ข่าวประชาสัมพันธ์แฟนพันธุ์แท้ฮอบบิท | newswit

ตามติดเหล่าสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ฮอบบิทจากทั่วโลกท่องเที่ยวไปโลกแห่งมิดเดิ้ล-เอิร์ธกับ The Hobbit – ดูภาพจากกิจกรรม THE Hobbit Fan Fellowship Contest จากประเทศนิวซีแลนด์เพิ่มเติมได้ที่ http://theflyingsocialnetwork.com/flyingsocial/site/article/hobbit-fan-fellowship-contest
เริ่มการแข่งขันเพื่อค้นหาแฟนพันธุ์แท้ฮอบบิททั่วโลก – แฟนๆสามารถส่งไปรษณียบัตรไปถึงเซอร์ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ โดยระบุว่าทำไมตนเองจึงควรเป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนๆผู้โชคดีจากทั่วโลกที่จะได้เดินทางไปยังประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของมิดเดิลเอิร์ธ เพื่อร่วมชมการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ เดอะฮอบบิท: มหาศึก 5 กองทัพ ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคจากการกำกับของเซอร์ปีเตอร์ ณ บ้านเกิดของท่านเซอร์ในเวลลิงตัน
แฟนๆ ในประเทศไทยสามารถร่วมเข้าแข่งขัน ชิงรางวัลเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ในมิดเดิ้ล-เอิร์ธจากโลกภาพยนตร์ โดยการเสาะหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ฮอบบิทผ่านการแข่งขัน THE HOBBIT FAN FELLOWSHIP CONTEST – กิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์และสายการบิน Air New Zealand สายการบินอย่างเป็นทางการของมิดเดิ้ล-เอิร์ธ การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ http://naloon.com/THEHOBBIT/ ด้วยการท้าทายชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘Postcard to