ข่าวประชาสัมพันธ์เอมมี่ มรกต | newswit

“ชมพู่ - อารยา” สวย เรียบ หรู
“ชมพู่ - อารยา” สวย เรียบ หรู
โอกูตูร์ขั้นสุด ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Georges Hobeika คอลเลกชั่น 'Haute Couture Spring Summer 2020’ – ชมพู่ - Jan 2020
“อัลทิมา ไลฟ์” ดึง “เอมมี่” อวดหุ่นฟิต!
“อัลทิมา ไลฟ์” ดึง “เอมมี่” อวดหุ่นฟิต!
พรีเซ็นเตอร์แคลล็อกซ์ นวัตกรรมใหม่ล็อคหุ่นสุดปัง – "เพราะไลฟ์สไตล์การกินของมี่นี่แหละค่ะ Sep 2019
3 คุณแม่ “เอมมี่ - เมย์ - เปิ้ล”
3 คุณแม่ “เอมมี่ - เมย์ - เปิ้ล”
ร่วมแชร์ประสบการณ์คุณแม่มือเก๋า-ว่าที่คุณแม่มือใหม่ฉลองเปิด “ดีมัวร์ ป๊อปอัพ สโตร์ แอท พารากอน” – ภายในงาน Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ “3 แซบ” “เอมมี่”
ทีวีไกด์: รายการ “3 แซบ” “เอมมี่”
เปิดคฤหาสน์ครั้งแรก “ชมพู่-ไอซ์” รุมเม้าท์แซบ! – "3 แซบ" บุกคฤหาสน์ เอมมี่-มรกต เป็นรายการแรก งานนี้เพื่อนซี้ Jan 2018
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.30 น. – Jul 2017
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.30 น. – Jul 2017
“เอมมี่” ฟิตหุ่น เล่นเซ็กซี่ ใน“รักต้องแลก”
“เอมมี่” ฟิตหุ่น เล่นเซ็กซี่ ใน“รักต้องแลก”
ปลื้ม ฟีดแบคดีเกินคาด – "จริงๆ แล้วปกติที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครอยู่ในวงการมา Jul 2017
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.30 น. – ปาล์ม Jul 2017
“เอมมี่” อวดหุ่นแซ่บ สุดเซ็กซี่
“เอมมี่” อวดหุ่นแซ่บ สุดเซ็กซี่
ยั่วใจ “ไนกี้” – โดยเป็นตอนที่ต่าย (เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ) พยายามยั่วยวนแจ๊ค (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) Jun 2017
ภาพข่าว: 'GMM 25’ ขนนักแสดงกว่า
ภาพข่าว: 'GMM 25’ ขนนักแสดงกว่า
50 ชีวิต ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ยอดฮิต!! “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย” Jun 2017
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
“เอมมี่ – มรกต” ถูก “ตั๊ก – บริบูรณ์” ถึงเนื้อถึงตัวเกินบท ขู่เตรียมฟ้อง “เอลซี่” ใน “บริษัท ฮาไม่จำกัด” – Jan 2017
ว่าที่เจ้าสาว เอมี่ มรกต สดใส
ว่าที่เจ้าสาว เอมี่ มรกต สดใส
เผยฤกษ์แต่ง21พย.นี้ – Oct 2015
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง ดาราคนไหน?? น่าโดน “ปอกลอก” หาคำตอบได้ใน“The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง” –
แรบบิท ออโต้ คราฟท์ นำขบวน เมย์-พิชย์นาถ เอมมี่-มรกต เชน-ณัฐวัฒน์ เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดคลาสหรู พร้อมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากยุโรป – และไฮไลท์สุดพิเศษกับการเปิดตัวรถยนต์ใช้ไฟฟ้าคันหรูสุดล้ำโดย เมย์ พิชย์นาถ ที่ควงคู่มากับ เชน ณัฐวัฒน์ ด้วยการขับรถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำ BMW i3 เข้างาน ตามมาติดๆด้วยรถสปอร์ตใช้ไฟฟ้าสุดหรู BMW i8 มูลค่ากว่า 11 ล้านบาทขับโดย เอมมี่ – มรกต ซึ่งช่วยเพิ่มดีกรีความฮ็อต และตอกย้ำความพรีเมียมของ
ฐิสา-แซมมี่-ธันวา-กอล์ฟ-โอ นำทีมโชว์พลิกลุคส์พาใจละลาย ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ คลับเซเว่น – แฟนคลับกรี๊ดสนั่นต้อนรับนักแสดงทั้ง กอล์ฟ แซมมี่ ฐิสา ธันวา โอ เมฆ และพลอย ขึ้นมาปลุกแฟนๆ 7 สีให้คึกคักกันในเพลง สักวันฉันจะดีพอ ก่อนที่จะมาเปิดใจถึงที่มาที่ไปของ คลับเซเว่น จากนั้น กอล์ฟ ก็สลับคู่สลับขั้วควง เอมมี่ มาโชว์หวานใสๆ ในเพลง อาย ตามด้วย ฐิสา และ ธันวา เพิ่มจังหวะอีกนิดในเพลง คนใจง่าย และนักเต้น แซมมี่ จับคู่ โอ
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดงาน “Big Bike 2014 @ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21” – ขอเรียนเชิญ สื่อมวลชน พบกับ ‘3 เซ็กซี่ตัวแม่’ เอมมี่-มรกต, ไอซ์-อภิษฎา และ เนย-โชติกา ที่จะซ้อนท้ายเปิดตัวมาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คันหรู จากหลายแบรนด์ดังในงาน "Big Bike 2014" ในวันศุกร์ที่ 25 เมษายน 2557 ลงทะเบียนเวลา 14.30 น. ณ บริเวณ ชั้น LG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 กำหนดการ 14.30 น. –ลงทะเบียนสื่อมวลชน 15.00 น. –
ทีวีไกด์: รายการ Dancing with the stars ใคร?? จะคว้าแชมป์ – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) วันอังคารนี้ สองพิธีกร “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” พาไปพบกับการแข่งขันการประกวดเต้นลีลาศรอบสุดท้ายที่จะตัดสินผลแพ้ชนะของสตาร์ทั้ง 3 คู่ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ธามไท แพลงศิลป์ และ นิโคล เทริโอ ใครจะเป็นผู้คว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศ Mirror Ball
ทีวีไกด์: รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ใคร?? จะเข้ารอบชิง Dancing with the stars – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) วันอังคารนี้ สองพิธีกร “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” พาไปพบกับความดุเดือดเผ็ดมันส์ของสตาร์ทั้ง 4 คู่ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ, ธามไท แพลงศิลป์ และ นิโคล เทริโอที่ขับเคี้ยวกันจนฟลอร์ลุกเป็นไฟ
ทีวีไกด์: รายการ Dancing With The Stars 6 สตาร์กับการประชันลีลาศ!! – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) วันอังคารนี้ สองพิธีกร “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” พาไปพบกับการแข่งขันเต้นลีลาศที่แสนจะดุเดือดเผ็ดมันส์ของสตาร์ผู้เข้าแข่งขัน ที่ตอนนี้เหลือเพียง 6 ท่านเท่านั้น ได้แก่ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, นิโคล เทริโอ, นาตาลี เกลโบว่า, เล็ก
ทีวีไกด์: รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ เตรียมลุ้นสตาร์คู่ไหนจะโบกมือลา “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์” เป็นคู่แรก?? – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) วันอังคารนี้ สองพิธีกร “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” พาไปพบกับการแข่งขันเต้นลีลาศของสตาร์ทั้ง 7 ท่าน ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, นิโคล เทริโอ, นาตาลี เกลโบว่า, เล็ก ไอศูรย์, คุณหญิงหมัด-ม.ร.ว.
ทีวีไกด์: รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ พร้อมแล้วคืนนี้กับการฟาดฟันสเต็ปแดนซ์ของสตาร์ทั้ง 7 – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) วันอังคารนี้ สองพิธีกร “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” และ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” พาไปพบกับการฟาดฟันสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นและความกดดันของสตาร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 ท่าน ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, นิโคล เทริโอ, นาตาลี
ภาพข่าว: เอมมี่-มรกต กิตติสาระ และ ชาม โอสถานนท์ ร่วมงาน soft opening ร้านอาหาร 3 ร้าน 3 สไตล์ – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--โรงแรมหรรษา เอมมี่-มรกต กิตติสาระ และ ชาม โอสถานนท์ ร่วมงาน soft opening ร้านอาหาร 3 ร้าน 3 สไตล์ Caf? Boca, Eve และ Vue โดยมีคุณสมบูรณ์ ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานบริหารโรงแรมหรรษา ราชดำริ และ Manfred ILG ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ ที่โรงแรมหรรษา ถ.ราชดำริ ซ.มหาดเล็ก 2 เมื่อวันก่อน สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
สัมผัส “สีกิริยา” มรดกโลกชิ้นสำคัญ พร้อมชมศูนย์อนุรักษ์ลูกช้างกำพร้าใหญ่ที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.-- วันเสาร์นี้พลาดไม่ได้ พิธีกร ม.ล.อิ๊ง-ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ และเอมมี่-มรกต กิตติสาระ จะพาไปชมพระราชวังบนยอดเขา มรดกโลกชิ้นสำคัญที่เมืองสีกิริยา และที่สำคัญเราจะพาคุณไปดูศูนย์อนุรักษ์ลูกช้างกำพร้าใหญ่ที่สุดในโลก ในรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” วันเสาร์ที่ 17 มค.นี้ เวลา 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ตะลุยภัตตาคารใต้ทะเลแห่งแรกของโลก ที่สาธารณรัฐมัลดีฟฟ์ กับสองพิธีกรอิ๊ง-เอมมี่ในรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.-- รายการเฟิร์สคลาส บายปิ่นโตเถาเล็ก วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ม.ล.อิ๊ง-ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ มาพร้อมกับพิธีกร เอมมี่-มรกต กิตติสาระ จะพาไปเก็บภาพความประทับใจกับเมืองหลวง “มาเล่” เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ “สาธารณรัฐมัลดีฟฟ์” และตะลุยชมภัตตาคารใต้ทะเลแห่งแรกของโลก
เอมมี่ควงอิ๊ง ตะลุยสาธารณรัฐมัลดีฟฟ์ ในรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.-- รายการเฟิร์สคลาส บายปิ่นโตเถาเล็ก วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ม.ล.อิ๊ง-ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ มาพร้อมกับพิธีกร เอมมี่-มรกต กิตติสาระ จะพาไปพบที่สุดของที่สุดของ “สาธารณรัฐมัลดีฟฟ์” .ในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน เราไปดูกันว่าหมู่เกาะที่เป็นดินแดนในฝันของใครหลายคน มีสิ่งที่เป็นที่สุดอะไรบ้างแอบแฝงอยู่ สาธารณรัฐมัลดีฟฟ์ (Republic of Maldives)
พลอย, ขวัญ, เอมมี่ ร่วมฟิตผิว เฟิร์มร่างกาย สวยแบบทันใจ ในยุคเวิร์กกิ้งวูแมน – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ในยุคนี้ เวลามีค่า ใบหน้าสวย หุ่นดี ก็สำคัญ โดยเฉพาะกับหนุ่มสาวในแวดวงบันเทิง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์, เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เปิดตัว “อัลตร้าโทน ฟิวเจอร่า อิเล็กโทรเธอราพี” (Ultratone Futura Electrotherapy)
“เอมมี่-มรกต” จูจุ๊บ “จิ๊ก-เนาวรัตน์” ปากประกบปาก ทั้งฮาทั้งอาย... – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--หนังสนุก ถูกผู้กำกับ ปื๊ด-ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ จับมาจูบปากแบบเม้าส์ทูเม้าส์กับนักแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำเอาสาวสวย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ออกอาการเขิน อาย ที่สำคัญนักแสดงที่ว่าไม่ใช่ชายหนุ่มรูปหล่อคนไหนที่เป็นผู้โชคดีหรอก.. แต่กลับกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์
“เอมมี่-มรกต” ฝืนนั่งแต่งหน้าผีหลังแข็ง ปื๊ด ธนิตย์ คุมเข้มไม่ถูกใจไม่ผ่าน... – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--หนังสนุก ได้มาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก นางงามสาวสวยอย่าง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ก็ต้องถูกผู้กำกับ ปื๊ด ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ จับมาแต่งหน้าเป็นผีเสียจนหมดสวย ในภาพยนตร์ตลกคอมมาดี้เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ของค่ายหนังสนุก เป็นวันแรกที่สาวเอมมี่จะต้องถูกแปลงโฉมเป็นผีสาวที่คิดแก้แค้นแม่สามีที่ทำให้ตัวเองต้องตาย