ข่าวประชาสัมพันธ์แทนรักจากใจ | newswit

แทนรักจากใจ รับพรจากจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จากแอมเวย์
แทนรักจากใจ รับพรจากจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จากแอมเวย์
– ขนมไหว้พระจันทร์แป้งบางนุ่มละมุน เต็มคำด้วยไส้อัดแน่น เสิรฟในแพคเกจลวดลายดอกไม้พาสเทลสวยหวานที่มีให้เลือกถึง 3 Jul 2019
คนดังชวนให้นาฬิกาคู่กายแทนรักจากใจเป็นของขวัญวาเลนไทน์!!
คนดังชวนให้นาฬิกาคู่กายแทนรักจากใจเป็นของขวัญวาเลนไทน์!!
– กิตติมา กรุดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ราโด" ประจำประเทศไทย กล่าวว่า Jan 2016
มอบของขวัญวันแม่ แทนรักจากใจ ด้วยเมนูสุขภาพจากเพื่อผู้หญิงที่เรารักที่สุดในชีวิต... – นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า “ซิซซ์เล่อร์” ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อสุขภาพ กับเมนู “สเต็กปลาสเตอร์เจียนย่างจากโครงการหลวง” โดยปลาสเตอร์เจียน คือ ปลาที่มีไข่ปลาคาเวียร์ ที่มีราคาสูงถึงกิโลกรัมละกว่า 200,000 บาท ซึ่งพบได้ในบริเวณซีกโลกเหนือที่มีอากาศหนาวเย็น
ดีแทคชวนลูกค้าส่งความรู้สึกยิ่งใหญ่ แทนรักจากใจให้ “แม่” ผ่านคอนเทนต์สุดพิเศษ – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ดีแทค ดีแทคแนะนำคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ ชวนลูกค้าส่งความรู้สึกยิ่งใหญ่ แทนรักจากใจให้แม่ ผ่านคอนเทนต์น่ารัก ซาบซึ้ง ความหมายดี หลากหลายรูปแบบ ทั้งธีม อีการ์ด และเพลงต่าง ๆ ที่รวบรวมไว้ให้เลือกดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากมามะโม่แป้ง “แพนด้าน่าLOVE”
“วัยซนคลับ” ชวนคุณหนูประดิษฐ์ ‘การ์ดวันพ่อ’ สื่อแทนรักจากใจลูก – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป ใกล้เข้าสู่วันเทศกาลวันพ่อเข้าไปทุกที ตอนนี้เราจึงได้เห็นคุณลูกๆ หลายคนเริ่มมองหาของขวัญ เป็นสื่อแทนความรักจากใจมอบให้คุณพ่อ รายการ “วัยซนคลับ” เสาร์นี้จึงขอเอาใจคุณลูกๆ ทั้งหลายที่ยังไม่รู้จะให้ของอะไรกับคุณพ่อ ด้วยการวิธีทำ “การ์ดวันพ่อ” บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ กล่าวว่า “การ์ดวันพ่อเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ทำได้ง่ายมากๆ