ข่าวประชาสัมพันธ์เฮอร์คิวลิส | newswit

tesa เปลี่ยนเทปกาวให้กลายเป็นฮีโร่ – เราทุกคนต่างมีเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว พวกเราที่ tesa ก็มีฮีโร่ที่เรารักและยกย่องเช่นกัน นั่นคือเทปฮีโร่ของเทซ่า: ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัวใช้ได้กับรถยนต์ทั้งคัน สูงสุดถึง 130 แผ่นtesa ไฟร์การ์ด (tesa(R) FireGuard) เป็นแผ่นกาวสำหรับป้องกันไฟลามที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของยานยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ทนต่อเปลวไฟได้ถึง 500
ช่อง28 ส่ง ฟิล์มฮิตวันเสาร์ กับภาพยนต์ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง
ช่อง28 ส่ง ฟิล์มฮิตวันเสาร์ กับภาพยนต์ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง
และอ่อนไหว เรียกเขาว่าเทพเจ้ายังน้อยไป เพราะเขาคือ “เฮอร์คิวลิส” – "เฮอร์คิวลิส" Jun 2018
ช่อง 28 เอาใจคอหนังฝรั่ง ส่ง “Hercules
ช่อง 28 เอาใจคอหนังฝรั่ง ส่ง “Hercules
– เฮอร์คิวลิส” สร้างสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ – "Hercules – เฮอร์คิวลิส" เฮอร์คิวลิส May 2017
ไฮไลท์ ทีวี : FOX MOVIES PREMIUMวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้ – เฮอร์คิวลิส (ดเวย์น "เดอะ ร็อก" จอห์นสัน) ผู้เกิดมาพร้อมความแข็งแกร่งดั่งเทพเจ้า ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากวีรกรรมยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึง "ภารกิจ 12 อย่าง" ที่เลื่องลือ อย่างไรก็ตามเขาถูกอดีตโหดร้ายตามหลอกหลอนหลังจากที่ถูกทรยศจนบ้าคลั่ง และฆ่าภรรยากับลูกของตัวเอง จนวันหนึ่ง เขาและกลุ่มนักรบผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ ตัดสินใจรับงานยุติสงครามนองเลือดแห่งดินแดนเทรซ
เดวา ปล่อย “เฮอร์คิวลิส พลัส” อัดแคมเปญเด็ดฟรีแล้วฟรีอีก – นายธวัชชัย ธวัชธนไพศาล ผู้จัดการทั่วไป รถยนต์เดวา กล่าวว่า หลังจากที่ เดวา แนะนำรถบรรทุกเล็ก เฮอร์คิวลิส (DEVA HERCULES) และ เดวา เมอร์คิวรี่ (DEVA MERCURY) เข้าสู่ตลาดของประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว แบรนด์เดวาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ประกอบการในเชิงพาณิชย์ของ ไทย “เดวา เป็นแบรนด์รถบรรทุกเล็กของคนไทยแท้ๆ
ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2544 – การวินิจฉัยเชื้อเอชไอวีเฮอร์คิวลิส: บริษัท ไบโอแร็ด แล็บบอราทอรี่ส์ (BioRad Laboratories) บริษัทผู้ถือสิทธิบัตรการวินิจฉัยเชื้อเอชไอวี (HIV)ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือเอดส์ (AIDS) ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์การตรวจค้นเชื้อเอชไอวีให้กับบริษัท จีนแล็บส์ ไดแอ็กนอสติคส์ (Genelabs