ข่าวประชาสัมพันธ์เอฟเอ็มซี | newswit

ยูโรแบงก์ แอสเซ็ท แมเนจเมนท์ เอ็มเอฟเอ็มซี ทุ่มเม็ดเงินลงทุนในมินตัส – ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะผสมผสานความชำนาญด้านทางเลือกต่าง ๆ ของยูโรแบงก์ เข้ากับโซลูชันเทคโนโลยีขั้นสูงของมินตัสที่นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มสินทรัพย์ทางเลือกแบบแยกส่วนที่ล้ำสมัย ซึ่งดำเนินการโดยมินตัส เทรดดิง จำกัด (Mintus Trading Limited) บริษัทในเครือที่อยู่ภายใต้การดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ (FCA)
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ประกาศรีแบรนด์ธุรกิจลิเทียมเป็นบริษัท ไลเวนต์ คอร์ปอเรชั่น – โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/331912/fmc_corporation_logo.jpg คุณพอล เกรฟส์ ซีอีโอของไลเวนต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เอฟเอ็มซีเป็นผู้นำด้านการผลิตสารประกอบลิเทียมมานานกว่า 40 ปี และบริษัทไลเวนต์ที่แยกตัวออกมาเป็นอิสระจะสร้างจุดแข็งในฐานะผู้นำเทคโนโลยีลิเทียมครบวงจร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง คริสตินา เฮอร์แมนสัน เป็นผู้จัดการเอฟเอ็มซี ออสตราเลเซีย – คุณเฮอร์แมนสันมีประวัติการทำงานที่โดดเด่นในด้านการบริหาร ครอบคลุมทั้งการวางแผนเชิงพาณิชย์ การปฏิรูปบริษัท การพัฒนาธุรกิจ และการวางกลยุทธ์สำหรับองค์กรข้ามชาติ คุณเฮอร์แมนสันสั่งสมประสบการณ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศมาเป็นระยะเวลา 20 ปี โดยเริ่มต้นทำงานเป็นวิศวกรเครื่องกลของบริษัท Alstom ในสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นในปี 2550
ประธานเอฟเอ็มซี เอเชีย รับมอบรางวัล Women in Leadership จากสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน – โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/331912/fmc_corporation_logo.jpg คุณทอดด์ กล่าวว่า "การมีผู้หญิงแกร่งเป็นต้นแบบในชีวิตนั้นคือสิ่งสำคัญมากสำหรับดิฉัน ดิฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Women in Leadership และได้รับการยกย่องให้เป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนอื่น ๆ ดิฉันขอขอบคุณสมาคมศิษย์เก่าออสเตรเลีย-จีน
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ทำธุรกรรมเข้าซื้อกิจการอารักขาพืชของดูปองท์เสร็จสมบูรณ์ – โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/594902/FMC_CORPORATION_LOGO.jpg ทั้งนี้ จะมีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นของบริษัทแห่งใหม่และธุรกิจที่เกิดจากการควบรวมกิจการ ในระหว่างการประชุมรายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 3/2560 ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 9.00 น. ตามเวลา ET เกี่ยวกับ เอฟเอ็มซี เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งศตวรรษที่ เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ได้ให้บริการตลาดการเกษตร อุตสาหกรรม
โดล ฟู้ด คัตส์ เลือก ไอเอฟเอส
โดล ฟู้ด คัตส์ เลือก ไอเอฟเอส
แอพพลิเคชั่นส 9 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับซัพพลายเชน – บริษัท ไอเอฟเอส Jun 2017
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ประกาศซื้อธุรกิจอารักขาพืชของดูปองท์ในสัดส่วนที่มีนัยสำคัญ พร้อมขายธุรกิจสุขภาพและโภชนาการแก่ดูปองท์ – ดูปองท์ จะซื้อธุรกิจสุขภาพและโภชนาการของเอฟเอ็มซี เอฟเอ็มซี จะซื้อธุรกิจของดูปองท์ด้วยเงินสด 1.2 พันล้านดอลลาร์ ข้อตกลงซื้อขายธุรกิจเหล่านี้จะหนุนให้กำไรต่อหุ้นของเอฟเอ็มซีปรับตัวเพิ่มขึ้นทันที เมื่อการทำธุรกรรมเสร็จสิ้น(1) เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (FMC Corporation) (NYSE: FMC) และดูปองท์ (DuPont) (NYSE: DD) ประกาศลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้าย
ดูปองท์ประกาศข้อตกลงร่วมธุรกิจกับเอฟเอ็มซี
ดูปองท์ประกาศข้อตกลงร่วมธุรกิจกับเอฟเอ็มซี
– – ข้อตกลงนี้แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งย่างก้าวที่สำคัญตามแผนควบรวมกิจการระหว่างดูปองท์และดาวช่วยเสริมศักยภาพในการเพิ Apr 2017
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ เคมิโนวา เอ/เอส – โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20111101/NE97440LOGO เอฟเอ็มซีเข้าซื้อกิจการเคมิโนวาด้วยมูลค่ารวมประมาณ 1.8 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงการปรับโครงสร้างหนี้ โดยเอฟเอ็มซีคาดว่าการซื้อกิจการนี้จะช่วยหนุนผลประกอบการของบริษัทในช่วง 1 ปีแรกหลังการซื้อกิจการ “การซื้อกิจการเคมิโนวามีความสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทเราที่เน้นดำเนินธุรกิจในตลาดเกษตรกรรม สุขภาพ
เอฟเอ็มซี ประกาศทำข้อตกลงทำตลาด-จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงดินและพันธุ์พืชแบรนด์แอคทาโกรในเอเชียแปซิฟิก – โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20111101/NE97440LOGO แอคทาโกรจะให้การสนับสนุนทางเทคนิคกับผลิตภัณฑ์แก่เอฟเอ็มซีอย่างครบวงจร เพื่อให้การนำเสนอเทคโนโลยี Actagro Organic Acid เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเอื้อประโยชน์แก่ผู้เพาะปลูกและตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยิ่งไปกว่านั้น
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เปิดศูนย์นวัตกรรมประจำภูมิภาคเอเชียในเซี่ยงไฮ้ – ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140724/130058 โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20111101/NE97440LOGO “เอฟเอ็มซีมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลยุทธ์หลักของเราคือการขยายเป้าหมายและการลงทุนในเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรามีโอกาสเติบโตอย่างมาก” ปิแอร์ บรองโด กรรมการผู้จัดการ ซีอีโอ และประธานกรรมการบริษัทเอฟเอ็มซี กล่าว
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ประกาศการแยกกิจการออกเป็น 2 บริษัทอิสระ – เอฟเอ็มซี มิเนอรัลส์ จะประกอบไปด้วยฝ่ายเอฟเอ็มซี มิเนอรัลส์ ในปัจจุบันซึ่งประกอบไปด้วยธุรกิจอัลคาไล เคมีคัลส์ และลิเธียม เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE:FMC) เปิดเผยแผนการแยกกิจการออกเป็น 2 บริษัทอิสระในชื่อ “นิว เอฟเอ็มซี” ซึ่งจะประกอบไปด้วยฝ่ายอะกริคัลเจอรัล โซลูชั่นส์ และฝ่ายเฮลธ์ แอนด์ นิวทริชั่น และ “เอฟเอ็มซี มิเนอรัลส์”
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ทำพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานผลิตไมโครคริสตัลไลน์เซลลูโลสแห่งใหม่ในประเทศไทย – เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE:FMC) ได้ทำพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานผลิตไมโครคริสตัลไลน์เซลลูโลส (MCC) ระดับโลกแห่งใหม่ที่จังหวัดระยองในวันนี้ โดยบริษัทจะลงทุนกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในโรงงานผลิตและผสม MCC คอลลอยด์แบบครบวงจรแห่งแรกของภูมิภาค เพื่อส่งมอบ MCC ของเอฟเอ็มซีซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมให้กับตลาดเอเชียที่กำลังเติบโต(โลโก้:
ภาพข่าว: เอฟ เอ็ม ซี คอร์ปอเรชั่น ซื้อที่ดินในนิคมฯ เหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอฟ เอ็ม ซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการผลิตเคมีภัณฑ์สำหรับเกษตรกรรม อุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และสินค้าอุปโภคบริโภค จากประเทศสหรัฐอเมริกา เซ็นสัญญากับ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จํากัด (มหาชน) ซื้อที่ดิน 41 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด สำหรับสร้างโรงงาน