ข่าวประชาสัมพันธ์แซมมี่ ดลลชา | newswit

‘พอร์ช’ ยกนิ้ว ‘แซมมี่’ เหมาะเป็นนางสิงห์ แอบหยอด ขโมย ‘หอมแก้ม’ ซะหลายที – “ทำงานกับแซมมี่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ก็ชิลล์มาก ก่อนหน้านี้เจอกันตามงานอีเว้นท์ งานช่องอะไรแบบนี้บ้าง ตอนแรกที่มาถ่ายละครยังเขินกันอยู่ ตอนหลังใส่กันเต็มเหนี่ยว คิวแรกยังงงๆ เขินๆ ต่างคนต่างเขิน เกร็ง ไม่กล้าเล่น ไม่กล้าถูกเนื้อต้องตัว ในเรื่องเป็นคู่กัด เจอหน้ากัดกันตลอด ถึงเวลาที่รักกันก็กัดกันเหมือนเดิม แซมมี่เก่งนะ เล่นเต็มทุกฉาก บู๊ก็ได้
แซมมี่ ยิ้มร่า ควง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ โกยเรตติ้ง 7 สี ใน “รักร้อยล้าน” – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--มีเดีย สตูดิโอ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งทันทีสำหรับนางเอก สาวแซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ ที่ละครเรื่อง “รักร้อยล้าน” ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง 7 สี ไปไม่กี่ตอนแต่กระชากเรตติ้งได้ดีเกิดคาด งานนี้เจ้าตัวเผยอย่างอารมณ์ดีว่า “ ดีใจมากค่ะที่แฟนๆ ละครให้การตอบรับละครได้อย่างอบอุ่นมากๆ ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มออกอากาศไปไม่กี่ตอนเท่านั้น
ประเดิมฉากแรก “รักร้อยล้าน”: แซมมี่ หวิดตกสะพานพระราม 8 กอล์ฟ โชว์แมนเข้าช่วย กอดรัดกันกลม – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--มีเดีย สตูดิโอ เปิดฉากแรกของละคร “รักร้อยล้าน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ จำกัด โดยผู้กำกับมือทอง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ขอจัดเต็มให้คู่หวานนอกจอ นางเอกสาว แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ และพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่ลงจอประกบคู่กันเป็นเรื่องแรก พร้อมประเดิมฉากเด็ดที่ทั้งคู่ต้องกอดรัดกันกลมกลางสะพานพระราม 8