ข่าวประชาสัมพันธ์เสียงสวรรค์พิชิตฝัน | newswit

ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม – @@@@@ ส่งท้ายเดือนกับ แซ่บหลายสบายดี ทีวี คอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ แฟนเพลงชาว จ.มุกดาหาร เตรียมรับความม่วนจากศิลปินสุดแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม, แจ๊ค ธนพล อาร์สยาม, โอ๋ พจนา อาร์สยาม, เอ๋ พจนา อาร์สยาม, สาวส่า อาร์สยาม, ยิ้ม อาร์สยาม และ โบว์ดำ ลำซิ่ง อาร์สยาม ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน อ.เมือง ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป ชมฟรีตลอดงานเด้อ… @@@@@ จากมือกีตาร์วงไอน้ำ สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวกับ
ทีวีไกด์: รายการ เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน “เสียงสวรรค์ ฯ” เอาใจคนในเครื่องแบบ จัดธีม “ข้าราชการไทยหัวใจลูกทุ่ง” – ติดตามรับชมรายการ "เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน" ในธีม "ข้าราชการไทย...หัวใจลูกทุ่ง" วันจันทร์ที่ 22-26 มิถุนายนนี้ เวลา 10.45น. หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
“ตั๊ก-ลีลา” น้ำตารื้น!!!ภาพอดีตตัวเองวิ่งล่าฝัน ผุดกลาง เสียงสวรรค์ฯ ส่งกำลังใจลุ้นเพชรในตม!!! – “การทีได้มานั่งตรงนี้ มาเป็นกรรมการใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ทำให้ได้มาเห็นน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด ได้พูดคุย ได้สอบถามประวัติของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน แล้วบางทีก็ย้อนกลับไปคิดถึงตัวเอง ตอนที่เรามีฝัน ยิ่งมาในธีมนี้ คือ “นักร้อง นักคว้าฝัน” คือมันใช่เลย เมื่อก่อนเราก็เป็นแบบนี้ เป็นนักร้องรับจ้างที่นครสวรรค์
“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” สุดอลังการแจก “ไมค์ฝังเพชร” – “อยากจะบอกว่ารายการเสียงสวรรค์ ฯ มักจะมีอะไรพิเศษ ๆ มามอบให้แฟนรายการ รวมถึงผู้เข้าแข่งขันตลอดเลย ล่าสุดกับรางวัลที่สุดอลังการมาก ๆ นั่นก็คือ “ไมค์ฝังเพชร” ก็จะเป็นรางวัลพิเศษ ที่เราจัดให้กับแชมป์ที่มาแข่งขันประชันกันบนเวทีอีกครั้ง แล้วเป็นคนที่เสียงดี ตรงใจคณะกรรมการ ซึ่งถ้าใครสามารถครองบัลลังก์จนถึงคนสุดท้ายได้นั้น นอกจากจะได้รับเงินรางวัลแล้ว ยังได้
ทีวีไกด์: รายการ เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน “นุ้ย – เชิญยิ้ม” ดี๊ด๊า...เปิดเวที “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” จัดธีม “ดวลไมค์ ดวลแชมป์(ฝ่ายหญิง)”ประชันเสียงดี!!! – “สัปดาห์นี้เวทีเสียงสวรรค์พิชิตฝันของเราจัดเต็มครับ เอาแชมป์ในซีซั่นที่หนึ่งกับสองมาดวลไมค์กัน โดยเราจัดเต็มในธีม “ดวลไมค์ ดวลแชมป์ (ฝ่ายหญิง) อยากบอกว่าน้อง ๆ แต่ละคนเสียงดีทุกคน ต้องยอมรับว่าเด็กสมัยนี้เขามีความสามารถหลากหลาย กล้าแสดงออก และก็เก่งด้วย
ทีวีไกด์: รายการ “ดาราล้อกันเล่น” แฟนตะลึง!! “แพท-ณปภา”ทิ้งมาดนางเอกสุดเริ่ด ห้อยโหนสวมวิญญาณกระเป๋ารถเมล์ – พอถึงเวลานัดปุ๊บสาว “แพท” ก็มาพร้อมหน้าผมสุดเป๊ะ ที่งานนี้ไม่ว่าอากาศจะร้อนเพียงใด ‘แพท” ก็ไม่ปริปากบ่นแต่อย่างใด เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดยูนิฟอร์มของกระเป๋ารถเมล์ตามระเบียบ ซึ่งใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น กับกระโปรงสีกรมท่าคลุมเข่า พร้อมรองเท้าคัชชูสีดำ จากนั้น “แพท”
แฟนตะลึง!! “แพท-ณปภา”ทิ้งมาดนางเอกสุดเริ่ด
แฟนตะลึง!! “แพท-ณปภา”ทิ้งมาดนางเอกสุดเริ่ด
ห้อยโหนสวมวิญญาณกระเป๋ารถเมล์ – พอถึงเวลานัดปุ๊บสาว “แพท” ก็มาพร้อมหน้าผมสุดเป๊ะ May 2015
“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” จัดเต็มรวมธีม...เอาใจคน 2 ภาค “อีสานบ้านข่อย ปักษ์ใต้บ้านเรา” – ติดตามรับชมรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com
ทีวีไกด์: รายการ เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” จัดเต็มรวมธีม...เอาใจคน 2 ภาค อีสานบ้านข่อย ปักษ์ใต้บ้านเรา” – ติดตามรับชมรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 4-8 พ.ค.นี้ เวลา 10.45น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
“แพท ณปภา” คิดก้าวกระโดดอยากมีลูกแต่ไม่คิดแต่ง หวั่นใจกลัวแม่ไม่ทันเห็นหน้าหลาน – แพท “ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้มีคุยเรื่องเดียวคือต่างคนต่างทำงาน เพราะแพทก็ภาระเยอะขึ้น ยังไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย นอกจากอยากทำงานให้เต็มที่” มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายบ้างหรือยัง? แพท “เจอทั้งครอบครัวแล้วค่ะ ทางบ้านเขาก็น่ารักมาก” แล้วทำไมยังไม่คิดวางแผนแต่งงานอีก? แพท “อะไรหลายๆอย่างมันยังคงลงล็อค
“แพท ณปภา”ย้ำชัด!มองชีวิตจริง
“แพท ณปภา”ย้ำชัด!มองชีวิตจริง
ไม่สนคนโลกสวย บ่หยั่นเสียงด่า..โชว์แดนซ์ทำตัวไม่เหมาะสม – “วันนี้เป็นงานบวชพระเตอร์ บวชเรียนหนึ่งเดือน Mar 2015
ทีวีไกด์: รายการ เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน “นุ้ย-ตั๊ก”โชว์สวีทหวาน “ซารางเฮโย...ความรักของเธอ” ทำ “แพท” ตาร้อนกลาง“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – ถึงเวลาเปลี่ยนเข้าสู่การแข่งขันทั้ง12 คน นอกจากจะงัดลูกคอมาประชันเสียงกันแล้ว สัปดาห์นี้ยังมีประสบการณ์ความรักหลายรูปแบบมาเล่าสู่กันฟังอีกด้วย สุดท้ายใครจะสามารถครองบัลลังก์จนถึงคนสุดท้ายจนได้รับเงินรางวัล ไปสานต่อความฝัน ต้องติดตามชมใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เพราะ
ข่าวซุบซิบ: ตั๊ก-ศิริพร เป็นปลื้ม สามียกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด –
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย”จัดเต็มความฮาพากันเพี้ยน “เค้าว่า...เค้าเหมือน” “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – ถือได้ว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ฮาที่สุดก็ว่าได้ ก็จะไม่ให้ฮาได้อย่างไรเพราะแต่ละคนตัวแม่ทั้งนั้นโดยเฉพาะสาวแพท ที่พอมารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการนี้ กลับสลัดทิ้งลุคนางเอกเผยความเป็นตัวตนแบบหมดเปลือก จนพิธีกรร่วมยังขยาดเอ้ย!!ยังหลีกทางเพราะ ให้เต้นอะไรก็เต้น โดยเฉพาะ ถ้าเต้นเด็กแสกน
“แพท-นุ้ย”การันตี “เสียงสวรรค์
“แพท-นุ้ย”การันตี “เสียงสวรรค์
พิชิตฝัน ปี3”แซ่บมันส์ครบรส เปิดศักราชใหม่ ไฉไล เพิ่มเวลาเอาใจแฟน !! – Jan 2015
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” รวบรวมความฮาขั้นเทพยำรวมเทปพิเศษตลอดตั้งปี 57 – ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” ลุ้นตัวเกร็ง (รอบดวลเสียงดวลเพลง) ศึกชิงแชมป์แห่งปี “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – เรียกได้ว่าเข้มข้นกันทุกสัปดาห์จริง ๆ เพื่อเฟ้นหาแชมป์สุดยอดแห่งปี ซึ่งก็ได้ผู้เข้าแข่งขันเข้ารอบมาด้วยกัน 18 คน เข้าสู่รอบ “ดวลเสียงดวลเพลง” และหนึ่งในนั้นก็คือ โจอี้ ตลกชื่อดัง หลุดเอ้ย!ผ่านเข้ารอบมาด้วยแสดงว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เรียกได้ว่า ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมา
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” “ตั๊ก” แนะน้องเดินตามฝันอย่าพึ่งถอย – “ตั๊ก-ศิริพร” กล่าวว่า “เข้าใจความรู้สึกของผู้เข้าประกวดเป็นอย่างมากเพราะตัวเองก็เคยอยู่ในฟิวส์อารมณ์แบบนี้มาก่อน และโดยเฉพาะเทป “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” จะรวบรวมแชมป์ของแต่ละสัปดาห์ตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่าน รวมตัวกันฟาดฟันกันด้วยเสียงร้องและความสามารถล้วนๆ ซึ่งอยากจะฝากถึงน้อง ๆ
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” เปิดสังเวียน “เสียงสวรรค์ ศึกวันล้างตา” 24 พ.ย.นี้ – สัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นอะไรที่สนุกอย่างแน่นอนเพราะรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตฝัน” ใจดีเปิดโอกาสให้คนที่เคยเข้ามาแข่งขันแล้วตกรอบได้กลับมาล้างตาแก้มือใหม่ งานนี้มีกรรมการหน้าใหม่อย่าง “ฮาย-อาภาพร” ที่นาน ๆ มาเยือนรายการทั้งที เลยขอจับเต็มเตรียมลับฝีปากปะทะกับคู่กัดเอ้ย เพื่อนรักอย่าง “ตั๊ก
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ฟังแล้วฟิน!! “แพท-นุ้ย” จัดธีม “เพลงโปรดโดนใจกรรมการ” – สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะเอาใจกรรมการเป็นพิเศษเพราะกรรมการสามารถเลือกเพลงที่ชอบให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร้องได้ซึ่งแต่ละเพลงนั้นก็มีความยากง่ายแตกต่างกัน ด้านสาว “แพท” ที่ดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงมากกว่าใครเพื่อน เลยอดที่จะโชว์แผดเสียง เอ้ย!!พลังเสียง เพลงโปรด “สองรุมหนึ่ง” เป็นมิได้
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เปิดศึกประชันลูกคอ รวมพลังคนเสียงดี ในเทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” – “แพท-ณปภา” กล่าวว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมารายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ได้พบดาวที่พร้อมแจ้งเกิดหลายคนมาก บางคนหลังจากมาออกรายการ ก็มีค่ายเพลงทาบทามให้ไปเซ็นสัญญา “แพท-พี่นุ้ย” และทางทีมงานเลยเกิดไอเดียจัดเทปพิเศษใช้ชื่อว่า “ศึกชิงแชมป์แห่งปี”
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” จัดให้ ชวนประชันเพลง สไตล์หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ทัชสกรีน ใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – ธีมรายการ มีแต่คนหน้าตาดี และเนื่องด้วยพิธีกรของเราก็หน้าตาดีม๊ากมาย!!เลยเปิดตัวด้วยการเดินแบบ ทั้ง “นุ้ยและแพท” เลยต้อง โพสท่าเว่อร์ๆเต็ม ๆ ให้สมกับชื่อธีมซะหน่อยแต่มีคนหนึ่งที่เหมือนจะหลุดธีมไปนั่นคือพี่ “สุเทพ สีใส” ที่เดินตามหลัง “นุ้ยและแพท”
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” สะเทือนถิ่น!!! “แพท-นุ้ย” จัดเต็มธีม “รวมพลคนอีสานบ้านเฮา” 29 ก.ย.นี้ – แค่พูดชื่อธีมกลิ่นปลาร้าก็ตีขึ้นมาเลยทันที เพราะได้ว่ารวมพลคนอีสานอย่างแท้จริง ชนิดที่เรียกว่า ครบเครื่องโดยเฉพาะกรรมการที่พอพูดถึงคำว่าอีสานสิ่งที่พูดถึงอันดับแรกเลยคือส้มตำ งานนี้ตัวแม่อย่าง “สุนารี” ซึ่งถูกเชิญมาเป็นคณะกรรมการตัดสิน อดเปรี้ยวปากน้ำลายสอไม่ได้
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เตะปี๊บยังดัง ร้องเพลงยังไหว “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ท้าดวลไมค์ในธีม “40 ยังไหว”!! – บอกคำเดียวเทปนี้อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะได้รวมพลคนอายุ40 บวก จากทั่วฟ้าเมืองไทย แม่กระทั่งกรรมการ ก็เข้าค่าย 40 ยังไหว กันทั้งนั้น แต่เรื่องความฟิตปึ๊งปั๋งไม่ต้องพูดถึงเพราะแต่ละผู้เข้าแข่งขัน พกความฟิตแบบเตะปี๊บยังดังอยู่ จึงไม่ค่อยน่าห่วง เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง12คน รวมตัวกัน สาว
“นุ้ย” การันตี “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ดูสนุกแซ่บสุดใน 3 โลก – “นุ้ย เชิญยิ้ม” กล่าวว่า “รายการเรามีคอมเมนเตเตอร์ตัดสินเยอะมาก แต่ว่าประเด็นไม่ได้อยู่ที่คอมเมนเตเตอร์มากหรือน้อย เสน่ห์ของรายการมันอยู่ตรงที่ความจริงใจ ตรงไปตรงมา คอมเมนเตเตอร์ พูดตรงไปตรงมาใช้ภาษาง่ายชาวบ้านดูสนุก อย่างซีซั่นสองนี้มีการเพิ่มความน่าสนใจของรายการด้วยคือแต่ละสัปดาห์ก็จะมีธีม ผมกับน้องแพทก็จะได้แต่งตัวหลากหลายมาก ทำให้ไม่น่าเบื่อ
ทีวีไกด์ : รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” จันทร์ที่ 15 ถึง ศุกร์ที่ 19 ก.ย.นี้ เวลา 13.15 น.ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 – วันอังคารที่ 16 ก.ย. 57 3 รุมหนึ่ง “แพทย์ทางเลือก” แท็คทีม “ข้าราชการครู” ร่วมมือ “ทหารอากาศ” จัดเต็มหวังล้มแชมป์เก่า “น้ำตาล-พยาบาลวิชาชีพ” งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป “ดี.เจ.เจ๊แหม่ม” ชวนติดตามชม วันพุธที่ 17 ก.ย. 57 “แพท-นุ้ย” ขนลุกซู่
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” แพท-นุ้ย” เกณฑ์ทัพรวมพล “คนนคร...ดวลไมค์” ใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – “ดี.เจ.เจ๊แหม่ม” กล่าวว่า “สนุกมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการในการตัดสินการร้องเพลงในครั้งนี้ รู้สึกว่าไม่ได้อยู่ในรายการประกวดร้องเพลง เหมือนอยู่ในรายการตลกมากกว่า (หัวเราะ) เพราะทั้งพิธีกร กรรมการ หรือแม้กระทั่งผู้เข้าแข่งขันเอง ต่างขยันปล่อยมุขมาก