ข่าวประชาสัมพันธ์เอไทม์ มีเดีย | newswit

ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 21 ธ.ค. 2546 – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2546 @ อาร์วีเอส เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM ยกมหกรรมความบันเทิง "RVS FUN FAIR # 4" สู่กาดเชิงดอย จ.เชียงใหม่ เป็นครั้งแรก ให้แฟนๆรายการในจังหวัดเครือข่ายแซทเทิลไลท์ได้ร่วมสนุกกับงานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แฟร์เต็มรูปแบบที่สุดยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่กรุงเทพฯ เริ่มความสนุกสนานตั้งแต่เวลา
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ ระหว่างวันที่ 6-30 พ.ย.2546 – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันพฤหัสบดี 6-อังคาร 11 พฤศจิกายน 2546 @ ฮอตเวฟ 91.5 FM พาแฟนๆวัยร้อน 10 ชีวิต บุกญี่ปุ่นกับกิจกรรม "A-Cheer Up…Systema-J-Trip"งานนี้ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร อาสานำทีมน้องๆสัมผัสวัฒนธรรมต่างๆ ทั้งดนตรี แฟชั่น เทคโนโลยี ฯลฯ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังกันแบบเจาะลึกถึงถิ่น เป็นเวลา 6 วัน 5 คืน แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว!!
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ ระหว่างวันที่ 14 ต.ค.-31 ต.ค.2546 – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอไทม์-มีเดีย ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2546 @ สตูดิโอเอ-ไทม์ ต้อนรับคณะนักศึกษาโปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตรายการวิทยุทั้ง 5 คลื่นของบ้านเอ-ไทม์ มีเดีย ในแบบดิจิตอลสตูดิโอ Hi-Technology เวลา 14.00 น. วันพุธที่ 15 ตุลาคม 2546 @ เรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM เปิดคลื่นต้อนรับนักร้องสุดฮอต "DANIEL
หนุ่มผมยาว สาวผมสั้น ประชันดวง ไก่-โจ้ ร่วมลุ้นแจ็คพ็อตเงินแสน – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอไทม์-มีเดีย เพิ่มความสนุก โหด มัน ฮาขึ้นเรื่อยๆกับรายการสุดเก๋ "เกมวัดดวง" เกมโชว์ที่ฉีกทุกกฎการแข่งขัน ซึ่งคราวนี้ 2 พิธีกรคู่ดูโอ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ เอาใจหนุ่มๆสาวๆวัยรุ่นด้วยการส่งเทปพิเศษ "หนุ่มผมยาว สาวผมสั้น" มาประชันดวงกันที่ เซ็นเตอร์พอยท์ เริ่มท้าทาย สลายดวงกันด้วย กติการอบที่ 1
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ย.-16 ต.ค.2546 – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอไทม์-มีเดีย วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2546 @ กิจกรรม "ฮอตเวฟไลฟ์" ประจำเดือนนี้ ถึงคิวของศิลปินหนุ่ม "ชัด-ชัยชัตน์ ศรีศุภวัฒนะ" และ "วงแท็กซี่" ที่นำเพลงในอัลบั้มชุดใหม่มาโชว์ให้ชาวฮอตเวฟได้ฟังกันสดๆถึงสตูดิโอเอ-ไทม์ ชั้น 38 แฟนคลื่นร้อนติดตามฟังได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่คลื่น 91.5 FM @ เปิดจำหน่ายบัตร กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 9 ตอน
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 20-31 ส.ค.2546 – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2546 @ กิจกรรม Movie Club พาผู้ฟังชาวอาร์วีเอส 93.5 FM ชมภาพยนตร์เรื่อง "Saving My Hubby" ก่อนใคร ที่เมเจอร์ เวิลด์เทรด เวลา 20.00 น.น้องๆที่สนใจติดต่อขอรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่คลื่น 93.5 FM โทรศัพท์ 0-2665-8373-5 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2546 @ อาร์วีเอส 93.5 FM จัดกิจกรรม "เย็นย่ำก็ฮัมเพลง ตอน แรม 8 ค่ำเดือนสิงหา
รายการ กา-เม่โชว์ เอพิโสด 2 วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2546 เวลา 12.30-13.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอไทม์-มีเดีย เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ศิลปินหนุ่มไทย หน้าใสๆ สไตล์ไต้หวัน เผยเรื่องราวประทับใจ ที่จำไม่มีวันลืม ว่าครั้งหนึ่งเคยมีแฟนเพลงไต้หวันให้จี้สายหนังผูกกะพรวน ที่ทำขึ้นเพียงชิ้นเดียวในโลกเป็นที่ระลึก โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ รับหน้าที่เจาะลึกเรื่องราวน่ารักๆ
แฟนกรี๊ด อ้อม แต่งหญิงโชว์คาบาเร่ต์ใน จับแพะชนแกะโชว์ – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอไทม์-มีเดีย สร้างความสนุกสนานและเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นโรงละครกรุงเทพตลอด 2 ชั่วโมงเต็มสำหรับกิจกรรมล่าสุดของคลื่นบันเทิง อาร์วีเอส เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) กับวาไรตี้โชว์สุดพิเศษ "จับแพะชนแกะโชว์" ที่จับคนดังทั้งดารา,นักร้องและดี.เจ.ของคลื่นบันเทิงมาประชันความสามารถบนเวทีเดียวกัน
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 5-12 ก.ค.2546 – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2546 @ คลื่นวิทยุของคนเมืองแบงค็อค เรดิโอ 94 FM นำบรรยากาศสดๆของ "วันไนท์ อิน แบงค็อค ตอน Broken Heart Legend" รวมเพลงรักอกหักที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะจาก 3 นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ พลพล พลกองเส็ง, ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และจั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ มาให้แฟนๆชาวแบงค็อคได้ฟังกันอีกครั้งแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา
ฮอตเวฟ ปิดหมู่เกาะอ่างทองเลี้ยงส่งน้องมัธยม มันส์ยกห้อง 8 ศิลปินร่วมอวยพรกลางทะเล – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เอไทม์-มีเดีย หลังจากขับเคี่ยวกันมาเดือนเศษ ในที่สุดน้องชั้น ม. 6/9 โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรีทั้ง 42 ชีวิต ก็ได้รับเลือกจากคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ให้ไปร่วมกิจกรรม "มันส์ยกห้อง" ที่หมู่เกาะอ่างทอง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเหล่าพี่ๆศิลปินชื่อดัง ทั้ง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, นิโคล เทริโอ, เอ็กซ์-ฐิติ เวชบุล, ญา ญ่า หญิง,
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 13-25 พ.ค.2546 – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2546 @ สตูดิโอ เอ-ไทม์ มีเดีย เปิดบ้านต้อนรับคณะน้องๆในโครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กว่า 30 ชีวิต เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตรายการวิทยุทั้ง 5 คลื่นแห่งบ้านเอ-ไทม์ มีเดีย ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป วันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2546 @
อาร์วีเอส ฉลองวันเกิดสุดมันเอ็ดตะโรลั่นเกาะเสม็ด เอ็กซ์ซิ่งสปีดโบ๊ตคว้าแชมป์แรลลี่ 11 หาด – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์-มีเดีย ยกขบวนผู้ฟังและเหล่าศิลปินไปฉลองวันเกิดปีที่ 11 ที่เกาะเสม็ดกันอย่างสุดสนุกสนานสำหรับคลื่นบันเทิงของคนทั้งประเทศ อาร์วีเอส เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM กับกิจกรรม "สิบเอ็ดตะโร โก เสม็ด สิบเอ็ดหาด" เหล่าศิลปินที่เดินทางไปร่วมเอ็ดตะโรกับผู้ฟัง 33 คน มีทั้ง วงโมเดิร์น ด็อก , เอ็กซ์-ฐิติ เวชบุล , สิงห์เหนือเสือใต้ ,
กระทรวงสาธารสุข ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย รณรงค์ให้วัยรุ่นสนใจการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด ในโครงการ To Be NumberOne Teen Aerobics – กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เอไทม์-มีเดีย คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ To Be NumberOne Teen Aerobics ที่เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้กระทรวงสาธารสุข ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) โดยรายการเรดิโอ
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. - 9 พ.ค. 2546 – กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เอไทม์-มีเดีย วันจันทร์ที่ 28 เมษายน 2546 คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรม "มันส์ยกห้อง" เด็กห้องไหน โรงเรียนอะไรจะได้ไปสนุกสุดมันส์ที่หมู่เกาะอ่างทอง ติดตามฟังและร่วมลุ้นได้ในช่วงดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร เวลา 20.30 น. จากนั้นติดตามฟังผลงานชุดใหม่อัลบั้ม "หัวใจเดินทาง" ของนักร้องสาวหน้าใส "นิโคล เทริโอ"
2 สุดยอดพลังเสียงโชว์เพลงรักที่ กรีนเวฟ – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอไทม์-มีเดีย คลื่นเพลงฟังสบาย กรีนเวฟ 106.5 FM เชิญ 2 สุดยอดนักร้องหญิง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร มาโชว์พลังเสียงสดๆให้แฟนๆกรีนเวฟได้ซึ้งกับเพลงรักสุดไพเราะในช่วง คัฟเวอร์ ไนท์ ตอน WOMAN IN LOVE กิจกรรม "คัฟเวอร์ ไนท์" ในคืนนั้นย้ายสถานที่โชว์สดจากสตูดิโอของคลื่นกรีนเวฟชั้น 38 ลงมาที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21
คลื่นบันเทิง อาร์วีเอส.เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว RVS STAGE SHOW ตอน DAJIM โชว์บิด – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอไทม์-มีเดีย คลื่นบันเทิงของคนทั้งประเทศ อาร์วีเอส เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM จัดแถลงข่าวงาน "อาร์วีเอส สเตจ โชว์ ตอน ดาจิม โชว์บิด" ที่จะแสดงในวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ เพียงรอบเดียวที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ งานนี้ "ดาจิม" ถือโอกาสสารภาพกับ ดี.เจ.โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ
คลื่นบันเทิง อาร์วีเอส.เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM ขอเชิญสื่ออมวลชนร่วมงานแถลงข่าว RVS STAGE SHOW ตอน DAJIM โชว์บิด – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เอไทม์-มีเดีย คลื่นบันเทิง อาร์วีเอส.เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าว RVS STAGE SHOW ตอน DAJIM โชว์บิด ปีที่ 2 ของคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆคลื่นบันเทิงจะได้สนุกสนานกันเต็มที่หลังจากปีที่แล้ว นายมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาฉลอง 10
ใหม่ ชวนแฟนแดนซ์สุดเหวี่ยงใน พี่ขอร้อง..น้องขอเต้น – กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอไทม์-มีเดีย ใกล้จะได้เวลาที่แฟนๆของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และ ใหม่ เจริญปุระ จะได้มา สนุกสนานกันเต็มที่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ "พี่ขอร้อง…น้องขอเต้น" ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษ ครั้งแรกรับปี 2546 ที่ 3 คลื่นวิทยุของ บริษัทจีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ทั้ง เรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM , เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM และ แบงค็อค เรดิโอ 94 FM เตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12
คลื่นบันเทิงเผยโปรแกรมเด็ดปี 2546 เดินสายส่งความสนุกถึงผู้ฟังทั่วประเทศตลอดปี – กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอไทม์-มีเดีย ศิริกาญจน์ วินัยพานิช โปรดิวเซอร์ของคลื่นบันเทิงของคนทั้งประเทศ อาร์วีเอส เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM เผยถึงรายละเอียดของโปรแกรมใหม่ในรายการที่น่าติดตาม พร้อมโครงการใหญ่ที่วางไว้ให้แฟนๆทั่วประเทศได้ร่วมสนุกตลอดปี 2546 "ปี 2546 เรามีความบันเทิงทั้งในและนอกรายการเตรียมไว้ให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 10 ม.ค. - 15 ม.ค. 2546 – กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2546 @ คลื่นทันสมัย เรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM ฉลองวันเกิดก้าวสู่ขวบปีที่ 10 แบบเก๋ๆกับคอนเซ็ปต์ "88 Keep Walking Birthday Party" คือ "ก้าวมาเก้าอย่างมั่นใจ ก้าวไปสิบอย่างมั่นคง" โดยผู้ฟังจะได้ฟังเพลงพิเศษที่เป็นเพลงสากลล้วนๆจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่มามอบความสุข
แอม เสาวลักษณ์ กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ พิธีกรรายการ ยอดคนตะลุยฝุ่น – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--เอไทม์-มีเดีย บอสใหญ่ แกรมมี่เทเลวิชั่น พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ปรับผังรายการรับปีใหม่ คว้าตัว แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร เป็นพิธีกรร่วม ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ใน "ยอดคนตะลุยฝุ่น" ซึ่งพี่ฉอด-สายทิพย์ เผยว่า "ตลอดระยะเวลา 3 เดือน รายการยอดคนตะลุยฝุ่นได้สร้างบุคลากรเข้าทำงานกับหน่วยงานอื่นๆมามากมาย
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. - 3 ธ.ค. 2545 – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--เอไทม์-มีเดีย วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2545 @ ช่วงเย็นย่ำก็ฮัมเพลงที่คลื่นบันเทิงอาร์วีเอส. เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM สุดพิเศษด้วยการรวบรวมดี.เจ.ของคลื่น อาทิ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ,อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ , โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ , เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ฯลฯ โชว์เพลงฮิตในรอบปีกับเย็นย่ำฯโปรเจคพิเศษ "ดี.เจ.กับเพลงฮิต แค่คิดก็ … แล้ว"
แอน (แอนนิต้า) บอก ความรักถึงเวลาก็มาเอง – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เอไทม์-มีเดียส์ วางแผลไปเรียบร้อยแล้ว กับงานเพลงอัลบั้มพิเศษของ แอนนิต้า ซึ่งหลังจากส่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ หนี และ หนี(รีมิกซ์) มาให้แฟนๆ เพลงได้ฟังกันไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย ซึ่งแอนได้พูดถึงงานเพลงนี้ให้ฟังว่า "สำหรับงานเพลงชุดนี้เป็นเพลงพิเศษ ที่แอนนำมาฝากเพื่อนๆทุกคน ซึ่งในชุดนี้จะมีเพลงประกอบละครเรื่อง ผีขี้เหงา ที่แอนเล่นด้วย
จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ขอเชิญชมคอนเสิร์ตป้าง-ใหม่ พี่ขอร้อง...น้องขอเต้น – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--เอไทม์-มีเดีย 3 คลื่นวิทยุชั้นนำ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด(มหาชน) ทั้ง RADIO NO PROBLEM BANGKOK RADIO และ RVS.RADIO VOTE SATELLITE เตรียมนำเสนอคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ 2 นักร้องที่มีเอกลักษณ์ เพื่อประเดิมความสุขต้นปี 2546 กับทุกคนอีกครั้ง เขา "ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์" นักร้องนักดนตรีตัวจริง
UNIVERSITY MUSIC PARADE ยิ่งใหญ่อลังการ เปิดประวัติศาสตร์งานสร้างขบวนพาเหรดดนตรี – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย และเปิดประวัติศาสตร์พาเหรดดนตรีครั้งแรกของไทยได้อย่างสวยงาม สำหรับกิจกรรม UNIVERSITY MUSIC PARADE ของคลื่นทันสมัย เรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM ที่นอกจากจะปิดถนนโชว์ขบวนพาเหรดดนตรีที่ยิ่งใหญ่อลังการจากฝีมือของชาวมหาวิทยาลัยแล้ว
เอ-ไทม์ มีเดีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวคอนเสริต์ ป้าง-ใหม่ พี่ขอร้อง...น้องขอเต้น – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย 3 คลื่นวิทยุชั้นนำของบ้านเอ-ไทม์ Radio No Problem 88 FM, Bangkok Radio 89 FM และ RVS. Radio Vote Satellite 93.5 FM เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวคอนเสริต์ "ป้าง-ใหม่ พี่ขอร้อง...น้องขอเต้น" คอนเสริต์ของ 2 ศิลปิน 2 ลีลา "พี่ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์" และ "น้องใหม่ เจริญใหม่" วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2545
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 3 ธ.ค. 2545 – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2545 @ 2 ศิลปิน 2 สไตล์ แวะมาทักทายชาวคลื่นบันเทิง อาร์วีเอส.เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM เริ่มกันในเวลา 11.30 น. ซาร่า ผุงประเสริฐ แวะมาแนะนำอัลบั้มใหม่ RETOUCH ซึ่งจะวางแผงวันนี้ในช่วง ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร ช่วง 18.30 น. "โมเดิร์นด็อก" ยกขบวนมาพูดคุยกับ ดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ มีเดีย ระหว่างวันที่ 23 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2545 – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2545 @ โปรเจคใหญ่ของคลื่นทันสมัย เรดิโอ โน พรอบเบล็ม 88 FM กับการโชว์ขบวนพาเหรดดนตรี ฝีมือนิสิตนักศึกษาจาก 7 สถาบัน ร่วมชมไอเดียสุดสร้างสรรค์ของขบวนพาเหรดที่จะเคลื่อนขบวนผ่านใจกลางเมือง ตั้งต้นที่ถนนอังรีดูนังค์ ผ่านสยามสแควร์และปิดท้ายที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 13.00 น.
แชมป์อาร์วีเอส.ชาร์ทเดือน ต.ค. เบิร์ดอันดับ 1 …แคท-ป๋อ ชนะใจผู้ชมทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย คลื่นบันเทิงอาร์วีเอส.เรดิโอ โหวต แซทเทิลไลท์ 93.5 FM สรุปผลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนรายการทั่วประเทศประจำเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผลโพลเป็นไปตามความคาดหมายเพราะ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ซึ่งเพิ่งจะมีอัลบั้มชุดใหม่คว้ารางวัลไปตามความคาดหมาย ส่วนสายงานละคร บริษัท ดีด้า วีดีโอโปรดักชั่น กวาดเรียบทุกรางวัล
กรีนทริป# 37 ตะวันขึ้นดูนก ตะวันตกดูดาว ป้าง-ปิงปอง ติดใจธรรมชาติมหัศจรรย์ – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เอไทม์-มีเดีย กรีนเวฟ 106.5 FM ร่วมกับ ซิตี้แบงก์รีวอร์ด, เอเซอร์คอมพิวเตอร์, ที่นอนเซอร์ต้า, น้ำดื่มคริสตัล, สินเชื่อซิตี้แบงก์เพอร์ซันนัลโลน, ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนโกตาริ, เครื่องนอนเปอริโก้ และภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโออิชิ จัดกิจกรรมรับฤดูหนาวสุดประทับใจกับ โครงการ กรีนทริปหมายเลข 37 "ตะวันขึ้นดูนก ตะวันตกดูดาว" ณ หอดูดาวเกิดแก้ว