ข่าวประชาสัมพันธ์เอลก้า | newswit

สัมผัสความอร่อย และรื่นรมย์กับกลิ่นหอม
สัมผัสความอร่อย และรื่นรมย์กับกลิ่นหอม
– (จากซ้ายไปขวา: อชิระ เทริโอ, ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ประดิภา แย้มเจริญวงศ์, ณฐวร ธนัตถ์ภัทร, มร.ซานดิเอโก 28 Jun
เคทีซีจับมือเอลก้าชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์
เคทีซีจับมือเอลก้าชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์
รับฟรีชุดของขวัญพิเศษจากเครื่องสำอางแบรนด์ดัง – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 Mar 2018
ภาพข่าว: เอลก้า กรุ๊ป นำเครื่องสำอางแบรนด์
ภาพข่าว: เอลก้า กรุ๊ป นำเครื่องสำอางแบรนด์
แมค (M.A.C.) และคลีนิกข์ (Clinique) ร่วมเสริมทัพ “เทอร์มินอล 21 โคราช” – เทอร์มินอล 21 โคราช Oct 2016
อัจฉริยภาพแห่งการปรับสีผิว ขั้นกว่าของผิวดูเนียนสวยทุกทุมมอง – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) ทุกวันนี้ระดับมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสถิติ 4 ใน 10 ประเทศที่ติดอันดับมีมลภาวะมากที่สุดในโลกอยู่ในทวีปเอเชีย โดยปัญหามลภาวะทางสิ่งแวดล้อมล้วนส่งผลเสียทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อมนุษย์ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวนานัปการ ทั้งปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นเรื้อรัง ผิวไม่กระชับ และผิวร่วงโรยก่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด
3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ CPN บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ ห้างเซ็นทรัล ผนึกกำลังจัดงาน “Holiday Gifts Avenue” – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ CPN บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ ห้างเซ็นทรัลผนึกกำลังจัดงาน “Holiday Gifts Avenue” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งแรกของการรวมตัวของลักชัวรี่บิวตี้แบรนด์ระดับโลกกว่า 8 แบรนด์เอาใจนักช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด
อวดผิวกระจ่างใส รับลมร้อนกับออริจินส์ – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เอลก้า ลมร้อนมาแล้ว พร้อมกับแสงแดดที่แผดจ้า ส่งผลร้ายต่อผิวอย่างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เชื่อว่าหลายๆ คนคงเป็นห่วงและกังวลถึงสภาพผิวกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ออริจินส์มีเคล็ดลับดีๆ จาก 6 สาวหลากอาชีพมาร่วมบอกเล่าแชร์ประสบการณ์ความงามจากภายในสู่ภายนอก อวดผิวกระจ่างใส รับลมร้อน...
อวดผิวกระจ่างใส รับลมร้อนกับออริจินส์ – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เอลก้า (ประเทศไทย) ลมร้อนมาแล้ว พร้อมกับแสงแดดที่แผดจ้า ส่งผลร้ายต่อผิวอย่างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เชื่อว่าหลายๆ คนคงเป็นห่วงและกังวลถึงสภาพผิวกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ออริจินส์มีเคล็ดลับดีๆ จาก 6 สาวหลากอาชีพมาร่วมบอกเล่าแชร์ประสบการณ์ความงามจากภายในสู่ภายนอก อวดผิวกระจ่างใส รับลมร้อน...
ภาพข่าว: รับมือกับริ้วรอยอย่างตรงจุด Facial Analysis and Design for Anti - Aging Solutions – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เอลก้า เมื่อวันเวลาผ่านไปสภาพผิวหน้าย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามวัย เราคงอยากดูแลรักษาให้สภาพผิวและรูปหน้าแลดูสดใสงดงามดังเช่นช่วงวัยหนุ่มสาว จึงเกิดความพยายามที่หลากหลายเพื่อรักษาสภาพผิวและโครงสร้างของใบหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ คลีนิกข์ขอนำเสนอแนวทางการดูแลปัญหาผิวหน้าอันเนื่องมาจากวัย จากนายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์
เพื่อผิวสวยรอบดวงตา ให้โอกาสธรรมชาติ มอบผลลัพธ์เปี่ยมประสิทธิภาพ “ PlantscriptionTM Anti-aging eye treatment ” – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เอลก้า ผิวรอบดวงตาละเอียดอ่อนกว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าถึง 3 เท่า และมักเป็นส่วนที่เกิดปัญหาริ้วรอยได้มากที่สุด และด้วยอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้ผิวรอบดวงตาเปราะบาง ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติชะลอลง วัยจึงส่งผลให้ผู้หญิงในวัย 30 ปีขึ้นไปมีข้อกังวลกับ 4 สัญญาณสำคัญของปัญหาที่เกิดกับผิวรอบดวงตา
ออริจินส์ ชวน ‘รักษ์โลก...คืนกลับสู่สิ่งแวดล้อม ’ – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เอลก้า นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ออริจินส์เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1990 ออริจินส์มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ที่พิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ (Powered by Nature, Proven by Science) โดยเลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุดจากพืชพรรณหลากหลายชนิด ตามมาตรฐานของหลายองค์กรสิ่งแวดล้อมชั้นนำระดับโลก
สวยสู้แดด ครั้งแรกกับเทคโนโลยีล่าสุดจาก “ออริจินส์” – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--เอลก้า สาวๆ หลายคนกลัวแดด เพราะคิดว่าจะทำให้ผิวเสีย ดำคล้ำไม่น่ามอง แต่คุณทราบหรือไม่ว่า แสงแดดมีคุณประโยชน์มากมาย แสงแดดช่วยให้ความอบอุ่นแก่ทุกสรรพสิ่งบนพื้นโลก แสงแดดจำเป็นต่อร่างกายในการสร้างวิตามินดี ซึ่งจะช่วยให้กระดูกแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีการใช้คลื่นพลังงานจากแสงแดด ในการรักษาโรคผิวหนังบางชนิดด้วย แต่หากได้รับแสงแดดในปริมาณที่มากเกินไป
ไลฟ์สไตล์หญิงยุคใหม่...ลดอายุผิว – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เอลก้า ประเทศไทย การเผชิญกับแสงแดด ความเครียด และมลภาวะต่างๆ อย่างต่อเนื่องสร้างความเสียหายให้กับคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิว ก่อให้เกิดริ้วรอย ผิวที่ไม่เรียบเนียน และดูหมองคล้ำ แล้วจะมีวิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ในปัจจุบันได้อย่างไร หรือหากการพบแพทย์ผิวหนังเพื่อรักษาด้วยเลเซอร์ลบรอยต่างๆ นั้นได้ แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง บวกกับผิวที่ต้องการเวลาพักฟื้นหลังการทำทรีตเมนท์
Origins Skincare Giveaway เพื่อการดูแลผิวอย่างครบขั้นตอนในราคาเพียงแค่ 1 ชิ้น – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เอลก้า กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาพิเศษสุดที่ออริจินส์ให้คุณดูแลผิวสวยอย่างครบขั้นตอนในราคาเพียง มอยซเจอไรเซอร์ หรือเซรั่มเท่านั้น กับ 3 ชุดปรนนิบัติผิว Skincare Giveaway Set ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โลชั่นเช็ดผิวเตรียมผิวเพื่อการบำรุงพร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา มีให้เลือก 3 ชุด เพื่อ 3 ข้อกังวลผิว เพียงแค่ซื้อมอยซเจอรไรเซอร์หรือเซรั่มใดๆก็ได้ 1 ชิ้นในกลุ่ม
สัมผัสประสบการณ์เพื่อการฟื้นฟูผิว ด้วยพลังธรรมชาติจากออริจินส์ – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เอลก้า “ออริจินส์” นำเอาอัจฉริยภาพจากธรรมชาติ ‘น้ำและพืช’ มาสร้างสรรค์สู่ระบบการดูแลผิวในการฟื้นฟูคืนความสมบูรณ์ให้ผิวที่พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ พร้อมมอบคุณค่าสารสกัดเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น กุหลาบทะเลทราย โอเชี่ยนนิคฟลอร่า และพาดินา พาโวนิกา และน้ำมันหอมระเหย 100 % จาก ส้ม มะกรูด สเปียร์มินท์ ควบคู่ไปกับประสบการณ์สุขกายสบายใจ
อายุเหมือนถูกสะกด เวลาเหมือนหยุดอยู่กับที่ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งสุขภาพกาย...ใจ...สู่ผิวสุขภาพดี จาก คลีนิกข์ – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอลก้า คลีนิกข์เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด แห่งการชะลอความร่วงโรยของผิว เสริมปราการปกป้องผิว และเติมความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด Youth Surge Night Age Decelerating Moisturizer คลีนิกข์ผสานกับส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเฉพาะกับ Sirtuin Technology ในการชะลอความร่วงโรยของผิว
คืนความกระจ่างใสให้ผิว จากวิทยาการล้ำหน้ากับ “ คลีนิกข์ ” – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เอลก้า ในโลกยุคปัจจุบัน มีปัจจัยรุกรานมากมายที่ส่งผลเสียต่อผิว กระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อผิวถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม จะทำให้ไวต่อการเกิดอาการระคายเคืองมากขึ้น ก่อเกิดเป็นปฏิกิริยาแบบโดมิโนไม่สิ้นสุด เป็นสาเหตุให้เกิด histamine ที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัว และเร่งการขับน้ำย่อยในกระเพาะ รวมทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการผลิตเมลานินจำนวนมาก
คลีนิกข์...แนะเคล็ดลับ “ผิวสวย...กระจ่างใส” ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า “เดอมา ไวท์ (Derma White)” – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--เอลก้า ลมร้อนมาแล้ว แสงแดดที่แผดเปรี้ยง! ส่งผลถึงผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จากการศึกษาพบว่า มีความจำเป็นจะต้องดูแลผิว ซึ่งเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย จึงไม่เพียงพอแค่การปกป้อง แต่จำเป็นต้องป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอก ซึ่งอาจนำไปสู่การผลิตเม็ดสีที่มากเกินไป เมื่อปราการผิวตามธรรมชาติทำงานได้ดีขึ้น
อาคารมาลีนนท์ ได้รับเลือกติดไฟสีชมพู – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เอลก้า หลังจากที่สถานีวิทยุโทรทัศไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับเลือกจาก บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นสถานที่แห่งเดียวในประเทศไทย ที่จะเปิดไฟสีชมพูทั่วอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 โดย ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน ผู้ช่วยรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า
เทรนด์ใหม่ของลิปสติกจากคลีนิกข์...แรงด้วยสีสัน เพื่อสาวทันสมัย “ Clinique High Impact Lip Colour SPF15 ” – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอลก้า (ประเทศไทย) ปาร์ตี้สุดเปรี้ยว ณ ค่ำคืนนั้น ที่ร้าน เดซองส์ ( D’sens ) ชั้น 22 โรงแรมดุสิตธานี เต็มไปด้วยสีสันในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ทันสมัย และแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานเปิดตัว High Impact Lip Colour SPF15 ลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุด ที่ให้สีสันสวยงาม ชุ่มชื่นและติดทนนาน พร้อมให้การปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี
“ออริจินส์ ออร์แกนิกส์ (Origins Organics)” สร้างคุณค่าและความรู้สึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุลของโลก – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เอลก้า (ประเทศไทย) ด้วยสภาวะโลกปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของดินเสื่อมคุณภาพ น้ำและอากาศเป็นพิษ ซึ่งนับวันจะเพิ่มปริมาณมากขึึ้น รวมถึงตระหนักในเรื่องสารพิษที่ปนเปื้อนมากับอาหารและผลิตภัณฑ์ personal care จึงไม่ต้องสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและคงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น
“ออริจินส์ ออร์แกนิกส์ (Origins Organics)” สร้างคุณค่าและความรู้สึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุลของโลก – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เอลก้า ด้วยสภาวะโลกปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของดินเสื่อมคุณภาพ น้ำและอากาศเป็นพิษ ซึ่งนับวันจะเพิ่มปริมาณมากขึึ้น รวมถึงตระหนักในเรื่องสารพิษที่ปนเปื้อนมากับอาหารและผลิตภัณฑ์ personal care จึงไม่ต้องสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและคงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น
Gossip: Organics – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอลก้า ออริจินส์ เครื่องสำอางชั้นนำ เปิดตัวแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Organics ที่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก prestige product กลุ่มแรกและกลุ่มเดียวที่มี product ครบ line มากที่สุด ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า และยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน USDA และ EcoCert ใน วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน Spring & Summer สุขุมวิท 49 โดยในงานนี้ คุณสุนทรียภาพ
เอสเต ลอเดอร์ขยายแผนการโฆษณาทางโทรทัศน์ เพิ่มงบสูงขึ้น 20% – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เอลก้า (ประเทศไทย) คุณอัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเครื่องสำอางชั้นสูง เผยว่าในปี 2546 นี้ เอสเต ลอเดอร์ได้ขยายแผนการโฆษณาไปสู่โฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งเดิมจะใช้เพียงแต่สื่อสิ่งพิมพ์ เช่น นิตยสาร หนังสือพิมพ์ นับเป็นก้าวแรกของวงการเครื่องสำอางชั้นสูงที่ใช้สื่อโฆษณาแพร่ภาพทางทีวี เอสเต
ผลิตภัณฑ์ T Girl น้ำหอมใหม่ จาก เอลก้า – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--เอลก้า (ประเทศไทย) T Girl Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นนุ่มนวลของดอกไม้ที่เป็นธรรมชาติห้อมล้อมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ และท้องทุ่งที่เต็มไปด้วยดอกไม้ ผสานด้วยความรู้สึกสัมผัสได้ถึงอากาศที่เย็นสดชื่น เหมาะสำหรับหญิงสาวที่คล่องแคล่วมีความมั่นใจในตัวเอง และเซ็กซี่ ขนาด 50 มล. ราคา 1,800 บาท ขนาด 100 มล. ราคา 2,650 บาท T Girl Body Lotion
เอลก้า ประเทศไทย เปิดตัวน้ำหอมใหม่ T Girl – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เอลก้า ประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว- เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำน้ำหอมใหม่ล่าสุดสำหรับผู้หญิง Tommy T Girl ที่มีแนวกลิ่นแบบ "Soft Floral" มอบความรู้สึกนุ่มนวล มีเสน่ห์ ชวนให้หลงใหล เหมาะสำหรับหญิงสาวที่คล่องแคล่ว เซ็กซี่ และมั่นใจในตัวเอง สร้างสรรค์โดย Mr.Tommy Hilfiger ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน
คลีนิกข์ พลิกรูปแบบการจัดงานแถลงข่าวแบบใหม่ – กรุงเทพ--3 ก.ย.--เอลก้า เครื่องสำอางคลีนิกข์ โดยบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำสื่อมวลชนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ทั้งหมดที่วางจำหน่ายในไทย ตั้งแต่เริ่มแรกจนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่แปลกตาไปจากงานแถลงข่าวทั่วๆ ไป แหล่งข่าวของคลีนิกข์กล่าวว่า "เราตั้งใจจะสร้างความพิเศษ และถือเป็นการให้เกียรติกับสื่อมวลชนที่เราเชิญมาร่วมทำข่าว