ข่าวประชาสัมพันธ์เลื่อมสลับลาย | newswit

ช่อง 7 สี ส่ง วงศกร - ปุณยาพร
ช่อง 7 สี ส่ง วงศกร - ปุณยาพร
เข้ารับรางวัล รางวัลราชบัณฑิตยสภาสรรเสริญ – โดย นิว-วงศกร กล่าว "ในนามพวกเราชาวช่อง 7 สี Apr 2017
ทีวีไกด์: รายการ “Two Pieces Two Please” “แพทตี้-เอสเธอร์” ชวนสาวๆ แต่งสวยด้วยเลื่อมสลับลาย – ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "Two Piece Two Please" วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.58 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ facebook / IG : 2piece2please หรือ
“แซมมี่” ยิ้มแก้มปริ ปลื้มกระแสตอบรับ “เลื่อมสลับลาย” – “รู้สึกดีใจและขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับละครดีขนาดนี้ บางทีเจอแฟนละครก็จะถูกถามตลอดว่าพาไลจะเจออะไรอีก สู้ๆนะพาไล ปลื้มมากๆ กับทุกเสียงตอบรับ ซึ่งในฐานะนักแสดงขอ ชื่นชมถึงวิธีการถ่ายทอดเนื้อเรื่องที่ยึดบนหลักความจริงของชีวิตมนุษย์ ที่มีทั้งด้านดีและไม่ดีออกมานำเสนอได้อย่าลงตัว ไม่ใช่ว่าชีวิตมีแต่ความสวยงามเพียงด้านเดียว ซึ่งชีวิตของพาไล และปิ่นปัก
“แบงค์” อิน รักมั่นคง “เพรียว” ใน “เลื่อมสลับลาย” – "รู้สึกดีใจมากและขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจให้โอกาสมาแสดงละครเรื่องนี้ สำหรับบทเพรียว เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายมากครับ เพราะเป็นตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ในตัวเองจริงๆ บางครั้งในหนึ่งฉากต้องสื่ออารมณ์สดใส เสียใจ สมหวัง รอคอย ในครั้งเดียวกัน ยิ่งตอนที่โดนปฎิเสธรักจาก ปิ่นปัก(รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์)
“แซมมี่ – รถเมล์” อ้อนแฟนละครขอกำลังใจ – "ปิ่นปัก เป็นคนที่พกความมั่นใจเกินร้อยตลอดเวลา แต่ลึกๆ แล้วชีวิตกำลังดำดิ่ง เพราะประสบปัญหาชีวิตครอบครัวอย่างหนักแต่ไม่สามารถบอกใครได้ ส่วน พาไล กำลังตั้งใจที่จะผลักตัวเองให้สูงขึ้น สองตัวละครกำลังสลับลายกันอย่างสิ้นเชิง เรียกว่าเป็นจุดพีคของละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงต้องขอขอบคุณพี่ชู-บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ผู้กำกับการแสดง , ทีมนักแสดง และทีมงานที่ช่วยส่งอารมณ์และเป็นกำลังใจให้โดยตลอด
“แซมมี่” ปลื้ม แฟนคลับจีนชื่นชอบ “เลื่อมสลับลาย” – “รู้สึกดีใจมากที่ละครได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ จริง ๆ เริ่มมีแฟนคลับชาวจีนมาคอมเมนท์ ในอินสตราแกรมตั้งแต่ก่อนละครจะออกอากาศแล้วคะ แรกๆ ก็งงว่ามีตัวอักษรจีนในคอมเมนท์มาจากไหน จึงเข้าใจว่าเริ่มมีแฟนคลับชาวจีนติดตามเราเพิ่มขึ้น ยิ่งวันแรกที่ละครออกอากาศมีแฟนคลับจีนเข้ามาคอมเมนท์ รู้สึกปลื้มและเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับแซมมากคะที่มีแฟนคลับจากจีนเพิ่มขึ้น
“นิว-แซมมี่” ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “ชวน บัดดี้ มา ปาร์ตี้ กับเลื่อมสลับลาย” – “ขอเชิญชวนแฟนละครมาร่วมสนุกในกิจกรรม “ชวน บัดดี้ มา ปาร์ตี้ กับเลื่อมสลับลาย” เพียงคุณเข้ามาร่วมตอบโพลบน Official Fanpage BBTV Channel 7 ถึงเหตุผลที่คุณชื่นชอบ “พาไล และ ปิ่นปัก” โดย 15 ผู้โชคดีจะได้ไปปาร์ตี้สุดชิลพร้อมรับประทานอาหารค่ำกับนักแสดงนำ“เลื่อมสลับลาย” แบบใกล้ชิด
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง แบงค์ อาทิตย์ เผยใจ ใน โสภาพลาซ่า ศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: “เลื่อมสลับลาย” ออกอากาศ
ทีวีไกด์: “เลื่อมสลับลาย” ออกอากาศ
22-23 กรกฎาคม 2558 – วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 น. ช่อง 7 "นครินทร์" ช่วย "พาไล" ขายครีมเซอร์ไพรส์ Jul 2015
“นิว” ปลื้ม “เลื่อมสลับลาย” เน้นใช้สติอยู่เหนืออารมณ์
“นิว” ปลื้ม “เลื่อมสลับลาย” เน้นใช้สติอยู่เหนืออารมณ์
– "รู้สึกโชคดีมากครับที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะบท "นครินทร์" ที่ได้รับคือ อาจารย์สอนจิตวิทยา Jul 2015
ลุยสุดตัว “แซมมี่” คลุกฝุ่น..ตากฝน!!
ลุยสุดตัว “แซมมี่” คลุกฝุ่น..ตากฝน!!
ฉากแท้งลูก!! “เลื่อมสลับลาย” อย่างหิน – Jul 2015
ทีวีไกด์: เลื่อมสลับลาย ออกอากาศ
ทีวีไกด์: เลื่อมสลับลาย ออกอากาศ
15-16 กรกฎาคม 2558 – วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง 7 "พาไล" ท้อง! "เนตร" ไม่ยอมรับ "มิ้ม" ให้จับ Jul 2015
“นิว-วงศกร” เอาใจแฟนละคร “ช่อง 7 สี” โชว์ซึ้ง ร้องเพลงประกอบละคร “เลื่อมสลับลาย” – ทันทีที่พระเอกหนุ่มนิวเดินทางมาถึงสตูดิโอ ย่านสุขุมวิท เจ้าตัวรีบทำความเข้าใจอามรมณ์เพลง และพูดคุยซักซ้อมกับทีมงานอย่างตั้งใจ เพราะเคยแต่แสดงยังไม่เคยเป็นนักร้องเต็มตัว โดย "นครินทร์" จาก "เลื่อมสลับลาย" หรือ นิว เผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นการถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงประกอบละครเต็มตัวครั้งแรกครับ ในละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 2
“เติ้ล-ตะวัน” คืนกำไรให้ผู้ชม
“เติ้ล-ตะวัน” คืนกำไรให้ผู้ชม
ส่ง “เลื่อมสลับลาย” ลงหลังข่าวเรื่องแรก – " เราเป็นบริษัทผลิตละครเล็กๆ ที่เติบโตมาจากซิทคอม Jul 2015
“แซมมี่” ทุ่มสุดตัว!! ใน “เลื่อมสลับลาย”
“แซมมี่” ทุ่มสุดตัว!! ใน “เลื่อมสลับลาย”
“พาไล” ดราม่าหนักมาก..งัดกำลังภายในสู้ – แซมมี่ ให้สัมภาษณ์ว่า " บท "พาไล" เป็นงานละเอียด Jul 2015
“มงคล การละคร” จับ 4 พระ-นาง ประชันเดือด!!
“มงคล การละคร” จับ 4 พระ-นาง ประชันเดือด!!
“แซมมี่-นิว-รถเมล์-แบงค์” รักเข้มข้น “เลื่อมสลับลาย” – แซมมี่ กล่าว " เรื่องนี้..รับบทเป็น "พาไล" Jun 2015
“นิว” ถ่ายทอดเพลง “หนึ่งคำ” สุดอบอุ่น!!
“นิว” ถ่ายทอดเพลง “หนึ่งคำ” สุดอบอุ่น!!
ประกอบละคร “เลื่อมสลับลาย” – " การร้องเพลงอาจจะ..ไม่ใช่ทางผม แต่ก็พยายามถ่ายทอดความเป็นผู้ชายอบอุ่นตามคาแรคเตอร์ Jun 2015
เรื่องย่อ: เลื่อมสลับลาย –
เรื่องย่อ: เลื่อมสลับลาย –
" ชีวิต คือ การเริ่มต้นใหม่เสมอ..บางคนเริ่มต้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่บางคนกลับเดินไปสู่สิ่งที่แย่กว่าเดิม Jun 2015