ข่าวประชาสัมพันธ์เอเลมิส | newswit

BIOTEC โปรแกรมดูแลผิวใหม่ล่าสุด
BIOTEC โปรแกรมดูแลผิวใหม่ล่าสุด
เพื่อบำรุง และเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว จาก ELEMIS – โปรแกรมดูแลผิว BIOTEC เพื่อให้พลังงานกับเซลล์ผิวนี้ Oct 2016
โปร อินเทนส์ ลิฟท์ เอฟเฟค เฟเชี่ยล
โปร อินเทนส์ ลิฟท์ เอฟเฟค เฟเชี่ยล
ทรีตเมนต์เพื่อผิวแลดูกระชับสำหรับผิวหย่อนคล้อยบริเวณแก้ม คาง และ คอ – ผลจากการทำทรีตเมนต์ Mar 2015
เอเลมิส Pro-Intense Lift Effect
เอเลมิส Pro-Intense Lift Effect
Super System เพื่อใบหน้าแลดูเรียวกระชับใน 30 วัน – เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ผิวบริเวณแก้ม คาง และ ช่วงกราม May 2014
จัดการทุกปัญหาของการล้างเครื่องสำอางค์ชนิดล้างออกยากได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยนกับ
จัดการทุกปัญหาของการล้างเครื่องสำอางค์ชนิดล้างออกยากได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยนกับ
เอเลมิส – เทรนด์ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของโลกแห่งความงามเพื่อตอบทุกความต้องการของผู้หญิง Jan 2014
เอเลมิส ลอนดอน เฟเชียล ประสบการณ์สุดหรูและผลลัพธ์ที่เหนือระดับ ในราคาที่สัมผัสได้ – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เอเลมิส เอเลมิส แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษเชิญคุณสัมผัส ทรีตเมนต์ผิวหน้าใหม่ล่าสุด เอเลมิส ลอนดอน เฟเชียล (60 นาที) ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในราคาสบาย ๆ เอเอมิส ลอนดอน เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์ใหม่ล่าสุด เอกสิทธิ์เฉพาะของเอเลมิส ประเทศไทย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และให้ผิวกระจ่างใส ทรีตเมนต์เริ่มจากการตรวจวิเคราะห์สภาพผิว
Pro-Collagen Marine Cream Limited Edition 10th Anniversary ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก เอเลมิส มากว่า 10 ปี – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ ของ Pro-Collagen Marine Cream เอเลมิส (Elemis) แบรนด์สกินแคร์ ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย
เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ระดับชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอยมากว่า 20 ปี ได้สร้างสรรค์ เอเลมิส รอยัล คอเลคชั่น (Elemis Royal Collection) เพื่อสะท้อนถึงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ ด้วยการออกแบบคอลเลคชั่นที่มีเอกลักษณ์
ครบรอบ 10 ปี Papaya Enzyme Peel หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก เอเลมิส – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ ของ Papaya Enzyme Peel เอเลมิส (Elemis) แบรนด์สกินแคร์ ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษที่เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ภูมิใจเสนอ Papaya Enzyme Peel Limited Edition ในหลอดสีสันสดใส
บอกรักแม่ด้วยชุดของขวัญ Elemis Anti Ageing Treasure Trio กล่องสมบัติอันล้ำค่าจากคุณค่าแห่งท้องทะเล – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--MSpa International Elemis (เอเลมิส) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษที่เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิวโดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ขอมอบชุด Limited Edition Anti Ageing Treasure Trio มาพร้อมกล่องใส่เครื่องประดับสวยหรูให้คุณแม่ในวันแสนพิเศษนี้
คืนความสดใสให้ผิวกาย เพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวหน้า ด้วยแพ็คเกจซัมเมอร์ โกลว์ ณ รอยัล การ์เด้น สปา – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รอยัล การ์เด้น สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ชวนคุณมาผ่อนคลาย ปรนนิบัติผิวกายทุกอณูสัมผัสด้วยผลิตภัณฑ์สปาระดับโลก เอเลมิส เอ็กโซติก ไลม์ แอนด์ จินเจอร์ ซอลท์ โกลว์ 60 นาที เผยผิวนวลกระจ่างใส พร้อมทรีตเมนต์บำรุงล้ำลึกใบหน้าด้วย เอเลมิส เฟเชียล (Elemis Facial) 30 นาที เพิ่มพลัง
เอเลมิส เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sp@ Home เพื่อการดูแลผิวกายที่บ้าน ดุจดั่งการปรนนิบัติผิวจากผู้เชี่ยวชาญ – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ชื่อดังซึ่งเป็นที่นิยมของดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอนเซปต์ Sp@ Home ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่มุ่งเน้นให้การทำสปาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในกิจวัตรการปรนนิบัติผิวประจำวันของคุณ เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นดั่งสปาหรู
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการผ่อนคลาย พร้อมเปล่งประกายท้าลมร้อน ไปกับแพคเกจ Summer Glow ณ รอยัลการ์เด้นสปา โรงแรมพัทยาแมริออท รีสอร์ทและสปา – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล ให้ผิวสดใสต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยทรีตเมนต์สุดพิเศษจาก เอเลมิส ให้ผิวของคุณได้รับการดูแ ลทะนุถนอมเป็นอย่างดีภายในเวลา 90 นาทีต็ม ณ รอยัลการ์เด้นสปา โรงแรมพัทยาแมริออทรีสอร์ทและสปา ทรีตเมนต์เริ่มจากการขัดผิวด้วย Exotic Lime and Ginger Salt Glow
ร่วมต้านมะเร็งเต้านม กับ เอเลมิส – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น ในแต่ละปี ผู้หญิงกว่า 50,000 คนในประเทศอังกฤษได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมซึ่งเทียบเท่ากับ 1 คนในทุกๆ 10 นาที โดยที่ในประเทศไทยเองนั้น แต่ละปีผู้หญิงกว่า13,000 ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านม และ กว่า 4,500 คนได้เสียชีวิตลงจากโรคนี้ เพื่อช่วยให้สถิตินี้ลดลง เอเลมิส แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ
เอเลมิส สปา ให้คุณได้ปรึกษาเรื่องผิวพรรณกับผู้เชียวชาญเรื่องสุขภาพผิว“ซาร่าห์ วัตกิ้นส์” จาก เอเลมิส ประเทศอังกฤษ ณ โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ระดับชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย เปิดให้คุณได้พบปะ พูดคุย และปรึกษาปัญหาผิวเชิงลึก กับ “ซาร่าห์ วัตกิ้นส์.
แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษเปิดตัวสปาแห่งแรก ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ระดับชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ได้เปิดตัวสปาแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพ ในเดือนเมษายนนี้ เอเลมิส สปา ณ โรงแรม เดอะ
ผ่อนคลายอย่างมีระดับกับสปาหรูหน้าฝนนี้ ด้วยแพคเกจพิเศษจาก เอเลมิส และ อนันตราสปา – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผิวสวยใสตลอดเดือนแห่งหน้าฝนนี้ ด้วยสองแพคเกจใหม่ล่าสุดโดย เอเลมิส และ อนันตรา สปา เพลิดเพลินไปกับทรีตเมนต์ซึ่งนำมาผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณชุ่มชื่นและชุ่มช่ำไปกับการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง สปาในเครือ เอ็ม สปา ขอเสนอแพคเกจสปาล่าสุด
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการผ่อนคลาย พร้อมเปล่งประกายท้าลมร้อนไปกับ เอเลมิส และ อนันตรา สปา – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล เปล่งประกายต้อนรับซัมเมอร์นี้ ด้วยสองแพคเกจใหม่ล่าสุดโดย เอเลมิส และ อนันตรา สปา ตลอดเดือน พฤษภาคม และ มิถุนายนนี้ เพลิดเพลินไปกับทรีตเมนต์ซึ่งผสานกันอย่างลงตัวเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิว พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณสดชื่นตลอดหน้าร้อน Elemis Touch of Summer
คืนความสะอาดแลดูกระจ่างใสให้ผิวหน้าคุณด้วยชุดผลิตภัณฑ์ “Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo” จากเอเลมิส – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา Elemis (เอเลมิส) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ภูมิใจเสนอ “Tri-Enzyme Resurfacing Facial Wash Duo” (ราคา 2,250 บาท)