เด่นๆ และกำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ไดนำมารวบรวมไว้ในอัลบั้ม The World of top DJ EDM by Hardwell, Martin Garrix, Blasterjaxx, Showtek, W&W, Deorro & Dyro โดยที่หน้าปกซีดีแสดงถึงอันดับโลกและดรีกรีความร้อนแรงของแต่ละ DJ ลีลาไม่แพ้กัน! ด้วยเพลงที่
“13 สุดยอดศิลปินกับเพลงแบบที่สุด” – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล งานนี้ ไม่ธรรมดา ซะแล้ว ปล่อยซิงเกิ้ลที่เป็นที่สุดของศิลปิน อีส อารีย์ กับที่สุดของศิลปิน ที่ได้สุดยอดศิลปินชั้นนำระดับแนวหน้ามาร่วมขับขาน กลับมาร้องใหม่ถึง 13 ศิลปิน ที่นับว่า ติดอันดับ ทำเนียบศิลปินชั้นนำของประเทศไทย เลยทีเดียว อย่างเพลง สิ้นกลิ่นดิน ที่ได้ศิลปินอย่าง ยืนยง โอภากุล(แอ๊ด คาราบาว) นำมาขับร้องใหม่
จอมขวัญ กัลยา แนะรุ่นใหญ่ฝากเพลง แหล่ผู้ใหญ่ใจดี – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล กลับมาแล้วกลับซิงเกิ้ลใหม่ ของ จอมขวัญ กัลยา กับเพลงที่มีชื่อว่า แหล่ผู้ใหญ่ใจดี กับเนื่อหาที่เรียกได้ว่า หนุ่มใหญ่ไหน ไม่เข้าใจความคิดสาวๆ ก็มาฟังเพลงนี้กันซะเลย จะได้เข้าใจว่าซะที ด้วยเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความต้องการต่างๆ ตามความคิดของหญิงสาวสมันนี้และดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน รับรองได้ว่าเซิ้งกันมันส์น่าดูเลยทีเดียว กับเพลง
เรดบีท เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ มาเหนือเมฆ กวาดลิขสิทธิ์ “Endless Summer” เพลงฮิตยูโร 2012 ทั้งเพลงและเอ็มวี – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล มหกรรมลูกหนังศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่มีโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อีกหนึ่งสีสันของมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ คือเพลงประจำการแข่งขัน สำหรับครั้งนี้ “Endless Summer” ของ Oceana “โอเชียนา” นักร้องสาว เสียงคุณภาพชาวเยอรมัน ได้รับเลือกเป็นเพลงประจำการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร
เรดบีท ฯทำเพลงมาเล แดนซ์เวอร์ชั่นใหม่ ภาษาไทย”เติมเงินไม่เติมใจ – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ห่างหายจากเพลงไทย มานาน ล่าสุด บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีท กลายเป็นคำฮิตติดปาก ของ เรดบีท ฯ เลยก็ว่า ได้ และ ทุกครั้งที่เรดบีทฯ ทำเพลงแดนซ์ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ! ในที่สุดเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ก็อดใจไม่ไหว ที่จะกลับมาสู่เพลงไทย อีกครั้ง และทุกครั้งก็จะนำเพลงดี ๆ มาทำเป็นเพลงแดนซ์
“บาร์ เกศยา เดินหน้าลุย พบสื่อต่างจังหวัด พกแม่ไปด้วย” – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เรดบีท บาร์ เกศยา เจ้าของอัลบั้มตามหาหัวใจ สำหรับเพลงที่สร้างชื่อให้กับสาวน้อยหน้าหวาน บาร์ เกศยา นั้นคือเพลงถ้าเธอยอมพูด ที่ตอนนี้ ฮิต ติดชาร์ต หลายสถานี รวมถึงคลื่น 95 ลูกทุ่งมหานคร อยู่หลายสัปดาห์ ล่าสุดได้เจอ น้องบาร์ เกศยา ตรงเข้าถามว่าตอนนี้ ปิดเทอมรึยัง น้องบาร์ ตอบทันที่ ปิดแล้วค่ะ และ ก็กำลังเตรียมตัวที่จะเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อไปพบพี่ ๆ
“นางแบบชื่อดัง ฟร้อนท์ มอนท์ โกเบอรี่ เปิดตัวบริษัท ฯ นำเข้า” – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ จากวงการ ไปนาน สำหรับนางแบบสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเบอรี่ อดีต นางแบบชื่อดัง ที่เคยทำชื่อเสียงให้กับเธอ ที่ผ่านมาเธอ หันมาเป็นแม่ที่ดีสำหรับลูกน้อย ที่เธอเลี้ยงดูด้วยตัวเธอเอง หลังจากที่เธอห่างหายไป ก็มิได้ไปไหนก็ยังวนเวียน อยู่ในวงการบันเทิง เพียงรับงานเล็ก ๆ น้อย ที่เธอถนัด ก็ยังมีผู้ใหญ่ ใจดี ให้เธอได้เดินแบบ ในฐานะ นางแบบรุ่นพี่
“100 HITS R.C.A REMIX MP3 รวมพลดีเจ ทั่วโลก” – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ การกลับมาครั้งนี้ ของเหล่าดีเจจากทั่วโลก ที่ รวมพลดีเจชื่อดัง ที่ทางเรดบีท อินเตอร์ นำมาเสนอ ต่อคุณผู้ฟัง เรียกได้ว่า การรวมดีเจฝีมือมิกซ์ เพลงดัง จากทั่วทุกมุมโลก ในครั้งนี้ ของเรด บีท อินเตอร์ ที่นำมาเสนอ ในการรวมเพลงครั้งยิ่งใหญ่ กับ MP 3 ในอัลบั้ม 100 HITS R.C.A REMIX MP3 การรวมเพลงเรียกได้ว่า แบบ R.C.A REMIX ในครั้งดี เรดบีท ฯ
“อ้อม อมรรัตน์ ดังไกล ข้ามฝั่งโขง” – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เรดบีท มิวสิคฯ แจ้งเกิดแบบเรียกได้ว่า ไม่ให้ตั้งตัวกันเลย สำหรับ สาวน้อย อ้อม อมรรัตน์ เจ้าของอัลบั้มงานเข้า สังกัดเรด บีท ฯ ที่สร้างปรากฎการ์ณ แจ้งเกิด ให้กับสาวน้อยผู้นี้ ด้วยเพลงงานเข้า ด้วยวลีที่ติดปาก กับคำว่า “งานเข้า” จนเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับ เธอเจ้าของเพลงงานเข้า สังกัดเรดบีท ฯ ล่าสุด ได้รับคำบอกเล่า จากปาก อ้อม อมรรัตน์ ว่า “
100 HITS R.C.A REMIX MP3 รวมพลดีเจ ทั่วโลก – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เรดบีท การกลับมาครั้งนี้ ของเหล่าดีเจจากทั่วโลก ที่ รวมพลดีเจชื่อดัง ที่ทางเรดบีท อินเตอร์ นำมาเสนอ ต่อคุณผู้ฟัง เรียกได้ว่า การรวมดีเจฝีมือมิกซ์ เพลงดัง จากทั่วทุกมุมโลก ในครั้งนี้ ของเรด บีท อินเตอร์ ที่นำมาเสนอ ในการรวมเพลงครั้งยิ่งใหญ่ กับ MP 3 ในอัลบั้ม 100 HITS R.C.A REMIX MP3 การรวมเพลงเรียกได้ว่า แบบ R.C.A REMIX ในครั้งดี เรดบีท ฯ
“บ.วี 6 เปิดรับ ศิลปิน แบบไม่จำกัดวัย” – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เรดบีท มิวสิค หลังจากปล่อยศิลปินน้องบาร์ เกศยา จนเพลงถ้าเธอยอมพูด ดังโด่ง ติดชาร์ต คลื่น 95 และ อีกหลาย ๆ คลื่นทั่วประเทศมาแล้ว สำหรับสังกัด ค่าย วี 6 ล่าสุด โดนฝ่ายจัดจำหน่ายทิ้งทวน เรียกได้ว่าทิ้งงานแบบไม่เหลี่ยวหลัง กันเลย ทำให้ยอดขาย ซีดี ของ น้องบาร์ เกศยา ถึงกับชะงัก กันเลย แต่แก้ไขสถานะการกันแบบ ที่เรียกได้ว่า ขายกันแบบไดเร็กเซลล์ กันเลย สำหรับแฟนเพลงของน้องบาร์
เรด บีทฯ ขอบคุณ ที่ เมิน แผ่นผี – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เรดบีท หลังจากปรับกลยุทธ ต่าง ๆ ที่ออกมาสู้ กับซีดีผี ต่าง ๆ โดยการที่บ.เรดบีท มิวสิค ฯ ออกMP 3 รวมเพลงฮิตนับ 100 เพลง ให้แฟนเพลงให้ซื้อของถูกกฎหมาย ด้วยอัลบั้ม100 DANCE HITS MP3 และอัลบั้มVAMPIRES NON – STOP MP3 ออกมาถล่มราคา ด้วยราคาเพียง 99 บาท พร้อมเพลงดังนับร้อยเพลง อย่างถูกกฎหมาย งานนี้ เรด บีท มิวสิคฯ ถึงกับออกปากว่านี่แค่เพียง 2 อัลบั้ม เท่านั้น ที่
เรดบีท อินเตอร์ แนะอัลบั้มใหม่ ในอัลบั้ม SCOOTER JUMPING ALLOVER THE WORLD – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เรดบีท เรดบีท อินเตอร์ เชิญชวน ท่านที่มีดนตรีในหัวใจรักเสียงเพลง มากระโดด โลดเต้น ด้วยลีลา ท่าทาง พริ้วไหว้ กับ เสียงเพลง ที่เรดบีท ฯ ได้สร้างสรร ให้คุณได้ขับขาน ด้วยเพลงสนุก ในสไตล์แดนซ์ สำหรับ อัลบั้มSCOOTER JUMPING ALLOVER THE WORLD จะชวนคุณลุกขึ้นมากระโดด ให้สูง เพื่อแข่งกับเสียงเพลง ในอัลบั้มชุดนี้ ด้วยเพลง ที่สนุก
“โจ นินนาท บุกป่า ฝ่า ดง ขนเพื่อนขึ้นดอย สร้างรอยยิ้ม ให้เด็กไทย” – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เรดบีท มิวสิคฯ พระเอกผิวเข้ม โจ นินนาท สินไชย อดีตพระเอกหนังชื่อดัง ที่ตอนนี้ผันตัวเอง มาเป็นนักธุรกิจแบบเต็บตัว ทั้งยังรับงานพิธีกรรายการ บ้าง เมื่อมีโอกาส ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ พระเอกผิวเข้ม โจ นินนาท สินไชย บอกว่า “ ตอนนี้ ก็รับงานพิธีกรทั่วไป แต่งานส่วนใหญ่ จะเป็นธุรกิจส่งออก ส่วนใหญ่ ที่ทำกับที่บ้าน เลย ไม่คอยได้เห็นตามหน้าจอทีวี
“อ้อม อมรรัตน์ เจ้าของอัลบั้มงานเข้า ยอมรับ เสริมอึ๋ม” – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เรดบีท มิวสิคฯ ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องในสังกัด บ. เรดบีท มิวสิค ฯ ตามศิลปินรุ่นพี่ไพร อรรถพล ที่ตอนนี้ โกอินเตอร์ ถูกแฟนเพลง ประเทศเดนมาร์ค เรียกร้องให้ไปโชว์ตัว ถึง 3 เดือนเต็ม บินด่วน แบบเรียกได้ว่า ไม่ทันตั้งตัว ที่เจ้าตัว จะฝากผลงานก่อนบิน ที่แน่ๆ ฝากมาบอกแฟนเพลงว่า กลับมาได้ฟังผลงานชุดใหม่ อย่างแน่นอน ! ล่าสุด เรดบีท ฯ ส่ง อ้อม อมรรัตน์ อัลบั้ม
เรดบีทฯ วอนคนซื้อ ซีดีผี หันมาหยิบ MP3 ถูกกฎหมาย – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เรดบีท เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีท ที่ตอนนี้ หันมาตั้งรับกับแผ่นซีดีผี ทั้งหลาย ที่ ดาหน้ากันออกรวมเพลง ต่าง ๆ ไม่ว่า จะเป็นค่ายเพื่อนบ้าน อย่าง โซนี่ ,แกรมมี่,อาร์เอส รวมถึงค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ ที่ตอนนี้ ถูกแผ่นกระหน่ำ แบบไม่ยัง จนค่ายต่าง ๆ ได้ออกกฎยุทธต่างหันมาสู้กับแผ่นผี ซีดีเถือนกัน ด้วยการทำ เอ็ม พี 3 ออกมาสู้ แต่ล่าสุด “บ. เรดบีท ฯ
อ้อม อมรรัตน์ เป็นปลื้ม แฟนเพลงชอบ ร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เรดบีท อ้อม อมรรัตน์ นักร้องสาวเสียงดี ที่ตอนนี้ ผลงานอัลบั้มงานเข้า สังกัดเรดบีท มิวสิค ฯ โดยล่าสุดแฟนเพลงชอบฮิตติดหูกับเพลงงานเข้ากันมาแล้ว ล่าสุด กับเพลงร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา ที่ตอนนี้ เธอเป็นปลื้ม กับเพลงนี้ ที่แฟนเพลงให้การตอบรับดีมาก อ้อม อมรรัตน์ กล่าว ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงในอัลบั้ม งานเข้า ของอ้อม มีแฟนเพลงหลายคนที่
เรดบีท อินเตอร์ ปล่อย อัลบั้มVAMPIRES NON-STOP MP 3 ออกอาละวาดทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้ม VAMPIRES NON-STOP MP 3 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงดัง ตลอดกาล ที่กำลัง ออกมาดูดความมันส์ทั่วประเทศ
“บทสัมภาษณ์ อ้อม อมรรัตน์ อัลบั้ม “งานเข้า” สังกัด เรดบีท มิวสิค ฯ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เรดบีท มิวสิคฯ แนะนำตัว ชื่ออ้อม อมรรัตน์ (ชื่อจริงค่ะ) เป็นคนจังหวัดใด จังหวัดกำแพงเพชร ค่ะ ชื่ออัลบั้ม งานเข้า สังกัดเรดบีท มิวสิค ฯ เนื้อหาเป็นอย่างไร ตัดพ้อต่อว่า ในเรื่องความรัก ประมาณนั้นค่ะ ส่วนเพลงงานเข้าเป็นเพลงที่สนุก เหมือนกับว่า เราเป็นแฟนกัน ก็มีโทมรศัพท์เข้ามา แต่เป็นผู้หญิงโทรมา ก็บอกกับเราว่า งานเข้า ขอไปทำงานก่อน
เรดบีท อินเตอร์ แนะนำอัลบั้ม THE BIGGEST DANCE ALBUM EVER! หลากหลายศิลปิน จากยุโรป – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เรดบีท บ.เรดบีท อินเตอร์ ฯ จับศิลปินดัง จากประเทศทางด้านยุโรป พร้อมกับเพลงดัง อีกนับ10 เพลง นำมารวมอยู่ในอัลบั้ม THE BIGGEST DANCE ALBUM EVER! ด้วยเพลงดัง หลาย ต่อหลายเพลง หลายศิลปิน จากยุโรปด้วยอาทิแช่นเพลง AFRAID ของ FALLIN’ANGEL สองสาวคู่ดูโอ ทั้งยังสองหนุ่ม TIME 2 ROCK TOPMPDELZทั้งยัง SEX APPEAL ด้วยเพลงFRAGILE
100 Song Dance HITS MP 3 รวมฮิต เพลงสุดล้ำยุค สุดยอด ในรอบปี – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เรดบีท สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP 3 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงดัง ตลอดกาล ที่กำลัง เปิดกระหึ่มทั่ว ประเทศ ทั้งยังเป็นที่ยอมรับ ของแฟนเพลง
เรดบีท อินเตอร์ แนะอัลบั้มใหม่ ในอัลบั้ม SCOOTER JUMPING ALLOVER THE WORLD – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เรดบีท เรดบีท อินเตอร์ เชิญชวน ท่านที่มีดนตรีในหัวใจรักเสียงเพลง มากระโดด โลดเต้น ด้วยลีลา ท่าทาง พริ้วไหว้ กับ เสียงเพลง ที่เรดบีท ฯ ได้สร้างสรร ให้คุณได้ขับขาน ด้วยเพลงสนุก ในสไตล์แดนซ์ สำหรับ อัลบั้มSCOOTER JUMPING ALLOVER THE WORLD จะชวนคุณลุกขึ้นมากระโดด ให้สูง เพื่อแข่งกับเสียงเพลง ในอัลบั้มชุดนี้ ด้วยเพลง ทีสนุก
“เรดบีท อินเตอร์ เปิดอัลบั้ม สามหนุ่ม ABOVE & BEYOND 2 อัลบั้มคู่ คุณภาพคับแก้ว” – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ ตามเกาะติดสถานะการณ์ เกาะกระแสให้ไม่แพ้ ใคร สำหรับสังกัดเรดบีท อินเตอร์ ฯ ที่ ไม่ยอมให้อะไรหลุดมือไปอย่างง่าย ๆ ด้วยการออกอัลบั้ม สาม หนุ่ม 2 ซีดี แพ็คคู่ สุดหรู ในอัลบั้ม ABOVE & BEYOND ANJUNABEAT 100+ FROM GOA TO RIO ด้วยผลงาน อันทันสมัย ที่ สุด ในยุคนี้ กับบทเพลงที่ ดัง ถึง 31 เพลงเลยที่เดียว ด้วยพลงAlt+F4
“เรดบีท อินเตอร์ ผุดอัลบั้ม BIG DANCE HITS VOL.6” – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เรดบีท ฯ สนุกสุดมันส์ กันอีกครั้ง ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้มBIG DANCE HITS VOL.6 อัลบั้มฮอต สุดฮิต สุดขั่วหัวใจ ด้วยผลงานคุณภาพแบบคับแก้ว ก็ว่าได้ด้วยเพลงที่ยังโด่งดัง ที่ทางเรดบีท ฯ
“อ้อม อมรรัตน์ สอบผ่าน อัลบั้มงานเข้าฉลุย” – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เรด บีท มิวสิค เข้ามาเป็นศิลปินน้องใหม่ ในสังกัด เรด บีท มิวสิค สำหรับอ้อม อมรรัตน์ กับอัลบั้มชุดงานเข้า ที่เจ้าตัวบอกว่า “ได้สร้างสมประสบการณ์ มานานหลายปี กับการเป็นนักร้อง ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา เหมือนเป็นการฝึกฝน ในการทำงาน ยอมรับว่า ดีใจ มาก ที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเต็มตัว ยังนึกไม่ถึงว่า จะมีโอกาส ที่จะมีอัลบั้ม กับเค้าอีกครั้ง แต่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับแฟนเพลง
“เรดบีท อินเตอร์ ฉีกตลาดเพลงสากล ดึงเพลงมาเลเซีย (ลิเกบูดู)กระหึ่มทั่วประเทศ ” – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้มDANCE 2008 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงมาเลเซีย (ลิเกบูดู) เปิดกระหึ่มทั่ว ประเทศ ล่าสุด ได้รับคำบอกเล่า
“อ้อม อมรรัตน์ ”โล่ง เพลงร้องไห้ ใต้ป้ายโฆษณา โดนใจแฟนเพลง” – กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ “อ้อม อมรรัตน์” โล่งเพลงร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา ผิดคาด เข้าทางคนฟัง นักร้องสาวหุ่นดี อ้อม อมรรัตน์เจ้าของอัลบั้ม “งานเข้า ” แห่งค่าย เรด บีท มิวสิค ฯ เผยว่า “ตอนก่อนที่จะโปรโมตเพลง เปิดตัวเพลง “ร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา” อ้อม ค่อนข้างวิตกเหมือนกันนะ เพราะเพลงนี้ จะพูดถึงความในใจ ที่ต้องนั่งคอยคนรัก ตอนแรกรักกัน นั้น หวานสดชื่น
“เรดบีท เปิดตลาด MP 3 รวมเพลงนับร้อย เอาใจ ขาแดนซ์” – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เรดบีท งานนี้ เห็นที MP3 คงตายแน่ เมื่อเรดบีท เอาจริง เอาจัง กับเรื่องเทปผี ซีดีเถือน หรือ พวกผีทั้งหลายนี้ รวมเพลงสไตล์แดนซ์ สุดมันส์ สุดโมเดิร์น มากกว่า 100 เพลง รวมเข้า อยู่ ใน MP 3 อย่างถูกกฎหมาย แถมยังราคามิตรภาพอีกต่างหาก อัลบั้มล่าสุด ที่ทางเรดบีท อินเตอร์ นำผลงานอันทรงคุณค่า ด้วยเพลง ที่สร้างชื่อเสียง ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน นำมาบรรจุเป็น MP3
“งานเข้า อ้อม อมรรัตน์ ดังโด่ง ขอบคุณสื่อ ช่วยดัน” – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เรดบีท มิวสิคฯ ปล่อยอัลบั้มเพลงงานเข้า ของอ้อม อมรรัตน์ แห่งค่ายเรดบีท มิวสิค ฯ ที่ได้โปรดิวเซอร์ มือดี อย่างโจ้ มนตรี ศรีด้วงฝั่น เจ้าของเพลงให้ปี้ได้ก่อ ที่ดังโด่งมาแล้ว เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดา เลย สำหรับน้องอ้อม อมรรัตน์ อัลบั้มงานเข้าชุดนี้ แฟนเพลงโทรเข้ามาขอกันมาก ตามสถานีวิทยุ ต่างจังหวัดตลอดเวลา ซึ่งเพลงงานเข้า ติดปาก ติดหู ทำให้สาวน้อย อ้อม
“เรดบีท อินเตอร์ ฉีกเพลงสากล ดึงเพลงมาเลเซีย (ลิเกบูดู)กระหึ่มทั่วผับ ” – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เรดบีท อินเตอร์ ฯ สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้มDANCE 2008 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงมาเลเซีย (ลิเกบูดู) เปิดกระหึ่มทั่ว แหล่งสถานบันเทิง ทั่วประเทศ ล่าสุด บ.เรดบีท