ข่าวประชาสัมพันธ์เฮย์กรุ๊ป | newswit

คอร์นเฟอร์รี่ เฮย์กรุ๊ป เผยรายงานอัตราเงินเดือนทั่วโลกปี
คอร์นเฟอร์รี่ เฮย์กรุ๊ป เผยรายงานอัตราเงินเดือนทั่วโลกปี
2018 ชี้อัตราค่าจ้างในเอเชียเติบโตสูงสุดแต่ไม่แรงเท่าปีก่อน – ชี้อัตราฯปรับเพิ่มขึ้นเฉลี่ยเพียง 1.5% Dec 2017
ผู้นำทีมขายที่ดีจะสร้างบรรยากาศการทำงานที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพของทีม – 1. ความยืดหยุ่น คือ บรรยากาศที่เปิดรับแนวความคิดใหม่ และไม่สร้างกฎเกณฑ์หรือข้อจำกัดที่ไม่จำเป็น 2. ความรับผิดชอบ คือ บรรยากาศที่พนักงานมีอิสระในการตัดสินใจและรับผิดชอบกับผลที่เกิดขึ้น 3. มาตรฐาน คือ บรรกาศการที่เน้นการตั้งเป้าหมายที่ท้าทายแต่ยังมีโอกาสบรรลุ ทำให้เกิดความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศของทีม 4. รางวัลตอบแทน
ผลสำรวจชี้ 5 ความท้าทายในการรักษาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน
ผลสำรวจชี้ 5 ความท้าทายในการรักษาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน
– ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นทุกวันนี้ บุคลากรนับเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจ ซึ่งองค์กรต่างๆ May 2015
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจ บริษัทที่เป็นเลิศด้านความเป็นผู้นำ
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจ บริษัทที่เป็นเลิศด้านความเป็นผู้นำ
ปีที่ 9 – จากผลการศึกษาของบริษัท เฮย์กรุ๊ป พบว่า บริษัทที่เป็นเลิศทางด้านความเป็นผู้นำจะใช้วิธีการที่มีระเบียบแบบแ Mar 2015
เฮย์กรุ๊ป จัดงานสัมมนาองค์กรญี่ปุ่น
เฮย์กรุ๊ป จัดงานสัมมนาองค์กรญี่ปุ่น
ประจำปี 2557 ในหัวข้อเรื่อง “ปัญหาต่างๆ ที่ HR ขององค์กรกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน” – เป็นที่ทราบกันดีว่า Dec 2014
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจเงินเดือนและการจ่ายโบนัส ประจำปี 2557 – จากผลสำรวจชี้ให้เห็นว่า แนวโน้มการขึ้นเงินเดือนในแต่ละอุตสาหกรรมในปี 2558 สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมวัสดุและก่อสร้างโดยอยู่ที่ร้อยละ 6.30 กลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ อยู่ที่ร้อยละ 6.28 ตามมาด้วยกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ อยู่ที่ร้อยละ 6.25 แนวโน้มการขึ้นเงินเดือนในปี 2558 โดยเฉลี่ยของทุกอุตสาหกรรมจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย จากร้อยละ 6.01 ในปี 2557 เป็นร้อยละ 6.06 ในปี
เฮย์ กรุ๊ป เผยผลการศึกษาบริษัทที่มีภาวะผู้นำสูงสุดประจำปีครั้งที่ 9 – ฟิลาเดลเฟีย--(บิสิเนส ไวร์)--5 พ.ย. 2557 บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญมากขึ้นกับการดำเนินงานอย่างหลากหลาย และสร้างสรรค์แนวทางสู่ความเป็นผู้นำที่แตกต่างกันออกไป เฮย์ กรุ๊ป (Hay Group) บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการระดับโลก เผยผลการศึกษาบริษัทที่มีภาวะผู้นำสูงสุด (Best Companies for Leadership Study) ประจำปี ครั้งที่ 9 และรายชื่อบริษัทที่ติด 20 อันดับแรก
เฮย์กรุ๊ป เผย 6 เมกะเทรนด์ นำองค์กรสู่อนาคตอย่างยั่งยืน
เฮย์กรุ๊ป เผย 6 เมกะเทรนด์ นำองค์กรสู่อนาคตอย่างยั่งยืน
– ผลการวิจัยจากหนังสือ Leadership 2030 ของ บริษัท เฮย์กรุ๊ป ชี้ให้เห็นถึง Mega Trends หรือ แนวโน้มสำคัญ 6 ประการ Oct 2014
ไขกลยุทธ์สร้างความยั่งยืน “ธุรกิจครอบครัว”
ไขกลยุทธ์สร้างความยั่งยืน “ธุรกิจครอบครัว”
– “เห็นได้ว่าธุรกิจครอบครัวทั้งในและต่างประเทศ ต่างก็เผชิญกับปัญหาด้านการสืบทอดธุรกิจ Mar 2014
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจเงินเดือนและการจ่ายโบนัส – เป็นเวลามากกว่า 10 ปี ที่บริษัท เฮย์กรุ๊ป ได้ทำการสำรวจ และเปิดเผยแนวโน้มการจ่ายค่าจ้างค่าตอบแทน รวมไปถึงแนวโน้มที่น่าสนใจในเรื่องของทรัพยากรบุคคล สำหรับผลสำรวจในปีนี้ เราได้ทำการสำรวจร่วมกับองค์กรชั้นนำในประเทศไทยกว่า 200 แห่ง ทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อศึกษาถึงนโยบายการจ่ายค่าตอบแทน อัตราการขึ้นเงินเดือน การจ่ายโบนัส และการคาดการณ์แนวโน้มในปีหน้าแนวโน้มการขึ้นเงินเดือนในแต่ละอุตสาหกรรม
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจ บริษัทที่เป็นเลิศทางด้านความเป็นผู้นำ ปีที่ 8 – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เฮย์กรุ๊ป เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจ บริษัทที่เป็นเลิศทางด้านความเป็นผู้นำ ปีที่ 8องค์กรต้องสนับสนุนให้พนักงานสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมผลักดันการทำงานให้เป็นเลิศ เฮย์กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก เผยผลสำรวจ 20 อันดับบริษัทที่เป็นเลิศทางด้านความเป็นผู้นำ ปีที่ 8 ซึ่งนอกจากจะจัดลำดับบริษัทที่เป็นเลิศทางด้านความเป็นผู้นำทั่วโลกแล้ว
เฮย์กรุ๊ป เผยหลักขับเคลื่อนองค์กร เพื่อเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป วันที่ 11 กันยายน บริษัท เฮย์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารองค์กรระดับโลก ได้จัดงานสัมมนา “ขับเคลื่อนองค์กร เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง” (Riding the Wave of Change) ขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ภายในงาน คุณบัณฑิต จำรัสธรางกูล ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ กัปตัน
ตลาดแรงงานเปลี่ยนไป องค์กรยุคใหม่ต้องง้อพนักงาน – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เฮย์กรุ๊ป บริษัท เฮย์กรุ๊ป เปิดเผยผลสำรวจที่จัดทำร่วมกับศูนย์วิจัยทางเศรษฐศาสตร์และธุรกิจ (Centre for Economics and Business Research - Cebr) ว่า ขณะนี้องค์กรทั่วโลกกำลังประสบปัญหาการลาออกของพนักงานในองค์กรเนื่องจากตลาดแรงงานกำลังเติบโตขึ้น เศรษฐกิจของไทยนับได้ว่ากำลังเติบโตขึ้น และตลาดแรงงานก็มีการแข่งขันกันมากขึ้น
บริษัท เฮย์กรุ๊ป เผยปัจจัยการสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้นำและองค์กรญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เฮย์กรุ๊ป บริษัท เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร จัดงานสัมมนาสำหรับองค์กรญี่ปุ่นขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีการบรรยายแบ่งปันความคิด ประสบการณ์ และผลสำรวจภายใต้หัวข้อ “เคล็ดลับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้นำและองค์กรญี่ปุ่นในประเทศไทย”
ภาพข่าว: สมาคมนักทรัพยากรมนุษย์อมตะนครเชิญ เฮย์กรุ๊ป มาบรรยายในงานสัมนา – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เฮย์กรุ๊ป คุณนงนุช อบสุวรรณ (ที่ปรึกษาอาวุโส) และคุณอัจฉรีย์ เลิศสกุลบรรลือ (ที่ปรึกษา) จากบริษัท เฮย์กรุ๊ป ได้รับเกียรติจากสมาคมนักทรัพยากรมนุษย์อมตะนคร ให้มาบรรยายในหัวข้อ ‘แนวโน้มการบริหารค่าตอบแทนและประเด็นที่น่าสนใจในการบริหารจัดการงานด้านทรัพยากรมนุษย์’ ที่อมตะนคร ชลบุรี -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจล่าสุด “Work-Life Balance” ส่งผลต่ออัตราการลาออกของพนักงานทั่วโลก – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เฮย์กรุ๊ป ผลสำรวจล่าสุดของบริษัท เฮย์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก พบว่า ในองค์กรที่ไม่สนับสนุนเรื่องความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work-Life Balance) พนักงานมากกว่า 1 ใน 4 (27%) ขององค์กรนั้น จะวางแผนลาออกจากองค์กรภายในสองปี ซึ่งสำหรับองค์กรที่มีพนักงานหนึ่งหมื่นคนนั้น
“การบริหารทรัพยากรบุคคล” ความเชื่อมโยงที่จำเป็นต้อง “ต่อให้ติด” – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--เฮย์กรุ๊ป ในสังคมปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว องค์กรทั่วโลกได้คาดหวังให้พนักงานแสดงประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้น ในประเทศไทยก็เช่นกัน บริษัท เฮย์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทด้านการให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก เผยว่า พนักงาน 87% จากองค์กรในประเทศไทย กล่าวว่า องค์กรของพวกเขาคาดหวังให้พนักงานมีผลการปฏิบัติงานในระดับสูง
ไขรหัสสู่การเป็นองค์กรที่มีศักยภาพสูง – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เฮย์กรุ๊ป บริษัทเฮย์กรุ๊ปได้ศึกษาแนวโน้มของความผูกพันที่พนักงานมีต่อองค์กร (Engagement) และการส่งเสริม สนับสนุนให้พนักงานมีประสิทธิภาพในการทำงาน (Enablement) โดยศึกษาความแตกต่างระหว่างองค์กรที่มีศักยภาพสูงกับองค์กรทั่วๆ ไป และวิเคราะห์ข้อมูลจากพนักงานมากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก พบว่า โดยทั่วไปพนักงานเฉลี่ยร้อยละ 66 รู้สึกผูกพันกับองค์กร
สร้างองค์กรสำหรับทศวรรษหน้า สร้างผู้นำด้วยกฎแห่งนวัตกรรม – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เฮย์กรุ๊ป เมื่อกฏเกณฑ์ต่างๆได้เปลี่ยนไป ผู้นำชาวเอเชียจึงจำเป็นต้องคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาเปลี่ยนเกมการบริหารเพื่อให้องค์กรประสบความสำเร็จ สังคมที่มีความเป็นโลกาภิวัฒน์มากขึ้นทุกวันนั้น ส่งผลให้ธุรกิจต้องก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติมากขึ้นและเกิดตลาดที่มีความหลากหลายมากขึ้น
กลเม็ดเด็ดเพื่อรักษาคนเก่งขององค์กร – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เฮย์กรุ๊ป กุญแจสำคัญที่จะรักษาพนักงานไว้คือการสนับสนุนและการสร้างความผูกพันต่อองค์กรการรักษาผู้มีศักยภาพสูงขององค์กรนั้นเป็นสิ่งสำคัญในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะในขณะที่ตลาดแรงงานมีการแข่งขันสูงซึ่งส่งผลให้อัตราการย้ายงานสูงขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการรักษาพนักงานที่มีศักยภาพสูงไว้จึงเป็นเรื่องที่องค์กรต้องให้ความสำคัญ
เฮย์กรุ๊ป จัดงานสัมนาประจำปี 2555 และสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหาร “บริษัทเฮย์กรุ๊ป เผยผลสำรวจอัตราการจ้างงาน และไขความลับสู่การสร้างองค์กรผู้นำระดับโลก” – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เฮย์กรุ๊ป บริษัทเฮย์กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร ที่ดำเนินการใน 85 สำนักงานที่ตั้งอยู่ใน 49 ประเทศทั่วโลก โดยมีลูกค้าจากภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมหลักทุกประเภท
ผู้นำยุคโลกาภิวัฒน์ – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป จากรายงานการวิจัยบริษัทเฮย์กรุ๊ป บริษัทให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลกระบุถึง 6 แนวโน้มที่สำคัญมากที่สุดมีอยู่ด้วยกัน 6 แนวโน้ม ซึ่งจะมีผลต่อองค์กร พนักงาน และผู้จัดการ 2 ทศวรรษข้างหน้า รวมถึงคุณลักษณะและความสามารถของผู้นำที่ต้องการประสบความสำเร็จในอนาคต “แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของเทรนนั้นแสดงให้เห็นว่า
ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานที่ลดลง กระทบต่อความสำเร็จขององค์กรทั่วโลก! – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เฮย์กรุ๊ป มีเพียง 2 ใน 3 ของพนักงานทั่วโลกเท่านั้นที่มีความรู้สึกผูกพันกับองค์กร บริษัททั่วๆไปไม่สามารถสร้างความจงรักภักดีของพนักงานต่อองค์กรได้ดีเทียบเท่ากับองค์กรใหญ่ๆที่ได้รับการยอมระบบในระดับโลก ความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานที่จะทำงานอยู่กับองค์กรลดลงเหลืออยู่ต่ำกว่า 5 ปี มากกว่า 40%
เฮย์กรุ๊ปเปิดโพลการจ่ายเงินช่วยเหลือพนักงานในช่วงภาวะน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เฮย์ กรุ๊ป เฮย์กรุ๊ปได้เปิดเผยผลสำรวจการบริหารจัดการองค์กรในภาวะวิกฤติที่องค์กรส่วนใหญ่ประสบภาวะน้ำท่วม ซึ่งมีผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อเจ้าของธุรกิจและพนักงาน โดย บริษัทเฮย์กรุ๊ป ประเทศไทย จำกัด (Hay Group Company Limited) ได้ทำการสำรวจบริษัทมากกว่า 60 บริษัทชั้นนำ ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น กลุ่มโภคภัณฑ์, วัสดุภัณฑ์, อสังหาริมทรัพย์, ประกันภัย และอิเล็กโทรนิกส์
เฮย์กรุ๊ป ชี้จุดอ่อนผู้นำไทยสู่ความสำเร็จระดับโลก – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--HayGroup ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทั่วโลกอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน ความเป็นผู้นำถูกยกให้เป็นเรื่องที่นับวันจะทวีความสำคัญ และได้รับการพิสูจน์จากผลกระทบต่อความสำเร็จขององค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ตัวอย่าง เช่น การเสียชีวิตของ Steve Jobs นำมาสู่คำถามที่ยิ่งใหญ่ว่า บริษัท Apple จะเป็นอย่างไรต่อไป หรือการประกาศการรับตำแหน่งใหม่ของ Virginia M. Rometty
บริษัท เฮย์กรุ๊ป ร่วมกับนิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลก – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป ความสามารถในการปรับตัวเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2554 บริษัท เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทย, บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร ได้ร่วมกับนิตยสารฟอร์จูนประกาศผลการจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลกประจำปีครั้งที่ 14 และได้ดำเนินการบรรยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
เฮย์กรุ๊ป จัดงานและสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหาร ในงานจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลก ประจำปี 2554 ที่ บริษัทเฮย์กรุ๊ป ร่วมกับ นิตยสารฟอร์จูน ถอดรหัสสุดยอดบริษัทโลก อะไรทำให้เกิด ความยั่งยืน ในองค์กร – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป บริษัทเฮย์กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร ที่ดำเนินการใน 85 สำนักงานที่ตั้งอยู่ใน 49 ประเทศทั่วโลก โดยมีลูกค้าจากภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร
เฮย์กรุ๊ป เปิดตัว HR Solution รูปแบบใหม่ – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เฮย์กรุ๊ป บริษัท เฮย์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารองค์กร ได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลแนวใหม่ ในนาม “เฮย์กรุ๊ป สเปคทรัม (HayGroup Spectrum)” โดยเป็นวิธีการที่ได้รับการออกแบบตรงตามความต้องการของธุรกิจในปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาประสิทธิภาพและการวัดผลการบริหารทรัพยากรบุคคล “เฮย์กรุ๊ป สเปคทรัม”
เฮย์ กรุ๊ป เผยวิธีการสร้างองค์กรให้มีประสิทธิภาพ และ สรุปผลการสำรวจค่าจ้างประจำปี 2553 – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เฮย์ กรุ๊ป เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงานสัมมนาประจำปี 2553 (Annual Executive Forum 2010) ในหัวข้อเรื่อง การสร้างองค์กรให้มีประสิทธิภาพ โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเด็นหลัก ได้แก่ การบริหารจัดการองค์กรแบบ Matrix, การปฏิรูปการบริหารจัดการบุคคลทางยุทธศาสตร์ (Transforming HR: Strategic Human Resource Management),
เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทยประกาศแต่งตั้งสี่ผู้บริหารใหม่ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ScottAsia Communications นายอโณทัย อดุลพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงพร้อมกัน 4 ท่าน เพื่อยกระดับการบริการให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย นางสาวฐาณิฏา โขมพัตราภรณ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการของบริษัท เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย รับผิดชอบในส่วนงานที่ปรึกษาธุรกิจ โดยเข้ามาดูแลด้านการสร้างองค์กรที่มีประสิทธิภาพ