ข่าวประชาสัมพันธ์เหลี่ยมโจร | newswit

ช่อง3 Family (ช่อง13) ปัดฝุ่น ซีรีส์ “เหลี่ยมโจร” นำกลับมาลงจอสะท้อนภัยผู้ชมอีกครั้ง – "เหลี่ยมโจร" ซีรีส์จบในตอนน้ำดีที่จะทำให้ผู้ชมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง จากโจรผู้ร้ายที่มีมากขึ้นในสังคมไทย โดยมีเค้าโครงจากเรื่องจริงในหน้าหนังสือพิมพ์ นำเสนอเรื่องภัยใกล้ตัวของคนไทย ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีเหยื่อคือคนธรรมดาตามถนนหนทาง ดำเนินเรื่องด้วยการเล่าผ่านกลุ่มตัวละครที่เป็นนักข่าวตำรวจ พลเมืองดี
“ปอ” ขอบคุณ รางวัลฐานันดร 4 ทองคำ ที่มอบให้ซีรีย์น้ำดี “เหลี่ยมโจร” – “ต้องขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นอย่างสูง ที่มอบรางวัลนี้ให้กับซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ผมฐานะนักแสดงรู้สึกภูมิใจมาก เวลาเข้าฉากรับบทตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฏ์ก็เช่นกัน รางวัลนี้จึงเสมือนกำลังใจในการประกอบอาชีพนักแสดงของผม สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนๆ ซีรีย์เหลี่ยมโจรด้วยเหมือนกัน เพราะพวกคุณคือแรงผลักดันให้ผมทำผลงานดีๆ ออกมา ขอบคุณครับ”
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ซิวรางวัล “ฐานันดร 4 ทองคำ” พราวฟ้า-เบิร์ด ยิ้มปลื้ม เป็นตัวแทนเข้ารับ – ซึ่งจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ มีมติเป็นเอกฉันท์ ซีรีย์ดังกล่าว ช่วยกระตุ้นเตือนให้ผู้คนในสังคมได้ทราบข้อมูล เล่ห์เหลี่ยมกลโกงรูปแบบต่างๆ ของบรรดามิจฉาชีพไว้ก่อนที่ภัยมาถึงตัว รวมทั้งยังเป็นอุทาหรณ์ในการใช้ชีวิตประจำวัน “ไม่ให้ประมาท” งานนี้ สาวพราวฟ้า และ หนุ่มเบิร์ด-กิตติธัช ประดับ นักแสดงหลักของเรื่อง
“ปอ ทฤษฎี” นั่งแท่นผู้ช่วยผู้กำกับ ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” งานนี้ไม่หมู ทุกอย่างอยู่ที่ประสบการณ์ – “ไม่ง่ายเลยครับ จากที่อ่านแต่บทตัวเอง แต่ผู้ช่วยผู้กำกับต้องรู้บททุกคน พอหน้าเช็ตปกติผมจะนั่งอ่านบทรอหล่อๆ แต่งานนี้ต้องมาประชุมพูดคุยกับผู้กำกับ ซ้อมบล็อคกิ้งเพื่อมาร์คจุดให้นักแสดงแต่ละคน ซึ่งซีรีย์เหลี่ยมโจรบทจะวนเวียนอยู่กับการไล่จับผู้ร้าย คิวบู๋ วิ่งตาม ยิงปืน เรียกว่ารับหน้าที่ครั้งแรกผมเล่นของหนักเลย
ทีวีไกด์: ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน แมวมองอันตราย – เรื่องย่อ “มีนา” เด็กสาวคนหนึ่งได้ถูกตกเป็นเหยื่อของ “เจ” ผู้จัดการบริษัทโมเดลลิ่นอกรีต โดยเหยื่อรายนี้ ถูกนำมาล่อลวงข่มขืน และถ่ายวีดีโอแบล็คเมล์ไว้ เธอจึงได้คิดสั้นและปลิดชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย งานนี้ “ผู้กองก้องภัค” ได้ทราบข่าวจึงเร่งทำคดีสืบสวน ต้นเหตุของการฆ่าตัวตาย และวางแผนรวบรวมหาหลักฐาน ซึ่ง
ทีวีไกด์: ทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน ลักเด็ก – “น้องบอส” เด็กชายที่ถูกล่อลวงให้มาอยู่บ้านของ “ชัย” ชายที่มีปัญหาทางจิต จากปมด้อยที่ถูกทารุณและรังแกตั้งแต่เด็กๆ “น้องบอส” ต้องเผชิญกับพฤติกรรมแปลกประหลาดของ “ชัย” โดยเขาขู่ทำร้ายถ้า “น้องบอส” ไม่เชื่อฟัง เวลาต่อมา “ผู้กองก้องภัค” และ “แยม” สืบจนรู้บ้านของคนร้ายจึงรีบออกตามหา
ทีวีไกด์: ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน คอลเซ็นเตอร์ สายลวง – ขณะที่ “แยม” นักข่าวสาวกำลังรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นมีชายคนหนึ่งแซงคิวตัดหน้าเธออย่างรวดเร็ว โดยแต่งกายชุดพนักงานส่งเอกสารสวมหมวกนิรภัย ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชายคนนั้นเปิดหมวกนิรภัยออกมาหาเรื่องแยม แยมเห็นใบหน้าชายคนนั้นชัดเจน ในเวลาเดียวกันที่ “ผู้กองก้องภัค” หาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดแล้วพบ “แยม”
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” มาแรง วันเวลาใหม่ สนุกสนานรู้เท่าทันภัยสังคม – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เคยออกอากาศสร้างความสนุกสนาน เข้มข้น ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์มาแล้ว สำหรับซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ซีรีย์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง จากโจรผู้ร้ายที่มีมากขึ้นในสังคมไทย โดยมีเค้าโครงจากเรื่องจริงในหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งคราวนี้กลับมาอีกครั้ง ในวันเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์ นำทัพนักแสดงโดย ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ รับบท
ทีวีไกด์: รายการ ทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน แท็กซี่มหาภัย – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--บีอีซี-เทโร “ปอ ทฤษฎี” บู๊สุดมันส์ ปะทะ “เอ็กซ์ ปิยะ” ในทีวีซีรีย์ เตือนภัยสังคม... “เหลี่ยมโจร” ตอน แท็กซี่มหาภัย บีอีซี-เทโร ร่วมกับ ไทยทีวีสีช่อง 3 เตรียมส่งต่อความสนุกของ ทีวีซีรีย์ เตือนภัยสังคม เรื่อง “เหลี่ยมโจร” อย่างต่อเนื่อง เพื่อตีแผ่เล่ห์เหลี่ยมกลโกงจากโจรผู้ร้ายในสังคมไทยที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ให้ผู้ชมได้รู้เท่าทัน โดยวันที่ 6 พฤษภาคม นี้