ข่าวประชาสัมพันธ์เอจีซี | newswit

บริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์
บริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์
จำกัด เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ดับบลิวเอชเอ จีซี โลจิสติกส์ จำกัด (WGCL) พร้อมเปิดตัว สู่ก้าวใหม่ 13 Sep
เอจีซี คว้าใบรับรองฉลากสิ่งแวดล้อมฉบับแรกให้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มกระจกสถาปัตยกรรมในเอเชียแปซิฟิก – โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/202210047629-O1-xg94sU3nภาพใบรับรอง EPD: ( https://ecoleaf-label.jp/pdf_view.php?uuid=ec3052ba-dff5-4cbe-b1ea-7155c94ab795.pdf&filename=JR-BS-22001E_ENG.pdf )ใบรับรอง EPD ที่เอจีซีคว้ามาครองได้นั้น เผยให้เห็นผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมในขั้นการผลิตกระจกงานสถาปัตยกรรม โดยเป็นประโยชน์แก่เจ้าของ สถาปนิก ผู้กำหนด และผู้เชี่ยวชาญด้านอาคาร
AGC Group ประกาศความสำเร็จควบรวม
AGC Group ประกาศความสำเร็จควบรวม
ไทยอาซาฮีเคมีภัณฑ์ และ วีนิไทย จัดตั้งบริษัทใหม่ เอจีซี วีนิไทย (AGC VINYTHAI) Jul 2022
พีที อาซาฮีมัส แฟลต กลาส บริษัทอินโดนีเซียในเครือเอจีซี กรุ๊ป เริ่มเดินเครื่องผลิตผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มสูงเพื่อการพาณิชย์ ที่โรงงาน Cikampek – (โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/201904055102-O2-iSw9633o) ด้วยเตาหลอมกระจกโฟลตที่ล้ำสมัยและครบวงจร สายการเคลือบแมกนีตรอน และสายการผลิตกระจก AMG จึงเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์กระจกชนิดพิเศษและโซลูชั่นหลากหลายในจุดเดียว เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของตลาดทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (รูปภาพ:
เอจีซี มั่นใจควบรวมวีนิไทยเสริมแกร่งธุรกิจเคมีภัณฑ์
เอจีซี มั่นใจควบรวมวีนิไทยเสริมแกร่งธุรกิจเคมีภัณฑ์
– นายคาซูอะกิ โคกะ กรรมการบริหารบริษัท เอจีซี อาซาฮี กลาส จำกัด และเป็นผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายเอสเซนเชียล Mar 2017
เอจีซีซื้อหุ้นรายใหญ่ในวีนิไทย
เอจีซีซื้อหุ้นรายใหญ่ในวีนิไทย
– กลุ่มเอจีซีได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) Feb 2017
“ซีเอ็มซี ไบโอโลจิกส์” ขายกิจการให้ “เอจีซี อาซาฮี กลาส” – ซีเอ็มซี ไบโอโลจิกส์ (CMC Biologics) ผู้นำโลกด้านการผลิตโมโนโคลนอลแอนติบอดี ยารักษาโรคลิ่มเลือด และยารักษาอื่นๆที่มีโปรตีนเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อการใช้งานในระดับคลินิกและเพื่อการพาณิชย์ พร้อมด้วยบริษัท เอจีซี อาซาฮี กลาส (AGC Asahi Glass) ผู้นำของโลกด้านการผลิตกระจก เคมีภัณฑ์ และวัสดุไฮเทค ร่วมกันประกาศว่า ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับผู้ถือหุ้นของซีเอ็มซี
“เอจีซี” ลงนามข้อตกลงซื้อกิจการ “ซีเอ็มซี ไบโอโลจิกส์” องค์กรรับจ้างผลิตและพัฒนาชีวเภสัชภัณฑ์ชั้นนำ – ซีเอ็มซีเป็นองค์กรรับจ้างผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (CDMO) ซึ่งรับผลิตสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรมและชีวเภสัชภัณฑ์ โดยมีโฮสต์เป็นจุลินทรีย์และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม นอกจากนั้นยังให้บริการสร้างเซลล์ไลน์ พัฒนากระบวนการสร้างเซลล์ ขยายจำนวนเซลล์ รวมถึงผลิตสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรมที่ใช้ในการพัฒนายา
ภาพข่าว: มอบของขวัญและสวัสดีปีใหม่
ภาพข่าว: มอบของขวัญและสวัสดีปีใหม่
บริษัท เอจีซี ไมโครกลาส (ประเทศไทย) จำกัด – Jan 2016
เอจีซีเผยโฉมหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล – โตเกียว และ เซาเปาโล--(บิสิเนส ไวร์)--24 เม.ย. 2557 -- เอจีซีแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้มากมายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆจากกระจกเสริมสารเคมี -- เอจีซี (AGC) เผยโฉมหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นอย่างเป็นทางการสำหรับศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังคาแก้วดังกล่าวทำจากกระจกเสริมสารเคมีซึ่งมีทั้งความใสและความแข็งแรงทนทาน
เอจีซีเผยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก 37 แบรนด์เลือกใช้กระจก Dragontrail(TM) – -- เตรียมพบกับ Dragontrail(TM) X กระจกรุ่นใหม่ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เร็วๆนี้ --เอจีซี (AGC) บริษัทผู้นำระดับโลกในการผลิตกระจก สารเคมี เซรามิก และวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ประกาศว่า Dragontrail(TM) กระจกชนิดพิเศษที่ช่วยปกป้องสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่างๆจากรอยขูดขีดและการกระแทก ได้ถูกนำไปใช้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก 37
เอจีซี แต่งตั้ง หลุยส์ ฟิโก้ เป็นแอมบาสซาเดอร์อย่างเป็นทางการสำหรับหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล – เอจีซี บริษัทผู้นำระดับโลกในการผลิตกระจก สารเคมี เซรามิก และวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟิโก้ เป็นแอมบาสซาเดอร์ของผลิตภัณฑ์หลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นอย่างเป็นทางการในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล (2014 FIFA World Cup Brazil(TM)) พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ประจำแคมเปญ (http://get-benched.com)
เอจีซีประกาศความสำเร็จเป็นเจ้าแรกในโลกที่ทำหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นให้ฟีฟ่าในศึกฟุตบอลคอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2013 ที่บราซิล – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--Asahi Glass โตเกียว, 6 มิถุนายน 2556: เอจีซีบริษัทผู้นำระดับโลกในการผลิตกระจกสารเคมีเซรามิกและวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับมอบหมายจากฟีฟ่าให้เป็นผู้ทำหลังคาแก้วสำหรับซุ้มม้านั่งผู้เล่นอย่างเป็นทางการซึ่งจะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิลระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายนนี้
กระจกฝ้าแมทเทลักซ์ MATELUX กระจกโปร่งแสงสำหรับงานภายใน อีกหนึ่งความภูมิใจจากเอจีซี กระจกไทยอาซาฮี – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กระจกไทยอาซาฮี บริษัท กระจกไทยอาซาฮี จำกัด (มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์กระจกสำหรับงานตกแต่งภายในกระจกฝ้าแมทเทลักซ์ MATELUX กระจกโปร่งแสงสำหรับงานภายใน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ให้แสงเงาที่เป็นธรรมชาติ ในรูปแบบเรียบง่าย แบบมินิมอลลิสม์กระจกฝ้าแมทเทลักซ์ MATELUX เป็นกระจกที่ผิวด้านหนึ่งถูกกัดด้วยกรดบางๆ
เอจีซี กระจกไทยอาซาฮี เปิดตัวลามิแทค-อี (LAMITAG-E) กระจกนิรภัยแบบซอฟโคต โลวอี รายแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กระจกไทยอาซาฮี มิสเตอร์ โทชิคาซึ อาดาจิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กระจกไทยอาซาฮี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกือบครึ่งศตวรรษที่พวกเรา กระจกไทยอาซาฮี เป็นผู้นำในการคิดค้นผลิตภัณฑ์กระจกแผ่นเรียบใหม่ๆออกสู่ตลาด สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบายบริษัท Look Beyond – to make the world the brighter place และวันนี้
เอจีซี กระจกไทยอาซาฮี เปิดตัวกระจกพานาซัฟเขียว ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน ( มาตรฐานฉลากเบอร์ 5 ) – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กระจกไทยอาซาฮี บริษัท กระจกไทยอาซาฮี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระจกแผ่นชั้นนำของไทย ผลิตกระจกสำหรับใช้งานภายนอก ภายในอาคาร รวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์ชนิดต่างๆ มีความยินดีที่จะขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์กระจกสีตัดแสง พานาซัฟ เขียว ( Panasap Green) ความหนา 6 มม. กระจก พานาซัฟ เขียว