ข่าวประชาสัมพันธ์เห็ดเผาะ | newswit

เปิดประสบการณ์ความอร่อยจากเห็ด
เปิดประสบการณ์ความอร่อยจากเห็ด
2 มุมโลก เมนูเด็ดประจำเดือน จากห้องอาหารเพลท – เชฟพงศพน เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ Sep 2023
ม.มหิดล ค้นพบสารสกัดจาก เห็ดเผาะฝ้าย
ม.มหิดล ค้นพบสารสกัดจาก เห็ดเผาะฝ้าย
มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัสก่อโรคมือเท้าปาก และเริม เตรียมพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ในประเทศและส่งออก – "เห็ดเผาะ" Mar 2022
แม็คโคร จับมือสหกรณ์การเกษตรหนองอึ่งฯ
แม็คโคร จับมือสหกรณ์การเกษตรหนองอึ่งฯ
จ.ยโสธร ส่งเสริมอาชีพชุมชนสู่ SME – บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สหกรณ์การเกษตรหนองอึ่งฯ จ.ยโสธร Dec 2021
ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”
ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”
“เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม” ควงคู่สามี “กบ ฟ้าประทานหอมหวล2” ออกรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” รื้อฟื้นปัญหาครั้งเก่า Jun 2017
ฮิลตัน พัทยา สร้างสรรค์เมนูอร่อยจากวัตถุดิบพื้นบ้าน
ฮิลตัน พัทยา สร้างสรรค์เมนูอร่อยจากวัตถุดิบพื้นบ้าน
'เห็ดเผาะ’ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ – หากคุณชื่นชอบอาหารในสไตล์เอเชีย ต้องห้ามพลาดเมนูพิเศษที่ห้องอาหารแฟลร์ Jun 2017
ไปรษณีย์ไทย แนะขั้นตอนการฝากส่งเห็ดเผาะผ่านช่องทางไปรษณีย์
ไปรษณีย์ไทย แนะขั้นตอนการฝากส่งเห็ดเผาะผ่านช่องทางไปรษณีย์
– หลังมีกระแสความนิยมในการฝากส่งสิ่งของ/อาหารตามฤดูกาลผ่านช่องทางไปรษณีย์เพิ่มมากขึ้น Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
เห็ดเผาะ-กบ เผยรักหวาน หลังแยกกันอยู่กว่า 13 ปี – และยังมาต่อกับเรื่องราวความรักของ เห็ดเผาะ-กบ Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ควงสามีเล่าเรื่องรักสุดดราม่า – พบเรื่องราวความรักของ เห็ดเผาะ-กบ Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
game 60 วิ พิชิตแสน” ซาร่า นลินธารา ฟิตร่าง!! ไม่หวั่นเกมหนัก ลุ้นชิงรางวัล – สัปดาห์นี้พบกับนักร้องสุดรั่ว ซาร่า Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ “เกมวัดดวง” จับ 20 สาวงามประชันโฉม แข่งธีม “ธิดาสัตว์โลก” ใน “Animals Farm” – ได้แก่ เกมส์ สัด...ส่วน , เกมส์ มานะมาหาฉันนะ , เกมส์ อ๋อง อ๋อง สัตว์โลกแสนรู้ และ เกมส์ ขอบคุณสำหรับคำถาม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ กติกาทีเผลอ ที่ทำเอาสาวงามอึ้งจนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว มาคอยลุ้นกันว่าสาวงามคนไหนที่จะผ่านเข้ามาสู่รอบแจ๊คพ็อตและจะสามารถคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้มั้ย ห้ามพลาดชม รายการ “เกมวัดดวง” กับธีม
ทีวีไกด์: รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย “นินจาเฟิร์นรุจัง” หวั่นตกกระป๋อง “ชาคริต” ดึงนินจา “เห็ดเผาะรุ” แทน! – เปิดประสบการณ์สุดมันใน รายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” สัปดาห์นี้ปราสาททาเคชิต้องถล่มราบเป็นหน้ากลองเมื่อ “นายพลชาคริโตะ” ขอดึงตัวนินจาที่ฝีมือดีที่สุดอย่าง “นินจาเห็ดเผาะรุ”
“นพ.ประภาส” เตือน ปชช.ที่นิยมบริโภคเห็ดป่า
“นพ.ประภาส” เตือน ปชช.ที่นิยมบริโภคเห็ดป่า
ระวัง.! เห็ดพิษ ลักษณะคล้ายกัน อันตรายถึงชีวิต – จากการวิเคราะห์เห็ดพิษของไทยที่ประชาชนทั่วประเทศบริโภคและเกิดปัญห Jul 2015
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ไฟเขียวเปิดใจ นีโน่ เมทินี ผู้จัดละคร มนต์รักเพลงผีบอก ใน โสภาพลาซ่า จันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง พิม พิมประภา โชว์ ร้อง-เล่น เผยลีลาเด็ด ใน โสภาพลาซ่า ศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง พิม พิมประภา โชว์ ร้อง-เล่น ลีลาเด็ด ใน โสภาพลาซ่า ศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง ซี ศิวัฒน์ เป็นพิธีกรรับเชิญล้วงสูตรขนม เอมี่ ใน โสภาพลาซ่า วันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 09.00น. – ช่อง 7 สี เดินหน้าเติมความสุขเอาแฟนๆ อย่างต่อเนื่องใน โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ที่จะทำให้คุณยิ้มไปทั้งวัน พร้อมเนื้อหาเกร็ดสาระประโยชน์ รวมถึงความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงและละคร พร้อมเปิดใจเปิดสูตรรักและสูตรขนมเคล็ดไม่ลับของ เอมี่ กลิ่นประทุม มาฝากชาว โสภาพลาซ่า โดย
ช่อง 7 สี ส่ง บิ๊กเอ็ม อวดฝีมือปรุงเมนูโปรด ยำไข่มดแดง ใน โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 10 - วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00น. – โดยในครั้งนี้พิธีกรทั้ง 5 สาว 1 หนุ่มแพนเค้ก เชียร์ แพรวา กิ๊บกิ้ว เห็ดเผาะ และ ไก่ เปิดโอกาสให้พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม เปิดใจเคลียร์ข้อหา ดาราหนีนักข่าว ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสกล่าวผ่านรายการว่า ตนและผู้จัดการขอโทษ สื่อมวลชนทุกคนผ่านทางรายการด้วยใจจริง
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่งชาว โสภาพลาซ่า เปิดมุมพิเศษ บอส โตนนท์ วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 09.00น. – “ขอบคุณทางรายการมากครับ มารายการนี้ต้องตั้งสติให้มั่นครับเพราะพิธีกรแต่ละคนฝีปากคม และปล่อยมุขกระจาย มีอะไรให้ลองเล่นแปลกๆ สำหรับผมวันนี้เล่นเกมวาดภาพทายคำปริศนา ปรากฏว่านอกจากฝีปากคมกันแล้วฝีมือวาดรูปก็มีทีเด็ดกันทุกคน ติดตามชมความสนุกใน โสภาพลาซ่า วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้เวลา 09.00 น. โสภาพลาซ่า
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม กรี๊ดลั่นกลางเวที ลุ้น 7 คำถามกับเงินสด 2 ล้านบาท!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์” – ซึ่งทั้งคู่จะตอบถูกหรือไม่ และจะได้เฮ รับเงินรางวัลติดตัวกลับบ้านไปได้เท่าไหร่ ต้องติดตามในรายการ มาร่วมลุ้น และติดตามชมเอาใจช่วยในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 27-อาทิตย์ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เห็ดเผาะ
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เห็ดเผาะ
เชิญยิ้ม” เผยทุกเรื่องราวชีวิต ใน “คลับมันตรา” 21 ธ.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 2 สาวพิธีกร หมวย-เอิง Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ รักเอย เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เผยชีวิตยิ่งกว่าละคร โดนลักพาตัว และพบรักท่ามกลางคณะลิเก !!! – เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เล่าว่า “เราอยู่กับครอบครัวที่เป็นลิเกมาตั้งแต่เกิด เริ่มเล่นลิเกตั้งแต่ 4 ขวบ แต่ตอนนั้นเราโดนลุงเขย ลักพาตัว บังคับให้เล่นตลกที่กรุงเทพฯ ช่วงนั้นโดนทุบตีตลอดเวลา เราต้องออกไปเล่นตลกทั้งๆที่ร้องไห้อยู่ จะหนีก็ไม่กล้าเพราะเราไม่รู้จักใครเลย จนได้ทั้ง อากรุง ศรีวิไล , พี่แวว ม๊กจ๊ก
อี๊ด โปงลางสะออน อาร์สยาม หนักใจ รับบทพระเอกจอมเจ้าชู้ ในละคร คาสโนวา ภูธร ช่อง 3 – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์สยาม พูดเต็มปากว่าตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ อี๊ด โปงลางสะออน อาร์ สยาม บอกหนักใจมาก ๆ กับบทพระเอกจอมเจ้าชู้ ที่ได้รับในละครเรื่องใหม่ คาสโนวา ภูธร ออกอากาศทาง ช่อง 3 ประกบคู่กับตลกสาวสุดฮอต เห็ดเผาะ บอลเชิญยิ้ม พร้อมกับดาราสมทบอีกมากมาย อยากรู้ว่าบรรดาสาว ๆ จะมีวิธีปราบ คาสโนวาตัวพ่ออย่าง อี๊ด ยังไง ติดตามชมได้เร็ว ๆ
อร่อยช่อง 5 ชวนชิมเมนูเด็ด เห็ดอร่อยที่ครัวมะลิ – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--Denver Entertainment อร่อยช่อง 5พาไปอร่อยชวนชิมที่ร้าน "ครัวมะลิ" เป็นร้านอาหารไทยโบราณ สไตล์อบอุ่น และที่เด็ดไปกว่านั้น ร้านครัวมะลิยังมีเมนูเด็ดเห็ดเผาะขายตลอดปี ซึ่งเป็นเห็ดที่หาทานยากจะมีเฉพาะฤดูกาลเท่านั้น ในช่วงจานเด็ด คุณปุ้ย พิมลวรรณ ต้องขอบอกว่าแซ่บจริง เมื่อได้ชิมอาหาร เมนุแกงส้มปลาเรียวเซียว ของร้าน เดอะ ซี เธอเรส และพลาดไม่ได้ในช่วง อร่อย5 บาท