ข่าวประชาสัมพันธ์แตงโม ภัทรธิดา | newswit

แม่ แตงโม เปิดใจใน ดราม่าวันนี้
แม่ แตงโม เปิดใจใน ดราม่าวันนี้
โดนหว่านล้อมจากกลุ่มเพื่อนสนิทให้หนีนักข่าว!! สุดท้ายรุดแจ้งความเพราะ เต็นท์ พิธีกร ตกมันส์บันเทิงแนะนำ – Feb 2022
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds
game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game” “แตงโม-ภัทรธิดา” และ “อ้อม-กานต์พิศชา” สวยเดือด!!! พร้อมสู้ เพื่อชัยชนะ – Aug 2016
กระหึ่มทั่วประเทศ!!! ฟองเบียร์แทคทีม
กระหึ่มทั่วประเทศ!!! ฟองเบียร์แทคทีม
แด๊กซ์เปิดตัวมิวสิควิดีโอเด็ด!!! – แฟนๆ สามารถฟัง "เพลงกลับตัวกลับใจ" ของ แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์ Jul 2016
'บอย’ สุดโรแมนซ์!! สวีทหวาน 'แตงโม’
'บอย’ สุดโรแมนซ์!! สวีทหวาน 'แตงโม’
บนเตียง – ฉากนี้ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่หมู่บ้านปัญญาอินทรา ถนนคู้บอน Jul 2016
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “รักต้องเลือก” ตอนที่ 1 – แอม (แตงโม-ภัทรธิดา) พริตตี้เอ็มซีสาวสุดแซ่บ พบรักกับน็อต Jun 2016
'แตงโม’ สวมมาด MC สาว!! โชว์ล้างรถแซ่บสุดสยิว!!
'แตงโม’ สวมมาด MC สาว!! โชว์ล้างรถแซ่บสุดสยิว!!
– ฉากนี้ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่ร้านออโต้ กล๊าส เลียบทางด่วนรามอินทรา Jun 2016
Gossip News: ส่งท้ายซีรี่ส์ 7
Gossip News: ส่งท้ายซีรี่ส์ 7
'GMM 25’ ดัน 'รักต้องเลือก’ ลงจอ 2 กรกฏาคมนี้ – Jun 2016
“อ้วน รีเทิร์น” แฉสนั่นจอ “ดารา
“อ้วน รีเทิร์น” แฉสนั่นจอ “ดารา
ซ.” ตามจีบ “แตงโม-ภัทรธิดา” – ลิงค์คลิปค่ะ : https://www.youtube.com/watch?v=piXRG6DyYkU May 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
โชว์ Base On Celeb Story” เปิดใจ “แตงโม-ภัทรธิดา” กับวันที่หมดศรัทธาใน “ความรัก” – ด้าน แตงโม เปิดใจว่า Feb 2016
“แตงโม” ปากเปื่อย โดน “ฟลุค” บดขยี้จูบ!! – ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านคลองสามวา ย่านมีนบุรี ถึงเวลา ผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” เรียกทั้งสองมาซ้อมคิวต่อบทตบจูบกัน งานนี้นอกจากจะต้องปะทะคารมณ์กันปึงปังแล้ว ยังต้องตบ จูบ เพื่อเรียกอารมณ์ของละครให้แซ่บถึงใจ พอทั้งคู่รู้ว่าต้องมีเลิฟซีนกัน เลยจัดการเคลียร์ช่องปากเพื่อความสบายใจ ช่วงซ้อมทุกอย่างดูราบรื่น สวยงาม แต่พอถ่ายจริง คิวตบดูจะไม่สะใจ
ทีวีไกด์: คุณหญิงนอกทำเนียบ ออกอากาศวันที่ 5-7 ส.ค. 2558 – ออกอากาศวันพุธ ที่ 5 สิงหาคม 2558 หลังจากงานศพคุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) ผ่านไป รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์)เดินเข้ามาหาศจี (แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ในห้องทำงาน "ถ้ายังไม่มีงานอื่น ทำงานที่นี่ก็ได้ คนเคยรู้งานจะได้ช่วยผ่อนแรงฉันเหมือนที่เคยทำให้คุณพี่วตี..." ศจีมีรอยยิ้มขึ้นมาแว่บหนึ่งบนใบหน้า "ท่านขอร้องให้ดิฉันอยู่ที่นี่ค่ะ" รัชนีฉายลุกขึ้นอย่างร้อนรน
“แตงโม ภัทรธิดา” ฟื้นช่ำรัก กลับ สู่ความสดใส กิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ –
“ชาม” หมดท่า “แตงโม” ตบ เตะ จนน่วม – เป็นฉากที่ รัชนีฉาย(ชาม) จับได้ว่า ท่านทูตปราจิต(พีท) พาศจี(แตงโม) ออกไปทานข้าวกันสองต่อสอง เมื่อรัชนีฉายรู้เลยไม่รอช้ารีบตรงปามาหาเรื่องศจี เช้าวันรุ่งขึ้นศจีมาทำงานตามปกติ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อจู่ ๆ รัชนีฉายรบพุ่งปรี่เข้ามาจะทำร้าย สายตาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ รัชนีฉายไม่พอใจตบหน้าศจีไปฉาดใหญ่ พร้อมพูดจาดูถูก ศจีเหลืออด จึงตอบโต้กลับคืนเป็นสองเท่า ฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่
“แตงโม - ภัทรธิดา” สลัดความเศร้าร่วม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ – นางเอกสาว "แตงโม - ภัทรธิดา" สลัดความเศร้า ร่วม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ ไม่รู้เป็นเพราะได้รับกำลังใจดีๆ จากแฟนคลับหรือเปล่าสำหรับนางเอกสาวคนดัง "แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ทำให้ฟื้นจากอาการช้ำรักได้อย่างรวดเร็ว ประเดิมเรื่องราวดีๆ ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88
“น้ำฝน” รอเวลา “แตงโม” แข็งแรง รับให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด – "ละครคุณหญิงนอกทำเนียบ ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้เยอะพอสมควรแล้วค่ะ ประมาณ 70% แล้ว แต่ก็ยังเป็นการถ่ายทำไปด้วย ออกอากาศไปด้วย ซึ่งทางช่อง 8 และฝนก็พยายามหาทางให้เกิดผลกระทบต่อการทำงานน้อยที่สุด และไม่เกิดผลกระทบต่อผู้ชมด้วย จริงๆ ละครเรื่องนี้มีแผนว่าจะปิดกล้องเดือนกรกฎาคมอยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วแตงโมเป็นนักแสดงที่เก่ง มีฝีมือ เป็นคนทำงานดี
“แตงโม” แผลงฤทธิ์ !!! ถ่มน้ำลาย รดหน้านักเลง ใน “คุณหญิงนอกทำเนียบ” – เป็นฉากที่ เกิดขึ้นตรงปากซอยวัดใหญ่ ในขณะที่ ศจี(แตงโม) กำลังเดินกลับบ้าน หลังจากที่กลับมาจากบ้านคุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) ในขณะที่กำลังเดินอยู่นั้น บังเอิญเจอกับกลุ่มจิ๊กโก๋ประจำซอยเข้ามาแซวและหวังที่จะฉุด ทำร้ายร่างกายของศจี ศจีต่อสู้ ขัดขืนอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่เกือบจะเสียท่านั้น บังเอิญ สุพรรณ(ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ) ผ่านมาเห็นเข้า
Gossip News: นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ –
แตงโม ลงทุนเล่นฉากสยิว หวังคุ้ยถ่านไฟเก่า บอม-ธนา ใน “เพลิงดาว” ทางช่อง PPTV HD เสาร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 22.30-00.00 น. และ อาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 21.30 น.-23.00 น. นี้ – หลังจากที่วุฒิชัย (รับบทโดย บอม-ธนา เอี่ยมนิยม) ช่วยรดา (รับบทโดย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง) จากการคิดสั้นกระโดดตึก รดา ทั้งคู่เลยมีโอกาสใกล้ชิดและเรียนรู้กันจนความสัมพันธ์แนบชิดกว่าเดิม แต่รดายังคงเข็ดขยาดความรัก จึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตลำพังที่เชียงใหม่ ต่อมา
PPTV HD เปิดซิงเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ป้ายแดง เอ – ศุภชัย กับละครเรื่อง “เพลิงดาว” ยกทีมนักแสดงมากฝีมือ พิม – ซอนย่า, แตงโม – ภัทรธิดา และพระเอกใหม่ บอม – ธนา ร่วมโปรโมท – เรียกว่าทั้งฮอตและร้อนแรงไม่แพ้บรรดาเด็กปั้นในสังกัด สำหรับ เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทอง ที่มักสร้างกระแสให้วงการบันเทิงได้ตื่นตาอยู่เสมอ เช่นครั้งนี้กับบทบาทใหม่สู่การเป็นผู้จัดละคร “เพลิงดาว” ให้แก่ช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) เผยว่า
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” โตโน่ โชว์หวาน ถาม แตงโม กลางรายการ “รักเค้าไหม” พร้อมลุ้นเงิน 2 ล้านบาท ในควิซโชว์ระดับโลก “The Money Drop ไทยแลนด์” – ที่เรียกว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง แตงโม และ โตโน่ ที่มาร่วมเล่นรายการเกมโชว์ ทำเอาทั้งคู่ถึงกับออกอาการตื่นเต้น เมื่อมาเห็นกองเงินสดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และต้องรักษาเงินไว้ในการตอบคำถามให้ครบ 7 ข้อ โดยเฉพาะสาว แตงโม ที่ลงทุนทำการบ้านค้นคว้าข้อมูลก่อนมาร่วมรายการ
‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’ – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--พอดีคำ ตอบเสียงดังฟังชัดว่าละคร “วันนี้ที่รอคอย” ได้กลายเป็นผลงานชิ้นโบแดง สำหรับ “แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ได้รับคำชมมากมาย ทั้งจากแฟนละครหน้าใหม่และหน้าเก่า “แตงโม” เสียงดังฉะฉานด้วยความภาคภูมิใจว่า “คนดูชมกันตั้งแต่ตอนแรกที่โมออก ตอนแรกที่เหม่ยอิงปรากฎตัว เสียงตอบรับดีมาก รู้สึกว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา
Gossip News: เป็นแม่สื่อ-ให้กิ๊กเก่า – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--มีเดีย สตูดิโอ ลือกันสนั่นกองละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ว่านางเอกจอมทะเล้น แตงโม - ภัทรธิดา ย่องเป็นแม่สื่อให้ ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล ขายขนมจีบ เกรซ – กาญจน์เกล้า แต่พอมีคนไปถามเจ้าตัว กลับปฎิเสธว่าไม่ได้ทำตัวเป็นแม่สื่อให้ใคร แต่ก็ขอเชียร์คู่นี้อยู่ห่างๆ เอ๊ะตกลงยังไง? -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ประเดิมตอนแรก สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ตบสนั่นกลางงานเลี้ยง เหตุชิง! 'อ้วน - รังสิต' – กรุงเทพ--30 ม.ค.--มีเดีย สตูดิโอ จ่อคิวออกอากาศต่อจาก "โก๊ะ 7" ทันที สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" แห่งค่ายมีเดีย สตูดิโอฯ ที่นำแสดงโดย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, โม-อมีนา พินิจ,
Gossip: เลิกเหวี่ยงแล้วจ้า!! – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--มีเดีย สตูดิโอ แม้จะดูเหวี่ยงๆ วีนๆ ไปบ้าง แต่เวลาทำงานอยู่ในกองถ่าย “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ต้องยอมยกให้ สาวแตงโม – ภัทรธิดา เป็นมืออาชีพตัวจริง แถมยังทำตัวเป็นนางเอกติดดิน กินอยู่ง่ายมาก แล้วยังชอบถอดรองเท้าเดินไปมาในกองถ่าย แบบไม่ห่วงสวย...กันเลยทีเดียว ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดปี ตลอดศกนะจ๊ะสาวโม คริๆ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
คาสโนว่าระดับพระเอกจากช่องหลายสี – กรุงเทพฯ--10 ธ.ค.--วุฒิศักดิ์ คลินิก กลัวหน้าไม่ใสสมกับที่ 2 นางเอกสาว แตงโม – ภัทรธิดา และหนู ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ มาเป็นข่าวด้วย หนุ่มคาสโนว่าพระดับพระเอกจากช่องหลายสี วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลยไปอัพหล่อที่วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก สาขาเสนา คอมเพล็กซ์ ไม่ แป๊ะ!.. ขึ้นให้มันรู้ไป สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “เกมกำแพงซ่า” ประเดิมเทปแรก เกมกำแพงซ่า... สายป่าน-แตงโม รอดตัวอาศัยไซส์เล็ก – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เจเอสแอล เปิดประเดิมเทปแรก “เกมกำแพงซ่า” เสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ สุดมันส์ แบบขำกันอย่างไม่มียั้ง เมื่อหน่วยกล้าตาย ทีมสีน้ำเงิน...นำโดย แจ๊สส์ ชวนชื่น แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ น้ำ-รพีพัทร เอกพันธ์กุล ปะทะกับ ทีมสีแดง...ซึ่งนำโดย ฟรอยด์ ณัฐพงษ์ ชาติพงษ์ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ จ๊ะเอ๋ เชิญยิ้ม