ข่าวประชาสัมพันธ์เรดแฮท | newswit

องค์กรต่างๆ ในอาเซียนเร่งขยายการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล ด้วย Red Hat OpenShift Container Platform – เรดแฮท (NYSE: RHT) ผู้ให้บริการโอเพ่นซอร์สโซลูชั่นชั้นนำของโลกเปิดเผยว่าองค์กรต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียนเริ่มใช้ Red Hat OpenShift Container Platform เพื่อให้บริการด้านแอปพลิเคชั่นได้เร็วยิ่งขึ้น องค์กรด้านการสื่อสารโทรคมนาคม และอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในอาเซียนกำลังใช้งาน Red Hat OpenShift Container Platform
เรดแฮท ตั้งสำนักงานในประเทศไทย
เรดแฮท ตั้งสำนักงานในประเทศไทย
ขยายตลาดอาเซียน เพื่อช่วยพัฒนานวัตกรรม ด้วยโอเพ่นซอร์ส – นายจิม ไวท์เฮิร์ส ประธานและซีอีโอ เรดแฮท Oct 2016
ภาพข่าว: เดอะแวลลูซิสเตมส์คว้ารางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายจากเรดแฮทประจำปี
ภาพข่าว: เดอะแวลลูซิสเตมส์คว้ารางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายจากเรดแฮทประจำปี
2558 – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, Jun 2016
เรดแฮทเปิดตัวซอฟท์แวร์ Red Hat Enterprise Virtualization 3.6 เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับรองรับงานการประมวลผลประสิทธิภาพสูงบนลินุกซ์ – เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถย้ายภาระงานออกจาก vSphere ได้ง่ายขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สระดับโลกประกาศเปิดตัว Red Hat Enterprise Virtualization 3.6 อย่างเป็นทางการ
เรดแฮทเปิดตัวซอฟท์แวร์ Red Hat
เรดแฮทเปิดตัวซอฟท์แวร์ Red Hat
Gluster Storage เวอร์ชั่นซึ่งสามารถทำงานบนแพลตฟอร์มคลาวด์ของกูเกิลได้ – เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) Feb 2016
บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟ (Cox Automotive)
บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟ (Cox Automotive)
ผู้นำในธุรกิจซื้อขายรถยนต์ในสหรัฐ ฯ ทำการเปลี่ยนแปลงระบบงานให้เป็นดิจิตอลโดยใช้โซลูชั่นของเรดแฮท – เรดแฮท อิงค์ Jan 2016
เรดแฮทเปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เรดแฮทเปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
– เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส ประกาศเปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงสำหรับภูมิภาคเอเชียแ Dec 2015
สถาบันอุดมศึกษาทางด้านศิลปศาสตร์แห่งแรกของสิงคโปร์เลือก เรดแฮทและเดล สำหรับการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใช้ซอฟต์แวร์กำหนดบนเทคโนโลยี โอเพ่นสแตก (OpenStack-based Software-defined Datacenter) – วิทยาลัยเยล-เอ็นยูเอส (Yale-NUS College) ใช้โซลูชั่นโอเพ่นสแตกระดับองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันทางวิศวกรรมระหว่างเรดแฮทและเดลเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับระบบคลาวด์แบบผสม (hybrid cloud) ของวิทยาลัยทำให้ลดเวลาในการดำเนินการปรับใช้งานแอพพลิเคชั่น
ฟอร์เรสเตอร์ยกให้เรทแฮทเป็นผู้นำในเรื่องการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบนระบบโมบาย (Mobile Infrastructure Services) – เรดแฮท อิงค์ (NYSE:RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สประกาศว่าได้รับการยกย่องจากฟอรเรสเตอร์ รีเสิร์ช (Forrester Research) ให้เป็นผู้นำในรายงานการวิจัยเรื่อง "The Forrester Wave™: Mobile Infrastructure Services ,Q3 2015" โดยได้รับคะแนนสูงสุดเหนือกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน –
แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของไอทีในปี 2015 และอนาคต โดย Dirk-Peter van Leeuwen, ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของเรดแฮทประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น – ธุรกิจต่างๆ ได้พัฒนาจากระบบที่สร้างมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพมาเป็นสร้างมาเพื่อเน้นการสร้างนวัตกรรม ด้วยการใช้เครื่องมือที่มีคุณค่ามากที่สุดคือข้อมูลข่าวสารและการที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างเช่นสมาร์ทดีไวซ์ (smart devices) บริษัทใด ๆ
เรดแฮทกระตุ้นธุรกิจในประเทศไทยให้หันไปใช้โอเพนซอร์สมากขึ้น
เรดแฮทกระตุ้นธุรกิจในประเทศไทยให้หันไปใช้โอเพนซอร์สมากขึ้น
โดยเชื่อว่าการให้การศึกษาเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ธุรกิจต่าง ๆ หันมาใช้โอเพนซอร์ส – Jul 2015
Red Hat ร่วมมือกับ Samsung เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นโมบายล์ในยุคถัดไปสำหรับองค์กร ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำอุปกรณ์โมบายล์มาใช้เปลี่ยนแปลงธุรกิจให้แข็งแกร่งขึ้น – ในฐานะของผู้นำทางด้านโซลูชั่นโมบายล์และโอเพ่นซอร์สสำหรับองค์กร เรดแฮทได้นำความยืดหยุ่น ความน่าเชื่อถือจากคอมมูนิตี้ และการสนับสนุนมาตรฐานระดับโลกมาสู่การพัฒนาแอปพลิเคชั่นและการสร้างระบบภายในศูนย์ข้อมูลขององค์กร (On Premise) Private Cloud Public Cloud และ Hybrid Cloud ในขณะที่ Samsung Business Services
เรดแฮท เปิดตัวแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันสำหรับโมบายล์ตัวใหม่ล่าสุด – Red Hat, Inc. ผู้นำด้านโซลูชันระบบโอเพ่นซอร์สระดับโลก ได้แถลงข่าวเปิดตัวแพลตฟอร์มตัวใหม่ล่าสุดชื่อ Red Hat Mobile Application Platform ซึ่งได้ผนวกเทคโนโลยี่ของ FeedHenry ที่เรดแฮทได้ไปเข้าควบรวมกิจการมาเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 เข้ากับตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Red Hat's JBoss Middleware และ OpenShift PaaS และเพิ่มบริการด้านโมบายล์ใหม่ ๆ ลงไป
ฟูจิตสึเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการให้บริการจับมือเรดแฮทพัฒนาคลาวด์และโซลูชั่น – ทั้งนี้ใบรับรองมาตรฐานผู้ให้บริการคลาวด์และโซลูชันของเรดแฮท เป็นใบรับรองที่มอบให้กับพันธมิตรของเรดแฮทที่สามารถผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวด โดยเรดแฮทได้มอบให้ผู้ให้บริการจะต้องผ่านการทดสอบและแสดงให้ตามข้อกำหนดมาตรฐาน เพื่อรับรองว่าผู้ให้บริการจะสามารถส่งมอบคลาวด์ระดับองค์กรภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย รองรับการขยายตัวและสอดคล้องกับผู้ใช้งานได้จริง
4 วิธีอยู่หมัด ประหยัดงบในการแสวงหานวัตกรรมด้านไอที – ประธานฝ่ายสารสนเทศ เรดแฮท อิงค์ การลดภาระงบประมาณเพื่อแสวงหานวัตกรรมด้านไอทีอาจง่ายกว่าที่คุณคิด กุญแจสำคัญคือคุณต้องคิดเชิงรุกโดยการแยกแยะค่าใช้จ่ายที่จะใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพไอที คุณจะต้องเป็นนักวิเคราะห์งบประมาณที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อหาแนวทางที่จะสามารถใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ยังคงมองหาแนวทางสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับโครงการใหม่ๆ
ผลสำรวจจากเรดแฮท ลูกค้าจัดลำดับความสำคัญด้านเทคโนโลยีปีนี้อย่างไร – จากการสำรวจกลุ่มลูกค้าของเรดแฮทจำนวน 115 ราย ทั้งบริษัทที่อยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และธุรกิจขนาดเล็ก ในเรื่องของการจัดลำดับความสำคัญด้านเทคโนโลยีของพวกเขาในปีนี้ คำตอบที่เรดแฮทได้รับซึ่งนับเป็นแนวโน้มสำคัญ คือ งบประมาณที่เพิ่มขึ้น (หรืออย่างน้อยเท่าเดิม), การนำลินุกซ์ไปใช้มากขึ้น, การใช้เทคโนโลยีคลาวด์จะโดดเด่นด้านไพรเวท หรือไฮบริด, OpenStack มาแรง และคอนเทนเนอร์ได้รับความสนใจมากขึ้น
เรดแฮทผนึกพลังกับ RHIPE ผลักดันการใช้งานคลาวด์ในภูมิภาคอาเซียนให้มากขึ้น สร้างความเติบโตต่อเนื่องให้กับระบบคลาวด์ผ่านความร่วมมือกับ RHIPE – RHIPE เป็นผู้จัดจำหน่ายระบบคลาวด์ที่เรดแฮทให้การรับรองเป็นรายแรกในภูมิภาคอาเซียน (ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย) ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เรดแฮทนำความเชี่ยวชาญของ RHIPE มาใช้ในการสรรหา คัดเลือก และเปิดให้ผู้ให้บริการคลาวด์เข้าสู่เครือข่าย Red Hat Certified Cloud Providers ของเรดแฮท รูปแบบ Certified Cloud Provider (CCP)
เรดแฮทคว้า 2 รางวัลระดับโลก 2014
เรดแฮทคว้า 2 รางวัลระดับโลก 2014
World Technology Award Winner และ เรดแฮท สตอเรจ ได้รับรางวัล 2014 Brand and Innovation Leader Award by Brand IT Pulse Jan 2015
หัวเว่ยจับมือเรดแฮท เปิดตัวคลาวด์โซลูชั่นระดับองค์กรที่ทำงานบน OpenStack ประกาศความร่วมมือในการใช้งาน OpenStack กับเน็ตเวิร์ก ฟังก์ชั่น เวอร์ชวลไลเซชั่น (NFV) – จากผลการวิจัยเรื่อง 2014 SDN and NFV Strategies: Global Service Provider Survey ของ Infonetics Research พบว่า 93% ของผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมวางแผนใช้ NFV เป็นแนวทางการทำงานที่ช่วยให้การสร้างและดำเนินงานเกี่ยวกับเครือข่ายโทรคมนาคมมีความทันสมัย ซึ่ง OpenStack
คาดการณ์เทคโนโลยีปี 2558 จากบริษัท เรดแฮท อิงค์ – บิ๊กดาต้า ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล (data scientists) ระดับองค์กรจะมีความสำคัญมากขึ้น ความแตกต่างระหว่าง บิ๊กดาต้า และ ดาต้า ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่ชัดเจนอยู่ ซีไอโอจะให้ความสำคัญกับการรวมและบูรณาการแหล่งข้อมูลแบบดั้งเดิม (เช่น ดาต้า แวร์เฮ้าส์) การวิเคราะห์เชิงธุรกิจด้วยแดชบอร์ดธุรกิจอัจฉริยะและชุดข้อมูลจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับบิ๊กดาต้า เช่น ฮาดูป
พลังขับเคลื่อน โอเพ่นคลาวด์ระดับองค์กร
พลังขับเคลื่อน โอเพ่นคลาวด์ระดับองค์กร
จากเรดแฮท – ความจำเป็นในการใช้คลาวด์ระดับองค์กรที่เป็นแบบเปิด การทำงานด้านไอทีที่ทันสมัย Dec 2014
เรดแฮทเปิดตัวแพลทฟอร์ม Red Hat Enterprise Linux OpenStack 5 – แพลทฟอร์ม Red Hat Enterprise Linux OpenStack นำเสนอระบบคลาวด์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่บน Red Hat Enterprise Linux ที่ผนวกรวมระบบวิศวกรรมเข้ากับเทคโนโลยี Red Hat’s OpenStack ทำให้การใช้งานไอทีในองค์กรมีความเสถียร ปรับขยายได้อย่างคล่องตัว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่สูญเสียความพร้อมในการทำงาน ความปลอดภัย หรือประสิทธิภาพ แพลทฟอร์ม Red Hat
เรดแฮทจับมือ IDA เปิดตัวการแข่งขัน Red Hat Challenge@Labs ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยแนวคิด “Smart Living, Smart Homes” – การแข่งขันครั้งนี้ เปิดรับนักศึกษาจาก 7 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย คาดว่าจะมีนักศึกษาสมัครมากเป็นประวัติการณ์ นับแต่เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2553 แนวคิดของการแข่งขันปีนี้คือ “Smart Living, Smart Homes” เน้นการสร้างสรรค์เมืองแห่งอนาคต
ภาพข่าว: อบรม OpenStack – ภาพ (จากซ้ายไปขวา): คุณกวินธร ภู่ตระกูล (เรดแฮท ประเทศไทย) คุณฟิลิเซีย ลิม (เรดแฮท เอเชียแปซิฟิก) คุณคิม อึ้ง (เรดแฮท เอเชียแปซิฟิก) คุณภาคภูมิ เอี่ยมจิตกุศล (ซิป้า) คุณศิระ นกยูงทอง (ซิป้า) คุณอนุชิต ชโลธร (ซิป้า) และคุณกฤติยา น้ำทับทิม
เรดแฮทเปิดตัว Red Hat Enterprise Linux 7 นิยามใหม่ของระบบปฏิบัติการสำหรับองค์กร – นับจากการวางจำหน่ายเมื่อกว่าสิบปีก่อน Red Hat Enterprise Linux ได้กลายเป็นแพลตฟอร์ม Linux ระดับชั้นนำของโลกสำหรับองค์กร และได้สร้างมาตรฐานด้านประสิทธิภาพ ความสามารถ และความปลอดภัย ปัจจุบัน Red Hat Enterprise Linux เป็นผู้นำด้านศูนย์ข้อมูลขององค์กรและระบบคลาวด์ มากกว่า 90% ของบริษัทใน 2013 Fortune 500 และองค์กรต่างๆ
เรดแฮท เน้นความได้เปรียบของการใช้ระบบคลาวด์ เสริมทักษะความรู้ด้านโอเพ่นซอร์ส – เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก ตระหนักว่าองค์กรต่างๆ ในประเทศไทยให้ความสนใจและปรับใช้เทคโนโลยีโอเพ่นซอร์สมากขึ้น ในขณะที่องค์ความรู้และทักษะด้านเทคนิคยังอยู่ในวงจำกัด เน้นการเสริมศักยภาพพันธมิตรและตัวแทน โดยขยายการให้บริการการอบรมด้านเทคนิค การให้คำปรึกษาด้านโอเพ่นซอร์สเพื่อพันธมิตร
เดอะแวลลูซิสเตมส์จับมือเรดแฮทจัดสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ
เดอะแวลลูซิสเตมส์จับมือเรดแฮทจัดสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ
'Maximize Your Business Potential with Red Hat JBoss Middleware' – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย Dec 2013
เรดแฮท จัดประชุมพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี ครั้งที่ 6 – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เอฟ เอ คิว เรดแฮท จัดประชุมพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี ครั้งที่ 6ระหว่างวันที่ 10 -13 กันยายน 2556 ที่กรุงเทพฯภายใต้ธีม “แข็งแกร่งไปด้วยกัน” เรดแฮท อิงค์ (NYSE:RHT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลก จะจัดประชุมพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปีของเรดแฮท ระหว่างวันที่ 10–13 กันยายน 2556 ที่กรุงเทพฯ การประชุมปีนี้ภายใต้ธีม
เรดแฮท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนโดย OpenStack สู่วิสัยทัศน์ไฮบริดคลาวด์ระบบเปิด – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--PC & Associates Consulting โซลูชั่นใหม่ในตระกูล Red Hat Enterprise Linux นี้เปิดตัวพร้อมข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถดำเนินการเคลื่อนย้ายการทำงานจากศูนย์ข้อมูลแบบเวอร์ช่วลไลเซชั่น (Datacenter Virtualization) ไปยังบริการด้านโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถจัดสรรทรัพยากรได้แบบไดนามิก (Infrastructure-as-a-Service, IaaS) เรดแฮท อิงค์
เรดแฮทเผยทิศทางของบิ๊กดาต้าและไฮบริดคลาวด์ระบบเปิด เรดแฮทเตรียมผลักดัน Red Hat Storage Hadoop Plug-in สู่ กลุ่ม Apache Hadoop – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เอฟ เอ คิว เรดแฮท อิงค์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลกประกาศถึงทิศทางของบิ๊กดาต้าและโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการขององค์กรทั้งเรื่องความน่าเชื่อถือ ความยืด หยุ่น รวมถึงโซลูชั่่นที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรดแฮทยังประกาศว่าบริษ้ทเตรียมผลักดัน