ข่าวประชาสัมพันธ์แมน การิน | newswit

“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข
“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข
– "ตัวผมเองสนใจและชอบในเรื่องตัวเลข สถิติมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดล ผมก็เรียนสถิติ Jan 2019
“แมน-การิน” จูงมือนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบ
“แมน-การิน” จูงมือนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบ
ในงาน “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” (ภาคตะวันออก) – แมน-การิน ศตายุส์ เป็นตัวแทนผู้จัดงาน กล่าว Aug 2018
ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะ
ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะ
เกสท์) ตีสนิทคนดัง” เปิดบ้านเจ้าพ่อแห่งศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน” พาชมห้องดูหนังสุดอลังการราคากว่าครึ่งล้าน – โดย Nov 2017
เยอรมัน ออโต้ ดึง แมน - การิน
เยอรมัน ออโต้ ดึง แมน - การิน
ศตายุ แนะศาสตร์เลข 5 กับ 5 สิริมงคล พร้อมเคล็ดลับการเลือกสีรถ ป้ายทะเบียนรถและของตกแต่งรถที่ถูกโฉลก Aug 2017
“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก
“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก
เอไอเอส กับ “แมน การิน” – ซึ่ง แมน บอก "พอดีไปเจอพี่ป๋อ ก็เลยคุยกันเรื่องเบอร์โทรศัพท์ จริงๆ Jun 2016
“จิ๊บ- คีตภัทร” โต้ ! งมงาย ปัด! ให้ “แมน” เปลี่ยนเสริมดวงเรื่องรัก – “คือจิ๊บเป็นคนที่ชอบเรื่องตัวเลขอยู่แล้ว เคยเปลี่ยนมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นเราเอาแค่ผลรวมอย่างเดียว แต่จริงๆ มันต้องมีการวางตำแหน่งของตัวเลขด้วย ซึ่งเลขที่ใช้อยู่ตอนนั้น เขาว่ากันว่ามันไม่ดีเลย เราก็ไม่สนใจนะ จนระยะเวลาผ่านไป มาถึงวันหนึ่งเราก็คิดว่าถ้ามันทำให้เราสบายใจก็ทำไปเถอะ มันก็เป็นความสบายใจของเราไม่ใช่ว่าเราเชื่อหรืองมงาย
“แพท” เดือด! ไม่เสียดายสัมพันธ์ “เพื่อน” ไม่เข้าใจ “แมน” ต้องการอะไร!? – “จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องภายในด้วยซ้ำ ไม่ควรจะพูดอะไรกันเยอะแยะ ตั้งเป็นประเด็น จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้มาจาแพทเลยนะ แพทไม่ได้เป็นคนพูดก่อนอะไรก่อน แพทยังงงเลยตอนที่มีนักข่าวมาถาม ว่าทำไมรู้ ก็พอจะเดาไม่ยากว่ามันมากจากไหน จริงๆ เรื่องมาถึงตอนนี้ไม่น่าจะพูดแล้ว เพราะว่าเรื่องมันจบไปนานแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ โชว์แตกฟอง “แมน” ส่งบอดี้การ์ดดูแล “น้องเกล” ลือ..เรือนหอราคา “20 ล้าน” – ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
“แดน” จูงมือ “แพทตี้” เลือก “ซิมเบอร์เสริมชีวิต”
“แดน” จูงมือ “แพทตี้” เลือก “ซิมเบอร์เสริมชีวิต”
จาก เอไอเอส – แม้ว่าชีวิตช่วงนี้จะดีงามอยู่แล้ว ทั้งเรื่องงานและความรัก แต่หนุ่มแดน May 2015
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “สิงห์นักบิด” –
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” แมน การิน ควง เกล วรันลักษณ์ เผยความรักสุดหวาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ทางช่อง 3 SD – ที่ทั้งคู่มาเผยเรื่องราวความรักในรายการ รวมถึงจุดเริ่มต้นของความรัก ที่ หนุ่มแมน บอกเลยว่า “เจอ น้องเกล ครั้งแรก ตอนเค้าอายุ 16 ปีเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆเลย เจอครั้งแรกก็ชอบเลยครับ จนมีโอกาสได้มาเล่นละครด้วยกันก็เลยเดินหน้าจีบเลย คบกันมากว่า 9 ปี เรารู้ว่าคนนี้เป็นคนที่เรารัก
“แมน แมธเธโลจี” ร่วมงาน “AIS Lucky Number Lucky Day” แนะนำบริการใหม่บน eService ให้ลูกค้าเลือกเบอร์มงคลได้เอง ฟรี! – งานนี้ ลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีกว่า 20 คน ถึงกับฟินสุดๆ กับบริการเลือกเบอร์มงคลได้เองผ่านทางออนไลน์ เพราะนอกจากจะได้เบอร์ที่ตรงใจแล้ว ยังสามารถรับสิทธิพิเศษและอายุการใช้งานได้ต่อเนื่องเมื่อเลือกใช้แทนเบอร์เดิม แถมหนุ่มแมนยังมาเผยเคล็ดลับตัวเลขเสริมดวงรับปีแพะ และตรวจดวงเบอร์มือถือให้แบบตัวต่อตัวอีกด้วย
“อั้ม” ควง “แอมป์” รับ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต” จาก เอไอเอส – โชว์หวานออกสื่ออีกครั้ง! สำหรับสาว อั้ม-พัชราภา ที่ล่าสุดควงหวานใจสุดเลิฟ (คนเดิม) แอมป์-พิธาน มาให้ แมน-การิน เลือก “ซิมเบอร์เสริมชีวิต” จาก เอไอเอส ให้กับมือ เพื่อช่วยเสริมด้านต่างๆ ของชีวิต ทั้งร่ำรวย, รักรุ่ง, งานเด่น, สุขภาพดี และปัญญาดี โดยมี เบญจพร กำเพ็ชร ผู้บริหารเอไอเอส ให้การต้อนรับ ซึ่ง แมน บอก“เรื่องตัวเลขอั้มจะปรึกษาผมตลอด
“แมน-การิน” ชวนลูกค้าเอไอเอสร่วมทริปสุดฟิน! กับศาสตร์ตัวเลขเสริมชีวิต ณ ภูริปาย วิลล่า จ.แม่ฮ่องสอน – งานนี้ นอกจาก แมน-การิน และ ผู้บริหารเอไอเอส จะเดินสาย Roadshow เพื่อโปรโมททริป “ตัวเลขเสริมชีวิต” ให้กับแฟนๆ ที่เอไอเอส ช็อป ร้านเทเลวิซ และบริเวณรอบศูนย์การค้าแล้ว ยังได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเรื่องตัวเลขที่ส่งผลต่อชีวิตในด้านต่างๆ และแนะนำ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต”
ภาพข่าว: เอไอเอส ชวนลุ้นร่วมทริป “ตัวเลขเสริมชีวิต” กับ “แมน แมธเธโลจี” ฟรี! –
“จั๊กจั่น” ปรี่ดูศาสตร์ตัวเลขกับ “แมน แมธเธโลจี” คว้า “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ของเอไอเอส 3G เสริมพลังบวกให้ชีวิต! – เรียกว่าเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ เอไอเอส 3G ที่ล่าสุดควง หนุ่ม แมน – การิน หรือ แมน แมธเธโลจี มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดและศาสตร์การออกแบบตัวเลขให้มีพลังเสริมในด้านบวก ในงานเปิดตัว “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” พร้อมด้วยสาว จั๊กจั่น
เอไอเอส 3G 2100 จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “เบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” – โดยภายในงาน พบกับนางร้ายป้ายแดง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่จะมาอัพเดทชีวิตช่วงนี้ พร้อมแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตด้านต่างๆ *พิเศษ! สำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตรวจเบอร์มือถือมงคลกับ แมน-การิน แบบตัวต่อตัวด้วย* ในวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม นี้ ลงทะเบียนเวลา 13.00 น. ณ เซ็นทรัล คอร์ต (ลานลิฟท์แก้ว) ชั้น 1
“แมน-การิน” เมินคนมอง “หมอดู” ต้มตุ๋น รับธุรกิจทางนี้รุ่ง – เรื่องตัวเลขยังฮือฮาในวงการบันเทิงอยู่ไหม ? “หลายคนก็ยังให้ความสนใจอยู่ครับ ก็ยังมีคนติดต่อเข้ามาพูดคุย ถาม รวมถึงสื่อด้วย ก็ยังมีถามอยู่ตลอด” เริ่มจะมีเรื่องเปลี่ยนชื่อ ? “จริงๆ ผมสนใจเรื่องของตัวเลขอยู่แล้ว” ถ้ามัวแต่คิดเรื่องการถอดรหัส ชื่อก็คงจะประหลาดไปหมด ? “คือตอนนี้เมจิเขาก็มีกระแสเรื่องการเปลี่ยนชื่อ แล้วก็เป็นเพื่อนกัน
AIS 3G SME จัดแคมเปญพิเศษ 65 เลขมงคลของคนทำธุรกิจ
AIS 3G SME จัดแคมเปญพิเศษ 65 เลขมงคลของคนทำธุรกิจ
SME ลุ้นตรวจวิเคราะห์เบอร์มือถือ พร้อมรับเบอร์มงคล จากแมน แมธเธโลจี ฟรี!! – Nov 2013
AIS 3G SME จัดแคมเปญพิเศษ ให้ผู้ประกอบธุรกิจ SME ทั่วประเทศ ลุ้นตรวจดวงเบอร์มือถือ พร้อมรับเบอร์มงคล จากหมอแมน แมธเธโลจี ฟรี!! – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอไอเอส AIS 3G SME เดินหน้าจัดอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ทั่วประเทศ ได้ร่วมสนุก ลุ้นตรวจดวงเบอร์มือถือ พร้อมรับเบอร์มงคลจากหมอแมน แมธเธโลจี หรือ แมน-การิน ศตายุ เพื่อเสริมความรุ่งเรืองให้กับธุรกิจ
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ เป็นนักพูดไม่รุ่ง “อ.เชน” ผันตัวรับจ๊อบ “หมอดูเบอร์โทร” – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--สตาร์แม็กซ์ ถ้าว่ากันด้วยเรื่องการดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ หมอดูคนแรกที่เราจะนึกถึงคงหนีไม่พ้น “แมน-การิน” แต่มาวันนี้ มีอีก 1 คนที่เจ้าตัวบอกว่าศาสตร์การดูตัวเลขเบอร์โทรนั้นงานนิดเดียว จัดอยู่ในหมวดความรู้ระดับประถม “อ.เชน-จตุพล ชมพภูนิช” นักพูดชื่อดัง ที่พักหลังแว่วมาว่าหันมาเอาดีด้วนดู “เบอร์โทร” อีกคน
ทีวีไกด์: รายการ “ดาราอาถรรพ์” “ษา-วรรณษา” อึ้ง!!! “แมน-การิน” แม่นเวอร์ – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ประชาสัมพันธ์ช่อง 8 ถ้าพูดถึงคุณแม่สุดเซ็กซี่ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” ล่าสุดได้มาทอดถ่ายเรื่องราวเร้นลับในรายการ “ดาราอาถรรพ์” ช่อง 8 ษาเป็นคนที่มักเจอเรื่องราวลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์หลายต่อหลายครั้ง จนทางรายการได้เชิญ “แมน-การิน ศตายุ” นักแสดงชื่อดังที่หันมาเอาดีทางด้านการดูดวงจากตัวเลข
94 อีเอฟเอ็ม มือไว ดึงตัว “แมน การิน” ดูเบอร์โทรฯ ใน “แฉยันเย็น” – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ท่าทางจะเอาดีทางด้านการดูเบอร์โทรศัพท์ สำหรับดาราหนุ่ม แมน - การิน ศตายุ ที่ดูเบอร์โทรศัพท์แม่นจนได้เรื่อง ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเปลี่ยนตามกันยกใหญ่ งานนี้ 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง มือไวดึงตัวพระเอกหนุ่มมาดูเบอร์โทรศัพท์ให้แฟนรายการกันสดๆ ในช่วง “แฉยันเย็น” ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 – 18.00 น.
เลขศาสตร์ ฟีเวอร์ แมน-การิน ปิดแฟนเพจดูเบอร์มือถือ – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.-- หลังจากการพูดกันแบบปากต่อปากเรื่องของความมหัศจรรย์ในการออกแบบเบอร์โทรศัพท์เพื่อความเป็นสิริมงคลทำให้ดารา นักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ หนุ่มดัชชี่บอย ปี 1999 และอดีตหนึ่งในสมาชิก Power 3 Team ของช่อง 3 ถึงกับงานเข้าเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวต้องรับโทรศัพท์วันละหลายร้อยสายเพราะมีมือดีเอาเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวไปโพสต์ในโลกไซเบอร์กระทั่งแพร่หลายในอินเตอร์เน็ตทำให้เบอร์มือถือของ
“แมน-การิน” ทำบุญฉลองวันเกิด ร่วมแชร์ไออุ่น ปันรักให้น้องแมวเหมียว – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ไว้ลาย โซไซตี้ อายุย่างเข้าเลข 3 หมาดๆ แมน-การิน ศตายุ ขอยกขบวนชวนน้องๆ ดิไอดอล และแฟนคลับไปร่วมทำบุญฉลองวันเกิดกับโครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร กันที่สวนจตุจักร แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวไปสักหน่อย แต่หนุ่มแมน และบรรดาผองเพื่อนก็ไม่หวั่น ร่วมหาผู้อุปถัมภ์แมวจร และขายของเล่นสำหรับแมวเพื่อสมทบทุนเข้าโครงการกันอย่างสนุกสนาน งานนี้ได้อิ่มบุญ
2 หนุ่ม “แมน & อ้น” แทคทีม ตะลุยนครนายก สไตล์แอดเวนเจอร์ ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ หายหน้าหายตาไปทุ่มเทกับการเรียนมาพักใหญ่ จนเตรียมตัวเป็นว่าที่มหาบัณฑิต “แมน-การิน ศตายุ” เลยขอชวน “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” รุ่นพี่ที่แจ้งเกิดมาจากเวทีเดียวกัน ไปท่องเที่ยวในสไตล์แอดเวนเจอร์ เพื่อพักผ่อนสมองตามสไตล์แมนๆ กันที่ “สาริกา แอดเวนเจอร์ พอยท์ จ.นครนายก” ที่มีประสบการณ์ในเรื่องกิจกรรมผจญภัยเชิงนิเวศมากว่า 10 ปี
4 สาว “ น้ำฝน เมจิ ส้ม แพท ” วัดประชันอึ๋มทิ้งทวน ในฉากอวสาน “ เทใจรักนักวางแผน ” – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ใกล้เข้ามาทุกทีกับบทสรุประหว่าง 4 หนุ่ม “ ปอ ทฤษฏี ,โก – โกมินทร์ , ต๊ะ – วริษฐ์ และ แมน- การิน” กับ 4 สาว “ เมจิ-พิมพ์อักษร ,ส้ม – ธัญสินี , น้ำฝน-พัชรินทร์ และ แพท–ณปภา”ว่าสุดท้ายความรักของพวกเขาจะลงเอยยังไง ในละครสุดฮิต “ เทใจรัก นักวางแผน” ซึ่งในฉากจบของละครเรื่องนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายที่ร้าน “ Terrace 61 ”
“แมน-พลอย” เหวอ!! ที่แท้ “หมูพิคเล็ท” เป็นชาย – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถึงคิวของหนุ่มหล่อหน้าใส “แมน-การิน ศตายุ” และสาวน้อยอารมณ์ดี “พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ที่จะต้องมามอบความสุขให้กับผู้ชมถึงหน้าจอทีวี ด้วยหน้าที่พิธีกรในรายการ “ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่” ทางช่อง 3 รายการที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ และความบันเทิงสำหรับคนนอนดึก ที่จะมีหนุ่มสาวหน้าใสพาวเวอร์ 3 ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเป็นพิธีกรแบบไม่ซ้ำหน้า