ข่าวประชาสัมพันธ์แม็กกี้ อาภา | newswit

Movie Guide: สุดอลังการ! เปิดตัว
Movie Guide: สุดอลังการ! เปิดตัว
6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ ขุนพันธ์ 2 อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา – Jul 2018
“แม็กกี้-อาภา” ตำรวจสาวจากละคร
“แม็กกี้-อาภา” ตำรวจสาวจากละคร
“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” เตรียมบุก “ฝนฟ้าอากาศ” จันทร์ที่ 8 มกราคมนี้! – Jan 2018
สกู๊ปเบื้องหลังละคร หักลิ้นช้าง
สกู๊ปเบื้องหลังละคร หักลิ้นช้าง
“บอส-แม็กกี้” บุกสวีเดน หนีผู้ร้ายล่าข้ามโลก! – นับเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะเป็นอย่างมากที่ได้ยกกองถ่ายทำไปสวีเดน Jan 2017
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ หักลิ้นช้าง
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ หักลิ้นช้าง
– ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ "อานัส ฬาพานิช", "มาริสา อานิต้า", "ปาแปง-กุมภ์ ทองพุทธรักษ์", Jan 2017
“แม็กกี้ อาภา” สวมวิญญาณซุปเปอร์ฮีโร่สาวสุดสตรอง!!!
“แม็กกี้ อาภา” สวมวิญญาณซุปเปอร์ฮีโร่สาวสุดสตรอง!!!
เปิดสงครามแย่งผู้ กับ หนูจ๋า อาชิรญาณ์-ต่าย เพ็ญพักตร์ ในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า ฮาน้ำตาเต็มถัง “ปั๊ม-น้ำ-มัน A GAS Dec 2016
'หลุยส์-เฮสดาร์ซัน’ อัพเดตความพร้อมก่อนเข้ากรมฯ
'หลุยส์-เฮสดาร์ซัน’ อัพเดตความพร้อมก่อนเข้ากรมฯ
พร้อมชวน 'แม็กกี้ อาภา' ร่วมกิจกรรม วันต่อต้านการคอร์รัปชัน 2559 ณ สนามหลวง – ด้านพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เผยว่า Oct 2016
“แม็กกี้-อาภา” มาสายแซ่บ!! เซ็กซี่เต็มที่
“แม็กกี้-อาภา” มาสายแซ่บ!! เซ็กซี่เต็มที่
“คุณพ่อ” ไม่หวง” – "ก็เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกค่ะ แรกๆ ก็ตื่นเต้นนะคะ หลายคนคงได้เห็นภาพกันแล้ว ทุกคนชอบ May 2016
แม็กกี้-อาภา ขึ้นปกแพรว โชว์หุ่นเป๊ะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก
แม็กกี้-อาภา ขึ้นปกแพรว โชว์หุ่นเป๊ะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก
พร้อมลุ้นรับชุดว่ายน้ำ Guy Laroche 10 รางวัล – พิเศษสุด! ลุ้นรับชุดว่ายน้ำแบบเดียวกับที่แม็กกี้ใส่ถ่ายแบบ Feb 2016
ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน “แม็กกี้ อาภา” พิสูจน์ฝีมือสุดยอดนักแสดง ใน “แม่เบี้ย” – "แม็กกี้ ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงในฐานะนักแสดงทรงคุณค่าและคุณภาพแห่งวงการบันเทิงให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' นี้แล้ว และน่าจับตามองผลงานต่อๆ ไปของเธอเป็นอย่างยิ่ง" "แม่เบี้ย" ฉายแล้ววันนี้
“หม่อมน้อย” ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรงกล้า ทุ่มใจแสดงอีโรติกสุดพลัง – หม่อมน้อยเผยว่า "การแสดงฉากอีโรติกให้งดงามสมจริงเป็นธรรมชาติไม่ขัดเขินและไม่ดูเป็นลามกอนาจาร เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับนักแสดงทุกคนในโลก แต่นักแสดงทุกคนในภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' ต่างทุ่มเทจิตวิญญาณในการเข้าถึงตัวละครที่พวกเขาทุกคนรับบทเป็น 'คนบาป' ด้วยจิตใจอันสูงส่ง ไม่ได้แสดงแบบขาดจิตสำนึกในศิลปะการแสดงชั้นสูง ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาคริต, อ้อม, ฮัท,
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “แม่ดอกรักเร่” ออกอากาศวันที่ 7-8 กันยายน 2558 – เรื่องราวมาถึงจุดที่ กรณ์เทพ (บูม-ปิยพันธิ์ ขากฤษ) ตัดสินใจแต่งงานกับ นวลอนงค์ (ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์) เพื่อประชด บัวตอง (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) คิดว่า บัวตอง มีใจให้ ดวง (โน้ต มหัศจรรย์) เมื่อถึงวันแต่งงาน บัวตอง กลับพา ดวง และเพื่อนๆ มาป่วนงานแต่ง เพราะอยากให้ ดวง สารภาพความในใจกับ นวลอนงค์ เสียก่อน แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เพราะ นวลอนงค์ กลับมีใจให้ ดวง
“แม็กกี้ อาภา” ทุ่มสุดตัว เปลือยอกกลางป่า สังเวย “งูเจ้า” ใน “แม่เบี้ย” – "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครูเผยว่า "ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมสปิริตนักแสดงของแม็กกี้ในการทำงานฉากนี้มาก ขอยกย่องว่าแม็กกี้มีวิญญาณศิลปิน ที่ทุ่มเทชีวิตให้กับศิลปะการแสดงอย่างแท้จริง ฉากนี้เป็นฉากสำคัญที่สุดในเรื่อง โดยเล่าย้อนไปเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา เป็นฉากที่ 'คุณโกสุม' (แม๊กกี้-อาภา)
ช่อง 7 สี แม็กกี้ อาภา และ ตอง พัชรพล ร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนในผู้สูงอายุ – ซึ่ง “แม็กกี้ อาภา” เป็นตัวแทนนักแสดงจากช่อง 7 สี ร่วมเชิญชวนรณรงค์โครงการดังกล่าวว่า“เป็นเรื่องที่น่าสนับสนุนเป็นอย่างมาก โดยพวกเราฐานะที่เป็นลูกหลาน ก็สามารถแนะนำหรือพาคนในครอบครัวผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ที่เรารักไปรับรับคำปรึกษา หรือรับวัคซีนได้ตามความเหมาะสม นับเป็นโครงการที่มีประโยชน์มากๆ เพราะอย่างน้อยก็ได้เพิ่มช่องทางการป้องกัน
แม็กกี้-บูม จูบปาก!!! ร่วมทุนเปิดร้านขายข้าวมันไก่ ในละคร “แม่ดอกรักเร่” – ฉากนี้ทำเอาผู้กำกับฯ เล็ก (ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล) ใช้สถานที่ถ่ายทำแถวตลาดเนื่องเขต เซ็ทเป็นร้านขายข้าวมันไก่ของ บัวตอง และ กรณ์เทพ ฉากนี้ขนนักแสดงมาเกือบหมดทั้งเรื่อง ทั้ง เฮียช้าง (ปั๋ง ปกาศิต) นวลอนงค์ (ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์) ทองดี (หมู-ธีรภัทธ์ แย้มศรี) เบ๊นซ์ (ตอง-พชรพล ศุขอร่าม) พอลล่า (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) เจ้าแม่ไผ่แก้ว (ไปรมา รัชตะ) เชฟหอย (ยุทธพิชัย
“แม็กกี้ อาภา” งามราวกับนางในวรรณคดี รับบทสำคัญใน “แม่เบี้ย” – “บท ‘คุณโกสุม’ เป็นบทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบทเมขลา เพราะต้องแสดงทั้งภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่มีผลต่อลักษณะนิสัยของเมขลาและยังต้องแสดงเป็นดวงวิญญาณที่มีจิตห่วงใยในการกระทำผิดต่อประเพณีและศีลธรรมของทุกชีวิตที่ก้าวเข้ามาในเรือนโบราณนั้น แม็กกี้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามตัวละคร ทั้งความงามแบบหญิงไทยโบราณ และฝีมือทางการแสดงที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง
แม็กกี้-อาภา ภาวิไล จาก ผีห่าอโยธยา – เสน่ห์ความอ่อนหวานและใบหน้าที่สะสวย อ่อนหวานของมัน พร้อมแปรเปลี่ยนและทำทุกอย่างเพื่อให้เป็น 1 ในผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้าย ที่ต้องร่วมฝันฝ่าอุบัติผีห่าที่พร้อมกลืนกินผู้คนจนหมดสิ้น แม็กกี้-อาภา ภาวิไลQ. แนะนำตัวเองหน่อย สวัสดีค่ะ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ภาพยนตร์เรื่องแรกนะคะเรื่องคนโลกจิต จนกระทั่งมาถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเรื่องนี้เรื่องผีห่าอโยธยา แต่ละเรื่องก็จะแตกต่างกันไปหมดเลย
สวยหวาน ไหวพริบรอบตัว เซ็กซี่ดุดัน แคท-ซอนญ่า, แม็กกี้-อาภา, โซดา วีรี ทุ่มสุดชีวิตละเลงเลือดเผชิญหน้าผีห่า 3 คาแรคเตอร์นางเอกสาว “ผีห่าอโยธยา” ย้อนยุคเลือดสาด – สำหรับ 3 นักแสดงสาวที่จะมาถ่ายทอด 3 ตัวละครสำคัญ นำเสนอคาแรคเตอร์ตัวละครผู้หญิงที่มีความแตกต่างกัน เก่ง สวย เซ็กซี่ ฉลาด ไหวพริบเป็นเลิศ และแกร่งไม่แพ้ชายอกสามศอก สามารถหยิบอาวุธลุกขึ้นมาฟาดฟันบั่นคอผีห่าได้ ทัดเทียมชาย ได้นักแสดงสาวที่น่าจับตามองอย่าง แคท-ซอนญ่า
ภาพข่าว: เซอร์ไพรส์วันเกิด ซูกัส-บัณฑวิช
ภาพข่าว: เซอร์ไพรส์วันเกิด ซูกัส-บัณฑวิช
กลางกอง เจ้าบ่าวกลัวฝน – Nov 2014
คู่ขวัญ 3 ละครดัง คุณผีที่รัก / รักคุณเท่าช้าง / คีตโลกา พร้อมโชว์ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษรวมเด็ดละคร 7 สี เสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ – และละครน้ำดีปลุกจิตสำนึกให้สังคม คีตโลกา นำโดย นิว-วงศกร กรีน-อัษฎาพร บิ๊กเอ็ม- ลิขิต ที่พร้อมโชว์พิเศษออกมานอกจอให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ ไปเชียร์หน้าเวทีได้ที่ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9 หรือจะติดตามชมทาง
บทสัมภาษณ์ แม็กกี้-อาภา ภาวิไลภาพยนตร์เรื่อง ปอบหน้าปลวก – ในภาพยนตร์ ปอบหน้าปลวก แม็กกี้ รับบทเป็น แหลม สาวน้อยผู้เรียบร้อย และน่าสงสาร ประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือคุณภาพอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ โทนี่ รากแก่น นับว่าเป็นอีกบทบาทนึงที่เธอต้องเตรียมตัวทำความเข้าใจกับบทมาอย่างดี และเป็นการพลิกบทการแสดง ที่ยังไม่เคยเห็นเธอแสดงบทแบบนี้มาก่อน เล่าถึงบทบาท และคาแรคเตอร์ใน ปอบหน้าปลวกรับบท แหลม เป็นนักศึกษาที่อยู่ในช่วงฝึกงาน
“แม็กกี้ - หมอก้อง” ลั่น หนัง
“แม็กกี้ - หมอก้อง” ลั่น หนัง
“อยาก อยู่ อย่าง ใหญ่ (Born to be Yai)” ! พร้อมเป็นแรงผลักดันให้คนสู้ชีวิตในยามวิกฤต 19 มิ.ย.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ! Jun 2014
ปรัชญ์-ปรมิณ ควงคู่ แม็กกี้-อาภา
ปรัชญ์-ปรมิณ ควงคู่ แม็กกี้-อาภา
ช่อง 7 สี ชวนคนไทยพร้อมใจ ปิดไฟ 1 ชั่วโมง – แม็กกี้-อาภา ภาวิไล กล่าวเชิญชวนว่า “แม็กกี้ Mar 2014
“แม็กกี้-อาภา” ทำเสียวไส้ยืนดาดฟ้าประชดรัก ได้ผีสุดหล่อ “แม็ค ฟูเรอร์” ช่วยชีวิต ใน “เธอ เขา เรา ผี” – งานนี้สาวแม็กกี้ก็โชว์สปิริตและฝีมือทางการแสดงแบบเกินร้อย สมกับที่เป็นฉากสำคัญซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของรักสามเส้าที่ต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” และเป็นครั้งแรกที่ “เปิ้ล” ผีหนุ่มสุดหล่อที่รับบทโดย “แม็ค-ฟูเรอร์” โผล่มาเจอกับ “ส้ม” (แม็กกี้
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “นิว-ชัยพล” ขอลองเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรก หวิดทำนางเอก “แม็กกี้-อาภา” โดนตบ..! – พอถูกถามว่าในกองถ่ายใครถูกแกล้งมากที่สุด หนุ่มนิวยกมือทันที ก่อนชี้เป้าว่า “ผมถูกนางเอกแกล้งบ่อยมาก แต่ที่ต้องทำประจำเลยคือ 1.ชอบดึงขนจักแร้ พอเข้าฉากเอาแล้วเดี๋ยวดึง..เดี๋ยวดึงตลอด 2. ชอบจับก้นผม หันหลังไม่ได้จับแระ และอย่างสุดท้ายคือชอบหยิกหัวนมผม ในกองผมจะใส่เสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆ มันก็เห็นบ้างอ่ะหัวนม
“แม็กกี้-อาภา” อินบทสาวขี้เหงาต้องการความรักใน “เธอ เขา เรา ผี” ได้ผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ติวเข้มถ่ายทอดอารมณ์ – โดย “แม็กกี้ อาภา” ได้พูดถึงบทบาทสาวขี้เหงาและขี้นอยด์ในหนังโรแมนติก-คอเมดี้เต็มตัวครั้งแรกของเธอว่า “เรื่องนี้แม็กกี้รับบทเป็น ‘ส้ม’ ค่ะ เป็นช่างแต่งหน้าประจำกองถ่าย แล้วก็แอบคบอยู่กับ ‘หรั่ง’ (นิว ชัยพล) ซึ่งเป็นเด็กทีมอาร์ตโดยไม่ให้ใครรู้
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 29 - 30 ส.ค. 2556 – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2556 “ครอบครัวขำ” พฤหัสบดีนี้ พบนางเอกสาวจากภาพยนตร์ “เธอ เขา เรา ผี” แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ลูกสาวหน้าหวานจอมเซี๊ยวของพ่อตุ๋ย-อรุณ พร้อมขำรับเชิญพิเศษนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพารต์ ที่มาทำเซอร์ไพรส์ช่วยแก็งค์ “ครอบครัวขำ” รุมแกล้งสาวแม็กกี้!! จะป่วนฮากระจายขนาดไหน? ห้ามพลาด“ครอบครัวขำ” พฤหัสบดีที่ 29
นักแสดงหญิงรุ่นใหม่น่าจับตา “แม็กกี้ อาภา” ลูกไม้ใต้ต้น “อรุณ ภาวิไล” ลองของยาก ทุ่มเต็มที่ในหนัง “คน-โลก-จิต” – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” ลูกสาวมากความสามารถของนักแสดงตลก “อรุณ ภาวิไล” กำลังจะมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกใน “คน-โลก-จิต” ให้ได้จับตามองกันแล้ว เพราะเธอต้องรับบทหนักเป็นเด็กวัยรุ่นครอบครัวแตกร้าวจนทำให้เธอต้องเก็บกดปมนั้นไว้ลึกๆ