ข่าวประชาสัมพันธ์เลือดมังกรตอนกระทิง | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559 – เรื่องเด่นเย็นนี้ : เวลา 15.45 – พบกับข่าวเข้มข้น Aug 2016
“เคน-เชอรี่- โดนัท-เดี่ยว” แท็กทีมซีรี่ส์ “เลือดมังกร ตอน กระทิง” จัดทริปพาแฟนๆ ไหว้พระขอพรออนทัวร์ – สำหรับบรรยากาศกิจกรรม “กระทิง: เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” เริ่มขึ้นด้วยในช่วงเช้าเหล่าแฟนละครผู้โชคดีมารวมตัวกันขึ้นรถบัสที่หน้าอาคารมาลีนนท์กันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่จากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 พร้อมด้วยหนุ่มหน้าใส นักแสดงคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3
“เคน-ธีรเดช” ไร้กังวล “กระทิง” คอนเฟิมฉากจบขยี้ใจ – “เรื่องนี้เรื่องราวเข้มข้นมาตั้งแต่ต้นแล้วครับ ตอนที่ถ่ายทำก็รู้สึกได้ แต่จะมีที่กังวลบ้างเหมือนกัน เพราะเรื่องราวค่อนข้างซับซ้อน กลัวคนดูจะไม่เข้าใจ อีกอย่างเรื่องค่อนข้างดราม่า เกรงทุกคนจะเครียด ก็จะมีทั้งบู๊ ดราม่า ครบรส อาจจะไม่ค่อยได้เห็นฉากเลิฟซีน ของพระเอก และนางเอกมากนัก แต่ความรักของผม จะเป็นดุดัน ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม บทจะโรแมนติก ก็จะมีมุมน่ารักอยู่บ้าง
“เดี่ยว สุริยนต์” แฮปปี้เล่นบท “อาเฉียง” พลิกร้ายมาเป็นคนดี แฟนๆ ยอมรับได้คะแนนสงสารเพียบ – “เรื่องนี้ได้อยู่ทีมคนดีครับ กลับมาเป็นคนดีแล้ว (หัวเราะ) ก็จะเป็นมือขวาของ เฮียกระทิง เฮียไปไหนเราไปด้วย เพราะตอนที่อยู่เซี่ยงไฮ้เค้าเคยช่วยชีวิตเราไว้ เราก็จะรักในตัวเฮียกระทิงแบบยอมตายแทนได้ ประมาณว่าใครมาทำอะไรเฮียต้องข้ามศพเราไปก่อน แต่สุดท้ายเราก็ดันไปหลงรัก โบตั๋น ซึ่งเป็นเด็กของเฮียแต่ก็จะพยายามเก็บความรู้สึกไว้
ศาลาคนเศร้า 514ฉบับมิถุยายน ปก
ศาลาคนเศร้า 514ฉบับมิถุยายน ปก
เคน ธีรเดช - เชอร์รี่ เข็มอัปสร – Jun 2015
“เชอรี่-เข็มอัปสร” ยากดับเบิ้ล 2 ลุคส์ร่างเดียว เล่น “เลือดมังกร” ได้ลับสมอง เสนอไอเดียร์ – “บทในเรื่องนี้ไม่ธรรมดาค่ะ ตัวละครทั้ง 2 คนต่างกันมาก จันทร์ชมพู ผู้หญิงโลกสวย อ่อนโยน ชีวิตเหมือนจะมีความสุข สมหวังในความรักแต่ก็ถูกบังคับให้ฆ่าคนรักเพื่อช่วยพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายพ่อก็โดนฆ่าตาย ตัวเราเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด คือเรื่องราวมันซับซ้อนมาก แต่ก็จะเฉลยในละครเรื่อยๆ ว่าหลังจากที่เรารอดตายทำไมต้องย้ายไปอยู่เซี่ยงไฮ้
ช่อง 3 ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นทัวร์บุญชวนฟิน กับ “เคน ธีรเดช-เชอรี่ เข็มอัปสร” ในกิจกรรม “กระทิง: เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์” – ติดตามชมซีรีส์ชุด เลือดมังกร ตอน กระทิง ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง3HD
เรื่องย่อ: เลือดมังกร ตอน กระทิง
เรื่องย่อ: เลือดมังกร ตอน กระทิง
– บุญคุณต้องทดแทน ความแค้นต้องชำระ ความรักต้องอภัย ธาม ธราธร (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ลูกชายบุญธรรมของเฉินอี่เสียง May 2015