ข่าวประชาสัมพันธ์เรือนริษยา | newswit

ฉากจบละคร เรือนริษยา – ฉากที่ไปถ่าย่ทำกันที่สตูดิโอ ย่านถนน 345 เซ็ทให้เป็นโถงบันไดของบ้านให้ดูสมจริง เรียกว่าเป็นฉากส่งท้ายที่หวานกันสุด ๆ เลยทีเดียว และมีความเศร้าของละครเรื่องนี้ปะปนอยู่ด้วย เมื่อทุกอย่างเปิดเผย ทำให้น้ำตาลรู้สึกว่าไม่เหลือใครอยู่เคียงข้าง เพราะทุกคน ต่างก็ไปรับกรรมที่ตัวเองก่อไว้กันหมด น้ำตาลจึงรู้สึกโดดเดี่ยวไม่น้อย ท้ายที่สุดเมื่อปอ ก้าวเข้ามาบอกรักกับเธอ ทำให้น้ำตาลมีกำลังใจอยู่บ้าง เป็นฉากรักส่งท้ายที่เคล้าไปด้วยคราบน้ำตา
“ปูเป้-รามาวดี” โชว์ความร้าย โรคจิต หวนเล่นละคร “เรือนริษยา” เพื่อพิสูจน์ฝีมือ – “ก็เป็นการกลับของปูเป้ นะค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เล่นละครมาเป็นเวลานานถึง 8ปีแล้วค่ะ ก็จะกลับมาเล่นละครให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง กับบทบาทที่ร้ายมาก และก็ไม่ได้ธรรมดานะค่ะ คือเป็นคนร้ายแบบโรคจิต เก็บกด คือในเรื่องปูเป้จะเล่น ทิพย์ เป็นคนรับใช้ที่ดูแล อยู่ในเรือนรัตนะ ก็คอยช่วยงานต่างๆในเรือนรัตนะ แล้วต่อมาก็แอบชอบ ลิตร (ดอม เหตระกูล)
ผู้บริหารช่อง 3 นำนักแสดงร่วมงาน “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน” “จูน-สายลับ-พลัสเตอร์” ร่วมร้องเพลง “ขอบคุณประเทศไทย” – โดยภายในงาน พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผบ.ทบ ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธีซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจุดประกายให้คนในชาติ รู้จักกตัญญูต่อแผ่นดิน และ กตัญญูต่อสบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ผู้บริหารสื่อ ตัวแทนนักเรียน ชาวนา ข้าราชการ นักแสดง และ
“จอย AF8” รับ เพลงละครสุดหินแต่ท้าทาย – “ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งครั้งแรกค่ะ จำได้ว่าเจอพี่หนึ่งที่งานโชว์ของ สังกัด ทรูมิวสิค วันนั้นพี่หนึ่งมีโอกาสได้ฟังจอยร้องเพลง แล้วคาแรคเตอร์เสียงของจอยตรงกับที่พี่หนึ่งอยากได้พอดีก็เลยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน จอยรู้สึกดีใจมากเพราะติดตามผลงานพี่หนึ่งมานานแล้ว พี่หนึ่งจะคอยให้คำแนะนำต่างๆในการทำงาน ช่วยให้จอยร้องเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก
“ปอ – ทฤษฎี” ฟิตหุ่นล่ำรับบทตำรวจบอดี้การ์ดหนุ่ม คอยพิทักษ์นางเอกเฉือนบทดราม่าเข้มข้นใน “เรือนริษยา” – “ในเรื่องนี้ผมรับบท นายตำรวจหนุ่มที่มีบทบู๊เยอะมาก (ลากเสียงยาวพร้อมหัวเราะ) และเราต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้นางเอกเพราะนางเอกโดนตามฆ่าเพราะเกิดการแย่งชิงสมบัติกับแม่เลี้ยงเราก็จะคอยปกป้องเอาตรงๆก็แอบชอบนางเอกด้วยแหละ นอกจากนี้ในบทผมต้องต่อสู้เยอะมากพี่ “ตุ๊ก – จันจิรา” ก็ส่งไปเรียนหลายอย่างมากทั้งดำน้ำ
“สายลับ-วีระชัย” นักแสดงน้องใหม่แห่งช่อง 3 ขอแจ้งเกิดในบทดราม่า เข้มข้น ครบรส กับละคร “เรือนริษยา” – “สายลับ – วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์” เผย “ในละครเรื่องนี้จะรับบทเป็น ธีร์ หนุ่มนักเรียนนอกสนิทกับนางเอกคอยช่วยเหลือเวลาที่นางเอกมีปัญหาซึ่งจริงๆเราก็แอบชอบนางเอกแหละ ในบทนี้เราจะเล่นเป็นนักเรียนนอกแล้วต้องเป็นผู้ชายอบอุ่นมันเล่นยากนะเพราะมันค่อนข้างไกลตัวคือผมไม่ได้เป็นผู้ชายอบอุ่นขนาดนั้น (ทำสียงสูง)
“สายลับ-วีระชัย” นักแสดงน้องใหม่แห่งช่อง 3 ขอแจ้งเกิดในบทดราม่า เข้มข้น ครบรส กับละคร “เรือนริษยา” – “สายลับ – วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์” เผย “ในละครเรื่องนี้จะรับบทเป็น ธีร์ หนุ่มนักเรียนนอกสนิทกับนางเอกคอยช่วยเหลือเวลาที่นางเอกมีปัญหาซึ่งจริงๆเราก็แอบชอบนางเอกแหละ ในบทนี้เราจะเล่นเป็นนักเรียนนอกแล้วต้องเป็นผู้ชายอบอุ่นมันเล่นยากนะเพราะมันค่อนข้างไกลตัวคือผมไม่ได้เป็นผู้ชายอบอุ่นขนาดนั้น (ทำสียงสูง)
แมว จิรศักดิ์ ร้อง “หนทางสู่กลางใจเธอ” อบอุ่นบนความเข้มแข็ง ยันไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ – “ผมเป็นคนที่ดูละครช่อง 3 มาตลอด ดีใจที่วันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งในเพลง “หนทางสู่กลางใจเธอ” ประกอบละครเรื่อง “เรือนริษยา” แฟนเพลงอาจจะเคยเห็นผมร้องเพลงแบบโวยวาย ดุๆ วันนี้ลองมาฟังผมร้องเพลงในแบบที่เบาลงมาบ้าง แต่ยังไม่ทิ้งลาย “แมว จิรศักดิ์”
“เบสท์ ชนิดาภา” เป็นปลื้ม เล่นร้ายตลก ครบทุกรสชาติ ในละคร “เรือนริษยา” – “ เรื่องนี้รับบทเป็นลูกสาวของพี่อ๋อมค่ะ เป็นตัวละครที่จัดจ้านมากค่ะ ดูจากสีปากและการแต่งตัวก็เป็นร้ายแบบตลกค่ะ ไม่ได้ร้ายวางแผนหรือว่าร้ายเพื่อจะเอาชนะใครนะคะ แต่คือจะแบบสนุกปากที่จะพูด อยากด่าคนอยากจะฉีกหน้าคนก็ทำเลย ไม่ค่อยคิดไม่รู้จักกาลเทศะ ในเรื่องจะมีตบตีตลอดกับนางเอก แต่นางเอกเค้าก็ไม่ยอมนะ เราตบไปเค้าตบกลับตลอด
“น้ำตาล -พิจักขณา” พลิกคาแรคเตอร์นางเอกปากจัด
“น้ำตาล -พิจักขณา” พลิกคาแรคเตอร์นางเอกปากจัด
พร้อมปะทะอารมณ์เดือดใน “เรือนริษยา” – “เรื่องนี้มีการพลิกบทกันเลยค่ะจากที่เคยเล่ยนมาค่ะ May 2014
นักแสดงช่อง 3 “จูน-สายลับ” แทคทีม “กฤต-เจมส์-เจ” ทุ่มแรงเต็มที่ จิตอาสาช่วยแพคของ บรรจุถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว – นำทีมโดย “คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 ขอเป็นส่วนหนึ่งในโครงการจิตอาสา โดยนำเหล่านักแสดงนำจากละครดัง “รักออกฤทธิ์” และ“เรือนริษยา” อาทิเช่น “กฤต-กฤตภาส, เจมส์-ภูวดล, เจ-จิรัฐ ,จูน-ปาริชาติ , สายลับ-วีระชัย”
“ตุ๊ก-จันจิรา” ยกทัพเปิดกล้อง “เรือนริษยา”จับ “ปอ-ทฤษฏี” ประกบ “น้ำตาล-พิจักขณา” เฉือนบทดราม่าเข้มข้น – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงกันไปแล้ว กับละครดราม่าเข้มข้น ใน “เรือนริษยา” ซึ่งคราวนี้ผู้จัดคนเก่ง “พี่ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง” แห่งค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ ก็คว้าเอาพระเอกหนุ่ม“ปอ-ทฤษฏี” มาประกบคู่กับ “น้ำตาล-พิจักขณา” พร้อมรับมือกับบทดราม่าเข้มข้นที่การรันตีโดยผู้กำกับ “ชนะ คราประยูร”