ข่าวประชาสัมพันธ์เอก สุระเชษฐ์ | newswit

“เอก-สุระเชษฐ์” ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรัก
“เอก-สุระเชษฐ์” ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรัก
เผย…แฟนคลับฟังเพลง “ยอมใจ” แล้วได้แต่งงาน – โดย "เอก-สุระเชษฐ์" กล่าวว่า ..."ผมเคยโพสต์ไปในเพจของผมว่า Jan 2018
“เอก-สุระเชษฐ์” เปิดตัว “ภรรยา”
“เอก-สุระเชษฐ์” เปิดตัว “ภรรยา”
เผยภาพสวีทลงเอ็มวี “ยอมใจ” – โดย "เอก-สุระเชษฐ์" กล่าวว่า ..."ภาพในเพลงยอมใจเป็นภาพงานแต่งงานของผมจริงๆ ครับ Jan 2018
“เอก-สุระเชษฐ์” ยก “พ่อหลวง” เป็นต้นแบบในชีวิต
“เอก-สุระเชษฐ์” ยก “พ่อหลวง” เป็นต้นแบบในชีวิต
น้อมนำความเพียร ทำหน้าที่นักดนตรีด้วยหัวใจ – " ผมประทับใจในตัวพระองค์ท่านที่เก่งในทุกๆ ด้าน Nov 2016
“เอก-สุระเชษฐ์” ส่งเพลงรักสุดเหงา
“เอก-สุระเชษฐ์” ส่งเพลงรักสุดเหงา
“วันนี้เมื่อปีที่แล้ว” ชวนอินกับความทรงจำครั้งเก่า!! – "เอก-สุระเชษฐ์" พูดถึงผลงานเพลงนี้ว่า " สำหรับเพลง Aug 2016
เอก สุระเชษฐ์ เผย ชีวิตรักแบบน้ำซึมบ่อทราย
เอก สุระเชษฐ์ เผย ชีวิตรักแบบน้ำซึมบ่อทราย
– เอก-สุระเชษฐ์ "จริงๆชีวิตรักของนักร้องเพลงรักก็ใช่ว่าจะราบรื่นหมดทุกอย่างนะครับ (อมยิ้ม) Apr 2016
“เอก-สุระเชษฐ์” ควง “ฝ้าย-การ์เด้น”
“เอก-สุระเชษฐ์” ควง “ฝ้าย-การ์เด้น”
เตรียมส่งซิงเกิ้ลคู่ – เอก-สุระเชษฐ์ "ตอนนี้กำลังคุยโปรเจคพิเศษเพลงคู่อยู่ครับ Mar 2016
“เอก-สุระเชษฐ์” กอดคอแฟนสาว สร้างบ้านสวยด้วยมือเรา!!
“เอก-สุระเชษฐ์” กอดคอแฟนสาว สร้างบ้านสวยด้วยมือเรา!!
– "เอก-สุระเชษฐ์" เผยว่า "ก่อนหน้านี่เราอยู่คอนโดมันค่อนข้างสะดวก เพราะเราทำงานร้องเพลงกลับดึกด้วยกันทั้งคู่ Feb 2016
“ฟ้า” เขิน “เอี้ยง” ยกขบวน เซอร์ไพร์สง้อ
“ฟ้า” เขิน “เอี้ยง” ยกขบวน เซอร์ไพร์สง้อ
หวังคืนดี!! ลงเอ็มวี “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)” – Feb 2016
ล้วงลึก!! เปิดมุมมองความรัก “
ล้วงลึก!! เปิดมุมมองความรัก “
เอก-สุระเชษฐ์ ” ยึดทฤษฎีกฎสามเหลี่ยม – "เอก-สุระเชษฐ์" เผยว่า "เราทั้งคู่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความลงตัว Jan 2016
“เอก-สุระเชษฐ์” ปลื้ม !! แฟนโหวตให้ “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again) ที่สุดเพลงรักแห่งปี – "เอก-สุระเชษฐ์" กล่าวว่า "สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด "อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน" (Begin Again) ปล่อยมาสักพักก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นในโซเชียลต่างๆกันเยอะมาก ผมชื่นใจและรู้สึกหายเหนื่อยที่ผลงานโดนใจใครหลายๆคน สำหรับเพลงนี้ก็ได้ข้อคิดและคติเตือนใจจากตัวผมเองด้วย
“เอก-สุระเชษฐ์” ชวนง้อแฟนแบบมีสไตล์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again) – "ดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของผม "อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน" (Begin Again) ใช้เวลาในการทำงานประมาณ2 เดือน เนื้อหาในเพลงจะพูดถึงอารมณ์ของคนรักกันที่ถูกแฟนบอกเลิก แล้วอีกฝั่งมาขอโทษง้อขอคืนดี เพื่ออยากให้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งครับ คือที่ผ่านมาเพลงส่วนใหญ่ของผมจะมีความหมาย2มุมคือ รักแฮปปี้ หรือ
เอก-สุระเชษฐ์ ปลื้ม เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที แรง!! โดนใจแฟนๆ กระหน่ำแชร์โลกโซเชียล – “กระแสตอบรับเพลง ดีมากครับ เพลงโดนใจคนโสดหลายๆคน ทั้งในความรู้สึกและชีวิตจริง ที่อาจจะเดินไปไหนก็เจอแต่คนมีคู่ ก็มีแฟนๆ นำเพลงไปร้องคอฟเวอร์ บางคนใช้เพลงตั้งกระทู้ในเว็บพันทิพ ประกาศรับสมัครรักแท้กันเลย บอกทั้งคุณสมบัติและสเป็กที่ตามหา เรียกว่ากระหน่ำแชร์โลกโซเชียล
“เอก-สุระเชษฐ์” น้ำตามซึม!! แฟนเพลงใช้ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ขอแต่งงาน – “เอก-สุรเชษฐ์” กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง แชร์กันในโลกโซเชียลเยอะมากผมชื่นใจและหายเหนื่อยที่ผลงานโดนใจใครหลายๆคน สมกับที่ทุ่มเทและตั้งใจทำออกมาเต็มที่ และล่าสุดผมถึงกับน้ำตาซึม ได้ทราบว่าหลังจากที่แฟนเพลงคนนึงได้ฟังเพลง “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที”
“เอก-สุระเชษฐ์” ปิ๊งไอเดีย ชวนแฟนเพลงร่วมสนุกชิงที่พัก “เฮือนยาย บับภา เชียงคาน” ผ่านกิจกรรม “รักแท้อยู่ที่ไหน” – “หลังจากที่มิวสิก “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ถูกปล่อยออกไปก็มีแฟนเพลงเข้ามาพูดคุย คอมเม้นท์ว่าไปถ่ายที่ไหน วิวสวย บรรยากาศดี ดูอบอุ่น เห็นแล้วอยากไปท่องเที่ยวแบบนี้บ้าง ผมกับทีมงาน “การ์เด้น มิวสิก” เลยปิ๊งค์ไอเดียเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ตลอด กับกิจกรรม
“ฝ้าย-การ์เด้น มิวสิก” เชิญบริจาคโลหิตสำรองให้ผู้ป่วยรับเทศกาลสงกรานต์
“ฝ้าย-การ์เด้น มิวสิก” เชิญบริจาคโลหิตสำรองให้ผู้ป่วยรับเทศกาลสงกรานต์
– สำหรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทยหลายๆคน จะโพกัสไปที่เรื่องเมาไม่ขับ หรือข้อห้ามในการเล่นน้ำ Apr 2015
“เอก-สุระเชษฐ์” ยึดจุดยืน!! ขายเสียงไม่เน้นหน้าตา – “เอก-สุระเชษฐ์” กล่าวว่า “ผมรักในการร้องเพลง ผมเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนลุคเลยครับ สำหรับผมการดูแลตัวเองให้มันดูดีขึ้น แล้วก็สุขภาพดีขึ้นเท่านี้ก็พอแล้ว ทุกวันนี้ผมก็ยังต้องพัฒนาตัวเอง ฝึกฝนอยู่เสมอ เพราะการเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด คนเราไม่มีทางหยุดพัฒนาได้ สำหรับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นั้น ผมก็เก็บเอามาเป็นแรงผลักดันในการทำงาน
“เอก-สุระเชษฐ์” จัดหนักตอกย้ำ ความแรง!! โปรเจ็กต์สุดพิเศษ “การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่” – “ทุกวันนี้ เราสามารถหาแฟนเพลงได้ง่าย หลากหลายแนว ทุกช่องทาง แต่เพลงที่เป็นแนวฟังสบายจริงๆ ในตลาดเมืองไทยตอนนี้หาได้น้อยมาก ทางค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ซึ่งมีความถนัดในเรื่องการทำงานแนวฟังสบายอยู่แล้ว จึงคิดทำ โปรเจ็กต์ “การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่” นำเพลงดังในอดีตมาร้องใหม่ คิดไม่ตก (อยากตาย), เก็บไว้ที่เดิม,
“ปาน – นัตตี้ – เอก สุระเชษฐ์” สร้างสุขผู้ป่วยมะเร็ง – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--อาร์เอส รวมพลังส่งมอบกำลังใจและความสุข ให้ผู้ป่วยมะเร็ง นำโดย ปาน – ธนพร แวกประยูร , นัตตี้ – ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล และ เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรหม ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ด้วยการร้องเพลง เพื่อใช้เป็นดนตรีบำบัด และ มอบหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ร่วมสร้างสุขให้กับผู้ป่วยมะเร็งถึงห้องพัก ที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ สอบถามรายละเอียด
ซุบซิบ: “หลุยส์-สก็อต”..ยืดยาว – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อาร์เอส มาเป็นพระเอกเอ็มวีใน “เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม” ของ “อากิระ” (เอก-สุระเชษฐ์ ศรีพรม) สังกัดอาร์เอสฯ ที่ต้องส่งสายตาหวานเชื่อมให้นางเอกซะจนอินคิดว่าเป็นเรื่องจริง งานนี้เลยมีคนแกล้งแหย่ “หลุยส์ สก็อต” ว่าจะส่งรูปให้ สาวนุ่น (รมิดา ประภาสโนบล) ดู พระเอกหล่อถึงกับหัวเราะพร้อมกับบอกว่า ‘ส่งเลยพี่ เขาเห็นแล้วคงขำอ่ะ’ แหม...เพราะเชื่อใจกันแบบนี้นี่เองถึงได้คบกันยืดยาว