ข่าวประชาสัมพันธ์แจ๊ค กิตติศักดิ์ | newswit

ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
25-26 มกราคม 2559 – ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เป็นห่วง มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ นนท์ Jan 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
11-12 ม.ค.58 – ตอน ค่ายแห่งความลับ อาการของ มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ทรุดหนักลงเรื่อยๆ Jan 2016
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่
28-29 ธ.ค.58 – ตอน เช็คอินมรณะ หลังออกจากป่าแขวนคอ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา Dec 2015
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 21-22 ธ.ค.58 – หลังจากที่ มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค- กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (โมสต์ -วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) เข้าพักในโฮมสเตย์ของ ป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) เก๋ง นึกสนุกจึงชวนเพื่อนๆ เล่าเรื่องผี ยูนะ คัดค้านเพราะเป็นคนที่กลัวผีที่สุด มิ้มท้าให้นนท์เล่าเป็นคนแรกเพราะเห็นว่าเขาเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องผี
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 15 ธ.ค.58 (ตอนแรก) – มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค- กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) นักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบทมืออาชีพเพื่อสานฝันในการทำหนังผี ขวัญผวา มิ้ม เกิดปิ๊งไอเดียเพื่อให้ได้เรื่องราวที่เขย่าขวัญสุดผวาจึงพาเพื่อนๆ ออกไปหาแรงบันดาลใจในสถานที่จริงๆ
ทีวีไกด์: “Wifi Society” ตอน “เพลงรักที่เธอไม่ฟัง” “อ้าย” แอบชอบ “แจ๊ค” แต่งเพลงบอกรัก – ติดตามชม "Wifi Society" ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน "เพลงรักที่เธอไม่ฟัง" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG :
“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ –
สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี” – “มันเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเป็นบทที่ท้าทายมากๆ ด้วยความที่คาแร็คเตอร์ของจอห์นมาแบบนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ดูเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิตถามว่าโตกว่าวัยมั๊ย ผมว่าโตกว่าวัยมากเลย โตกว่าผมด้วย ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับบทที่มันโตกว่าวัยเลย