ข่าวประชาสัมพันธ์แก๊ปเปอร์ | newswit

3หนุ่มนักแสดง พี ป้าน ปลาย ยกทัพบุกงาน
3หนุ่มนักแสดง พี ป้าน ปลาย ยกทัพบุกงาน
อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND – ซึ่งในวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณศุภมาส อิศรภักดี 24 Jul
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์
กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต – ล่าสุดทำเอาผู้จัดซีรีส์แห่งค่าย ๙ หน้า โปรดักชั่น "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์" 19 Apr
ซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ เล่นใหญ่
ซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ เล่นใหญ่
ปิดออนเซ็นที่ญี่ปุ่น ถ่ายทำซีนแช่น้ำ – เดินเรื่องมาถึง EP4 เป็นอีกฉากที่หลายคนเฝ้ารอจากกระแสตัวอย่างที่ออกไป 05 Apr
Exclusive แฟนคลับดูซีรีส์ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ
Exclusive แฟนคลับดูซีรีส์ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ
– นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการอาวุโสการฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย "คุณผ่านศึก ธงรบ" และ Jun 2022
สายวายห้ามพลาด! “รพ.ผิวหนังอโศก” รับประกันความจิ้น ทุ่มงบไม่อั้นคว้าตัว “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ผุดโปรเจคมินิซีรีส์ลง LINETV 10 ตุลาคมนี้ – เรื่องนี้ได้คว้า 5 นักแสดงนำวัยรุ่น ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว และความน่ารัก ให้แฟนๆได้อมยิ้มไปกับหนุ่มหน้าใส เบส - วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ (รับบท วิน), ชาฮับ - มารุจน์ กูมมุดดิน (รับบท เจมส์), ชิโน๊ะ - พีรภัทร ธนรัตนนนท์ (รับบท ตี๋น้อย), อุ๋มอิ๋ม - กรรวี แก้วกอ (รับบท บิวตี้), เฟรม - วรณัน
“แก๊ปเปอร์” - “ต้อม รชนีกร” ลงทุนครั้งใหญ่
“แก๊ปเปอร์” - “ต้อม รชนีกร” ลงทุนครั้งใหญ่
ร่วมกับบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในจีน จัดงานประกาศรางวัล The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018 Apr 2018
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “แก๊ปเปอร์” ฝากถึง “เก๋” ถ้าขอโทษแบบจริงใจต้องไม่มีโฆษณาแฝง – พูดถึงภาพกับกระต่าย ? “ย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว ผมไปงานกับกระต่าย ฮ่องกง มาเก๊า แล้วภาพที่หลุดออกไปเนี่ยเป็นภาพที่จูไห่ที่เราไปที่จีนด้วยกัน อันนี้เป็นที่โรงแรม จริงๆ ที่ผมไปกับน้องกระต่ายมันเป็นงานอีเว้นท์ตัวหนึ่งที่ให้ไปด้วยกัน ก็เลยรู้จักกัน” ชุดนอน โรงแรม... เป็นอะไรกัน ? “เป็นพี่เป็นน้อง
แก๊ปเปอร์ สุดปลื้ม ได้ร่วมงานในบุญชู หวังความเป็นนักกิจกรรม เสริมงานแสดง – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น นอกจาก หนุ่มอาร์ตี้ ที่เป็นดารใหม่แกะกล่อง ภาพยนตร์เรื่องบุญชู 9 ยังมี แก็ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงวัยรุ่น นักแสดงใหม่แกะกล่องของวงการภาพยนตร์ แต่ผ่านงานทางด้านการเป็นพิธีกรโทรทัศน์ มาแล้วมากมาย แก็ปเปอร์ ปัจจุบัน ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะศิลปกรรมศาสตร์
บุญชู 9 เปิดทีมรุ่นใหม่ อาร์ตี้-สายป่าน-ว่าน-ซาร่า-แก๊ปเปอร์ – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เผยโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเลือดใหม่บุญชู กับภาพยนตร์ตลกฮาตลอดกาลอย่าง “บุญชู 9” ของ ค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่เปิดโปรเจ็คต์ครบรอบ 20 ปีของบุญชู งานนี้...บุญชูกลับมาทั้งที ก็เลยหอบหิ้วลูกๆ มาฝาก โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ของวงการ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร หนุ่มวัย 18 ปีที่ชิงชัยเข้ามาจนได้บทบุญโชคไปครอง รวมทั้ง สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข,